Tìm hiểu về Hải Trung Kim và những màu sắc hợp và kỵ

  • 04/03/2022
  • 1851 Lượt xem

Mục lục nội dung

Bạn đã nghe đến Hải Trung Kim bao giờ chưa? Đây là 1 trong 6 nạp âm thuộc mệnh Kim của ngũ hành. Cũng như các yếu tố trong phủ thủy những người Hải Trung Kim cũng có những nét tính cách đặc biệt, ứng với các lá số tử vi khác nhau và những màu sắc phù hợp- đại kỵ.

Trong bài viết ngày hôm nay Đệm Xinh Luxury sẽ cùng mang đến cho khách hàng những thông tin về chủ đề này nhé, mời mọi người cùng tham khảo.

Xem thêm: Shop chăn ga gối đệm 

Mệnh hải trung kim là gì?

Hải Trung Kim là gì?

Mệnh Kim thuộc ngũ hành trong đó bao gồm có các mệnh: Kim- Thủy- Mộc- Hỏa- Thổ. Trong mệnh Kim lại có bao gồm 6 nạp âm khách biểu thị cho các trạng thái của Kim:

  • Kim Bạch Kim: Kim loại màu
  • Thoa Xuyến Kim: Vàng trang sức
  • Kiếm Phong Kim: Vàng đầu mũi kiếm
  • Sa Trung Kim: Vàng trong cát
  • Bạch Lạp Kim: Vàng trong sáp

Và cuối cùng là Hải Trung Kim. Theo cắt nghĩa Hải Phong Kim chính là vàng ở trong biển, vàng nằm ở biển. Những người có mệnh Hải Phong Kim ở thời điểm gần nhất được sinh vào năm 1984 và 1985.

Trong ngũ hành, Hải Phong Kim được xem là mệnh hiền nhất so với tất cả các mệnh khác, chính vì thế những người mang mệnh này cũng có những nét tính cách hiền lành, bình tĩnh, an nhiên. Mệnh tương sinh cho Kim chính là mệnh Thổ, hay còn nói cách khác Thổ chính là mẹ sinh ra mệnh Kim.

Những người mệnh Kim khi gần gũi hay làm việc với những người mệnh Thổ sẽ được tương trợ và giúp đỡ rất nhiều. Kim sinh Thủy nên nếu những người Hải Phong Kim có những quan hệ qua lại, hợp tác với những người mệnh Thủy cũng sẽ ít gặp những bất lợi hay tổn thất.

Bên cạnh đó những mệnh xung khắc đối với Hải Trung Kim và cần hạn chế các hoạt động giao lưu đó chính là mệnh Hỏa. Hỏa khắc Kim nên những người mệnh Kim nói chung và Hải Phong Kim nói riêng cần tuyệt đối cân nhắc.

Tham khảo: Nệm lò xo, đệm lò xo chính hãng tại Hà Nội giảm sâu đến 50%

Tổng quan tử vi của những người Hải Trung Kim

Trong ngũ hành, Hải Trung Kim là mệnh hiền lành nhất, chúng ta cùng tìm hiểu xem sự hiền lành của mệnh này có tác động, ảnh hưởng và hình thành nên những lá số tử vi đặc trưng nào ở những người mang mệnh này nhé.

Xem thêm: Chi tiết tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 Nhâm Dần

Tính cách của những người Hải Trung Kim

Theo đánh giá chung, những người Hải Trung Kim được nhận xét là rất nhẹ nhàng, điềm tĩnh, hiền lành. Phải chăng nét tính cách này bị chi phối nhiều bởi cung số bản mệnh. Những người Hải Trung Kim ưa thích những sự tĩnh lặng, ko thích những nơi ồn ào, xô bồ.

Nếu bạn cần giúp đỡ và chia sẻ Hải Trung Kim luôn sẵn lòng với bạn, họ còn là nơi tin tưởng để mọi người trút bầu tâm sự, tư vấn những vấn đề trong cuộc sống, nhưng ngược lại Hải Trung Kim lại rất ít khi mở lòng về bản thân với người khác.

Xem thêm: Nệm dunlopillo spring venus 

Những người Hải Trung Kim thường không thích tranh giành hay bon chen, họ an nhiên chấp nhận thực tại, với bản tính kiên cường mạnh mẽ họ tự lập trong cuộc sống, bản thân tự vươn lên vượt qua khó khăn.

Hải Trung Kim là 1 cái gì đó sâu xa, nằm tít dưới đáy biển bạn phải dày công kiếm tìm khám phá thì mới có thể thấy được, cũng như tính cách của những người Hải Trung Kim, họ sẽ không tự mình bộc bạch, rất khoảng cách, khuôn phép và nề nếp. 

Xem thêm: [Top 10] đệm cao cấp nhập khẩu đẹp & sang trọng nhất 2023

Công danh sự nghiệp của Hải Trung Kim

Nhìn chung, phần lớn những người Hải Trung Kim sẽ có rất nhiều những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, nếu như họ biết nắm bắt và tận dụng thành công.

Sự kiên trì, bền bỉ, tự lực vươn lên và vượt qua những khó khăn trong công việc giúp ích rất nhiều cho Hải Trung Kim trên con đường sự nghiệp. Họ có mục tiêu và biết phấn đấu để đạt được những mục đích đề ra.

Sự nghiệp hải trung kim

Công danh sự nghiệp của Hải Trung Kim

Những người Hải Trung Kim phù hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì, họ rất thận trọng có có nhiều tính toán. Các hoạt động kinh doanh cũng là những lợi thế mà Hải Phong Kim có thể khai thác và theo đuổi.

Do không cởi mở, ngại chia sẻ, khép mình nên Hải Trung Kim thường có những hạn chế trong giao tiếp, nhược điểm này cũng có thể làm cản trở sự thành công của Hải Trung Kim khi mà những công việc đòi hỏi có sự khéo léo. Những người Hải Trung Kim sẽ khó có thể đàm phán hoặc thuyết phục người khác.

Đôi khi những người Hải Trung Kim bị quá nặng về tiền bạc và vật chất, dẫn đến những suy tính và đong đếm quá nhiều và dẫn tới những sự bất chấp.

Xem thêm: Mua nệm cao su thiên nhiên, đệm cao su chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn

Tình duyên của Hải Trung Kim

Bởi vì nằm sâu dưới lòng biển nên sự trầm lặng, an yên của Hải Trung Kim quá lớn nhiều khi dẫn đến sự thờ ơ, lạnh nhạt. Nữ mệnh này ngoài nhút nhát, rụt rè còn có cả những toan tính, so sánh.

Nam thì ít nói, ngại mở lòng, ngại bắt đầu vào 1 mối quan hệ mới. Những điều này dẫn đến tình duyên thường khá lận đận, nhạt nhòa và cũng có thể bị rơi vào cảnh cô đơn.

Nhưng nếu họ có tình yêu và tìm được tình yêu của cuộc đời mình, những người Hải Trung Kim sẽ là những hình mẫu lý tưởng của sự chung thủy, chân tình, biết lắng nghe và là 1 chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc.

Tính cách hải trung kim

Hải Trung Kim hợp với những màu sắc gì

Màu sắc là 1 trong những yếu tố phong thủy được rất nhiều người quan tâm, đây không chỉ là những thứ tô điểm thêm có cuộc sống trở nên nhiều màu, bắt mắt mà còn là trợ thủ đắc lực giúp chủ nhân có thêm may mắn, tài lộc, thuận lợi tình duyên, sự nghiệp,...

Những người Hải Trung Kim có thể ưu tiên lựa chọn những màu sắc theo đúng bản mệnh của mình, hoặc các màu tương sinh từ mệnh Thổ. Thổ sinh Kim, người Hải Trung Kim rất hợp với những màu sắc như nâu, nâu vàng, vàng đất,... đây là những màu sẽ giúp họ có được sự may mắn trời ban, thuận lợi đủ đủ đường.

Lựa chọn theo các ngành nghề liên quan đến đất đai, thổ nhưỡng cũng khá là phù hợp, vật trang trí trong nhà cũng có thể lựa chọn gốm sứ sẽ giúp ích rất nhiều cho Hải Trung Kim.

Xem thêm: Cây phong thủy dành cho người tuổi Hợi giúp chiêu tài lộc

Trắng và xám là những màu bản mệnh của người Hải Trung Kim, mua xe, sơn nhà, mua các thiết bị điện tử,... cũng có thể lựa chọn những gam màu sắc này. Hầu hết những màu sắc phù hợp với Hải Trung Kim đều khá nền nã, nhẹ nhàng như đúng tính cách và phẩm chất của họ.

Đôi khi có thể thay đổi bằng các màu xanh dương, đen- màu bản mệnh của mạng Thủy cũng giúp những người Hải Trung Kim có được những sự tốt lành.

Hải trung kim hợp màu gì

Hải Trung Kim hợp với những màu sắc gì?

Hải Trung Kim kỵ những màu sắc gì?

Để tránh những điều xui xẻo, không may hoặc những xích mích không đáng có trong gia đình, cuộc sống,... những người mệnh Hải Trung Kim cần tuyệt đối tránh những gam màu sắc liên quan đến mệnh Hỏa bao gồm: đỏ, tím, hồng, cam,... và màu xanh liên quan đến mệnh Mộc.

Đây là những gam màu tương khắc đối với những người mệnh Kim nói chung và người Hải Trung Kim nói riêng, vì thế cần phải tuyệt đối và hạn chế tối đa sử dụng các thiết bị, chi tiết, trang phục có những màu này.

Đệm Xinh Luxury hy vọng rằng những chia sẻ về chủ đề “ Tìm hiểu về Hải Trung Kim và những màu sắc hợp và kỵ” có hữu ích dành cho các bạn. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua các sản phẩm liên quan tới chăn ga gối đệm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1051.

Đánh giá của bạn:

Bình luận