Ngày đăng

Chế độ bảo hành đệm Kymdan

Đệm Xinh là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu Việt Nam – KYMDAN. Quý khách mua các sản phẩm của KYMDAN được bảo hành đệm theo đúng chế độ của hãng.

Chế độ bảo hành dành cho đệm KYMDAN như sau:

– KYMDAN áp dụng bảo hành đệm đối với các dòng sản phẩm: đệm KYMDAN Deluxe, KYMDAN Massage, KYMDAN Special Deluxe, KYMDAN xếp (gấp), KYMDAN Y Tế.

– KYMDAN không bảo hành đối với các sản phẩm nệm du lịch, nệm trẻ em, nệm xếp trẻ em, sofa (salon) miếng và nệm ngoại cỡ nhỏ (nệm ngoại cỡ nhỏ là nệm có chiều rộng và chiều dài tối đa không quá 140cm).

– KYMDAN không áp dụng bảo hành đối với sản phẩm gối KYMDAN các loại (gối nằm, gối ôm, gối sofa, gối tựa).

Đệm KYMDAN được bảo hành trong các trường hợp:

– Nệm bị xẹp, lún, trũng không đàn hồi

– Nệm bị chảy nhựa, bở mục (lão hóa)

Đệm KYMDAN không được bảo hành trong các trường hợp:

– Đệm ngả màu vàng (màu vàng tự nhiên của cao su thiên nhiên).

– Sử dụng và bảo quản nệm không đúng hướng dẫn sử dụng được in trên Phiếu Bảo Hành

– Đệm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, bao gồm: phơi nắng, trét thức ăn hóa chất vào đệm làm dơ đệm, tác động ngoại lực quá 200 kg/dm² vào đệm.

Thời gian bảo hành  đệm cao su Kymdan: 10 năm

Lưu ý:

Quý khách xuất trình phiếu khi bảo hành đệm KYMDAN chính hãng. Trường hợp khách hàng làm thất lạc phiếu bảo hành, Công ty KYMDAN vẫn thực hiện đầy đủ trách nhiệm bảo hành, khi đó thời gian bắt đầu bảo hành được xác định căn cứ vào các thông tin đã mã hóa được đóng trong đệm.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Đệm Xinh 1800 1051 (Miễn phí cước gọi)