So sánh nên mua nệm cao su hay nệm bông ép loại nào phù hợp với bạn?

  • 26/03/2022
  • 315 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm cao su mang đến cảm giác êm ái, mềm mại phù hợp với người trưởng thành còn đệm bông ép phù hợp với những người thích nằm đệm cứng. Cả hai loại đệm này đều được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Đây là cả hai loại nệm đều được người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng sử dụng hiện nay. 

Tuy nhiên, mỗi loại nệm lại có những ưu và nhược điểm khác nhau nên bài viết sẽ so sánh nệm cao su và nệm bông ép giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm từng loại nệm. 

Xem thêm: 

1. Bạn biết gì về nệm cao su và nệm bông ép?


1. Nệm cao su 

So sánh nên mua nệm cao su hay nệm bông ép

Trên thị trường hiện nay có hai dòng nệm cao su gồm nệm cao su tự nhiên và nệm cao su tổng hợp. Nệm cao su tự nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây cao su, mủ cao su tự nhiên liên kết vững chắc với nhau tạo thành sản phẩm có tính an toàn cao với người sử dụng. 

Cao su tổng hợp là chất liệu nhân tạo có đặc tính dẻo dai, co giãn tố và được tạo ra từ phản ứng trùng ngưng bao gồm isopren và isobutylen với một lượng nhỏ phần trăm isopren cho liên kết chuỗi. 

1.1.1 Ưu điểm

Nệm cao su có độ đàn hồi và độ bền cao. Thời gian bảo hành chính hãng từ 10-15 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì thời gian sử dụng thực tế còn lâu hơn nữa. 

Ngoài ra nệm cao su còn có khả năng giữ cho xương sống luôn thẳng tự nhiên, tạ lực nâng đỡ từng đường cong cơ thể. Đồng thời những lỗ nhỏ phân bố trên khắp bề mặt nệm giúp nệm luôn thoáng khí, điều hòa thân nhiệt nên có thể sử dụng quanh năm. 

1.1.2 Nhược điểm

Nệm cao su nặng và cồng kềnh nên gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển vệ sinh cũng tốn nhiều thời gian, công sức. 

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm nệm cao su tốt từ Đệm Xinh Luxury:

- Nệm cao su bán chạy:

Đệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cmĐệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cm9.801.000đ30.590.000đĐệm Cao Su thiên nhiên bảo vệ cột sống D'lavish MorelaĐệm Cao Su thiên nhiên bảo vệ cột sống D'lavish Morela7.688.160đ13.680.000đ[OUTLET] Đệm Cao Su Dreamland Natural Latex[OUTLET] Đệm Cao Su Dreamland Natural Latex10.325.000đ20.650.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World RelaxĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Relax13.777.500đ25.050.000đ

 

- Nệm cao su cao cấp:

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World NeoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Neo26.335.100đ47.882.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World PureĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Pure22.349.800đ40.636.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World EcoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco37.545.750đ50.061.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW LatexĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW Latex138.546.750đ184.729.000đ

 

1.2 Nệm bông ép 

So sánh nệm cao su và nệm bông ép

1.2.1 Ưu điểm 

Nệm bông ép với cấu tạo là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và thiết kế dưới dạng nệm gấp có ưu điểm gọn nhẹ, không gây dị ứng, mang đến cảm giác chắc chắn cho người dùng. Bên cạnh đó nệm bông ép có giá cả phải chăng. 

1.2.2 Nhược điểm 

Có cấu tạo từ các sợi polyester ép chặt nên có độ cứng tối ưu và đây cũng được coi là nhược điểm của loại nệm này. Với những người thích nằm nệm êm ái thì không phù nằm ngủ trên nệm bông ép.

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm nệm bông ép tốt từ Đệm Xinh Luxury:

[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M3[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M31.470.000đ2.450.000đĐệm Bông Ép Chống Khuẩn HanvicoĐệm Bông Ép Chống Khuẩn Hanvico1.456.000đ1.820.000đĐệm Hanvico Nano AresĐệm Hanvico Nano Ares3.792.000đ4.740.000đĐệm Bông Gấm Hanvico Chống KhuẩnĐệm Bông Gấm Hanvico Chống Khuẩn2.216.000đ2.770.000đ

 

2. 7 tiêu chí so sánh nệm cao su và nệm bông ép 


Nệm bông ép và nệm cao su có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Tuy nhiên, cả hai loại nệm này có những đặc điểm khác biệt để bạn quyết định đâu là lựa chọn phù hợp. 

Dưới đây là bảng thông tin so sánh nệm cao su và nệm bông ép bạn đọc có thể tham khảo chi tiết:

Tiêu chí

Nệm cao su

Nệm bông ép 

Chất liệu

Nệm cao su thiên nhiên được làm từ mủ cao su tự nhiên ứng dụng công nghệ tạo khối hiện đại.

Lõi nệm bông ép được làm từ chất liệu bông đã qua xử lý. Những sợi bông được liên kết với nhau bằng keo dính và được ép cách nhiệt tạo thành khối vững chắc. 

Cấu tạo

Nệm cao su có cấu tạo đa dạng hơn. Dòng nệm cơ bản có lõi cao su tự nhiên và áo bọc nệm.
Nệm cao su cao cấp có thêm các lớp cao su tiện ích hỗ trợ nâng đỡ khác… công nghệ áo vải đệm như: nanobionic, triple fresh,... 

Gồm lõi và áo đệm (vải gấm, vải cotton)

Độ đàn hồi

Độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt. 

Độ đàn hồi thấp, gần như bằng không

Độ bền 

Nệm cao su hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Thời gian bảo hành chính hãng 10-15 năm. 

Sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng xẹp lún và biến dạng.

Thời gian bảo hành chính hãng của nệm 5 năm

An toàn với sức khỏe 

Sử dụng nguyên liệu 100% thiên nhiên, ứng dụng công nghệ tiên tiến, không ảnh hưởng đến da và hệ hô hấp của người dùng. 

Sử dụng chất liệu bông được xử lý tiệt trùng an toàn cho da.

Khả năng vệ sinh 

Lõi cao su không bám bẩn nên tiện lợi cho quá trình vệ sinh đệm

Nệm bông ép có thiết kế linh hoạt có thể gấp gọn tiện lợi cho quá trình vệ sinh. 

Khả năng thấm hút

Các nhà sản xuất tích hợp nhiều lớp 

Nệm bông ép có khả năng thấm hút tốt hơn.

Giá thành 

Nệm cao su chất lượng giá từ 10 triệu trở lên 

Nệm bông ép có giá thành phải chăng khoảng từ 2 triệu đến 8 triệu đồng. 

 

3. Nên mua nệm cao su hay nệm bông ép? 


Để đưa ra quyết định nên mua nệm bông ép hay nệm cao su cần tùy thuộc vào đối tượng và nhu cầu sử dụng: 

Nên mua nệm cao su hay nệm bông ép phù hợp với bạn

Nệm cao su: Nệm cao su thích hợp cho những người thích nằm êm ái. Nệm phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Trong đó có người cao tuổi, người mắc các bệnh về đau lưng. Nệm cao su thiên nhiên chất lượng có giá cao hơn so với nệm bông ép

Chất lượng và độ bền của nệm cao su vượt trội nên nếu bạn có điều kiện kinh tế nên chọn mua nệm cao su thiên nhiên. 

Nệm bông ép: nệm có giá thành cạnh tranh và hợp lý hơn nhiều so với nệm cao su. Sản phẩm chính hãng chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín có nhiều ưu điểm nổi bật.

Nệm bông ép có thiết kế nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian sống. Vậy nên với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hoặc không sử dụng giường ngủ, bạn nên chọn sản phẩm có thể gấp gọn và dễ dàng di chuyển. 

Nệm bông ép và nệm cao su có những ưu và nhược điểm riêng nên việc chọn nệm nào tốt và phù hợp nhất sẽ phụ thuộc thêm yếu tố quyết định cá nhân. Do đó bạn nhận thấy chất liệu nào phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình thì chọn nệm phù hợp. 

Tóm lại, mọi thông tin so sánh nệm cao su và nệm bông ép giúp bạn đọc có thêm gợi ý tham khảo và hiểu rõ được ưu điểm của từng loại sản phẩm để dễ dàng chọn được nệm phù hợp.

Đệm Xinh Luxury hy vọng rằng trải nghiệm thực tế cá nhân của bạn mới là cơ sở đúng đắn để lựa chọn nệm tốt nhất. Mời bạn ghé trực tiếp cửa hàng Đệm Xinh Luxury để trải nghiệm và nằm thử hoặc liên hệ hotline 1800 1051 để nhận tư vấn miễn phí. 
 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận