Thương hiệu (1)

Mức giá

Chủng loại

Kích thước

Độ dày

Thiết lập lại

Lựa chọn của bạn:
Hanvico
Dưới 5 triệu
5 - 10 triệu
10 - 20 triệu
20 - 50 triệu
Trên 50 Triệu
Đệm Lò Xo
Đệm Cao Su
Đệm Foam
Đệm Bông Ép
200x220 cm
180x200 cm
160x200 cm
Xóa

Đệm lò xo Hanvico

Đệm Lò Xo Hanvico Egan -10%

Đệm Lò Xo Hanvico Egan

5.850.000đ 6.500.000đ

Xem chi tiết

Đệm lò xo Hanvico Royal Award -20%
Đệm lò xo Hanvico Rosabella -20%
Đệm lò xo túi Hanvico Amber -20%
Đệm Lò Xo Hanvico Dominic -20%

Đệm Lò Xo Hanvico Dominic

13.248.000đ 16.560.000đ

Xem chi tiết

Đệm Lò Xo Hanvico Hera -20%

Đệm Lò Xo Hanvico Hera

30.240.000đ 37.800.000đ

Xem chi tiết

Bạn cần tư vấn thêm?

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi

Nhận tư vấn qua cuộc gọi (miễn phí)

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm? Chúng tôi rất mong nhận được nó từ bạn!

Gọi ngay!

Nhận tư vấn qua tin nhắn trực tuyến

Bạn muốn tư vấn bằng hình thức tin nhắn, Hãy đặt bất kỳ câu hỏi nào cho chuyên viên của chúng tôi.

Nhắn tin ngay!

Nhận tư vấn tại cửa hàng

Đến cửa hàng Đệm Xinh Luxury ngủ thử, trải nghiệm và nhận tư vấn trực tiếp tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng!

Hanvico là thương hiệu đệm lâu đời hàng đầu tại Việt Nam gắn liền với slogan gần gũi “Hanvico ấm áp như lòng mẹ”. Bên cạnh dòng đệm bông ép bán chạy trên thị trường thì dòng đệm lò xo Hanvico cũng chiếm thị phần lớn bởi giá cả, tính năng và phù hợp với cơ địa sử dụng của người Việt.

1. Về thương hiệu Hanvico


Hanvico được thành lập từ năm 1999 cho đến nay đã có hơn 2 nhà máy với quy mô lớn hơn 800 công nhân cùng đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển Hanvico không ngừng nỗ lực phát triển công nghệ sản phẩm, nâng cao năng suất lao động và đa dạng sản phẩm với nhiều dòng khác nhau: đệm lò xo Hanvico, đệm bông ép Hanvico, chăn ga gối  … với đa dạng mức giá và chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Hanvico được thành lập với tên Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là công ty chuyên sản xuất chăn ga gối đệm trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Đến nay, thương hiệu Hanvico được phổ biến rộng rãi, phủ khắp tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra phạm vị quốc tế và có những thành tựu đáng tự hào trên thị trường nước ngoài.

Hanvico là thương hiệu gặt hái được nhiều thành tựu nhất định và thành công trong việc đưa thương hiệu vươn ra thế giới ngoài lãnh thổ Việt Nam. 

Hiện nay, Hanvico có hai lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn chính là mảng đệm chăn ga gối khách sạn và chăn ga gối cho gia đình. Đây cũng là hai ngành hàng giúp Hanvico phát triển lớn mạnh trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. 

thành tựu hanvico

Hanvico ấm áp như lòng mẹ

Đê minh chứng cho những thành tựu đáng tự hào và các bước phát triển vượt bậc của thương hiệu Hanvico, dưới đây là những dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Hanvico: 

  • Thành lập năm 1999 với tên gọi Công ty TNHH Hàn Việt (tên thường gọi Hanvico) 
  • Bắt đầu gia nhập Hiệp hội sản xuất đồ ngủ thế giới vào năm 2012 (viết tắt ISPA– International Sleep Products Association).
  • Hanvico là đối tác lớn của nhiều khách sạn, resort nổi tiếng như: Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Luxury Landmark 81, Mường Thanh Luxury, Intercontinental,…
  • Từng bước đầu có bước thiết lập quan hệ đối tác với tập đoàn khách sạn ACCOR GROUP đứng hàng đầu Châu Âu
  • Mỗi năm đều tham dự Hội nghị Accor
  • Là một trong những đối tác chính của nhiều tập đoàn quốc tế như: IHG, Starwood, Movenpick, Lotte,…
  • Là đối tác quan trọng cung cấp chăn ga gối đệm cho hơn 1000 khách sạn lớn 3-6 sao trên toàn thế giới 
  • Đệm, chăn ga gối Hanvico đều đạt chứng chỉ chất lượng chăm sóc giấc ngủ như: OEko Tex 100 @ Standard , TUV , SGS , ISPA.
  • Sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp với 800 đại lý trên khắp 63 tỉnh thành
  • Năm 2019, nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng Nhất cho thương hiệu Hanvico

2. Đệm lò xo Hanvico có tốt không?


Thương hiệu Hanvico ra đời với sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng đi cùng với chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng.

Là một trong những công ty kinh doanh luôn kiên định trong việc đặt tiêu chí sản phẩm lên hàng đầu nên các sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều phải đảm bảo được nghiên cứu kỹ lưỡng theo nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng để tối ưu hóa các giá trị sử dụng của sản phẩm.

Bằng việc tiên phong phát triển công nghệ độc quyền: nano bạc kết hợp cùng công nguồn nguyên liệu an toàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã giúp Hanvico củng cố được lòng tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng về thương hiệu sản xuất uy tín.

đệm lò xo hanvico có tốt không

Hanvico luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Hanvico cũng đa dạng mẫu mã để tạo ra những sản phẩm có phiên bản mới nhất trên thị trường. Bằng việc cho ra mắt dòng sản phẩm đệm lò xo phòng Tổng thống đã tạo tiếng vang lớn trong thị trường đệm Việt đồng thời đánh dấu mang sản phẩm đệm lò xo cao cấp vào trong phòng ngủ đế mỗi người dùng đều có thể tận hưởng cảm giác như một vị tổng thống ngay trên giường ngủ của mình. 

Để đánh giá về chất lượng dòng sản phẩm đệm lò xo Hanvico nên dựa vào các tiêu chí sau đây:

Đệm lò xo Hanvico có ưu điểm như các sản phẩm đệm lò xo cao cấp khác về độ đàn hồi vượt trội cùng khả năng nâng đỡ cơ thể êm ái ở mọi tư thế nằm khác nhau. Từ đó có tác dụng hỗ trợ tối đa cho xương sống và xương khớp giúp người dùng thoát khỏi tình trạng đau lưng nhức mỏi mỗi khi thức dậy hoặc các bệnh như thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi. 

Việc sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn với người dùng giúp đảm bảo sức khỏe kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn hiệu quả giúp môi trường ngủ luôn sạch sẽ, khô thoáng và hạn chế các loại vi khuẩn xâm nhập sâu vào trong đệm gây hại cho sức khỏe người dùng.

Sở hữu thiết kế đệm thông minh với hệ thống lò xo hiện đại, mật độ lớn giúp tăng khả năng thoáng khí, khả năng hút ẩm tối đa phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam và thói quen dùng đệm quanh năm của người Việt. 

Bên cạnh chất lượng cùng tính năng hiện đại, đệm lò xo Hanvico có độ bền sử dụng lên tới 10 năm nếu biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách, đệm lò xo có thể sử dụng lên đến 20 năm

Không chỉ phát triển một vài sản phẩm mà Hanvico có đa dạng phân khúc cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp nhất như: Đệm lò xo kháng khuẩn, đệm lò xo túi, đệm lò xo liên kết. Mỗi loại đệm có những ưu và nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. 

Ngoài hệ thống lò xo cốt lõi trong đệm để đảm bảo quá trình nâng đỡ êm ái nhất, đệm còn được tích hợp nhiều lớp tiện ích khác như: 

  • Lớp cao su thiên nhiên hoặc lớp bông, mút có độ dày từ 3-5cm hoàn toàn tiệt trùng bao quanh hệ thống lò xo, đảm bảo tuổi thọ cho lò xo
  • Chất liệu lò xo sử dụng thép không gỉ có tuổi thọ cao, ngoài ra còn sử dụng chất liệu kháng cháy, lớp mút cao cấp để tăng cường độ êm ái và thoải mái cho người dùng. 
  • Mẫu mã sản phẩm hiện đại, hợp xu hướng phù hợp với mọi không gian giúp khách hàng thoải mái lựa chọn tùy sở thích. 

3. Top dòng đệm lò xo Hanvico bán chạy tại Đệm Xinh Luxury


Nhờ nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đệm Hanvico đã nhanh chóng khẳng định được chất lượng và chiếm lĩnh thị trường. Hiện nay, dòng đệm lò xo Hanvico có chất lượng ngang hàng với các thương hiệu khác như Liên Á, Everon… 

Các sản phẩm đệm lò xo Hanvico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Hàn Quốc có ưu điểm thân thiện với môi trường, tính năng diệt khuẩn hiệu quả và phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Một số sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống Đệm Xinh Luxury mời bạn đọc tham khảo:

Đệm lò xo Hanvico Fresh Ever

 

Hình ảnh đệm lò xo hanvico Fresh Ever

Hình ảnh đệm lò xo Hanvico Fresh Ever

Hanvico Fresh Ever là sản phẩm đệm lò xo phân khúc cao cấp được tích hợp thêm nhiều lớp tiện ích với khả năng kháng khuẩn vượt trội bằng việc ứng dụng bông nano kháng khuẩn độc quyền và luôn mang đến cảm giác khô thoáng, mát mẻ nhờ hệ thống lưu thông không khí tự động, xua tan cảm giác hầm nóng, bí bách khi nằm.

Một số tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Sử dụng sợi vải băng tuyết làm vải bọc đệm đảm bảo sự mềm mịn thoáng mát trong quá trình sử dụng. Nhờ ưu điểm này xóa tan được định kiến đệm lò xo khô ráp, cồng kềnh. 
  • Đảm bảo môi trường ngủ trong lành, đệm lò xo được ứng dụng công nghệ bạc nano chống khuẩn loại bỏ đến 650 loại vi khuẩn khác nhau, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh
  • Đệm lò xo sở hữu thiết kế thông minh có ưu điểm sử dụng được cả hai mặt đệm, đảm bảo ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Ngoài ra đệm còn sử dụng thêm lớp vải có khả năng kháng cháy nên vô cùng thân thiện và an toàn với người dùng. 
  • Để tăng cường độ đàn hồi của đệm, nên bao quanh lớp lò xo có sử dụng hệ thống cao su giúp lò xo tăng tuổi thọ và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.
  • Với việc sử dụng hệ thống lò xo 2 lớp đảm bảo nâng đỡ cơ thể tối đa đồng thời mang đến sự êm ái, không gây tiếng động khi sử dụng

Đệm lò xo độc quyền Hanvico Sapphire

đệm lò xo dộc quyền hanvico sappire dx

Hanvico Sapphire nổi bật với công nghệ kháng khuẩn tối ưu

Đệm lò xo Hanvico Sapphire là sản phẩm đệm phiên bản mới với mẫu mã sang trọng tinh tế cùng tính năng kháng khuẩn vượt trội. Đây là sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống Đệm Xinh Luxury. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập ưu điểm không gây tiếng ồn, mật độ lò xo lớn nên nâng đỡ cơ thể êm ái, thoải mái ở mọi tư thế nằm. Ngoài ra, điểm khác biệt của hệ thống lò xo túi độc lập này là không làm phiền ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
  • Lò xo sử dụng chất liệu thép cacbon cao cấp chống han gỉ được luyện cao tần nên tăng cường độ bền và lõi đệm có tuổi thọ cao. Ngoài ra khi sử dụng sẽ không có hiện tượng bị cong võng, xẹp lún.
  • Vận hành êm ái nhờ mút chịu lực cao cấp: lớp mút bao quanh có tác dụng tăng độ bền của lò xo
  • Vải bọc đệm bằng vải Tencel có nguồn gốc sinh học tự nhiên, lành tính và thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Vải bọc Tencel có nguồn gốc từ gỗ cây khuynh diệp ưu điểm mát, thấm hút mồ hôi tốt, điều hòa thân nhiệt và kháng khuẩn vượt trội
  • Công nghệ chống nấm mốc, loại bỏ mùi hôi hiện đại: người Việt có thói quen sử dụng đệm quanh năm nên đệm cần giải quyết được khả năng thấm hút mồ hôi để đảm bảo môi trường ngủ trong lành nhất. Đệm lò xo Hanvico Sapphire sử dụng thêm công nghệ cao su có tác dụng nâng đỡ êm ái và kháng khuẩn tự nhiên.

Đệm lò xo Hanvico Ruby

đệm lò xo hanvico ruby đệm xinh

Thiết kế gấp đôi thông minh, tiện lợi

Đệm lò xo Hanvico Ruby là dòng đệm lò xo gấp Hanvico thế hệ mới với thiết kế gấp đôi mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Dưới đây là một số tính năng sử dụng đặc biệt của sản phẩm:

  • Đệm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập tiên tiến, vận hành êm ái không gây tiếng ồn.
  • Lõi lò xo dùng thép cao cấp không bị han gỉ, đảm bảo môi trường ngủ trong lành không bị nấm mốc xâm nhập.
  • Ứng dụng công nghệ bạc nano chống khuẩn tiêu diệt đến 99,9% các loại mầm bệnh gây hại cho sức khỏe.
  • Vải bọc đệm Tencel an toàn thân thiện an toàn với người dùng với ưu điểm: kháng khuẩn hiệu quả, điều hòa thân nhiệt, vải bọc không bị co giãn trong quá trình sử dụng

4. Đệm lò xo Hanvico giá bao nhiêu?


Tại hệ thống Đệm Xinh Luxury chuyên cung cấp sản phẩm đệm lò xo Hanvico độc quyền với những tính năng nổi bật về khả năng kháng khuẩn, vải nằm mát phù hợp sử dụng quanh năm và đệm được tích hợp nhiều lớp tiện ích khác nhau.

Về phân khúc giá đệm lò xo Hanvico có mức giá khá cao trên thị trường thuộc phân khúc trung cấp. Nhưng là thương hiệu uy tín có tên tuổi trên thị trường nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm chất lượng.
Với mức giá từ 10 - 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu sản phẩm đệm lò xo chính hãng đến từ thương hiệu Hanvico.

5. Mua đệm lò xo Hanvico ở đâu?


Với kinh nghiệm kinh doanh 10 năm trên thị trường đệm, Đệm Xinh Luxury là đại lý cung cấp các sản phẩm chăn ga gối Hanvico hàng đầu tại Hà Nội và cũng là một trong số những thương hiệu cung cấp đệm Hanvico uy tín nhất ở Hà Nội và khu vực lân cận. Với hệ thống cửa hàng lớn, phục vụ sát sao nhất chúng tôi đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. 

Tại Đệm Xinh Luxury khách hàng có đa dạng lựa chọn kênh mua sắm: mưa trực tiếp tại cửa hàng, mua Online và nhận tư vấn miễn phí. Các thao tác thanh toán dễ dàng chỉ qua  vài cái click chuột.
Dù lựa chọn phương thức thanh toán nào khách hàng đều được hưởng trọn vẹn các quyền lợi mua hàng như mua trả góp, miễn phí vận chuyển 50km,... Mọi thông tin vui lòng hotline: 1800 1051.

Xem thêm mô tả