Đệm Xinh trao Iphone 7 cho khách hàng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng lần 2

  • 20/12/2016
  • 271 Lượt xem

Vào 18h30 ngày 17/12/2016 tại showroom Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám đã diễn ra chương trình Bốc thăm trúng thưởng và trao Iphone 7 cùng nhiều phần quà giá trị cho cho khách hàng may mắn.

 Đây là chương trình bốc thăm lần 2 trong chuỗi sự kiện TRI ÂN KHÁCH HÀNG" MỖI TUẦN 1 PHONE 7 + GIẢM GIÁ ĐẾN 35%”  kéo dài từ ngày 04/12 -31/12/2016.

Khách hàng may mắn giành được giải nhất của chương trình – 01 chiếc iPhone 7 32GB là chị Nguyễn Thị Thu Giang.

Ngoài giải nhất, Đệm Xinh Luxury còn tiến hành trao 01 giải nhì, 03 giải ba cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Đệm Xinh Luxury trao giải ba cho 03 khách hàng may mắn: chị Hương, anh Sơn, chị HạnhĐệm Xinh Luxury trao giải ba cho 03 khách hàng may mắn: chị Hương, anh Sơn, chị Hạnh

Một số hình ảnh từ lễ bốc thăm trúng thưởng lần 2:

Những phần quà ý nghĩa được trao tặng khách hàng tham gia trả lời câu hỏi cùng Đệm Xinh LuxuryNhững phần quà ý nghĩa được trao tặng khách hàng tham gia trả lời câu hỏi cùng Đệm Xinh Luxury

Video trực tiếp Lễ bốc thăm trúng thưởng lần 2 Xem chi tiết tại ĐÂY

hung-sonNgày 24/12/2016 sắp tới lúc 18h30 chương trình bốc thăm tri ân khách hàng tháng 12 sẽ tiếp tục diễn ra tại 589 Phạm Văn Đồnghung-son

Đệm Xinh Luxury hy vọng các chương trình khuyến mãi và các hoạt động hấp dẫn, thiết thực trong chuỗi sự kiện “MỖI TUẦN 1 PHONE 7 + GIẢM GIÁ ĐẾN 35%”  sẽ mang tới cho khách hàng những lợi ích cho khách hàng; đồng thời cam kết cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, xây dựng thương hiệu Đệm Xinh Luxury trở thành thương hiệu được mọi khách hàng tin yêu./.

 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận