Đệm Xinh cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất (Chỉ áp dụng với sản phẩm đệm, không áp dụng với chăn ga gối).

Thương hiệuĐệm bông épĐệm lò xoĐệm cao suColor Foam
Hanvico5 năm5 năm-10 nămxx
Dunlopillox10 năm10 nămx
Canada3 năm20 nămxx
Lotusx5-13 năm15 nămx
Inoac (Đệm Nhật)xxx7 năm
Everon5 năm7 năm7 nămx
Everhome5 nămxxx
Dreamland5 nămx10 nămx
KymDanxx10 nămx

Điều kiện để được bảo hành: Chỉ bảo hành đệm , không bảo hành chăn ga và ruột.                                 

Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau:                              

Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành                                  

* Đối với đệm PE:  Đệm bị xẹp, lún, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.                        

* Đối với đệm foam/cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.                                   

* Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)                         

Không bảo hành trong các trường hợp:                                

* Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.                               

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Đệm Xinh gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)