Chế độ bảo hành đệm Everon

Chính Sách

Đệm Xinh bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của hãng: Đệm bông ép Everon bảo hành 05 năm và Đệm lò xo Everon bảo hành 7 năm. Quý khách mua đệm Everon tại Đệm Xinh sẽ được cung cấp phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin cùng chữ ký xác nhận của người bán. Nếu sản phẩm có vấn đề gì khách hàng mang Phiếu bảo hành ra đại lý đã mua hàng để kiểm tra và xử lý.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNHCÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Độ dày hoặc độ cứng của các tấm đệm không bằng nhau.

– Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.

– Đệm có mặt cắt không thẳng.

– Sản phẩm bị sai kích cỡ (vượt quá sai lệch cho phép 5% so với kích cỡ niêm yết).

Lưu ý:

– Thẻ bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin kèm theo (có xác nhận của đại lý bán hàng) và đã được đăng ký bảo hành theo hướng dẫn của Đệm Xinh.

– Khách hàng cần thông báo với cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (Hotline: 1800 1051) khi sản phẩm xuất hiện một trong các vấn đề trên.

Đệm Xinh không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.

– Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.
 
– Không đăng ký bảo hành với Đệm Xinh.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

– Sản phẩm bị bẩn, ố vàng trong khi sử dụng.

– Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu do lỗi của khách hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…

– Không bảo hành phần vỏ đệm

Lưu ý: Chỉ áp dụng với sản phẩm đệm, không áp dụng với chăn ga gối

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của  Đệm Xinh: 1800 1051 (Miễn phí cước gọi)

 * Phiếu bảo hành chính hãng đệm bông ép Everon:

Bạn đang xem bài viết Chế độ bảo hành đệm Everon.
Bài viết được tổng hợp bởi website https://demxinh.vn