Top kiểu tóc màu nâu tây tôn da, hot trend 2021

  • 24/11/2021
  • 8029 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nâu tây là màu tóc luôn giữ được phong độ ổn định theo thời gian, màu tóc này đã quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang và có nhiều cải tiến để phù hợp với xu hướng.

Vậy màu tóc nâu tây là gì? Top những kiểu tóc màu nâu tây tôn da đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là gì? Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tóc màu nâu tây là gì?

Màu tóc nâu tây là gì? 

Nâu tây là màu tóc nhuộm thuộc tông màu trầm ấm nhưng đặc điểm nổi bật của màu tóc này lại không quá tối như các gam màu nâu đơn thuần hoặc nâu hạt dẻ, đồng thời cũng không quá sáng như nâu đỏ và nâu vàng. Tông màu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu mang nét đẹp đặc trưng cuốn hút và dịu dàng. 

Màu tóc này thu hút giới trẻ từ năm 2018 ảnh hưởng từ làn Hallyu từ Idol Hàn Quốc cho đến nay màu tóc này vẫn luôn là tông màu thịnh hình được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong những năm vừa qua, độ hot của màu nâu tây không giảm nhiệt mà còn gây sốt trong cộng đồng yêu làm đẹp bởi những cải biến tuyệt vời, kết hợp đặc sắc của nhiều gam màu khác nhau.

Xem thêm: Các nghi thức cưới hỏi truyền thống của người Việt

Tại sao màu tóc nâu tâu lại được nhiều người yêu thích 

Không chỉ các cô nàng mà có cả các chàng trai yêu thời trang và thích làm đẹp cũng chuộng màu nhuộm này. Vậy lý do nào để màu tóc nâu tây này được yêu thích và thu hút đến vậy:

Đầu tiên: màu tóc này hợp với mọi tông da

Vậy nên bạn không phải quá đắn đo và mất công suy nghĩ liệu màu tóc này có hợp với mình hay không? Ngược lại tông màu này còn có ưu điểm tôn bật màu da mà không hề kén da.

Vậy nên dù bạn có nước da bánh mật hay trắng hồng thì đây cũng không phải vấn đề đáng lo ngại. Do đó đừng ngần ngại nhuộm màu tóc nâu tây mà bạn yêu thích.

Thứ hai: màu tóc này an toàn với tóc của bạn

Đối với những bạn nghiện nhuộm tóc bên cạnh quan tâm đến tính thời trang thì họ còn chú ý đến tính an toàn đối với tóc. Đối với màu tóc nâu tây không ảnh hưởng nhiều đến tóc của bạn bởi với những nhóm tóc màu thời trang để lên được màu đẹp nhất thì chủ nhân của mái tóc phải chấp nhận đến việc phải tẩy tóc - đây là công đoạn ảnh hưởng đến da dầu và chất liệu tóc nhưng nó sẽ đóng vai trò quan trọng giúp tóc nhuộm lên màu đẹp và chuẩn nhất.

Nhưng sau đó, chủ nhân mái tóc phải đối mặt với tình trạng tóc hư tổn nặng nề như: gãy, rụng tóc, tóc khô và xơ rối hơn. Nhưng khi nhuộm tóc màu nâu tây thì bạn không cần phải lo lắng việc nhuộm màu vẫn lên chuẩn mà không cần phải tẩy tóc. Nhờ đó mà màu tóc của bạn vẫn đảm bảo được cá tính, tính thời trang và thể hiện được rõ nét phong cách cá nhân. 

Lý do thứ 3: màu tóc này rất bền theo thời gian

Tóc bạn sẽ không xảy ra tình trạng bị phai màu nên bạn có thể yên tâm sử dụng màu tóc từ 3-6 tháng. 

Cuối cùng là màu tóc nâu tây giúp bạn có thể tự tin với mọi kiểu dáng tóc khác nhau dù tóc ngắn, tóc thẳng, tóc xoăn hay là mái tóc dài vẫn tôn lên sự mượt mà, óng ả. 

Tham khảo:  Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su chính hãng của nhiều thương hiệu lớn

Top 15 màu tóc nâu tây đẹp, tôn da và hot trend năm 2021

Màu nâu tây rêu 

Màu nâu tây rêu là tông màu mới được thịnh hành trong những năm gần đây, bởi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu truyền thống kết hợp với vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa cá tính và hiện đại. Bên cạnh đó thì ưu điểm của màu tóc này còn phù hợp với mọi loại da và giúp tôn lên những đường nét sáng trên khuôn mặt của bạn. 

Bên cạnh đó màu tóc nâu tây khá an toàn giúp bạn có trải nghiệm với mọi kiểu dáng tóc khác nhau: xoăn, thẳng, tóc cá tính mà vẫn hợp trend.

Tóc màu nâu rêu

Màu nâu tây lạnh 

Đây là tông màu thuộc gam màu trung tính giúp bạn gây ấn tượng được với người đối diện. Bên cạnh đó màu sắc này còn giữ được vị trí xuất sắc trong các tông màu nhuộm hiện nay. Với tông màu này có ưu điểm hấp thụ ánh sáng đẹp mắt đặc biệt khi đi ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, khi đi chơi ngoài trời bạn luôn tự tin sải bước với tông màu thu hút mọi ánh nhìn. 

Đặc biệt nếu bạn muốn màu nâu tây này trở nên khác biệt và có dấu ấn cá nhân hơn có thể biến hóa bằng cách pha trộn các tông màu ánh xanh hoặc ánh tím cùng với chút xám khói. Sự kết hợp độc đáo này giúp bạn tạo nên điểm nhấn nổi bật và sang trọng hơn cho mái tóc của mình. 

Tóc màu nâu lạnh

Tham khảo:  Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Uy Tín Chính Hãng giảm sâu đến 15%

Màu nâu tây sáng 

Đây là tông màu tóc nhuộm hợp với kiểu tóc ngắn, uốn, hoặc xoăn nhẹ… Đây là màu tóc nhuộm thời thượng và có sự hòa trộn hài hòa giữa màu nâu tây với ánh sáng. Đây là mùa tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng thể hiện rõ được cá tính cùng phong cách cá tính mạnh mẽ. Nếu bạn đang phân vân nên nhuộm màu tóc nào thì màu nâu tây sáng cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

Tóc màu nâu tây sáng

Màu nâu tây ánh khói 

Đúng như tên gọi màu ánh khói phù hợp với những người trẻ ưa chuộng phong cách tính, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Màu sắc này còn là sự pha trộn hài hòa giữa ánh khói thu hút, sáng tạo và thú vị. Màu nâu tây ánh khói này phù hợp với những kiểu tóc ngắn hoặc tóc xoăn dài hiện đại… 

Ngoài ra, đây còn được coi là màu sắc hack tuổi mang đến dấu ấn cá tính, trẻ trung và tạo được dấu ấn nhất định đối với đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt.

Màu nâu tây ánh khói

Màu nâu tây vàng

Đây là màu tóc nhuộm phù hợp với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng nhưng muốn làm mới và tạo nét nổi bật cho màu tóc của mình. Đây là tông màu trẻ trung mang đến cho bạn một sức hút đến lạ kỳ nhưng vẫn tôn lên nét đẹp dịu dàng.

Đặc biệt màu tóc nâu tây này còn phù hợp với mọi kiểu dáng tóc thời trang, đặc biệt là mái tóc xoăn dài, óng ả.

Màu nâu tây vàng

Màu nâu tây trầm 

Màu tóc này là trợ thủ đắc lực tạo nên điểm nhấn cho gương mặt của bạn, đây là màu tóc phù hợp với mọi kiểu dáng khác nhau như: tóc xoăn lọ, tóc bob trẻ trung hay là tóc tomboy cá tính… 

Sử dụng màu tóc nâu trầm giúp bạn thuận tiện trong việc chăm sóc tóc hàng ngày mà không dễ gây nên tình trạng tổn thương. Ngoài ra, màu tóc này bạn có thể tự nhuộm tại nhà mà không cần phải ra ngoài tiệm.

Bạn có thể tự kiểm tra màu tóc bằng cách chiếu dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt màu tóc này phù hợp với mọi làn da đặc biệt rất phù hợp với những cô nàng có làn da bánh mật.

Màu nâu tây trầm 

Màu nâu tây ánh đỏ

Đây là màu nhuộm có sự kết hợp hài hòa giữa gam màu nâu tây và màu ánh đỏ thể hiện một cá tính mạnh mẽ của những cô nàng trẻ trung, năng động đam mê thể hiện cá tính của bản thân.

Tuy nhiên màu tóc này lại kén da, với những cô nàng có da ngăm thì không nên nhuộm màu này bởi nó sẽ làm tối làn da của bạn. Màu tóc này chỉ phù hợp với những bạn có làn da màu trung tính đến trắng sáng.

Màu nâu tây ánh đỏ

Màu nâu tây ánh tím

Đây là màu tóc nhuộm mang đậm phong cách Hàn Quốc và được nhiều bạn trẻ ưa thích. Với gam màu nâu tây ánh tím mang đến vẻ đẹp nổi bật khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là người yêu thích sự khám phá mới lạ thì lựa chọn màu sắc này vô cùng phù hợp với cá tính của mình.

Màu nâu tây ánh tím

Màu nâu tây ombre bạch kim

Đây là tông màu sắc được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích và tự tin khoe với mọi người ở trên phố. Nếu bạn muốn đổi mới bản thân thì đây là cách nhuộm tóc thời trang không thể bỏ qua.

Tông màu này phù hợp với những người có làn da sáng nó sẽ làm tôn lên những nét sáng trên khuôn mặt của bạn. Ngược lại với những người có làn tối màu nên cân nhắc trước khi chọn màu nhuộm này.

Màu nâu tây ombre bạch kim

Đây là màu tóc phù hợp với những người có kiểu tóc xoăn uốn.

Bạn có thể kết hợp với cách makeup nhẹ nhàng nếu muốn hóa thân thành nàng tiểu thư hiện đại hoặc có thể chọn màu trang điểm đậm để biến thành cô nàng trendy thời trang nhưng không kém phần cá tính.

Màu nâu tây ánh xám 

Đây là màu tóc trung tính không sáng hoặc quá tối màu. Kiểu màu tóc nhuộm này rất phù hợp với những bạn trẻ ưa chuộng phong cách năng động, trẻ trung và thích thể hiện dấu ấn cá nhân.

Màu nâu tây ánh xám

Màu nâu tây matcha 

Đây là tông màu dành riêng cho những cô nàng có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch, đơn giản. Màu tóc này có thể phù hợp với mọi làn da khiến cho khuôn mặt của bạn luôn sáng sủa, hồng hào, trẻ trung và năng động. 

Bên cạnh đó, sử dụng màu tóc nhuộm này bạn không cần tốn nhiều công sức để chăm sóc tóc tỉ mỉ mà còn giúp che đi khuyết điểm của những mái tóc khô và chẻ ngọn.

Màu nâu tây Matcha

Màu nâu tây socola

Đây là màu tóc nhuộm cực kỳ tôn da và được nhiều bạn gái ưa chuộng. Với tông màu này phù hợp với mọi làn da và rất bền màu theo thời gian.

Ưu điểm của màu tóc nhuộm này không khiến tóc bị hư tổn do việc sử dụng hóa chất và chất tẩy tóc để làm tôn màu da. Ngoài ra màu tóc này giúp bạn hack tuổi và làm mới bản thân.

Màu nâu tây socola

Nâu tây pastel

Đây là tông màu mới nổi gần đây mang đến nét đẹp sang trọng cho bất kỳ ai muốn sở hữu. Màu tóc nhuộm này là bản phối màu hoàn hảo giữa sắc nâu tây và pastel đảm bảo mang đến cho người dùng màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch.

Màu tóc mới này phù hợp với nhiều tông da và tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc hàng ngày.

Nâu tây pastel

Nâu tây mật ong 

Đây là bản phối màu hoàn hảo giữa màu nâu rêu và vàng với màu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp ấm áp. Ngoài ra, màu tóc này còn phù hợp với mọi kiểu dáng tóc khác nhau như: tóc xoăn, tóc thẳng hoặc tóc ngắn, tóc dài… 

Màu nâu tây mật ong

Trên đây là tổng hợp những tông màu tóc nâu tây hottrend nhất năm 2021, nếu bạn là tín đồ yêu thời trang và thích đổi mới bản thân thì nên lưu ngay những kiểu nhuộm tóc nâu tây thời trang được thịnh hành nhất đã nêu ở trên. 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận