Đệm lò xo có gấp được không? Mua đệm lò xo gấp ở đâu?

  • 08/11/2021
  • 384 Lượt xem

Hầu hết chúng ta đã quen với những chiếc đệm lò xo nguyên khối cồng kềnh và rất khó khăn mỗi lần muốn di chuyển. Thế nên khi nghe đến đệm lò xo gấp, không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên và tò mò thực sự đệm lò xo có gấp được không? Nếu có loại gấp được thì mua ở đâu?

Để có câu trả lời chính xác nhất và gợi ý mua sắm tốt nhất, mời bạn đọc tham khảo thông tin do team Đệm Xinh tổng hợp ngay dưới đây:

Mục lục nội dung

1. Giải đáp: Đệm lò xo có gấp được không?

Trước đây, công nghệ sản xuất đệm chưa đạt đến mức độ tiên tiến, hiện đại như bây giờ. Các sản phẩm đều được lắp ráp, chế tạo theo dây chuyền thô sơ, không được tối ưu hóa các tiện ích. Đệm lò xo lúc bấy giờ đơn thuần chỉ là các khối lò xo thép không gỉ, liên kết nhau theo dạng xoắn. Việc cuộn hay gấp gọn đệm lò xo hoàn toàn bất khả thi.

Liệu đệm lò xo có gấp được không ?Liệu đệm lò xo có gấp được không ?

Theo thời gian, sự phát triển không ngừng của công nghệ, kỹ thuật và khoa học giúp ngành công nghiệp sản xuất đệm ngủ có nhiều bước tiến vượt trội. Nhờ đó thành phẩm mang đến những giá trị sử dụng tuyệt vời, tiện nghi hơn cho người sử dụng.

Nệm lò xo túi độc lập ra đời đánh dấu cho sự “trưởng thành” của phân khúc đệm lò xo. Dòng đệm này có nhiều cải tiến hơn hẳn so với dạng nguyên bản, hạn chế sự cồng kềnh, được bổ sung nhiều tính năng và đặc biệt là có thể cuộn, gấp dễ dàng hơn. Vì thế quá trình sử dụng của người tiêu dùng cũng thuận lợi hơn mỗi khi muốn vệ sinh, vận chuyển.

Ngoài ra, có những sản phẩm đệm thiết kế rất đặc biệt, cấu thành từ 2 tấm đệm lò xo nhỏ và 1 lớp Pillow top tiện ích ở trên, liên kết với nhau bằng các bộ phận đặc trưng tạo nên thể thống nhất, có thể tháo rời khi muốn.

Như vậy, để xác định đệm lò xo có gấp được không, có cuộn lại được không, người sử dụng cần biết chắc chắn sản phẩm thuộc dòng đệm lò xo liên kết hay lò xo túi độc lập.

Tuy nhiên, sản phẩm càng có nhiều tính năng thì giá thành cũng sẽ cao hơn. Phần lớn đệm lò xo túi độc lập có giá thành cao, ít nhất từ 7 triệu đồng, có mẫu lên tới hàng trăm triệu đồng. Nếu bạn có tài chính khiêm tốn và cũng không quá coi trọng tiện nghi cuộn – gấp của đệm lò xo thì vẫn có thể mua đệm lò xo liên kết. Tất nhiên, hãy chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín nhé.

Tham khảo: Có thể bạn chưa biết – Người phương Tây thích dùng đệm lò xo

2. Mẹo cuộn – gấp lò xo để dễ di chuyển

Nếu bạn đang sử dụng đệm lò xo, những mẹo cuộn – gấp – thu gọn dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn có thể áp dụng trong trường hợp muốn vệ sinh, vận chuyển.

Mẹo cuộn – gấp lò xo để dễ di chuyển

Với đệm lò xo túi

Nếu bạn đang dùng đệm lò xo túi độc lập, việc cuộn gấp khá đơn giản. Bạn chỉ cần cuộn từ từ, nhẹ nhàng theo chiều dọc của đệm. Các túi lò xo độc lập không liên quan đến nhau sẽ từ từ lún xuống theo chiều cuộn, giúp bạn nhanh chóng giảm bớt dáng vẻ cồng kềnh của đệm.

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi nhất 2022

Với đệm lò xo liên kết

Như đã nói ở trên, đệm lò xo liên kết không thể cuộn tròn hay gấp gọn thành nhiều lớp bởi sẽ phá hỏng cấu trúc đệm, hỏng hệ thống lò xo ngay lập tức. Vì thế cách tốt nhất là bạn thực hiện các thao tác để tối giản diện tích đệm theo bề ngang. Các bước thực hiện như sau:

  • Dựng đệm vào tường theo góc 135 độ so với sàn nhà.
  • Dùng 2 sợi dây thừng chắc chắn (khoảng 3 – 4m mỗi dây), vòng vào 2 đầu của đệm, cách mép đệm khoảng 25cm.
  • Thắt nút cho 1 đầu ở mỗi sợi, đầu còn lại luồn vào đầu tròn đã thắt.
  • Dùng chân đạp nhẹ nhàng vào giữa đệm để ép gấp từ từ theo hình vòng cung, không cố ép quá mạnh để tránh làm gãy đệm.
  • Sau khi gấp tối đa được 90 độ thì dừng lại, cột chặt 2 đầu sợi dây rồi mới bắt đầu di chuyển đến vị trí đặt mới.
  • Đến vị trí lắp đặt mới, các bạn đặt hẳn đệm lò xo lên giường rồi mới tháo dây buộc cho đệm trải thẳng ra giường. Nếu cảm thấy đệm đang bị cong vênh ở nếp uốn cong thì dùng chân nhấn với lực vừa phải một lúc để đệm khôi phục trạng thái ban đầu.

Xem thêm: So sánh đệm lò xo và đệm cao su: dùng loại nào tốt hơn?

3. Tham khảo sản phẩm đệm lò xo gấp nổi bật

Mặc dù đệm lò xo túi độc lập có thể cuộn tròn tương đối nhưng nó không thực sự là giải pháp tốt nếu bị xê dịch quá nhiều. Các nhà sản xuất đã có bước đột phá mới, cho ra đời những sản phẩm thực sự có thể gấp được.

Các phiên bản có thiết kế 2 – 3 tấm tách rời, có bộ phận kết nối là những lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần tìm đệm lò xo có thể gấp để thuận tiện cho kế hoạch di chuyển sắp tới. Dưới đây là 3 sản phẩm nổi bật nhất bạn có thể tham khảo:

Đệm lò xo Canada Bencivenni B upgrade

Đệm Canada Bencivenni B upgrade thuộc phân khúc lò xo túi độc lập, cấu tạo Module với 3 tấm tách rời, độ mềm – cứng vừa phải, đảm bảo tốt các tính năng nâng đỡ, phân tán áp lực cho cơ thể khi nằm và hoàn toàn không gây tiếng ồn khi thay đổi tư thế.

Đệm lò xo Canada Bencivenni B upgrade

Đệm được tích hợp nhiều lớp tiện ích, tăng tiện nghi sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn nhất: lớp gel memory foam, lớp cao su thiên nhiên...

Đệm lò xo Hanvico Ruby

Đệm lò xo túi độc lập Hanvico Ruby cũng có cấu tạo theo dạng Module 3 tấm, được tích hợp rất nhiều lớp tiện nghi khác nhau giúp vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đệm lò xo Hanvico Ruby

Lõi đệm Hanvico Ruby còn được tích hợp lớp bông nhập khẩu cao cấp đã xử lý tiệt trùng, ứng dụng công nghệ Nano bạc kháng khuẩn giúp người dùng an tâm tận hưởng giấc ngủ, không lo bị dị ứng, nổi mẩn ngứa...

Đệm Lò Xo Canada Alexander M2

Alexander M2 là phiên bản mới có thiết kế tiện nghi hơn phiên bản Alexander ban đầu, cấu tạo Module giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh, vận chuyển.

Đệm Lò Xo Canada Alexander M2

Hệ thống lò xo túi độc lập làm từ thép tẩm dầu, sản xuất theo công nghệ dệt lò xo hiện đại nên đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ. Lớp tiện ích làm từ cao su thiên nhiên mang lại khả năng đàn hồi xuất sắc, cho cảm giác nằm êm ái dễ chịu.

Vậy với cấu trúc Module, đệm lò xo có gấp được không? Thực chất, thay vì để người dùng vất vả cuộn gấp đệm tương đối, các nhà sản xuất lựa chọn thiết kế thành các tấm nhỏ tách rời này. 

Khi có nhu cầu di chuyển, các bạn chỉ thần tháo liên kết, xếp chồng các tấm đệm nhỏ lên nhau là có thể vận chuyển dễ dàng hơn. Như vậy sẽ đảm bảo được kết cấu đệm không bị ảnh hưởng, sinh hoạt của bạn cũng thuận tiện hơn rất nhiều. 

Tham khảo thêm 1 số sản phẩm đệm lò so khác tại Đệm Xinh Luxury

4. Địa chỉ mua đệm lò xo gấp chính hãng

Demxinh.vn là địa chỉ website bán đệm lò xo gấp uy tín tại Hà Nội, chuyên bán các sản phẩm đệm lò xo và các dòng nệm cao su thiết kế gấp gọn đến từ những thương hiệu nổi tiếng Hanvico, Canada. Quý khách có nhu cầu sử dụng loại đệm này có thể liên hệ qua Hotline 1800 1051 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp cả về giá và nhu cầu dùng.

Tại website này, các bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm đa dạng, không chỉ tham khảo các sản phẩm đệm lò xo gấp, đệm lò xo nguyên tấm mà còn có dịp tham khảo những loại đệm khác và các sản phẩm chăn ga gối cao cấp. Demxinh.vn cũng là nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích về đệm, cho bạn am hiểu hơn, biết sử dụng đúng cách hơn.

Nếu bạn muốn đi mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể dành thời gian đến các showroom dưới đây để trải nghiệm “mục sở thị” các sản phẩm đệm lò go gấp chính hãng:

  • Showroom 1: 139 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa.
  • Showroom 2: 413 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy.
  • Showroom 3: 05 Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm.
  • Kho hàng: 238 Hoàng Công Chất, quận Bắc Từ Liêm.

Bài viết vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc đệm lò xo có gấp được không cũng như gợi ý cho bạn những sản phẩm nổi bật nhất. Hy vọng với thông tin trên, các bạn sẽ chọn được tấm đệm tốt nhất, phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng. Đệm Xinh Luxury – Hân hạnh đồng hành cùng giấc ngủ của mọi gia đình.

 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận