Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2022 Nhâm Dần

  • 22/03/2022
  • 16980 Lượt xem

Mục lục nội dung

Năm 2022 sẽ có những điều gì mới mẻ đến với những người mang tuổi Bính Thìn 1976, bạn có thắc mắc hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết “ Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2022 Nhâm Dần” của Đệm Xinh Luxury, thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn để chúng ta có được cho mình sự chuẩn bị tốt nhất cho năm 2022 này nhé.

Đọc thêm: Chăn ga tencel giá rẻ

Thông tin nam - nữ tuổi Bính Thìn 1976 năm Nhâm Dần

Nam mạng Bính Thìn 1976

Những nam có tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 năm nay 2022 đã 47 tuổi âm lịch, và cầm tinh con Rồng. Có ngày sinh âm lịch từ 31/01/- 17/02/1977. Với thiên can là Bính, và địa chi Thìn, can chi của bản mệnh này mang ý nghĩa là Thiên Thượng Chi Long .

  • Ngũ hành là mệnh Thổ 
  • Tương sinh với mệnh Hỏa
  • Tương khắc với mệnh Mộc
  • Cung mệnh nam nhân mạng là Cung Càn

Đàn ông có tuổi Bính Thìn thường là những người rất hiếu học, thông minh và họ có ý chí mạnh mẽ trong cuộc sống. Từ khi họ còn trẻ, họ đã sớm xác định được mục tiêu của mình, một khi họ đã quyết tâm làm gì sẽ cố gắng làm đến cùng.

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spine o master tại Đệm Xinh Luxury

Do đó, những người này thường đạt được nhiều thành tựu trong cả sự nghiệp và có những chức tước trong địa vị xã hội.

Tử vi Bính thìn 1976 năm 2022

Nữ mạng Bính Thìn 1976

Nữ mạng có năm sinh Bính Thìn 1976 tới nay 2022 cũng đã là 47 tuổi, cầm tinh Rồng. Ngày sinh âm lịch từ 31/01/- 17/02/1977. Có thiên can Bính, địa là Thìn, can chi mệnh là Thiên Thượng Chi Long.

  • Ngũ hành là Thổ.
  • Tương sinh với Hỏa
  • Tương khắc với Mộc
  • Có cung mệnh nữ mạng: Cung Ly

Tuổi Bính Thìn nữ thường là những người rất trọng tình trọng nghĩa nhưng họ cũng rất sòng phẳng và thẳng thắn. Họ có ý chí kiên định và trách nhiệm cao trong công việc, vì thế một khi đã quyết tâm làm gì họ sẽ phải làm đến cùng và thường rất hiếm khi bỏ dở dang giữa chừng.

Năm 2022 được dự đoán sẽ là một năm có nhiều sự thay đổi đến với nữ tuổi Bính Thìn. Do đó, bạn cần có một sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào năm mới.

Xem thêm: Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Tổng quan tử vi của Bính Thìn năm 2022

Bính Thìn 1976 nam mạng

Năm 2022- Nhâm Dần là năm con Hổ có mang tính chất của hành Kim. Vì thế mỗi người sẽ có vận trình tử vi rất khác nhau. Tuy nhiên, mỗi khi phân tích tử vi của tuổi nào đó, ta đều phải dựa vào mối của các cung mệnh, thiên can, và địa chi,... đối với bản mệnh trong năm đó.

Tổng quan của nam mệnh Sa Trung Thổ sẽ có mối quan hệ sinh với hành Kim. Thiên can Bính khi gặp Nhâm lại là tương xung, địa chi Thìn khi gặp năm Dần thì là bình hòa.

Nhìn chung, bản mệnh năm nay sẽ phải trải qua khá nhiều những sóng gió, trở ngại trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, bạn chỉ cần có ý chí kiên định, và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn vất vả  thì quý bạn nhất định được thu về được những thành quả đúng như ý.

Ngoài ra, những nam tuổi Bính Thìn cũng sẽ gặp phải sao Thổ Tú trong năm này. Do đó, bạn khi làm việc gì cũng cần phải thận trọng, tránh những nóng vội, hấp tấp mà sẽ đưa ra những quyết định có sự sai lầm.

