Giải mã tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng chi tiết

  • 08/01/2022
  • 7033 Lượt xem

Mục lục nội dung

Giải mã tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng chi tiết, luận giải tử vi năm 2022 cho nữ mạng tuổi Đinh Mão trên các phương diện sự nghiệp, sức khỏe, tiền tài, tình duyên... giúp người nữ tuổi này có thể chủ động và vững tâm hơn trước những thay đổi cuộc sống trong năm mới và sẵn sàng kế hoạch tận dụng nắm bắt thời cơ.

Nhìn chung tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng trong năm 2022 Nhâm Dần không thực sự tốt cả về công việc, tình duyên lẫn gia đạo. Tiền bạc cũng có rủi ro hao tán, thất thoát. Sức khỏe không tốt, dễ gặp chuyện buồn phiền.

tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng năm 2022

1. Tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng năm 2022

Người nữ sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão – tuổi con mèo, thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão (Mèo ngắm trăng).

  • Mệnh: Hỏa – Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò, gặp năm 2022 mệnh Kim – Hỏa khắc Kim: bình thường
  • Thiên Can: Đinh gặp Nhâm – Tương hợp (tốt)
  • Địa chi: Mão gặp Dần – Bình thường
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu
  • Vận niên: Hổ Nhập Nội
  • Vận hạn: Hạn Toán Tận
  • Không phạm hạn Thái Tuế năm 2022
  • Không phạm Tam Tai năm 2022
  • Không phạm tuổi Kim Lâu năm 2022
  • Phạm Hoang Ốc năm 2022 – Tam Địa Sát

Tham khảo: Nhâm Dần năm 2022 tuổi nào phạm Thái Tuế, xui rủi bủa vây?

2. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng

Vận mệnh nữ Đinh Mão 1987 trong năm Nhâm Dần

Đa phần những người nữ tuổi này thích một cuộc sống an nhàn. Họ ít có tham vọng, không thích sống bon chen. Nữ Đinh Mão 1987 được khen là người có tính cách lịch thiệp, cư xử dịu dàng và thanh lịch. Họ rất thích hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc giao tiếp.

Vận mệnh nữ Đinh Mão 1987 trong năm Nhâm Dần

Can và chi của người nữ Đinh Mão khắc nhau nên dù muốn an nhàn thì cuộc sống vẫn khó lòng được như mong ước, gặp khá nhiều khó nhọc. Nhiều người có hôn nhân trắc trở, bình an hơn thì có người sinh vào mùa Thu – Đông.

Tuy nhiên trong cuộc đời của phụ nữ sinh năm 1987 cũng không ít lần được quý nhân giúp đỡ, họ rất biết cách tận dụng và luôn nỗ lực trau dồi. Vì thế hầu hết đều đạt thành tựu nhất định khi bước vào độ tuổi Trung niên.

Khái quát tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng

Luận giải về âm dương ngũ hành trong năm Nhâm Dần cho thấy, năm 2022 không được tốt với người nữ tuổi Đinh Mão. Công việc làm ăn không được như ý muộn, tình cảm – gia đạo dễ xảy ra bất hòa mâu thuẫn, tiền bạc hao tán nhiều, dễ có chuyện buồn phiền, dễ ốm đau.

Xem thêm:  Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi Sâu Đến 50%

3. Xem tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng trên các phương diện

Xem tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng trên các phương diện

Về tài lộc

Về phương diện tài chính, năm Nhâm Dần 2022 người nữ tuổi Đinh Mão 1987 không thực sự suôn sẻ, thuận lợi như kỳ vọng.

Tiền bạc đầu tư vào công việc làm ăn và chi tiêu sinh hoạt tốn kém đáng kể. Luận giải tử vi trong năm khuyên rằng nữ tuổi này không nên hấp tấp xuất tiền kinh doanh vì có rủi ro thua lỗ, khả năng thu hồi vốn cũng khó.

Về sức khỏe

Nữ Đinh Mão 1987 trong năm Nhâm Dần nên cẩn thận, chú ý giữ gìn sức khỏe. Năm nay bản mệnh nữ dễ gặp bệnh liên quan đến phụ khoa.

Đặc biệt, trong năm 2022, các Đinh Mão nữ nên hạn chế đi biển, hồ bơi vì gặp hạn về sông nước. Việc di chuyển đến những vùng sông nước cũng nên hạn chế. Nếu bắt buộc đến thì nên hết sức đề phòng, tốt nhất luôn có người đi cùng.

Về công việc

Theo tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng, công việc làm ăn của người nữ tuổi này trong năm nay không có nhiều khởi sắc, tương đối bình thường.

Năm Nhâm Dần không phải thời điểm thích hợp để Đinh Mão nữ thay đổi công việc hoặc thêm một công việc mới. Sự ôm đồm có thể không mang đến kết quả như kỳ vọng.

Về gia đạo, tình duyên

Chuyện tình cảm đôi lứa của các nữ Đinh Mão 1987 trong năm 2022 không thực sự hòa hợp. Đôi bên dễ xảy ra cãi vã, cảm xúc dành cho đối phương có phần nhạt nhòa.

Gia đình không có quá nhiều biến động nhưng cũng không khởi sắc. Thỉnh thoảng sẽ xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên với tính cách trầm ổn, cư xử khéo của Đinh Mão nữ thì sẽ dễ hòa giải mọi việc.

Về xuất hành

Nếu có kế hoạch cho những chuyến đi xa trong năm này thì người nữ tuổi Đinh Mão 1987 nên chú ý thận trọng, dễ có chuyện phiền muộn, sức khỏe cũng dễ kém đi.

Hướng xuất hành tốt cho Đinh Mão nữ mạng năm Nhâm Dần: Đông Nam hoặc Tây Bắc.

Thời gian xuất hành tốt: 11h – 15h, đây là thời gian hoàng đạo cho Đinh Mão nữ nghênh đón Tài Thần hoặc Hỷ Thần.

Tham khảo: Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng chi tiết

4. Luận giải tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng theo sao hạn

Theo thiên can địa chi

Thiên can: Can Đinh gặp năm Nhâm là tương hợp, việc làm ăn không quá khó khăn, tương đối hanh thông và có ít nhiều may mắn về tiền tài. Người làm kinh doanh dễ gặp quý nhân giúp đỡ.

Địa chi: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần 2022 là bình hòa. Đây là năm mà mọi sự không quá khởi sắc, tất cả đều tương đối ổn định, riêng tiền bạc thì hao tốn tương đối vì tiêu pha nhiều.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh – Cuộc sống trong năm này sẽ gặp đôi chút thử thách, tiền bạc hao tán đáng kể, tình cảm gia đạo dễ sinh phiền muộn, sức khỏe không tốt.

Luận giải tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng theo sao hạn

Theo sao hạn

Năm Nhâm Dần 2022, Đinh Mão nữ có sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Người mệnh Hỏa khi gặp sao này chiếu mệnh sẽ có đôi chút trở ngại, kỵ nhất là vào tháng 4 và tháng 8, nên thận trọng tuyệt đối trong mọi việc.

Năm này, nữ mạng Đinh Mão 1987 cũng không nên đi vùng sông biển, đi xa thì tránh qua sông qua đò, tránh việc bất chấp tranh cãi đúng sai vì dễ vướng vào thị phi đàm tiếu.

Tham khảo:  Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

5. Vận hạn năm 2022 của người nữ Đinh Mão 1987

Đinh Mão 1987 nữ mạng gặp hạn Toán Tận trong năm Nhâm Dần. Đây là hạn liên quan đến tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Năm này nên hạn chế tối đa việc đeo trang sức đắt giá, mang theo nhiều tiền khi đi ra ngoài vì dễ gặp cướp, rủi ro hơn còn dễ dẫn tới vong mạng.

Vận hạn năm 2022 của người nữ Đinh Mão 1987

Với người nữ Đinh Mão 1987 gặp hạn Toán Tận trong năm 2022, nên thực hiện những điều sau:

  • Tuyệt đối không mang nhiều tiền bạc và của cải khi đi đường. Hạn chế tuyệt đối việc đi một mình tới những nơi vắng vẻ, đêm muộn.
  • Trong công việc làm ăn, không nên vội vã, hấp tấp quyết định những vấn đề liên quan đến tài sản, nhất là không nên chung vốn làm ăn.
  • Năm nay họa ập đến rất bất ngờ, vì thế luôn cẩn trọng trước mọi việc, cẩn tắc vô áy náy, không xem thường bất kỳ nguy cơ nào.
  • Tuyệt đối không uống rượu bia nếu chuẩn bị tham gia giao thông, hạn chế tối đa làm các công việc liên quan đến máy móc nguy hiểm.
  • Người làm trong các lĩnh vực nguy hiểm thì đề phòng tai nạn lao động, luôn sử dụng bảo hộ lao động trong thời gian làm việc.
  • Tránh xa những nơi rừng thiêng nước độc. Hạn chế ra ngoài lúc mưa nắng thất thường.

6. Vận niên năm 2022 của người nữ tuổi Đinh Mão

Vận niên năm Nhâm Dần của người nữ tuổi Đinh Mão 1987 là Hổ Nhập Hội, có nghĩa là cọp về đồng bằng/sa mạc, không có mồi để ăn. Năm nay việc kinh doanh buôn bán sẽ gặp khó khăn lúc đầu, về sau sẽ gặp may mắn.

Tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng khuyên bản mệnh không nên làm việc mạo hiểm, năng hành thiện tích đức, tích cực làm phúc giúp đỡ người khác, nên sống khiêm nhường.

Xem thêm: Sinh con gái năm 2022 Nhâm Dần có tốt không?

7. Tử vi tuổi Đinh Mão 2022 nữ mạng theo tháng sinh (âm lịch)

Tử vi tuổi Đinh Mão 2022 nữ mạng theo tháng sinh (âm lịch)

Tháng 1

Người sinh vào tháng này nên cẩn trọng trong các khoản chi tiêu, gia đình dễ gặp chuyện buồn phiền.

Tháng 2

Năm nay khá bất lợi với các nữ Đinh Mão sinh vào tháng 2 âm lịch, nhất là về tiền bạc. Có nhiều việc phải chi tiêu, gia đạo cũng không quá yên ấm.

Tháng 3

Công việc của nữ sinh tháng này năm 1987 không được như kỳ vọng. Tiền bạc cũng hao tốn nhiều. Gia đạo dễ có hiểu lầm, gây mâu thuẫn.

Tháng 4

Nữ Đinh Mão 1987 sinh vào tháng này trong năm nay dễ gặp khó khăn về tài chính, không nên vội vã đầu tư kinh doanh, sức khỏe không tốt, dễ đau ốm.

Tháng 5

Người nữ sinh vào tháng 5 âm lịch 1987 trong năm Nhâm Dần sẽ phải tiêu pha nhiều cho việc kinh doanh, nhưng rủi ro không thể thu hồi đủ vốn là rất cao. Vì vậy nên cẩn trọng khi đưa ra quyết định.

Tháng 6

Năm Nhâm Dần có nhiều biến chuyển không tốt như kỳ vọng của nữ Đinh Mão 1987 sinh vào tháng âm lịch này. Nên thận trọng trước khi quyết định đầu tư kinh doanh.

Tháng 7

Đây là năm có nhiều thay đổi trong việc làm ăn và tình cảm, gia đạo. Dù có gì xảy ra thì nữ Đinh Mão sinh tháng này cũng nên bình tâm đối mặt, giữ bình tĩnh để có hướng xử lý tốt nhất.

Tháng 8

Tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng sinh vào tháng âm lịch này cho thấy công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần có thể nảy sinh nhiều vấn đề. Người đã kết hôn cũng dễ gặp muộn phiền vì hôn nhân lục đục.

Tháng 9

Sinh vào tháng âm lịch này, nữ Đinh Mão cần lưu tâm hơn đến tình hình gia đạo. Công việc kinh doanh sẽ gặp đôi chút khó khăn.

Tháng 10

Người nữ sinh vào tháng này năm Đinh Mão sẽ dễ gặp bất lợi trong công việc làm ăn, việc kinh doanh năm Nhâm Dần không như kỳ vọng.

Tháng 11

Luận giải tử vi cho người nữ tuổi mão 1987 sinh tháng này cho thấy năm 2022 sẽ gặp khó khăn về tiền bạc, nên cẩn trọng khi định xuất tiền kinh doanh. Sức khỏe người này cũng không được tốt.

Tháng 12

Người sinh vào thời gian này năm nay kinh doanh không thuận lợi, sức khỏe yếu đi, tiền bạc hao tán đáng kể.

8. Nữ mạng tuổi Đinh Mão năm 2022 hợp màu gì?

Màu sắc may mắn nhất của người nữ tuổi Đinh Mão năm 2022 là màu trắng, xám, ghi – các màu thuộc mệnh Kim, vì Hỏa khắc Kim.

Vì thế, khi mua chăn ga gối đệm, hoặc mua quần áo, trang phục phụ kiện, đồ trang sức, đồ nội thất, nữ tuổi này nên ưu tiên chọn sản phẩm có các màu hợp mệnh để gặp may mắn nhiều hơn, hóa giải vận xui hiệu quả hơn.

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin giải mã tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng. Bài viết chỉ mang tính tham khảo, được Đệm Xinh Luxury tổng hợp từ nhiều chuyên gia phong thủy/tử vi. Hy vọng bạn đọc có thể nắm bắt được những điểm trọng yếu liên quan đến bản mệnh của mình trong năm Nhâm Dần để có tinh thần đối diện tốt nhất

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận