Thương hiệu (1)

Bộ chăn ga

Màu sắc

Chất liệu

Kích thước

Mức giá

Thiết lập lại

Lựa chọn của bạn:
D'lavish
Dưới 3 triệu
3 - 5 triệu
5 - 10 triệu
10 - 15 triệu
Trên 15 triệu
Bộ ga phủ
Bộ ga chun
Bộ ga chun chần
Chăn hè
Chăn đông
Màu tím
Màu xanh
Màu vàng
Màu đỏ - Hồng
Màu Xám(Ghi)
Màu Khác
Cotton
Modal
Tencel
Gấm cao cấp
Cotton lụa
Microtex
Lông nhung
Chăn Lông
Bông Polyester
Bamboo
Lông chồn
Lụa tơ tằm
200x220 cm
Xóa

Chăn hè

Chăn Mát D'lavish CM2405 -50%

Bạn cần tư vấn thêm?

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi

Nhận tư vấn qua cuộc gọi (miễn phí)

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm? Chúng tôi rất mong nhận được nó từ bạn!

Gọi ngay!

Nhận tư vấn qua tin nhắn trực tuyến

Bạn muốn tư vấn bằng hình thức tin nhắn, Hãy đặt bất kỳ câu hỏi nào cho chuyên viên của chúng tôi.

Nhắn tin ngay!

Nhận tư vấn tại cửa hàng

Đến cửa hàng Đệm Xinh Luxury ngủ thử, trải nghiệm và nhận tư vấn trực tiếp tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng!

Thời tiết mùa hè khá nóng bức nên những chiếc chăn dày: chăn phao, chăn bông không còn phù hợp để sử dụng nữa thay vào đó là các loại chăn hè, chăn mát với chất liệu tự nhiên mềm, nhẹ, mát mịn và thấm hút mồ hôi hiệu quả. 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng thương hiệu sản xuất chăn hè với nhiều mẫu mã, kiểu dáng với những chất liệu chủ đạo: cotton, tencel, modal… Vậy chăn hè - chăn mát là gì? Làm sao để chọn được chăn hè phù hợp?

Xem thêm: Chăn ga cotton chính hãng, giá rẻ tại Đệm Xinh Luxury

Chăn hè, chăn mát là gì? 


Chăn hè hay còn gọi là chăn hè thu, chăn mát là sản phẩm chăn chần, chăn mỏng không có lót bông hoặc lót 1 lớp bông mỏng. Chăn hè, chăn mát thường ưu tiên sử dụng chất liệu thoáng khí, tự nhiên và tiện dụng như: cotton, tencel, modal… loại chăn này chuyên được sử dụng vào mùa hè hoặc thời điểm chuyển hè thu. Về tính thẩm mỹ chăn hè, chăn mát ưu tiên chọn mẫu có màu sắc mát dịu, tươi trẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Với mục đích giữ cho không gian luôn tươi mát, dễ chịu các loại chăn hè ưu tiên sử dụng thiết kế đơn giản, tinh tế hoặc có họa tiết từ thiên nhiên. Ngoài ra, loại chăn này có ưu điểm cấu trúc đơn giản cùng lớp vải mỏng tinh tế, dễ dàng gấp gọn. Vậy nên loại chăn này được giới văn phòng công sở hoặc khách du lịch ưa chuộng sử dụng.

Chăn hè cao cấp đệm xinh

Mẫu chăn hè, chăn mát đẹp tại Đệm Xinh Luxury

Đặc tính của chăn hè, chăn mát


Điều kiện thời tiết trong mùa hè ngày càng nóng lên nên nhu cầu sử dụng điều hòa, máy lạnh cả ngày tăng nhanh chóng. Để cân bằng các biến động nhiệt trong cơ thể thì chiếc chăn hè là vật dụng cần thiết. Chăn hè, chăn mát có tác dụng dung hòa nhiệt độ nóng của thời tiết và khí lạnh trong phòng ngủ từ việc sử dụng điều hòa. 

