Chính sách bảo hành sản phẩm

  • 30/07/2021
  • 102 Lượt xem

I. Quy định bảo hành

  • Sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện, quy định bảo hành theo quy định của nhà sản xuất:
Hãng
Đệm lò xo Đệm cao su Đệm bông ép Đệm foam Chăn ga gối
Hanvico
5-10 năm 10 năm 5 năm 7 năm x
Everon
5-15 năm 5 năm x
Everhome
5 năm x
Dunlopillo
10 năm 10 năm x
Canada
15 năm 3 năm x
Liên Á
10 năm x
Inoac
7 - 10 năm x
Lotus
5-15 năm 15 năm x
Dreamland
5 năm x
Elan
10 năm 7 năm x
Dlavish
10 năm 10 năm   7 năm x
  1. Chú thích: x (không bảo hành)
  2. Các sản phẩm khác bảo hành theo quy định nhà sản xuất
  3. Không bảo hành với sản phẩm là quà tặng khuyến mãi.

II. Điều kiện bảo hành

Chỉ bảo hành Đệm, không bảo hành chăn, ga, gối và ruột (trừ các trường hợp chăn ga mua về chưa giặt nhưng bị phai màu hoặc bai, dão trong vòng 15 ngày)

BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:

  1. Đệm trong thời gian còn hạn bảo hành
  2. Đệm xuất hiện các hiện tượng:
TT
Loại đệm
Hiện tượng
1
Đệm PE
Đệm bị xẹp, lún, miếng cao, miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường
2
Đệm Foam, cao su
Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phòng bất thường
3
Đệm lò xo
Đệm bị  xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

 KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP:

  1. Đệm đã hết hạn bảo hành.
  2. Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.
  3. Không bảo hành đối với các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi.

THỜI GIAN BẢO HÀNH:

Qui trình tiếp nhận bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Đệm Xinh sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Đệm Xinh gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước)