Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 Nhâm Dần chi tiết

  • 13/01/2022
  • 755 Lượt xem

Mục lục nội dung

tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022

Những người sinh năm 1990 (trong khoảng từ 27/1/1990 đến 14/2/1991) là tuổi Canh Ngọ, cầm tinh con Ngựa, mang ý nghĩa là Thất Ly Chi Mã, tức Ngựa trong nhà.

  • Tuổi Âm lịch đến năm 2022 Nhâm Dần: 33 tuổi
  • Mạng: Thổ, gặp mệnh Kim – tương sinh
  • Thiên can tuổi Canh, gặp năm Nhâm là tương sinh

1. Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng

1.1. Luận tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2022 trên các phương diện

Nhìn chung, người nữ tuổi Canh Ngọ là những người sống hiếu thuận, tình cảm. Trong công việc họ chăm chỉ, siêng năng, luôn cố gắng trau dồi học vấn để tiến xa, tuy nhiên cũng gặp không ít thăng trầm. Một số Canh Ngọ nữ thuận sinh vào tháng 6 hoặc tháng 9 âm lịch có số lấy được người chồng giàu có, địa vị, còn nghịch sinh thì cuộc đời sẽ chịu nhiều gian truân, nhất là chuyện tình duyên.

Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng cho thấy, đây là một năm không thực sự như ý,không nên mở mang thêm công việc làm ăn vì dễ gặp bất lợi, trong cuộc sống dễ sinh phiền muộn. Có nhiều việc cần chi tiêu trong năm này, dễ có bệnh về xương khớp, ra ngoài cần phải chú ý cẩn thận chuyện xe cộ.

 Luận tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2022

Xét cụ thể các phương diện:

Tài lộc

Người nữ tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2022 không được thuận lợi về phương diện tài lộc, tài chính. Cuộc sống có nhiều việc cần tiêu pha nhiều tiền bạc, công việc làm ăn kinh doanh thì hao tán.

Các khoản đầu tư tiền bạc trong năm nay cần được cân nhắc kỹ lưỡng vì khó thu được kết quả tốt đẹp. Vì thế nếu không thực sự nhìn thấy kết quả khả quan thì không nên đầu tư.

Sức khỏe

Tử vi Canh Ngọ 1990 nữ mạng cho hay, trong năm 2022 Nhâm Dần, sức khỏe của người nữ tuổi này không được tốt, dễ gặp các bệnh liên quan đến xương khớp. Vì thế phải hết sức cẩn thận, chú ý giữ gìn sức khỏe.

Khi tham gia giao thông, nữ Canh Ngọ 1990 cũng nên cẩn thận, dễ bị tai nạn hoặc vướng vào tai ương. Nếu có thể thì hạn chế đi xa, hạn chế đi một mình.

Công việc làm ăn

Công việc làm ăn của nữ mạng Canh Ngọ 1990 trong năm Nhâm Dần gặp nhiều khó khăn trở ngại. Tử vi tuổi này cho biết, dù có triển khai công việc gì thì rất có thể không khu được kết quả như mong muốn.

Năm nay, người nữ sinh năm 1990 dễ có chuyển biến, thay đổi trong công việc, nên đề phòng với các mối quan hệ xung quanh, bởi có người luôn tìm cách phá hoại, cản trở công việc.

Gia đạo, tình duyên

Gia đạo và tình duyên trong năm Nhâm Dần của nữ mạng Canh Ngọ 1990 không được tốt. Trong nhà dễ sinh chuyện phiền muộn, có mâu thuẫn cãi vã. Chuyện tình cảm đôi lứa, hôn nhân vợ chồng có thể nảy sinh nhiều tranh cãi không đáng.

Ngoài ra, cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của các thành viên trong nhà, nhất là người già, người có sức khỏe không được tốt.

1.2. Xem sao hạn của nữ mạng tuổi Canh Ngọ trong năm Nhâm Dần

Sao chiếu mạng

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng cho hay, trong năm Nhâm Dần, người nữ tuổi này chịu ảnh hưởng bởi sao La Hầu, dự báo bản mệnh phải đối mặt với vận hao tài tốn của, dễ vướng phải thị phi. Vì thế, lời khuyên lớn nhất trong năm nay cho nữ Canh Ngọ sinh năm 1990 là nên cẩn trọng hơn trong mọi việc, hành xử có suy nghĩ trước sau.

Không phải lúc nào sự nhiệt tình và hòa đồng của bạn cũng được ghi nhận, nếu không cẩn thận, nó rất dễ trở thành nam châm thu hút điều tiếng. Vì vậy đừng để bản thân rơi vào tình thế khó giải trình và cãi vã không đáng.

Trong chuyện làm ăn, nếu có kế hoạch đầu tư thì nên cân nhắc triển khai vào các thời điểm hoàng đạo.

Xem sao hạn của nữ mạng tuổi Canh Ngọ trong năm Nhâm Dần

Hạn tuổi

Trong năm Nhâm Dần, người tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng gặp hạn Diêm Vương. Bản mệnh tuy có gia đạo êm ấm, chủ về tài lộc, nhưng cần quan tâm hơn đến các vấn đề về sức khỏe.

Với người có dự định sinh nở trong năm này thì nên tự tìm hiểu và thiết lập chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học hơn cho bản thân để thể trạng khỏe mạnh, đảm bảo cho thai nhi phát triển thuận lợi. Nếu đậu thai thành công thì nên duy trì việc thăm khám định kỳ mỗi 3 tháng 1 lần.

Tứ trụ

Thiên Hư – Địa Hung: Báo hiệu nữ Canh Ngọ 1990 sẽ có một năm tương đối trắc trở cả về công danh, sự nghiệp lẫn tình cảm. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn bình tâm, cố gắng hết mình thì vẫn có thể thu được kết quả như mong muốn.

Nếu trong năm có dự định hùn hạp làm ăn thì nên tìm hiểu kỹ về dự án cũng như đối tác của mình, chỉ nên thực sự bắt tay vào triển khai sau khi am hiểu mọi phương diện.

Vận niên

Xà hãm tỉnh: có nghĩa là rắn bị té giếng, rơi xuống đáy giếng. Người nữ tuổi Canh Ngọ năm nay nên hạn chế đi xa, tham gia giao thông phải cẩn trọng tránh xảy ra tai nạn. Làm việc gì cũng nên dè dặt, không được nóng vội. 

Màu hợp tuổi

Trong năm 2022, màu đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển...sẽ là những màu sắc hợp phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc cho người nữ tuổi Canh Ngọ 1990.

Hướng xuất hành

Luận giải tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng cho biết, bản mệnh nữ thuộc cung Cấn (Tây tứ mệnh), các hướng xuất hành tốt giúp vận trình suôn sẻ gồm: Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục vị).

Hóa giải sao hạn

Sao La Hầu không phải là một sao cát tinh theo hệ thống Cửu Diệu niên hạn. Khi gặp sao này, bản mệnh nên tiến hành các nghi lễ dâng sao giải hạn, hoặc cân nhắc đến một số phương pháp hóa giải khác như làm việc thiện, viếng thăm chùa chiền cầu bình an, đeo/dùng các vật phẩm phong thủy...

2. Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng

1.1. Luận tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Đa phần người nam tuổi Canh Ngọ 1990 đều là những người biết tính toán, lo toan nên cuộc đời ít khi rơi vào cảnh thiếu thốn. Tuy nhiên, đường tình duyên của người này lại có nhiều rối ren, đôi khi còn gây trở ngại cho việc xây dựng sự nghiệp. Những người thuận sinh vào mùa Hạ, hoặc vào tháng 3, tháng 9, tháng 12 âm lịch thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, nhất là danh lộc, cuộc đời có thể nói là sung sướng, tuy nhiên với người nghịch sinh thì phải trải qua nhiều gian truân, đến trung vận mới có khởi sắc rõ rệt.

Nhìn chung, trong năm Nhâm Dần 2022, nam mạng tuổi Canh Ngọ có thể sẽ có thay đổi về nơi ăn chốn ở. Tiền bạc cần tiêu pha nhiều, chủ yếu vào việc làm ăn và công chuyện gia đình. Tình cảm trong năm này không được tốt, sức khỏe nên chú ý vì dễ ốm đau kéo dài, trong nhà cũng có người già đau ốm.

 Luận tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng

Xét cụ thể các phương diện:

Tài lộc

Công việc của những người nam sinh năm 1990 trong năm Nhâm Dần tương đối thuận lợi, tài chính có chiều hướng tăng lên nhờ vào các nguồn thu nhập hấp dẫn. Những người làm công ăn lương thì đôi lúc sẽ được thưởng nóng.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh thu về khá nhiều lợi lộc, tuy nhiên vì có nhiều việc cần chi tiêu, đầu tư nên lượng tiền dư giả cũng không thực sự bứt phá. Vì thế năm nay bản mệnh nam không nên đắc chí mà sinh cái tính tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe

Bước sang năm 2022, sức khỏe của nam Canh Ngọ 1990 không được tốt, dễ mắc bệnh liên quan đến răng miệng hoặc thận. Tình trạng ốm đau của người nam mạng này trong năm Nhâm Dần tương đối phức tạp, thời gian điều trị kéo dài. Vì thế nên chủ động phòng bệnh ngay từ đầu.

Công việc làm ăn

Phương diện công việc, làm ăn trong năm Nhâm Dần của người nam sinh năm 1990 có thể đánh giá là khá tích cực, có nhiều cơ hội để phát triển và mở rộng. Tuy nhiên, phải thận trọng và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào vì trong quá trình phát triển không tránh khỏi những bất lợi được đưa tới.

Gia đạo, tình duyên

Với người nam tuổi Canh Ngọ 1990 đã kết hôn, trong năm 2022 cần quan tâm hơn đến bạn đời của mình, tránh xảy ra tình trạng không hòa thuận kéo dài. Đồng thời, hãy chú ý về sức khỏe của vợ và con cái, đặc biệt là con.

Với những người chưa kết hôn, năm nay Canh Ngọ nam dễ bị người khác phá hoại tình cảm, nếu không vững tâm thì rất dễ dẫn đến chia ly.

1.2. Xem sao hạn của nam mạng tuổi Canh Ngọ trong năm 2022

Sao chiếu mạng

Sao chiếu mạng cho vận trình của người nam tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm Nhâm Dần là sao Vân Hớn. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, đây là một trong ba sao hung tinh, chủ về bất lợi và bệnh tật.

Công việc làm ăn của nam mạng Canh Ngọ 1990 năm nay chỉ dừng ở mức ổn định, không nên hi vọng về chuyện rủng rỉnh tiền bạc. Tuy nhiên, nếu nhạy bén nắm bắt và tận dụng tốt các thời cơ thì vẫn có thể tự cải thiện được vận số về tiền tài.

Bước sang năm 2022, người nam tuổi này nên tu tâm dưỡng tính để có thể kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Không nên để cho sự hấp tấp, bốc đồng làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn. Tuyệt đối không đưa ra quyết định khi bản thân đang mất bình tĩnh, không thực sự tỉnh táo.

Xem sao hạn của nam mạng tuổi Canh Ngọ trong năm 2022

Hạn tuổi

Xét tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng cho thấy, trong năm này, bản mệnh gặp hạn Thiên La, nên học cách chia sẻ và thấu hiểu cho vợ/người yêu nhiều hơn.

Trong cuộc sống, sẽ có những lúc, có những việc không như bạn nghĩ hoặc bạn mong muốn. Tuy nhiên, các bạn cần hiểu rằng tâm không yên thì tự khắc sinh chuyện. Thay vì tự gặm nhấm trong lòng và ngày càng bất an, bạn nên cùng người ấy trò chuyện, chia sẻ thẳng thắn để hóa giải hiểu lầm và tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Tứ trụ

Thiên Hao – Địa Hung: Dự báo năm nay bạn sẽ có nhiều chuyện đau đầu phải giải quyết, từ tình cảm, tiền bạc cho tới công việc, thậm chí là sức khỏe. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn phải thật sự bình tĩnh, không nên để cảm xúc tiêu cực lấn át.

Vận niên

Xà hãm tỉnh: Trong năm này, bản mệnh nam Canh Ngọ nên chú ý vấn đề xe cộ, luôn trang bị đầy đủ đồ bảo hộ khi tham gia giao thông. Suốt năm sẽ có khá nhiều xui xẻo ảnh hưởng đến công việc và nhiều dự định. Tuy nhiên không vì thế mà quá nóng lòng đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. 

Màu hợp tuổi

Luận giải tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 nam mạng cho thấy, trong năm Nhâm Dần, bản mệnh nên dùng các màu vàng, nâu, đen, xanh nước biển...để gặp may mắn, hóa giải vận xui, giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực từ sao Vân Hớn.

Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc cung Khảm (Đông tứ mệnh), nên chọn các hướng Đông Nam (Sinh khí), Nam (Diên niên), Đông (Thiên y), Bắc (Phục vị) khi xuất hành để vận trình thuận lợi, suôn sẻ.

