Ngày đăng

Chế độ bảo hành đệm Dunlopillo

Đệm Xinh cung cấp các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo chính hãng chất lượng với chế độ bảo hành đệm theo hãng trong thời hạn 10 năm cho tất cả các lỗi sản xuất của sản phẩm. Quý khách hàng được nhận phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin, có chữ ký xác nhận của người bán khi mua đệm Dunlopillo tại showroom của Đệm Xinh. Khi có vấn đề xảy ra, khách hàng mang Phiếu ra đại lý đã mua hàng để kiểm tra và xử lý.

Các trường hợp được bảo hành: 

– Sản phẩm chính hãng do Dunlopillo sản xuất và phân phối tại Đệm Xinh

– Đệm còn nguyên tem nhãn

– Sản phẩm phát sinh lỗi do phía nhà sản xuất

 Khi sản phẩm xuất hiện một trong số các lỗi trên, khách hàng cần thông báo với cửa hàng đại lý nơi khách hàng mua sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng. 

Các trường hợp không được bảo hành:

– Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu không được điền đầy đủ thông tin.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Đệm biến dạng, bóp méo do lỗi của người dùng

– Nệm  bị cháy, dơ, hư hại, thiếu vệ sinh

– Từ chối bảo hành nếu đệm đã được qua xử lý, sửa chữa của các cơ sở bên ngoài không được ủy quyền

– Từ chối bảo hành do lỗi của khách hàng: đặt đệm ở khung giường hoặc vị trí không thích hợp gây tổn hại đến đệm; khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn đệm bị hư hỏng, bóp méo biến dạng. 

– Không bảo hành đối với việc bị hao mòn một cách tự nhiên

Lưu ý khách hàng

– Sản phẩm bảo hành không áp dụng đối với các mặt hàng chăn ga gối.

– Hàng mua về đã giặt tẩy, sử dụng thì không được đổi hoặc trả lại.

– Đệm Xinh không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.

– Giữ phiếu bảo hành không để rách nát, dập xóa

– Bảo quản và sử dụng nệm đúng hướng dẫn sử dụng của đệm Dunlopillo

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của  Đệm Xinh 1800 1051 (miễn phí cước gọi) để biết thêm các chính sách bán hàng của Đệm Xinh.