Thương hiệu (1)

Bộ chăn ga

Màu sắc

Chất liệu

Kích thước

Mức giá

Thiết lập lại

Lựa chọn của bạn:
Hanvico
Dưới 3 triệu
3 - 5 triệu
5 - 10 triệu
10 - 15 triệu
Trên 15 triệu
Bộ ga phủ
Bộ ga chun
Bộ ga chun chần
Chăn hè
Chăn đông
Màu tím
Màu xanh
Màu vàng
Màu đỏ - Hồng
Màu Xám(Ghi)
Màu Khác
Cotton
Modal
Tencel
Gấm cao cấp
Cotton lụa
Microtex
Lông nhung
Chăn Lông
Bông Polyester
Bamboo
Lông chồn
Lụa tơ tằm
120x190 cm
150x190 cm
160x200 cm
180x200 cm
200x220 cm
Xóa

Chăn Ga Gối Cotton

Bộ Ga Phủ Hanvico BSM95 -10%
Bộ Ga Phủ Hanvico BSM93 -10%

Bạn cần tư vấn thêm?

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi

Nhận tư vấn qua cuộc gọi (miễn phí)

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm? Chúng tôi rất mong nhận được nó từ bạn!

Gọi ngay!

Nhận tư vấn qua tin nhắn trực tuyến

Bạn muốn tư vấn bằng hình thức tin nhắn, Hãy đặt bất kỳ câu hỏi nào cho chuyên viên của chúng tôi.

Nhắn tin ngay!

Nhận tư vấn tại cửa hàng

Đến cửa hàng Đệm Xinh Luxury ngủ thử, trải nghiệm và nhận tư vấn trực tiếp tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng!

Chất liệu vải cotton là loại vải được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm và may mặc. Thế nhưng chất liệu vải cotton là gì, chúng có ưu và nhược điểm như thế nào lại được ưa chuộng sử dụng như vậy. Hãy cùng Đệm Xinh tìm hiểu lý do khiến cho bộ chăn ga gối cotton trở thành phụ kiện chăm sóc giấc ngủ không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Xem thêm: Đệm cao su chất lượng, giá rẻ

1. Vải Cotton là gì? Đánh giá ưu và nhược điểm

1.1 Chất liệu cotton là gì?

Vải Cotton hay còn được biết đến với tên gọi khác là bông, là loại sợi lấy nguyên liệu từ cây bông. Chất liệu vải cotton sử dụng nguyên liệu chính là sợi cotton và có những đặc tính của sợi bông tự nhiên như: thấm hút mồ hôi và nước tốt, thoáng khí và dễ nhuộm màu.

Chất liệu vải cotton| bộ chăn ga cotton

Bên cạnh đó, chất liệu vải cotton còn có đặc tính dẻo dai khi gặp nước và rất bền với chất kiềm. Do đó những sản phẩm làm từ chất liệu cotton đề có thể giặt giũ nhiều lần mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu và đẹp mắt.

Nguyên liệu sản xuất chất liệu vải cotton rất dồi dào và có giá thành phải chăng nên được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp may mặc.

Vậy nên bạn có thể thấy các sản phẩm làm từ chất liệu cotton như quần áo, chăn ga gối, khăn mặt, khăn tắm,...

1.2 Một vài lưu ý về chất liệu vải cotton

Chất liệu vải cotton sở hữu những đặc tính ưu việt trừ sợi bông nên loại vải này có ưu điểm mềm mịn, êm ái và dẻo dai, có độ bền cao.

Ưu điểm của chất liệu này là như vậy nhưng lại có nhược điểm là dễ bị nhăn. Tuy nhiên độ mịn, mềm mượt và bền bỉ của vải còn tùy thuộc vào tỉ lệ % của cotton có trong từng loại vải cotton khác nhau.

Tỉ lệ % cotton càng cao thì vải càng có độ mịn cao, vải cũng ít bị nhăn hơn hơn. Do đó để khắc phục được tình trạng nhăn ở chất liệu vải cotton nhiều nhà sản xuất pha thêm các loại sợi vải khác như Cotton Poly, Cotton đũi,...

Bên cạnh đó, chất liệu vải cotton thân thiện với môi trường và con người. Do đó khi đốt, vải không gây ra mùi khét và co lại giống nhựa như các loại sợi vải khác. Chất liệu vải cotton lâu tàn hơn nhưng lại tan sạch và mịn sau khi đốt.

Ngoài ra chất liệu vải cotton khi đốt sẽ có mùi hương thơm dịu của gỗ và ngọn lửa sẽ có màu hồng, không phải là màu xanh hay đỏ như những chất liệu vải pha khác.

Nếu vải cotton chát chỉ có màu hồng thì là chất liệu 100% cotton, còn các loại vải pha sẽ có màu xanh hoặc đỏ. Đây cũng là cách để nhận biết chất lượng và tỉ lệ % cotton có trong quần áo, chăn ga mà bạn đang sử dụng.

Xem thêm: Chăn lụa Tencel mềm mại sản xuất từ sợi thiên nhiên  

2. Phân loại chăn ga gối Cotton đang được ưa chuộng hiện nay


Chất liệu vải cotton được chia thành nhiều loại khác nhau dự theo tỉ lệ % cotton có trong sợi vải và loại sợi vải được pha trộn. Một số chất liệu vải cotton phổ biến như sau:

2.1 Chăn ga cotton poly

Chăn ga cotton poly là loại chăn ga được làm từ chất liệu cotton tổng hợp và pha thêm một số loại sợi khác. Chất liệu có tỷ lệ pha trộn khác nhau thì các nhà sản xuất sẽ mang đến những loại chăn ga cotton poly có đặc tính khác nhau.

Tuy nhiên nhìn chung thì chăn ga cotton có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và co giãn tối ưu từ đó giảm thiểu được ma sát với các lực tác động bên ngoài rất hiệu quả.

Do đó mà chăn ga ít bị nhăn, xù và mài mòn khi giặt giũ. Ngoài ra người dùng có thể giặt tay hoặc giặt máy tùy thích thì chăn ga vẫn đảm bảo không bị nhăn nhúm.

Xem thêm: Vải cotton poly chất lượng tạo ra những sản phẩm chăn ga cotton poly uy tín

2.2 Chăn ga cotton lụa

Chăn ga cotton lụa là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu tơ tằm và chất liệu cotton tự nhiên nên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và ưu việt. Đặc tính của chất liệu chăn ha này mượt mà, mềm mịn và ít bị nhăn.

Bộ chăn ga cotton lụa Lux2311 | chăn ga cotton

Ngoài ra cotton lụa không bị tích điện nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt chất liệu cotton lụa còn mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu, không đau lưng nhờ đặc tính nhẹ, mát và êm ái.

2.3 Chăn ga cotton satin

Vải cotton satin là chất liệu vải cotton truyền thống được dệt theo kiểu sợi satin. Sợi cotton satin nhỏ hơn, mật độ đan xen dày đặc hơn mang đến sự dẻo dai, bền chắc cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của chất liệu cotton và satin kết hợp hoàn hảo mang đến một diện mạo khác biệt, sáng bóng và trơn mịn, co giãn tốt, hoạt động bền bỉ.

2.4 Chăn ga cotton đũi

Đây là chất liệu chăn ga cotton kết hợp với sợi đũi tự nhiên, giúp cho sản phẩm có sự mềm mịn hơn các loại vải thô khác.

Thêm ưu điểm nữa là chăn ga đũi cotton không bị tích điện nên không gây ra tình trạng bám dính, nhờ đó mà bộ chăn ga luôn thoáng mát, hút ẩm hiệu quả, giặt sạch và có khả năng chịu nhiệt tốt.

Khi sử dụng chăn ga cotton đũi ngay cả trong ngày hè thì người dùng cũng không cảm thấy hầm nóng, bí bách khó chịu.

2.5 Chăn ga cotton nhung

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng và giảm tình trạng nhăn nhúm, tăng ấm áp, khô thoáng trong quá trình sử dụng nên nhiều nhà sản xuất đã kết hợp chất liệu cotton với sợi nhung. Chất liệu này có tính thẩm mỹ cao, nhẵn bóng và mượt mà mang đến cảm giác êm ái, mềm mịn khi sờ vào.

Đặc biệt mẫu chăn ga cotton nhung cũng có tác dụng giữ ấm sử dụng trong điều kiện thời tiết Đông - Xuân.

Xem thêm: Ga giường khách sạn sang trọng

3. Top 3 loại chăn ga gối cotton tại Đệm Xinh Luxury

Bộ chăn ga cotton nổi bật phải kể đến thương hiệu Hanvico với mức giá tầm trung như chất lượng vô cùng nổi trội. Hanvico sản xuất nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn như chăn ga gối cotton, ga trải giường cotton, ga chun cotton.

3.1 Bộ ga gối cotton Hanvico

Bộ ga gối cotton Hanvico nổi bật được làm từ chất liệu 100% cotton tự nhiên mang đến sự mềm mại, khô thoáng và thoải mái dễ chịu cho người dùng suốt 4 mùa trong năm. Ga nệm cotton thấm hút mồ hôi tốt giữ cho giường luôn khô thoáng trong mọi điều kiện thời tiết và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Chăn ga cotton được thiết kế với công nghệ dệt hiện đại tối ưu hóa độ bền và tăng khả năng kháng khuẩn, kháng bụi cho môi trường ngủ sạch sẽ và an toàn. Họa tiết được khắc họa tinh tế và sống động bằng kỹ thuật in công nghệ cao tạo nên sự hiện đại và cuốn hút cho sản phẩm.

Bộ chăn ga cotton Hanvico với thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại

Bộ ga gối cotton Hanvico với thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại

3.2 Bộ ga phủ cotton Hanvico

Bộ ga phủ cotton Hanvico thiết kế tinh tế với đường nét tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Tông màu nổi bật tạo nên cảm giác lãng mạn và cực kỳ phù hợp cho không gian phòng ngủ.

Ra trải giường cotton Hanvico cực kỳ thanh lịch và sang trọng là lựa chọn trang trí hoàn hảo cho không gian phòng ngủ. Chi tiết bộ chăn chần cotton gồm 01 ga phủ tùy chọn kích thước, 01 vỏ chăn, 01 ruột chăn, 02 vỏ gối đầu, 01 vỏ gối ôm, 01 vỏ gối tựa.

Bộ chăn ga cotton Hanvico phù hợp cho mọi không gian phòng ngủ

Bộ ga phủ cotton Hanvico phù hợp cho mọi không gian phòng ngủ

3.3 Bộ ga chun cotton Hanvico

Chăn cotton lạnh LV49 Hanvico ấn tượng khi sử dụng chất liệu Cotton sản xuất có độ thoáng khí vượt trội và khả năng hút ẩm tốt mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Bộ ga chun cotton Hanvico thiết kế theo phong cách đơn giản tạo nên sự trẻ trung và thời thượng. Sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế tô điểm sắc nét cho không gian phòng ngủ người dùng với những cảm xúc tích cực mỗi khi thức giấc.

Bộ chăn ga cotton Hanvico thiết kế độc đáo và sáng tạo

Bộ ga chun cotton Hanvico thiết kế độc đáo và sáng tạo

4. Bảng giá chăn ga cotton tại Đệm Xinh Luxury

Chăn ga cotton có giá cả như thế nào tại Đệm Xinh Luxury là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp chăn mền cotton đa dạng và phong phú với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Mức giá dao động tầm dưới 3 triệu cho đến trên 15 triệu với nhiều sản phẩm nổi trội.

 

STT

  Sản phẩm   Giá

 

1

  Bộ Ga Phủ Thêu Hanvico BSM103   5.886.000
  2   Bộ Ga Phủ Thêu Hanvico BSM101

 

5.886.000

 

3

  Bộ Ga Phủ Thêu Hanvico BSM99   5.886.000
  4   Bộ Ga Gối Hanvico DLS205

 

1.170.000

 

5

  Bộ Ga Gối Hanvico DLS204   1.170.000
  6   Bộ Ga Gối Hanvico DLS199

 

1.170.000

 

7

  Bộ Ga Gối Hanvico DLS197   1.170.000
  8   Bộ Ga Gối Hanvico DLS198

 

1.170.000

 

9

  Bộ Ga Gối Hanvico DLS201   1.170.000
  10   Bộ Ga Gối Hanvico DLS196

 

1.170.000

 

11

  Bộ Ga Chun Hanvico Living LV53   1.340.000
  12   Bộ Ga Chun Hanvico LV38

 

1.490.000

  13   Bộ Ga Chun Hanvico LV36

 

1.490.000

 

14

  Bộ Ga Phủ Hanvico BS96   4.491.000
  15   Bộ Ga Phủ Hanvico BSM95

 

5.481.000

 

16

  Bộ Ga Phủ Hanvico BSM93   5.391.000
  17   Bộ Ga Gối Hanvico DLP194

 

870.000

 

18

  Bộ Ga Gối Hanvico DLP192   870.000
  19   Bộ Ga Gối Hanvico DLP187

 

870.000

 

20

  Bộ Chăn Ga Hanvico BSM89   4.761.000
  21   Bộ Ga Gối Hanvico DL173

 

810.000

  22   Bộ Ga Gối Hanvico DL168

 

810.000

  23   Bộ Ga Gối Hanvico DLQ165

 

860.000

  24   Bộ Ga Gối Hanvico DLQ164

 

860.000

 

Xem thêm: Bộ chăn ga gối đệm đẹp, chất lượng

Chăn ga cotton có giá cả cũng cực kỳ hợp lý cho khách hàng

Chăn ga cotton có giá cả cũng cực kỳ hợp lý cho khách hàng

5. Chăn ga cotton có lợi ích gì?

Chăn ga cotton được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng cho không gian phòng ngủ của mình. Một trong những yếu tố khiến cho khách hàng ưa chuộng sản phẩm này là do đặc điểm nổi trội mang lại lợi ích khi dùng.

5.1 Tốt cho sức khỏe

Vải cotton với cấu trúc sợi tự nhiên với những khoảng không giữa sợi giúp thoát hơi nước dễ dàng, từ đó giúp vải luôn khô thoáng và mát mẻ. Người dùng luôn cảm thấy thoải mái và không bị cảm giác bí bách, đổ mồ hôi khi nằm ngủ trên ga bằng cotton.

Vải cotton được làm từ sợi bông tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại giúp giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng da, dị ứng hoặc tổn thương da. Vải cotton có khả năng kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh cho da.

5.2 Độ bền

Vải cotton có độ bền cao, ít bị co rút hay giãn nở sau khi giặt nên sản phẩm chăn ga cotton giữ được hình dáng và độ mềm mại sau nhiều lần giặt.

5.3 Thân thiện với môi trường

Bông là nguồn nguyên liệu tự nhiên dễ tái chế và phân hủy giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường so với các loại vải từ nguyên liệu tổng hợp.

Chăn ga cotton cực kỳ thân thiện với môi trường sử dụng

Chăn ga cotton cực kỳ thân thiện với môi trường sử dụng

5.4 Giá thành rẻ

Vải cotton thường có giá thành phải chăng hơn so với một số loại vải có nguồn gốc tự nhiên khác. Nguyên nhân chính là do nguồn nguyên liệu bông tự nhiên dễ dàng trồng trọt nên giúp giảm chi phí sản xuất. Ngoài ra, quy trình sản xuất vải cotton cũng đơn giản hơn so với một số vải từ nguồn nguyên liệu khác.

5.5 Đa dạng màu sắc

Với việc kết hợp màu sắc độc đáo và sáng tạo, chăn ga cotton mang đến cho không gian phòng ngủ diện mạo mới lạ, cuốn hút và phong cách. Khách hàng dễ dàng lựa chọn những tông màu phù hợp với phong cách trang trí, sở thích cá nhân và yếu tố phong thủy trong căn phòng của mình.

Với sự đa dạng về màu sắc, chăn gối cotton không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ mà còn góp phần tạo nên sự cân bằng và hài hòa trong trang trí nội thất. Ưu tiên lựa chọn những tông màu sáng như xanh dương, hồng pastel, vàng chanh...để mang đến cảm giác phấn khởi, vui vẻ và sảng khoái. Hoặc các tông màu nhẹ nhàng như màu trắng, xám, beige...tạo cảm giác dễ chịu, tĩnh lặng và thư giãn.

5.6 Tạo giấc ngủ thoải mái

Với chất liệu cotton thiên nhiên mềm mại và khả năng thấm hút tốt, chăn ga cotton giúp duy trì giấc ngủ thoải mái suốt cả đêm. Chất lượng giấc ngủ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của mỗi người. Những giấc mơ đầy ngọt ngào khi bạn ngủ trên chăn ga êm ái giúp giải tỏa căng thẳng, giảm stress và tăng cường cảm giác hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

Chăn ga cotton là lựa chọn hoàn hảo để giúp cho bạn có được một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu có nhu cầu tư vấn về chăn ga cao cấp vui lòng liên hệ với Đệm Xinh Luxury qua số hotline 1800 1051. Nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được bộ chăn ga phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Giới thiệu các chương trình khuyến mãi để giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua bộ chăn ga trọn gói.

Xem thêm: Nệm cao su Dunlopillo chất lượng với nhiều cải tiến ưu việt

Xem thêm mô tả