[TƯ - VẤN] Kinh nghiệm chọn bộ chăn ga gối đệm cưới Hanvico đẹp 2023

  • 07/04/2023
  • 4950 Lượt xem

Mục lục nội dung

Giường là nơi giữ lửa hạnh phúc cho các cặt uyên ương khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm cưới được các cặp đôi hết sức quan tâm để ý.

Hanvico là thương hiệu nhận được rất nhiều sự quan tâm lựa chọn từ các cặp đôi. Khi chọn đệm cưới Hanvico cần lưu ý những điều gì? Hôm nay đệm Xinh sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật những kinh nghiệm cần thiết khi chọn chăn ga gối đệm Hanvico nhé.

Tại sao nên chọn Hanvico?


Từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm đến nay thương hiệu Hanvico đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng.

Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico đều đạt tiêu chuẩn chất lượng chăm sóc giấc ngủ, mẫu mã đa dạng với nhiều lựa chọn cho khách hàng tìm ra bộ chăn ga gối phù hợp nhất với căn phòng tân hôn của mình.

Chăn ga gối đệm của Hanvico sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến quý khách hàng không thể bỏ lỡ khi chọn mưa.

Chất liệu cao cấp và an toàn tuyệt đối 

Chăn ga gối đệm mùa cưới Hnavico sử dụng nguyên liệu cao cấp, chất lượng để mang đến sự thoải mái tuyệt đối nhất cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, chất liệu an toàn không gây hại cho làn da của người dùng.

Những chất liệu phổ biến nhất được dùng như bông polyester nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc, sợi vải cotton, cotton T300, vải gấm đến cotton lụa hoặc cotton satin đều thân thiện với sức khỏe người dùng

Mẫu mã đang dạng, thu hút

Hanvico luôn đổi mới nhanh chóng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, họa tiết qua từng giai đoạn để đáp ứng những nhu cầu thẩm mỹ khắt khe của người tiêu dùng đặc biệt là những sản phẩm chăn ga gối đệm cưới.

Chăn ga gối đệm mùa cưới Hanvico rất chú trọng về chất liệu, kiểu dáng

Những tông màu chủ đạo dành cho căn phong tân hôn như đỏ, tím, trắng, hồng đều được ứng dụng triệt để trong các bộ chăn ga gối mùa cưới Hanvico mang lại nhiều lựa chọn nhất cho khách hàng.

Độ bền cao 

Đầu tư cho một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời không chỉ là bảo vệ sức khỏe thông thường mà còn là bài toán tiết kiệm kinh tế hoàn hảo.

Những cặp đôi mới cưới ở trong một bước ngoặt mới với nhiều dự định mới nên một bộ chăn ga gối có tuổi thọ bền bỉ và sử dụng được lâu sẽ giúp họ tiết kiệm tài chính để đầu tư thêm nhiều khoản khác cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Chăn ga gối đệm Hanvico có độ bền bỉ vượt trội theo thời gian, sau nhiều năm sử dụng chất lượng vẫn được bảo toàn.

Kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối cưới Hanvico 


Chăn ga gối mùa cưới Hanvico phải có sự đồng nhất, hài hòa với không gian phòng tân hôn để tạo nên tổng thể đẹp mắt, dễ chịu.

Màu sắc chăn ga gối phải dễ chịu, đẹp mắt 

Màu sắc hài hòa với nội thất

Màu sắc chăn ga gối cho phòng cưới trước tiên phải có sự hài hòa với nội thất trong phòng ngủ. Quy tắc màu sắc ở đây là tương đồng với những chi tiết nội thất xuất hiện trong phòng ngủ.

Nếu phòng tân hôn của bạn có thiết kế hiện đại nên chọn những bộ chăn ga gối Hnavico có màu sắc sặc sỡ, nổi bật như MYT31, Hanvico MYT4.

Màu sắc chăn ga gối Hanvico trong phòng cưới cần hài hòa với nội thất

Màu sắc chăn ga gối Hanvico trong phòng cưới cần hài hòa với nội thất

Trái lại, nếu căn phòng tân hôn có thiết kế đơn giản, cổ điển nên lựa chọn những gam màu chăn ga truyền thống và kinh điển như màu đỏ ở bộ chăn ga gối Hanvico BSM56, bộ BSM64; màu hồng nổi bật như bộ chăn ga gối Hanvico BSM60, bộ MY34.

Hợp với phong thủy

Theo như thuyết âm dương ngũ hành thì sắc màu của bộ chăn ga gối cưới có thể tác động trực tiếp đến sự thịnh - hòa của cuộc sống hôn nhân. Chính vì thế khi chọn mua chăn ga gối Hanvico cho phòng cưới nên tuân thủ các quy tắc phong thủy để mang đến không gian sống hài hòa nhất, giúp cuộc sống bình yên và thoải mái.

Chăn ga gối cho phòng cưới cần có màu sắc hài hòa với phong thủy

Chăn ga gối cho phòng cưới cần có màu sắc hài hòa với phong thủy

Quy tắc chọn màu chăn ga gối như sau:

Nếu cả 2 vợ chồng cùng mệnh nên chọn bộ chăn ga gối Hanvico có màu phù hợp với mệnh đó.

Nếu 2 vợ chồng khắc mệnh nhau thì nên chọn chăn ga gối hợp mệnh của người chồng.

Chọn chất liệu chăn ga gối 

Các sản phẩm của Hanvico đều sử dụng những chất liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe nên bạn có thể an tâm lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay Hanvico không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất liệu sử dụng trong các sản phẩm của mình. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu như:

Cotton: ưu điểm của những bộ chăn ga gối Hanvico từ cotton là mềm mại và thoáng mát mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất mỗi khi nằm ngủ. Các mẫu chăn ga gối cotton cực hot của Hanvico dành riêng cho phòng cưới như bộ BSM63 hoặc bộ DL146.

Chất liệu chăn ga gối phải an toàn, cao cấp với sức khỏe người dùng

Chất liệu chăn ga gối phải an toàn, cao cấp với sức khỏe người dùng

Gấm: bản thân gấm là một chất liệu vô cùng sang trọng. Sự góp mặt của bộ chăn ga gối từ chất liệu gấm trong căn phòng tân hôn sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng.

Chọn giá thành chăn ga gối 

Bắt đầu một cuộc sống hôn nhân, một chặng đường mới sẽ mở ra trước mắt. Chính vì thế đầu tư tính toán cho giấc ngủ thật kỹ càng để lựa chọn bộ sản phẩm sao cho phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Hanvico đã không ngừng đa dạng hóa giá thành các sản phẩm chăn ga gối để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khách nhau.

Chọn đệm cưới theo bảng giá cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi

Chọn chăn ga gối cưới theo bảng giá cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi

Ở phân khúc trung cấp, quý khách có thể lựa chọn những bộ chăn ga gối cưới trong bột sưu tập Blue Sky, My Youth hoặc DL với mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng/bộ.

Xem thêm: Mua Đệm Foam Chính Hãng, Nệm Foam Giảm Tới 40%

1. Hanvico BSM95

Bộ ga phủ Hanvico BSM95 thích hợp với những đối tượng khách hàng độ tuổi từ 25 trở lên, thích phong cách trang trí tối giản hiện đại. Sản phẩm có màu sắc sáng, phát huy tốt giá trị thẩm mỹ khi căn phòng được thiết kế theo lối tận dụng ánh sáng tự nhiên. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/bo-ga-phu-hanvico-bsm95.html

2. Hanvico BSM98

Bộ ga phủ Hanvico BSM98 sẽ là set phụ kiện hoàn hảo giúp phòng ngủ của vợ chồng son thêm phần lãng mạn. Hoặc nếu bạn đang phân vân chọn mua quà cưới cho người thân, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến niềm bất ngờ vui vẻ và hạnh phúc cho cặp đôi tân lang – tân nương.

3. Hanvico BSM93

Bộ ga phủ Hanvico BSM93 thực sự là giải pháp lý tưởng cho những ngày vào Thu tiết trời se lạnh. Sắc màu tươi sáng, họa tiết nhẹ nhàng của sản phẩm giúp không gian phòng ấm áp, dễ chịu hơn, cho bạn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn.  