Mềm mại, mát 

Chăn hè, chăn mát là sản phẩm mùa vụ nên được thiết kế chuyên sử dụng trong mùa hè và chuyển sang thu. Đặc biệt ưu tiên sử dụng chất liệu mềm mát, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng, tăng cường sự tỉnh táo, thư giãn khi nằm. 

Với nhiều người có thân nhiệt hạ thấp về đêm thường xuyên bị lạnh bụng, lưng vào ban đêm hoặc có thói quen đắp chăn quanh năm thì chăn hè, chăn mát là sản phẩm vô cùng phù hợp. Ngoài ra, với những gia đình có thói quen sử dụng điều hòa thì nên có chăn hè để cân bằng nhiệt để có giấc ngủ sâu hơn. 

Giữ ấm trong mùa thu 

Chăn hè không chỉ có tác dụng làm mát vào mùa hè mà giống như chăn đông giúp giữ ấm khi trời se lạnh. Vậy nên với thời tiết sang thu thì quạt và máy lạnh sẽ được dùng ít hơn do đó những chiếc chăn hè, chăn hè giúp bạn giữ ấm nhưng không quá nóng hoặc lạnh.

Xem thêm: Chăn ga tencel cao cấp, chính hãng 

Thoáng khí dễ chịu 

Hầu hết các sản phẩm chăn hè, chăn mát sử dụng chất liệu thiên nhiên ưu điểm thoáng khí, thấm hút mồ hôi hiệu quả, vậy nên khâu vệ sinh giặt giũ cũng tiện lợi, bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy. Lưu ý khi giặt chăn hè cần giặt ở chế độ nhẹ giúp giữ độ bền cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, chăn hè có ưu điểm độ bền cao nên dù cho giặt máy thì vẫn không co rút sợi vải hoặc xô lệch đường may. Chăn hè, chăn mát bạn có thể thoải mái giặt bằng chất lỏng hoặc chất tẩy rửa thông thường. 

Tiện lợi sử dụng quanh năm

Không chỉ phù hợp sử dụng trong hộ gia đình mà có thể sử dụng chăn hè ở mọi nơi có thể đem đi du lịch, đi cắm trại. Ngoài ra có thể sử dụng trong cả hè và thu, tiện lợi cho mọi điều kiện thời tiết khác nhau. 

Các chất liệu chăn hè, chăn mát thông dụng 


Chất liệu chăn hè rất đa dạng và có nguồn gốc tự nhiên: bông, gỗ bạch đàn, gỗ sồi, tre hoặc gỗ họ nhà kim. Các loại chất liệu này được xử lý trên dây chuyền hiện đại nên tạo ra đa dạng các loại chăn chất liệu khác nhau. 

Vải Tencel 

Chất liệu vải Tencel có nguồn gốc từ gỗ bạch đàn, nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên không chứa hóa chất độc hại và nhuộm màu nên hoàn toàn an toàn với hệ hô hấp và da liễu, có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên nên được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. 

Trong những năm gần đây vải Tencel được các nhà sản xuất ưa chuộng vì giá thành rẻ hơn lụa nhưng có những ưu điểm nổi bật: mềm mại, mịn, êm ái, mát lạnh, điều hòa thân nhiệt nên phù hợp với mọi loại da và cả trẻ nhỏ. So với chất liệu vải Cotton thì vải Tencel có khả năng thấm hút mồ hôi hơn 50% và cảm giác mát lịm khi chạm tay vào bề mặt sử dụng. 

Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn tự nhiên, thoát ẩm nhanh giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Ngoài ra, đặc tính sợi vải Tencel không bị co rút hay nhăn nhàu sau mỗi lần vệ sinh, độ bền màu như mới. 

Vải Cotton 

Đặc điểm chất liệu vải Cotton có kết cấu sợi bền chắc giúp giảm thiểu tình trạng ma sát với không khí, đặc tính co giãn cao giúp vải chịu được tác động từ nhiều chiều hướng khác nhau. Ngoài ra chất liệu vải Cotton có khả năng chống mài mòn, giúp bề mặt sợi vải luôn bóng, mịn sau nhiều lần giặt giũ. Đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh định kỳ. 

Chất liệu vải Cotton có nguồn gốc từ tự nhiên nên nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, phù hợp và an toàn với mọi cơ địa. Đặc biệt phù hợp với cả người có cơ địa dị ứng, bệnh hen suyễn.

Chăn hè chất liệu cotton đệm Xinh

Mẫu chăn hè chất liệu Cotton

Vải Satin 

Ưu điểm nổi bật của chất liệu vải satin là độ sáng bóng, óng ả đặc biệt dưới điều kiện ánh sáng. Do đó nhiều nhà thiết kế đã tận dụng ưu điểm này để in họa tiết và thêu hoa văn tạo nên nét tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Ngoài ra, ưu điểm của loại chăn này có trọng lượng nhẹ, chất vải mỏng với mật độ dệt 300 sợi, ít hơn so với chất liệu vải cotton nên có độ thoáng khí cao hơn. Đồng thời mang đến bề mặt sợi vải mát mịn không gây kích ứng, khó chịu tại làn da tiếp xúc. 

Chăn hè satin không bị nhăn nhàu, co rút sau nhiều lần vệ sinh nhờ kỹ thuật dệt satin hiện đại. Đồng thời bộ chăn hè satin có độ bền cao nên sử dụng lâu dài. 

Vải nhung tuyết 

Đây là chất liệu vải mềm mịn, xốp và mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Chất liệu vải này có quy trình sợi dệt cầu kỳ nên có đặc điểm 1 mặt xù với 1 mặt trơn. Tuy nhiên, chăn hè vải nhung tuyết có khả năng thoáng khí ít hơn so với những loại chất liệu khác. Do đó loại chăn hè vải nhung tuyết thường được người tiêu dùng chọn mua khi thời tiết se lạnh chuyển sang thu. 

Xem thêm: Chăn Ga Gối Đệm(Nệm) Cao Cấp, Chính Hãng Giá Tốt - Đệm Xinh Luxury

Kinh nghiệm khi chọn mua chăn hè, chăn mát


Chăn hè là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng vào mùa hè nhưng có nhiều sự lựa chọn khác nhau nên phân vân không biết nên chọn như nào mới đúng chuẩn và tốt nhất. Vậy nên khi đi mua chăn hè, chăn mát người tiêu dùng cần chú ý các vấn đề sau:

Chọn màu sắc phù hợp

Vào mùa hè thời tiết nóng nực nên chăn hè, chăn mát có tác dụng giải nhiệt do đó các màu sắc ưu tiên nên chọn là màu xanh nhạt, xanh lá, xanh ngọc hoặc những tông màu pastel nhẹ nhàng mang đến không gian tươi mát. 

Lựa chọn họa tiết 

Để tránh tình trạng rối mắt và chật chội khó chịu trong phòng ngủ bạn nên chọn những họa tiết hoa lá tự nhiên, nhẹ nhàng, hạn chế các tông màu tương phản hay các họa tiết gây nhức mắt càng khiến phòng ngủ trở nên bức bối khó chịu hơn. 

Xem thêm: Chăn ga màu ghi sang trọng, chất lượng

Lựa chọn chất liệu

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm chăn hè do đó nên lựa chọn chất liệu có ưu điểm thoáng khí, thấm hút mồ hôi hiệu quả từ các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên: Cotton, Tencel, Modal, bamboo,... 

Lựa chọn địa chỉ mua sắm tin cậy

Hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh bán lẻ sản phẩm chăn hè, chăn mát hoặc chăn mùa hè hè đi theo bộ sản phẩm chăn ga gối dành riêng cho mùa hè. Vậy nên khách hàng có đa dạng lựa chọn khác nhau để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Đệm Xinh Luxury là hệ thống chăn ga gối đệm chính hãng và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực này và là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu uy tín: Hanvico, Everon, Dreamland, Dlavish,... mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Mọi thông tin về sản phẩm và ưu đãi khách hàng vui lòng liên hệ 1800 1051 để nhận tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm: Giá nệm cao su thiên nhiên

Xem thêm mô tả