Hóa giải sao hạn

Để hóa giải bớt vận khí xấu mà sao Vân Hớn mang tới, người nam tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm 2022 nên năng làm việc thiện giúp người, cúng sao đầu năm, viếng thăm chùa chiền cầu bình an, dùng vật phẩm phong thủy...

3. Chọn chăn ga gối phù hợp cho người tuổi Canh Ngọ năm Nhâm Dần

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 chỉ ra rằng sức khỏe của bản mệnh trong năm Nhâm Dần không thực sự tốt, gia đạo cũng có người dễ ốm đau bệnh tật. Vì vậy việc đầu tư một bộ chăn ga gối tốt, chất lượng sẽ góp phần giữ gìn bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình một cách tốt nhất.

Chăn ga gối cũng được xem là vật mang tính phong thủy, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và vận khí của mỗi người. Vì vậy trong năm 2022, các Canh Ngọ nên sử dụng những bộ chăn ga gối có màu sắc hợp mệnh mình để thuận phong thủy, mang đến bình an và khỏe mạnh.

Tham khảo chăn ga hợp phong thủy với người tuổi Canh Ngọ 1990 trong năm Nhâm Dần tại: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

4. Một số thắc mắc về tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022

Bên cạnh luận giải tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022 cho nam mạng và nữ mạng nói trên, sẽ có nhiều người thắc mắc liệu tuổi này trong năm Nhâm Dần có phạm Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc hay không. Vậy:  

Canh Ngọ 1990 có phạm Thái Tuế không?

Trong năm 2022, người tuổi Canh Ngọ 1990 không phạm hạn Thái Tuế. Phạm hạn Thái Tuế năm Nhâm Dần gồm các tuổi Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

Canh Ngọ 1990 có phạm Tam Tai không?

Trong năm 2022, người tuổi Canh Ngọ 1990 không phạm vào hạn Tam Tai. Phạm Tam Tai năm Nhâm Dần gồm 3 con giáp: Thân – Tý – Thìn.

Canh Ngọ 1990 có phạm Hoang Ốc không?

Năm Nhâm Dần, các Canh Ngọ 1990 bước sang tuổi 33, phạm hạn Hoang Ốc. Vì thế không nên xây dựng nhà cửa. Trong trường hợp bắt buộc thì nên tiến hành mượn tuổi người thân hợp phong thủy để tiến hành.

Các tuổi khác cũng phạm Hoang Ốc năm 2022: Tân Mão 1951, Giáp Ngọ 1954, Đinh Dậu 1957, Mậu Tuất 1958, Canh Tý 1960, Quý Mão 1963, Bính Ngọ 1966, Đinh Mùi 1967, Kỷ Dậu 1969, Nhâm Tý 1972, Quý Sửu 1973, Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Mậu Ngọ 1978, Tân Dậu 1981, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tý 1984, Ất Sửu 1985, Đinh Mão 1987, Tân Mùi 1991, Quý Dậu 1993, Bính Tý 1996, Kỷ Mão 1999, Canh Thìn 2000, Nhâm Ngọ 2002.

Canh Ngọ 1990 có phạm Kim Lâu không?

Người tuổi Canh Ngọ 1990 bước sang năm Nhâm Dần 2022 phạm vào hạn Kim Lâu – Kim Lâu tử.

Các tuổi khác cũng phạm Kim Lâu năm 2022: Nhâm Thìn (1952), Giáp Ngọ (1954), Đinh Dậu (1957), Kỷ Hợi (1959), Tân Sửu (1961), Quý Mão (1963), Bính Ngọ (1966), Mậu Thân (1968), Canh Tuất (1970), Nhâm Tý (1972), Ất Mão (1975), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Mùi (1979), Tân Dậu (1981), Giáp Tý (1984), Bính Dần (1986), Mậu Thìn (1988), Canh Ngọ (1990), Tân Mùi (1991), Quý Dậu (1993), Ất Hợi (1995), Đinh Sửu (1997), Kỷ Mão (1999), Nhâm Ngọ (2002), Giáp Thân (2004), Bính Tuất (2006).

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2022. Hy vọng thông tin từ Đệm Xinh Luxury sẽ giúp các bạn nắm bắt rõ vận mệnh của mình và người thân xung quanh để có định hướng, lựa chọn tốt trong cuộc sống.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận