Giải mã bí ẩn tháng 11 cung gì? Thuộc mệnh gì và tính cách nổi bật ra sao?

  • 30/12/2021
  • 1620 Lượt xem

Mục lục nội dung

Cung hoàng đạo là khoa học tâm linh được nhiều người yêu thích và tìm hiểu kỹ về nó. Với các thông tin chi tiết về cung hoàng đạo bạn có thể hiểu rõ được tính cách, tử vi và điểm yếu của một người nào đó. 

Bạn có tò mò người sinh tháng 11 cung gì và mệnh gì không? Nếu có cùng Đệm Xinh Luxury khám phá ngay những điều thú vị về cung hoàng đạo của người sinh tháng 11.

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spine o master, cao cấp

Sinh tháng 11 thuộc cung bọ cạp hay nhân mã

Người sinh tháng 11 thuộc cung gì, mệnh gì?

Theo chiêm tinh học của các nước phương Tây thì mỗi người sẽ có một chòm sao chiếu mệnh và tổng cộng có 12 chòm sao tạo thành một vòng tròn hoàng đạo nổi bật.

Thời gian bắt đầu của một cung hoàng đạo sẽ tính từ 10 ngày cuối của tháng trước đến 19-20 ngày đầu của tháng sau. Vậy nên trong mỗi tháng sẽ có 2 cung hoàng đạo tồn tại song song. Vậy thì tháng 11 cung gì, đây là tháng của hai cung Thiên Yết và Nhân Mã:

  • Cung Thiên Yết sinh vào thời gian từ 1/11 đến 21/11, đây là cung hoàng đạo có nhiều tên gọi nhất trong số 12 cung hoàng đạo.
  • Cung Nhân Mã sinh vào thời gian từ 22/11 đến 30/11, đây là cung hoàng đạo đứng vị trí số 9 trong 12 cung hoàng đạo. Nhân Mã là cung hoàng đạo có tính cách phóng khoáng và cởi mở nhất.

Bản chất của hai cung hoàng đạo này không có nhiều điểm chung nhưng họ đều sinh vào tháng 11 nên có mục tiêu và khát khao chinh phục thành công. Người sinh tháng 11 có đặc điểm chung là tính cách mạnh mẽ, kiên cường, ít khi bỏ cuộc. Vậy nên trong tình yêu hay sự nghiệp họ luôn thẳng thắn, chân thành và vô cùng quyết đoán.

  • Những người sinh tháng 11 thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết sẽ là là nguyên tố nước. 
  • Những người sinh tháng 11 thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã thuộc nguyên tố lửa.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn về cung Xử Nữ và những điều thú vị bạn chưa biết

Vận mệnh và tính cách người sinh tháng 11 thuộc cung Thiên Yết (1/11-21/11)

Cung Thiên Yết hay còn gọi là cung Bọ Cạp với tên tiếng Anh là Scorpio. Cung này nằm vị trí thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo và thuộc nguyên tố nước.

Khái quát chung 

  • Tên cung: Bọ Cạp (Scorpio) hoặc Thiên Yết.
  • Vị trí: đứng số 8 trong 12 cung hoàng đạo.
  • Biểu tượng: Con bọ cạp.
  • Nguyên tố: Nước.
  • Sao chiếu mệnh: Sao Diêm Vương.
  • Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba. 
  • Nên hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư
  • Nên kết bạn với: Bảo Bình, Sư Tư
  • Màu sắc tương sinh: màu đỏ, màu hạt dẻ
  • Loài hoa mang đến may mắn: hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa tulip tím
  • Con số may mắn: số 2, 7, 9

Ưu Điểm: là người chân thành, thông minh và quyết đoán

Nhược điểm: là người đa nghi, hay ghen tỵ và châm biếm.

Tử vi thiên yết sinh tháng 11

Những người sinh trong khoảng thời gian này là người giỏi giang và có đầu óc kinh doanh. Bên cạnh đó họ cũng là người sống khép kín và luôn có tâm niệm tự thân vận động và vươn lên mạnh mẽ bằng năng lực của mình. Vậy nên con đường họ đi không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai.

Đặc biệt đây là những người có giác quan thứ sáu nhạy bén, nếu bạn có lỡ phản bội họ thì họ sẽ không bao giờ quên. Đặc biệt những người sinh tháng 11 khá cứng đầu và ít khi lắng nghe ý kiến của người khác. 

