CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Đệm Xinh cam kết tất cả các sản phẩm đệm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất (Chỉ áp dụng với sản phẩm đệm, không áp dụng với chăn ga gối).

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Chỉ bảo hành Đệm, không bảo hành chăn, ga, gối và ruột (trừ các trường hợp chăn ga mua về chưa giặt nhưng bị phai màu hoặc bai, dão trong vòng 15 ngày)

BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:

  1. Đệm trong thời gian còn hạn bảo hành
  2. Đệm xuất hiện các hiện tượng:
TTLoại đệmHiện tượng
1Đệm PEĐệm bị xẹp, lún, miếng cao, miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường
2Đệm Foam, cao suĐệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phòng bất thường
3Đệm lò xoĐệm bị  xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

 KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:

  1. Đệm đã hết hạn bảo hành.
  2. Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.
  3. Không bảo hành đối với các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi.

THỜI GIAN BẢO HÀNH:

HãngĐệm lò xoĐệm cao suĐệm bông épĐệm Foam 

Chăn ga gối

 

Hanvico5 – 10 Năm10 Năm5 Nămxx
Everon5 – 15 Nămx5 Nămxx
Everhome5 Năm10 Năm5 Nămxx
Dunlopillo10 Năm10 Nămxxx
Canada20 Nămx3 Nămxx
Kymdanx15 Nămxxx
Inoacxxx7 nămx
Lotus5 – 15 Năm15 Nămxxx
Dreamlandxx5 Nămxx

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Đệm Xinh gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)