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/bo-ga-phu-hanvico-bsm93.html

4. Bộ chăn ga Hanvico BSM89

Họa tiết hoa lá thiên nhiên đã quá quen thuộc với những người đam mê các bộ sưu tập bộ ga phủ nhưng với BSM 89 lại mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết. Cùng với tông màu trẻ trung nhã nhặn như mang lại cả không gian thiên nhiên cùng khoảng không tươi mát vào phòng ngủ của bạn. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/bo-chan-ga-hanvico-bsm89.html

5. Bộ ga phủ Hanvico BS96

Bộ ga phủ Hanvico BS96 sẽ là lựa chọn, là món quà tuyệt vời cho những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Màu sắc xanh lá tone pastel hứa hẹn sẽ tạo cho không gian ngủ của bạn cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng và mọi phong cách trang trí.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/bo-ga-phu-hanvico-bs96.html

Kinh nghiệm mua đệm cưới Hanvico 


Nếu như bộ chăn ga gối mang đến sự ấm áp, dễ chịu thì tấm nệm sẽ mang lại sự êm ái, thoải mái tuyệt vời nhất để các cặp đôi tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi dễ chịu nhất. Vậy làm thể nào để chọn được dòng đệm cưới ưng ý từ thương hiệu Hanvico.

Chọn loại đệm phù hợp 

Đệm bông ép: đệm bông ép Hanvico độc quyền về công nghệ kháng khuẩn Nano bạc trên thị trường với khả năng tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn khác nhau. Đặc trưng của đệm bông ép là độ cứng và độ phẳng tối ưu, nếu vợ chồng bạn yêu thích cảm nhận cứng khi nằm thì đệm bông ép là lựa chọn hoàn hảo vừa tiết kiệm lại vừa bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Đệm bông ép Hanvico có độ cứng và độ phẳng tối ưu

Đệm bông ép Hanvico có độ cứng và độ phẳng tối ưu

Đệm lò xo: đệm lò xo Hanvico đã gây dựng được tiếng vang lớn trong thị trường chăn ga gối đệm. Với thiết kế tinh tế, hiện đại đảm bảo những chiếc đệm lò xo này sẽ làm mới không gian căn phòng tân hôn của bạn.

Những chiếc đệm lò xo của Hanvico tích hợp nhiều công nghệ hiện đại từ khả năng nâng đỡ cơ thể trọn vẹn đến công nghệ kháng cháy trên đệm độc quyền Hanvico Ruby, Sapphire và Peridot.

Đệm lò xo Hanvico có khả năng kháng cháy, kháng khuẩn

Đệm lò xo Hanvico có khả năng kháng cháy, kháng khuẩn

Đệm lò xo Hanvico có độ đàn hồi đạt chuẩn rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ yêu thích một tấm nệm đàn hồi, êm ái trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

Chọn kích thước đệm đúng chuẩn 

Diện tích phòng ngủ của mỗi giá đình không giống nhau nên khi lựa chọn đệm Hanvico cho phòng cưới cũng cần tuân thủ đúng để chọn được kích thước đệm đúng tiêu chuẩn.

Nếu diện tích phòng ngủ nhỏ nên mau những chiếc đệm cưới có kích thước vừa phải đủ 2 người nằm vừa giúp tiết kiệm không gian lại vừa tạo nên sự ấm cúng.

Kích thước đệm cưới Hanvico cần hài hòa với không gian phòng và kích thước giường

Kích thước đệm cưới Hanvico cần hài hòa với không gian phòng và kích thước giường

Tổ ấm sau kết hôn của bạn có một căn phòng ngủ rộng thì một chiếc đệm cưới Super King size vẫn có thể tạo nên sự hài hòa hoàn hảo với không gian và toàn bộ nội thất xung quanh.

Hiện nay, bên cạnh những kích thước đệm tiêu chuẩn, Hanvico còn đặt đệm theo kích thước yêu cầu. Nếu chẳng may căn phòng ngủ tân hôn cần một chiếc đệm ngoại cỡ thì cũng không phải lo lắng quá nhiều về vần đề này nhé.

Cân nhắc đến chi phí của một chiếc đệm cưới 

Giá cả luôn là mối bận tâm hàng đầu khi mua bất kỳ sản phẩm nào và chiếc đệm cưới cũng không phải ngoại lệ. Nếu tài chính hạn hẹp vợ chồng bạn hãy lựa chọn những chiếc đệm bông ép vừa tiết kiệm nhưng vẫn có khả năng chăm sóc giấc ngủ một cách trọn vẹn nhất.

Đệm bông ép Hanvico thường được bảo hành chính hãng từ 5 - 7 năm nên trong suốt thời gian đó bạn sẽ không phải tốn kém chi phí thay đệm mới.

Nếu dư giả hơn thì một chút thì một chiếc đệm lò xo là chọn lựa hoàn hảo. Với thời gian bảo hành chính hãng từ 5 - 10 năm chắc chắn trong thời gian sử dụng chiếc đệm lò xo Hanvico sẽ không gây ra bất kỳ rắc rối nào.

Tham khảo: Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Top 5 đệm Hanvico phù hợp cho phòng cưới 

1. Đệm lò xo Hanvico Fresh Ever

Đệm lò xo Hanvico Fresh Ever là mẫu đệm lò xo cao cấp với thiết kế hệ thống túi lò xo túi độc lập hoạt động nhịp nhàng, êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng và không ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Lõi đệm được tích hợp bông nano chống khuẩn đảm bảo sức khỏe, môi trường nghỉ ngơi thư giãn trong lành.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/dem-lo-xo-tui-hanvico-fresh-ever.html

2. Đệm lò xo Hanvico Sapphire (New)

Đệm lò xo Hanvico Sapphire là dòng đệm lò xo kháng khuẩn kết hợp với vẻ bề ngoài tinh tế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Đồng thời đệm sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập đảm bảo người dùng có giấc ngủ khỏe mạnh, êm ái. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/dem-lo-xo-doc-quyen-hanvico-sapphire-new.html

3. Đệm lò xo Hanvico Ruby (New)

Đệm lò xo Hanvico Ruby có thiết kế gấp 2 tinh tế, hiện đại ngăn đôi làm thay đổi định kiến về đệm lò xo cồng kềnh và trọng lượng nặng. Ứng dụng công nghệ bạc nano giúp đệm có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, ức chế vi khuẩn nấm mốc phát triển làm hại đến sức khỏe. Hệ thống lò xo túi độc lập nâng đỡ cơ thể tối ưu. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây:  https://demxinh.vn/dem-lo-xo-doc-quyen-hanvico-ruby-new.html

4. Đệm Hanvico Nano Ares

Đệm Nano Ares Hanvico là phiên bản đệm bông ép cao cấp của thương hiệu Hanvico vì được tích hợp công nghệ Nano bạc để diệt khuẩn tự động. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, áo bọc mát mẻ nhờ may từ vải Tencel và kích thước đa dạng cả về độ dày lẫn chiều dàichiều rộng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://demxinh.vn/dem-doc-quyen-nano-ares-hanvico.html

Mua chăn ga gối đệm cưới Hanvico ở đâu? 


Một bộ chăn ga gối đệm cưới thật sự chất lượng sẽ mang lại giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm là điều tối quan trọng.

Với hệ thống đại lý chính hãng phân bổ rộng khắp toàn quốc nên các cặp đôi có thể dễ dàng tìm được địa chỉ mua chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng. Là một trong những đối tác chiếc lược lâu dài của thương hiệu Hanvico, hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội - Đệm Xinh Luxury.

Đệm Xinh Luxury - địa chỉ tin cậy để mua chăn ga gối đệm cưới

Đệm Xinh Luxury - địa chỉ tin cậy để mua chăn ga gối đệm cưới

Đến với Đệm Xinh Luxury quý khách sẽ dễ dàng chọn được bộ chăn ga gối Hanvico ưng ý nhất cho căn phòng tân hôn của mình vì mẫu mã mới được cập nhật liên tục, đa dạng.

Bảng giá chăn ga gối tại Hanvico luôn được công khai và niêm yết rõ ràng để khách hàng nắm rõ. Ngoài ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra thường xuyên cũng là cơ hội để bạn rinh về những bộ chăn ga gối đệm cưới với mức giá hợp lý nhất.

Đệm Xinh Luxury cam kết 100% chăn ga gối đệm là hàng chính hãng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Các chính sách tiện ích như miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho tất cả các sản phẩm sẽ mang đến tiện ích nhất cho quý khách.

Hệ thống 15 showroom rộng lớn phân bố rộng khắp các quận huyện Hà Nội sẽ giúp bạn dễ dàng và tiện lợi nhất khi mua hàng.

Lời kết


Chăn ga gối đệm mùa cưới của Hanvico rất đa dạng về kích thước, mẫu mã nên các cặp đôi dễ dàng chọn ra bộ sản phẩm ưng ý nhất cho căn phòng tân hôn của mình. Nếu vẫn phân vân không biết mua chăn ga gối đệm cưới ở đâu hãy đến ngay Đệm Xinh Luxury, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 1800 1051.

Đánh giá của bạn:

Bình luận