Bạn có thể tham khảo thêm: 

Tính cách chung 

Những người sinh vào tháng 11 thuộc cung Bọ Cạp là người có tính cách mạnh mẽ, chiều sâu và khép kín. Đặc biệt họ thích những nơi yên tĩnh, không thích chốn đông người, thích được ở một mình và ngại tham gia các hoạt động vui chơi bên ngoài. Có những lúc họ nóng nảy và dễ làm hỏng chuyện.

Với giác quan thứ 6 nhạy bén họ dễ dàng nhận biết được tâm tư của người khác, đặc biệt với tính cách trung thực, thẳng thắn và thích quan sát mọi thứ xung quanh. Những người thuộc cung này có rất ít bạn bè và đặc biệt khi họ tin tưởng ai sẽ kể mọi tâm tư hoặc vấn đề họ gặp phải.

Con đường sự nghiệp, công danh 

Những người cung Thiên Yết luôn dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó họ cũng nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết, biết nắm bắt cơ hội và sớm thực hiện được những dự định của cuộc đời mình.

Khi mới tiếp xúc mọi người sẽ nghĩ cung Thiên Yết là người ít nói, yếu đuối nhưng thực tế thì tính cách họ hoàn toàn ngược lại. Vậy nên khi có bất kỳ những bất đồng nào thì cung Bọ Cạp luôn biết lắng nghe, tiếp thu và xây dựng theo ý kiến riêng của họ.

Những người thuộc cung này phù hợp với nhưng nghề như: nghiên cứu, tâm lý học và luật pháp. 

Trong tình yêu

Trái ngược với công việc thì đường tình duyên của cung Bọ Cạp thường ít gặp may mắn. Họ được coi là những người thiếu may mắn và không có sự lãng mạn, ngọt ngào nên thường bị hiểu nhầm.

Vậy nên khi họ đã hết lòng dành tình yêu cho một ai đó thì họ sẽ hết lòng chung thủy, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để dành cho người mình yêu.

Với tấm lòng thủy chung, son sắc của cung Bọ Cạp sẽ gặt hái được nhiều quả ngọt trong tình yêu và họ phải trải qua gian nan đi tìm chân ái của đời mình.

Xem thêm: Cung bọ cạp là gì? Tử vi về cung bọ cạp - Tình yêu - Sự Nghiệp - Tính cách

Sức khỏe

Tựu chung lại, những người thuộc cung Thiên Yết có sức khỏe khá tốt nhưng họ cần tránh các món ăn khó tiêu bì có thể khiến bạn mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Đặc điểm Cung bọ cạp sinh tháng 11

Vận mệnh và tính cách người sinh tháng 11 thuộc cung Nhân Mã (22/11- 30/11)

Cung Nhân mã đứng vị trí số 9 trong 12 cung hoàng đạo. Nhân Mã là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa. 

  • Biểu tượng của cung Nhân Mã: người cầm cung tên
  • Sao chiếu mệnh: sao Mộc
  • Nguyên tố: lửa
  • Con số may mắn: 3, 5, 8
  • Loại đá mang lại may mắn: đá ngọc lam
  • Màu sắc tương sinh: màu tím đậm
  • Nên hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương
  • Nên kết bạn với: Xử Nữ, Song Ngư
  • Kỵ với cung: Song Tử.

Ưu điểm: Nhân Mã là người có tính cách hòa đồng, cởi mở và sẵn sàng cho đi. 

Nhược điểm: là người thiếu kiên nhẫn, không thực hiện được những lời hứa.

Chính vì những ưu điểm này người cung Nhân Mã có nhiều bạn bè và nhiều người yêu quý tính cách của họ. Họ luôn mang đến những năng lượng tích cực đến người xung quanh.

Họ có điểm mạnh giao tiếp tốt, thông minh và thích học hỏi và khám phá thế giới xung quanh. Nhưng có những lúc họ cứng đầu và khó chiều, yêu sự tự do và không thích bị ràng buộc bởi bất kỳ mối quan hệ nào.

Cung nhân mã sinh tháng 11

Đặc điểm nổi bật trong tính cách

Cung Nhân Mã là những người đơn giản, họ yêu thích thiên nhiên và luôn muốn được hòa mình vào thế giới.

Với Nhân Mã thời gian là kẻ thù bởi họ luôn có xu hướng sống vội vã. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người sống hòa đồng, tích cực và khôn khéo trong ứng xử nên họ có nhiều bạn bè. Trong tất cả các buổi tiệc họ luôn biết cách tỏa sáng nhờ vẻ ngoài năng động cùng điểm mạnh giao tiếp của mình.

Tuy nhiên cuộc sống của Nhân Mã lại khá bình lặng và không có điều gì nổi bật. Nhưng đối với họ cuộc sống như vật vẫn có thể chấp nhận miễn họ thấy vui vẻ và thoải mái là được. 

Con đường sự nghiệp

Nhân Mã là cung hoàng đạo không coi trọng sự nghiệp cho lắm nên họ rất bình thản đón nhận mọi vấn đề trên con đường công danh của mình. Vậy nên sự nghiệp của người thuộc cung Nhân Mã cung không có gì thăng tiến nổi bật.

Nhân Mã luôn có một tinh thần sẵn sàng đón nhận mọi thứ đến với họ dù là tốt hay xấu.

Do đó, họ phù hợp với những công việc tự do, thích dịch chuyển như nhiếp ảnh, nghệ sĩ, hướng dẫn viên hoặc nhà thám hiểm.

Xem thêm: Khám phá nguồn gốc và bí mật 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: Chăn hè giá rẻ

Nhân Mã trong tình yêu 

Trong tình yêu, cung Nhân Mã gặp khá nhiều chông gai và trắc trở có cả những đắng cay. Họ là người chân thành nhưng luôn gặp những rắc rối không đáng có trong chuyện tình cảm lứa đôi.

Nhân Mã luôn coi trọng cái tôi, khá cứng đầu và ít khi có ý định nhân nhượng khi xảy ra cãi vã. Thêm vào đó là bản tính thích sự tự do, không thích bị ràng buộc nên họ rất khó khăn để tìm được một nửa hợp ý của mình.

Sức khỏe 

Nhân Mã là cung hoàng đạo có sức khỏe ổn định và họ dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khác nhau, nên ít khi gặp các vấn đề lớn về sức khỏe. Tuy nhiên để thêm yên tâm bạn nên đi khám tổng quát định kỳ để nắm rõ được tình trạng sức khỏe của mình.

Đặc điểm tính cách cung nhân mã sinh tháng 11

Các yếu tố phong thủy khác của người sinh tháng 11

Hợp với cung hoàng đạo nào?

Đối với cung Bọ Cạp họ hợp với Song Ngư và Cự Giải trên cả hai phương diện là tình cảm và công việc.

Đối với cung Nhân Mã thuộc yếu tố lửa nên họ hợp với cung Thiên Bình - cung thuộc yếu tố nước giúp mối quan hệ càng trở nên thân thiết, hòa hợp và cân bằng hơn. Bên cạnh đó họ còn hợp với cung Sư Tử, Cự Giải và Bạch Dương.

Màu sắc mang lại may mắn 

Màu sắc mang ý nghĩa may mắn cho cung Bọ Cạp là sắc đỏ, bằng việc sử dụng các đồ vật có màu đỏ giúp cung hoàng đạo này thu hút được nhiều may mắn, bình an và cải thiện được tần số rung động của bản thân.

Màu tím và vàng, đỏ tươi là là những màu sắc mang lại may mắn và sự suôn sẻ cho người thuộc cung Nhân Mã.

Vậy nên những người thuộc nhóm cung Nhân Mã nên lưu ý chọn cách bày trí phòng và không gian sống phù hợp với tông màu chủ đạo trên sẽ giúp bạn thu hút được tài lộc và may mắn cho bản thân.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm everon

Sinh tháng 11 cung gì

Loại đá phong thủy hợp với người sinh tháng 11

Loại đá aquamarine là loại đá phong thủy phù hợp với cung Bọ Cạp bởi sử dụng màu xanh dương tương sinh với mệnh Thủy. Vậy nên những người thuộc cung Bọ Cạp sử dụng loại đá này có thể thu hút được những năng lượng tích cực, điều bình an và hạnh phúc với họ.

Đá thạch anh tím được xem là thần hộ mệnh của cung Nhân Mã nên đây là loại đá phong thủy phù hợp với cung Nhân Mã giúp họ dễ dàng gặp điều may mắn, tài lộc và năng lượng tích cực.

Bên cạnh đó việc sử dụng các loại đá phong thủy còn giúp họ nâng cao được chất lượng không gian sống, tránh xa các năng lượng độc hại cố tình bám theo. Vậy nên việc chọn lựa chòm sao phù hợp là yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút được may mắn và tài lộc.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên giúp bạn giải đáp được thắc mắc tháng 11 là cung gì, thuộc mệnh nào. Từ đó giúp bạn hiểu hơn về tính cách của bản thân hoặc người thân xung qunah mình.

Xem thêm: Đệm lò xo everon

Đánh giá của bạn:

Bình luận