Bính Thìn 1976 nữ mạng

Phân tích những mối quan hệ giữa thiên can với địa chi và ngũ hành của tuổi của nữ Bính Thìn cùng với năm Nhâm Dần sẽ giúp chúng ta biết được những diễn biến tử vi trong năm của bản mệnh.

Năm 2022 - năm con Hổ. Theo như thuyết ngũ hành, năm nay sẽ mang tính chất mệnh Kim .

Tổng quan thì nữ tuổi Bính Thìn sẽ có ngũ hành nạp âm mang Sa Trung Thổ sẽ sinh xuất cùng với Kim. Thiên can Bính lại gặp Nhâm là tương xung, và có can chi Thìn gặp Dần lại là bình hòa.

Có thể thấy, những nữ tuổi Bính Thìn sẽ phải trải qua một số những thử thách trong năm nay. Bản mệnh cần phải có một ý chí sắt đá, và quyết tâm mạnh mẽ, bạn không ngại gian nan, những thử thách thì sẽ trở nên vững vàng vượt qua được tất cả.

Ngoài ra, năm nay bản mệnh sẽ bị sao Vân Hớn chiếu mạng nên vì vậy làm việc gì cũng phải thật thận trọng, tránh những tai bay vạ gió.

Xem thêm: 

Tử vi năm 2022 của Bính Thìn 1976 nam mạng

Trên các phương diện cuộc sống

Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2022 này, sự nghiệp của những nam Bính Thìn có thể có những sự thay đổi mới ví như được điều chuyển công tác hay được tăng lương hoặc thăng chức.

Tuy công việc sẽ có chút vất vả hơn so với trước nhưng vận may cũng sẽ đến với quý bạn vào những khoảng thời gian cuối năm. Nếu bạn biết nắm bắt và tận dụng những cơ hội thì sự nghiệp cũng sẽ phất lên như diều gặp gió,  và đạt được những thành quả đúng như ý.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý có sự xây dựng và cải thiện những mối quan hệ nơi công sở hiện tại. Bởi điều này cũng sẽ giúp bản mệnh có thể được tiến xa hơn nữa trên con đường của công danh, sự nghiệp.

Đọc thêm:  chăn ga đẹp, nhiều mẫu mã, màu sắc

Tài chính

Tài lộc trong năm 2022 của nam Bính Thìn sẽ khá thuận lợi, thu về được rất nhiều tiền bạc từ bởi những nguồn thu khác nhau. Bản mệnh cũng nên có sự cân nhắc đến việc mở rộng việc kinh doanh, hoặc hùn vốn đầu tư để giúp gia tăng thêm lợi nhuận.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần đề phòng những nguy cơ thất thoát tiền bạc, và không nên quá tin tưởng vào người khác để kẻo tiền mất, tật mang.

Tử vi Bính Thìn năm 2022 nam mạng

Tham khảo: Đệm cao su thiên nhiên chính hãng giảm sâu 35% 

Tình duyên, gia đạo

Gia đạo khá tốt, sẽ đón nhận nhiều tin vui có liên quan đến chuyện hỷ sự hoặc sẽ có thêm thành viên mới.

Tuy nhiên, hôn nhân ở trong thời gian này cũng lại gặp chút vấn đề. Vì bạn quá bận tâm với công việc, những nam mạng không chú ý đến những việc bồi đắp cho tình cảm vợ chồng sẽ khiến hai người ngày càng trở nên xa cách.

Dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chia sẻ với những người bạn đời của mình thì sẽ giúp cả hai có thể tháo gỡ được khúc mắc và thấu hiểu nhau hơn.

Ngoài ra, tuổi Bính Thìn nên tạm gác lại những công việc để cùng gia đình có những chuyến du lịch nghỉ ngơi, và giúp tình cảm giữa các thành viên được thêm gắn bó.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Bính Thìn trong năm khá tốt, có thể mắc một số những bệnh vặt nhưng rất mau khỏi. Tuy nhiên, bản mệnh cần nên thường xuyên tập thể dục thể thao, cũng như có chế độ ăn uống và sự nghỉ ngơi hợp lý.

Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường thì cần đi khám để có thể nhanh chóng phát hiện và điều trị kịp thời nhất, tránh chủ quan khiến cho bệnh trở nặng.

Vận hạn trong năm 2022

Sao chiếu mạng

Năm 2022 này, nam tuổi Bính Thìn sẽ bị ngôi sao Thổ Tú chiếu mạng. Thổ Tú là một sao hung tinh thuộc trong hệ thống Cửu Diệu của niên hạn, sẽ không tốt cho cả nam và nữ.

Tuy ảnh hưởng của sao hung tinh này đối với những người mệnh Thổ không đáng kể lắm nhưng bạn vẫn cần thật lưu tâm.

Công việc làm ăn của bạn có thể gặp phải một số những sự trở ngại lớn, chưa thu về được nhiều những thành quả như ý. Không những vậy, ở xung quanh quý bạn còn xuất hiện những kẻ tiểu nhân gièm pha, và phá hoại khiến tinh thần của bạn trở nên dễ bất an, lo lắng.

Đặc biệt, Thổ Tú kỵ nhất khoảng thời gian vào tháng 4 và tháng 8 âm. Do đó, bạn càng cần phải chú ý nhiều hơn trong thời gian này.

Hạn tuổi

Năm nay những người sinh năm 1976 sẽ gặp hạn Ngũ Mộ.

Hạn này chủ yếu về tiền bạc, khiến bản mệnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ hao tài và tốn của. Chỉ cần một chút sự bất cẩn, thiếu cảnh giác, bạn rất dễ bị kẻ gian lừa gạt hay gặp trộm cướp trên đường.

Ngoài ra, khi bạn cho người khác vay mượn tiền thì bạn cũng khó đòi lại được.

Bên cạnh đó, sẽ có những áp lực đến từ công việc khiến quý bạn dễ trở nê căng thẳng, mệt mỏi và dẫn đến việc bị mất ngủ và hay bực bội, nóng nảy.

Tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Tam Tai trong năm Nhâm Dần này sẽ là một năm tương đối vất vả với bản mệnh. Nhưng cũng nhờ có quý nhân giúp trợ nên mọi tai ương cũng đều được hóa giải.

Về phương diện tình cảm và gia đạo có thể xảy ra những chuyện không vui khiến bạn phải bận tâm, lo lắng.

Vận niên

Trư Phùng Hỏa khiến cho cuộc sống xảy ra một số những biến cố bất ngờ, không như mong muốn. Các mối quan hệ rất dễ xảy ra xích mích và mâu thuẫn.

Nếu không chủ động có sự hòa giải thì có thể khiến chuyện bé bị xé ra to, làm sứt mẻ tình cảm của cả đôi bên. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đề cao sự cảnh giác với những kẻ mà luôn ghen ghét, và đang trực chờ thời cơ để phá hoại.

Màu hợp tuổi

Tuổi Bính Thìn có mệnh Sa Trung Thổ, phù hợp với những màu thuộc hành mệnh Thổ và hành Hỏa như :đỏ, vàng đất, nâu, cam, hồng, tím. Trái lại, bạn nên tránh sử dụng những màu xanh lá cây hay xanh ngọc thuộc hành mệnh Mộc, bởi chúng tương khắc với mệnh.

Người ta tin rằng màu sắc hợp với tuổi sẽ đem đến cho chúng ta sự may mắn, sự thành công và tài lộc. Do đó, bạn có thể vận dụng những nguyên lý màu sắc này mỗi khi sơn nhà, mua xe, vật trang trí,...

Hướng xuất hành

Nam Bính Thìn thuộc cung Càn. Khi xuất hành, bạn nên chọn các hướng: Tây – Tây Nam – Đông Bắc – Tây Bắc để vận trình của mình được hanh thông, thuận lợi.

Tử vi năm 2022 của Bính Thìn 1976 nữ mạng

Trên các phương diện cuộc sống

Công việc, sự nghiệp

Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2022 nay, sự nghiệp phát triển ở mức độ rất ổn định nhưng cũng không có nhiều đột phá mới mẻ. Dù vậy, quý bạn cũng không cần quá nóng vội mà bạn hãy tập trung làm tốt công việc của chính mình.

Đồng thời cần biết cách nắm bắt và tận dụng những thời cơ. Những nỗ lực của tuổi nữ Bính Thìn chắc chắn sẽ được người cấp trên chú ý và có sự nhìn nhận.

Bên cạnh đó, nữ tuổi Bính Thìn cũng cần quan tâm đến việc xây dựng và những sự cải thiện các mối quan hệ mới của mình. Dù đã có nhiều những kinh nghiệm và vị trí thật ổn định trong công việc, bạn vẫn nên học hỏi thêm để không ngừng phát triển.

Tử vi Bính thìn 1976 năm 2022 nữ mạng

Tài chính

Nữ tuổi Bính Thìn năm nay kiếm được khá nhiều tiền từ những nguồn thu chính và ở công việc tay trái. Tuy nhiên, do những ảnh hưởng của vận hạn, nên quý bạn có thể bị hao tài tốn của.

Vì vậy, các nữ mạng cần sống tiết kiệm lại, tránh tiêu xài hoang phí và bạn đồng thời có một khoản tiết kiệm để chuẩn bị cho những sự việc phát sinh.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được người quen của mình giới thiệu một số mối làm ăn mới tuy nhiên cần phải thận trọng và thật tỉnh táo trước khi bỏ ra những số tiền lớn.

Tình duyên, gia đạo

Phương diện tình cảm và gia đạo của nữ Bính Thìn được đánh giá khá tốt đẹp. Tuy nhiên, do quá bận rộn với công việc, nên bạn không có quá nhiều thời gian để dành cho gia đình. Nếu như để tình trạng này kéo dài thêm thì tình cảm giữa các thành viên trong gia đình sẽ ngày càng trở nên có sự xa cách.

Để gia đạo gia đình được hạnh phúc và êm ấm, nữ mạng Bính Thìn cần thường xuyên có sự vun đắp để tình cảm vợ chồng thăng hoa, trò chuyện với con cái thêm nhiều hơn. Đồng thời tạo những cơ hội giúp mọi người ở bên nhau.

Sức khỏe

Trong năm 2022, sức khỏe của nữ mạng sẽ có phần suy giảm hơn trước. Vì vậy, bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục và thể thao, ăn uống thật đủ chất dinh dưỡng và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Nếu như phát hiện bệnh tật thì cần phải nhanh chóng đi khám chữa thật kịp thời, tránh để bệnh tình thêmtrở nặng.

Vận hạn trong năm 2022

Sao chiếu mạng

Trong năm 2022 này, nữ tuổi Bính Thìn bị ngôi sao Vân Hớn chiếu mạng. Đây là một hung tinh vì nó đem đến vận rủi cho nữ giới.

Công việc kinh doanh hay buôn bán chỉ ở mức bình thường. Nếu bạn muốn làm ăn phát đạt hơn nữa thì cần phải tự thân cố gắng, bạn không nên quá trông cậy ở người khác.

Người gặp sao này nếu như quá bảo thủ, có cái tôi bản thân quá cao thì rất dễ bị những vạ miệng, bị cuốn vào sự chuyện thị phi, tai tiếng. Điều này sẽ không chỉ ảnh hưởng đến những con đường thăng tiến sự nghiệp của nữ mạng mà còn khiến cho bản mệnh và gia đình sẽ chịu điều tiếng không hay.

Sao Vân Hớn cũng sẽ mang những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến cho nữ tuổi Bính Thìn dễ ốm đau, bệnh tật và ảnh hưởng đến cuộc sống. Do đó, bạn nên chú ý quan tâm đến sức khỏe bản thân mình hơn trong khoảng thời gian này.

Nhìn chung, sự hung tinh này cũng không quá ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của bạn. Chỉ cần bạn chủ động đề phòng, và hóa giải thì sẽ tránh được những tai ương xảy đến.

Hạn tuổi

Nữ tuổi Bính Thìn năm nay sẽ gặp hạn Ngũ Mộ. Hạn này chủ về hao tài, và báo hiệu một năm bất ổn về những mặt tài lộc đối với nữ mạng. Công việc kinh doanh làm ăn năm này ở ban đầu sẽ gặp một chút những sự thử thách, phải kiên trì nỗ lực thì bạn mới đạt được thành quả thật xứng đáng.

Tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Tam Tai trong công việc có nhiều trở ngại khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền và lo lắng. Dù vậy, bạn cũng không cần phải quá bất an vì sẽ có quý nhân sẽ ở bên tương trợ, và giúp đỡ vượt qua.

Phương diện gia đạo cũng không tốt, có thể xảy ra những chuyện lục đục bạn cần chú ý bồi đắp tình cảm.

Vận niên

Thố Lộng Nguyệt mang đến những tin vui bất ngờ dành cho nữ tuổi Bính Thìn. Nhiều những dự định đang dang dở sẽ có thể được hoàn thiện một cách thật tốt đẹp, có cơ hội sẽ được kết giao với nhiều những bạn mới. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế những tiệc tùng, ăn uống và tiêu pha quá đà.

Màu hợp tuổi

Theo như phong thủy những màu hợp tuổi sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn và năng lượng tốt cho con người, thường sẽ được ứng dụng khi sơn nhà. khi mua đá quý, hoặc mua xe hay mua điện thoại,... Người nữ sinh năm 1976 mệnh Thổ, sẽ hợp với các màu thuộc hành mệnh Hỏa và mệnh Thổ như: Đỏ,, nâu, vàng nâu,  cam, hồng, tím...

Ngược lại, bạn nên hạn chế các màu tượng trưng cho Mộc: xanh lá cây, xanh ngọc.

Hướng xuất hành

Nữ tuổi Bính Thìn sẽ có cung mệnh là Ly nên sẽ hợp với các hướng thuộc Đông tứ trạch như Bắc - Đông - Nam - Đông Nam .

Tử vi Bính Thìn chi tiết theo từng tháng trong 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Công việc sẽ suôn sẻ, có thể nhận một số tin vui ví như được tăng lương hoặc thăng chức.

Tháng 2: Xuất hành đi xe cần thật chú ý an toàn, tránh va chạm xe cộ, và đề phòng trộm cướp trên đường.

Tháng 3: Tình cảm giữa các thành viên ở trong gia đình không được tốt, và có thể xảy ra một số những mâu thuẫn, xích mích.

Tháng 4: Sức khỏe ổn định tuy nhiên bạn cần hạn chế rượu bia, hoặc thuốc lá. Đồng thời chú ý nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Tử vi Bính Thìn 1976 năm 2022 theo tháng

Tháng 5: Công việc kinh doanh sẽ gặp một số trục trặc hoặc bất lợi. Nên tránh đầu tư kinh doanh ở trong thời điểm này.

Tháng 6: Tháng này có quý nhân phù trợ bạn nên công việc có nhiều bước tiến mới, và đạt được kết quả đúng như mong muốn.

Tháng 7: Quý bạn nên tạm gác lại những công việc và dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình, giúp cho tình cảm giữa các thành viên có thêm gắn bó.

Tháng 8: Sự nghiệp phát triển rất ổn định, gia đạo đón nhận tin vui có liên quan đến việc thêm người hoặc thêm của.

Tháng 9: Mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ không tốt, dễ xảy ra những bất đồng, tranh chấp.

Tháng 10: Không nên quá tin tưởng vào những người khác đồng thời bạn nên nâng cao cảnh giác, và đề phòng kẻ tiểu nhân có sự hãm hại. 

Tháng 11: Tình cảm vợ chồng sẽ trở nên xa cách. Cả hai cần dành thời gian nhiều hơn để chia sẻ và thấu hiểu thêm nhau hơn.

Tháng 12: Sau một năm nỗ lực làm việc,  bạn đã có thể tận hưởng thoải mái những thành quả của mình.

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Sức khỏe của bạn trong tháng này không tốt, bạn cần chú ý nghỉ ngơi, và tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Tháng 2: Khi xuất hành đi xa, bạn không nên mang theo nhiều tiền bạc trong người đề phòng có kẻ có sự tham lam nhòm ngó.

Tháng 3: Công việc không có quá nhiều thay đổi mới. Nữ mạng nên kiên nhẫn hơn chờ đợi thời cơ đến.

Tháng 4: Gia đình có tin vui, có thêm người thêm của, hoặc có người thân đi xa mới trở về.

Tháng 5: Phương diện tài lộc sẽ không tốt, chưa phải là thời điểm thực sự thích hợp để mở rộng đầu tư hoặc kinh doanh.

Tháng 6: Làm ăn phải chú ý có sự đầy đủ giấy tờ pháp lý. Khi mua hàng bạn cũng phải có hóa đơn, để có sự bảo hành rõ ràng.

Tháng 7: Nữ mạng có thể tạm gác lại những công việc và sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng gia đình.

Tháng 8: Sự nghiệp gặp nhiều những bất lợi, trở ngại. Bản mệnh cần chủ yếu phải tự nỗ lực, không nên quá ngóng vào người khác.

Tháng 9: Các mối quan hệ tình cảm xảy sẽ ra bất đồng, cần cố gắng hòa giải, và tránh chuyện bé xé ra to.

Tháng 10: Quý bạn có những cơ hội mở rộng các mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên kết giao với những người thật sự lương thiện, tránh qua lại với những người gian xảo, mưu mô.

Tháng 11: Công việc sẽ có nhiều khởi sắc, nhiều tin vui cũng liên quan đến tài lộc đưa tới.

Tháng 12: Cuộc sống tương đối là ổn định, không có biến cố lớn xảy đến. Bản mệnh sẽ có thể tự thưởng cho mình bằng cách đi mua sắm hoặc đi du lịch, nghỉ ngơi.

Những điều thắc mắc cần giải đáp 

Nam mạng

Phạm Thái Tuế không?

Trong năm 2022 này, nam tuổi Bính Thìn 1976 không phạm phải Thái Tuế, sức khỏe tốt và công việc khá ổn định.

Phạm Tam Tai không?

 Năm Nhâm Dần, tuổi Bính Thìn đã 47 tuổi nam mạng phạm phải hạn Tam Tai, có thể gặp một số những trở ngại trong cuộc sống.

Phạm Kim Lâu không?

Trong năm 2022, những nam tuổi Bính Thìn 1976 không phạm Kim Lâu.

Tài vận Bính Thin 1976 năm 2022

Phạm Hoang Ốc không?

Năm 2022, nam mạng 1976, tuổi Bính Thìn phạm phải hạn Hoang Ốc, chưa phải thời điểm thực sự thích hợp để xây nhà.

Có xây nhà được không?

Nam tuổi Bính Thìn gặp phải hạn Tam Tai và hạn Hoang Ốc trong năm Nhâm Dần 2022. Theo như phong thủy những người phạm phải những hạn trên không thích hợp để xây nhà.

Nếu bạn không thể dời kế hoạch này sang năm khác thì bạn cũng có thể mượn tuổi những người thân để làm nhà.

Nhà là nơi cư trú và là mái ấm, đem đến những cuộc sống bình yên và hạnh phúc, vì thế, người ta thường rất coi trọng xem tuổi, hướng nhà , ngày làm trước khi quyết định xây nhà.

Nữ mạng

Phạm Thái Tuế không?

Trong năm 2022, những nữ tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 không bị phạm Thái Tuế. 

Phạm Tam Tai không?

Năm Nhâm Dần 2022 này, tuổi Bính Thìn, sẽ là 47 tuổi nữ mạng phạm phải Tam Tai, cần chú ý mọi sự trong lời ăn tiếng nói, tránh rước những họa vào thân.

Phạm Kim Lâu không?

Trong năm 2022, nữ 1976 Bính Thìn, không phạm Kim Lâu.

Phạm Hoang Ốc không?

Năm Nhâm Dần, nữ tuổi Bính Thìn phạm Hoang Ốc, nên tránh sửa sang hoặc xây dựng nhà cửa.

Có xây nhà được không?

Nữ tuổi Bính Thìn tuy không phạm tuổi Kim Lâu nhưng lại phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. Do đó, năm 2022 chưa thực sự là thời điểm xây nhà lý tưởng để dành cho quý bạn.

Chúc bạn đọc của Đệm Xinh Luxury có được cho mình những thông tin thực sự bổ ích và thú vị.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

V
Vy Thị ThúyThứ 3, ngày 15/11/2022, 06:27
Nữ bính Thìn 26/12/1976 Giờ sinh 12h trưa Con đường buôn bán gặp nhiều thất thoát về tài chính.
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào Vy Thị Thúy!

Cảm ơn chị đã chia sẻ quan điểm của mình. Chúc chị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Thứ 3, ngày 15/11/2022, 08:26