Đệm Xinh cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất (Chỉ áp dụng với sản phẩm đệm, không áp dụng với chăn ga gối).

Thương hiệuĐệm bông épĐệm lò xoĐệm cao suColor Foam
Hanvico5 năm5 năm-10 nămxx
Dunlopillox10 năm20 nămx
Canada3 năm20 nămxx
Lotusx13 năm15 nămx
Inoac (Đệm Nhật)xxx7 năm
Everon5 năm7 năm7 nămx
Everhome5 nămxxx
Dreamland5 nămx10 nămx
KymDanxx10 nămx

Điều kiện để được bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành
  • Khách hàng còn giữ phiếu bảo hành, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và rõ thông tin
  • Đệm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

Những trường hợp không bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu, sổ, tem bảo hành không còn rõ ràng các thông tin về sản phẩm, thời hạn bảo hành, các thông tin bị tẩy xóa, sửa đổi.
  • Các lỗi sản phẩm lien quan đến người sử dụng

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Đệm Xinh gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)