Lễ ra mắt BST đệm Dunlopillo Royale Collection & Tái định vị thương hiệu Đệm Xinh Luxury

  • 24/10/2022
  • 156 Lượt xem

Ngày 22/10/2022 tại showroom Đệm Xinh Luxury Shophouse B2-20 Tố Hữu đã diễn ra Lễ Ký Kết Hợp tác chiến lược giữa Đệm Xinh Luxury và Dunlopillo được đánh dấu bằng sự ra mắt BST Royale Collection & Tái định vị thương hiệu Đệm Xinh Luxury.

Mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho mọi nhà là sứ mệnh mà Đệm Xinh Luxury theo đuổi từng ngày. Để hiện thực hóa điều đó, trong hơn 20 năm qua Đệm Xinh Luxury đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mang đến giải pháp chăm sóc giấc ngủ toàn diện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc liên tục cải tiến các dịch vụ trước, trong, sau mua hàng cũng được Đệm Xinh Luxury chú trọng để mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Và sự kiện ngày 22.10.2022 chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình trong sự phát triển sau hơn 20 năm hoạt động của Đệm Xinh Luxury, đó chính là “Tái định vị thương hiệu”.

Với hành trình phát triển gần 100 năm của Dunlopillo trên thế giới và hơn 25 năm tại thị trường Việt Nam, Dunlopillo đã đi qua những bước đột phá, khẳng định vị thế là thương hiệu số một dẫn đầu phân khúc nệm lò xo cao cấp.

Dunlopillo không chỉ đơn thuần là các sản phẩm dành cho giấc ngủ, Công ty không ngừng cải tiến, áp dụng những công nghệ đột phá để mang đến sự thoải mái tối ưu, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam trong phân khúc sản phẩm cao cấp.

Đóng góp vào thành công của Dunlopillo tại thị trường Việt Nam không thể không nhắc tới sự hợp tác hỗ trợ của những đối tác đã đồng hành cùng Dunlopillo trong suốt một thời gian dài định vị và phát triển thương hiệu, và một trong những đối tác đã đồng hành cùng Dunlopillo hơn 10 năm đó chính là Đệm Xinh Luxury.

Đi qua hành trình đồng hành cùng nhau, Dunlopillo Viet Nam và Đệm Xinh Luxury đã trao đổi về các chiến lược hợp tác, mô hình phát triển cũng như sứ mệnh của hai thương hiệu Dunlopillo và Đệm Xinh Luxury, ngày 22.10.2022 tai showroom Đệm Xinh Luxury Luxuruy Tố Hữu, hai bên công ty cùng nhau tham dự buổi lễ trao chứng nhận đối tác chiến lược và ký kết hợp tác phân phối độc quyền 3 sản phẩm đệm cao cấp: Dunlopillo Royal Premio, Dunlopillo Royal Beauty và Dunlopillo Royal TW Latex trong bộ sưu tập DUNLOPILLO ROYAL COLLECTION - nơi bạn tìm thấy sự chăm sóc tuyệt mỹ về cả tâm hồn và sức khỏe, nâng tầm khí chất - tròn giấc thượng lưu.

Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo hai bên công ty cùng toàn thể Quý đối tác và Khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng chặng đường phát triển trong nhiều năm qua của Đệm Xinh Luxury. Không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm đệm mới trong BST Dunlopillo Royale Collection, khách mời còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Hãy cùng Đệm Xinh Luxury nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đặc biệt trong sự kiện lần này nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận