Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022: Một năm tốt xấu đan xen

  • 03/03/2022
  • 50376 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 trên các phương diện cũng như xem vận hạn, sao chiếu mệnh… cho thấy nam, nữ tuổi này sẽ trải qua một năm tốt xấu đan xen.

tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022

1. Tổng quan tuổi Giáp Thân 2004 trong năm Nhâm Dần 2022

Nam, nữ sinh vào năm 2004 tuổi Giáp Thân, cầm tinh con khỉ, thường gọi là Quá Thụ Chi Hầu, còn gọi là Khỉ leo cây.

  • Tuổi âm lịch (đến năm 2022): 19 tuổi
  • Mệnh: Thủy, gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim – Kim sinh Thủy: Tốt
  • Thiên Can: Giáp gặp Nhâm – bình thường
  • Địa Chi: Thân gặp Dần – Lục xung: không tốt
  • Sao chiếu mệnh cho nam: La Hầu – Hạn Tam Kheo
  • Sao chiếu mệnh cho nữ: Kế Đô – Hạn Thiên Tinh
  • Cung mệnh nam: Khôn
  • Cung mệnh nữ: Khảm

Các bạn nam Giáp Thân 2004 đa phần đều là người thông minh, năng động và có tinh thần học hỏi cao. Bản mệnh là người có trách nhiệm cao trong tập thể kể cả khi đang đi học hay lúc đi làm. Tuy nhiên, đôi khi các Giáp Thân nam lại quá tự tin, dẫn tới tự cao, tham vọng đến xa rời thực tế, nên lúc gặp thất bại thì sẽ dễ bất mãn và chán đời.

Nữ Giáp Thân 2004 lại là những người thông minh nhạy bén, có khả năng giao tiếp tốt. Người này có tinh thần ham học hỏi, được dự đoán sẽ sớm làm nên nghiệp lớn, cuộc sống ít khi phải lo lắng về tiền bạc. Nữ tuổi này nếu sinh vào mùa Thu – Đông thì cuộc đời dễ bề viên mãn, còn nếu nghịch sinh vào mùa Xuân – Hạ thì cuộc sống gặp nhiều trắc trở, lận đận. Tuy nhiên, nhìn chung sẽ có nhiều Giáp Thân nữ thành đạt ở thời trung và hậu vận.

Tham khảo: Mua Nệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Đệm Giảm Tới 50%

2. Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 nam mạng

Tử vi Giáp Thân 2004 chỉ ra rằng, nam mạng tuổi này sẽ trải qua một năm Nhâm Dần tốt xấu bất phân trên mọi phương diện: Công việc, học hành không được tốt, sức khỏe dễ gặp bất lợi, gia đạo dễ có chuyện buồn phiền.

Xem thêm: Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng tại Hà Nội

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài lộc

Vấn đề tiền bạc của nam Giáp Thân 2004 trong năm nay không mấy khởi sắc so với các năm trước.  Bản mệnh chi tiêu tương đối nhiều vào việc mua sắm đồ dùng cá nhân và cho việc học hành. Tử vi khuyên bạn nên chi tiêu cẩn trọng hơn, nhất là với những người còn phụ thuộc tài chính.

Sức khỏe

Sức khỏe của Giáp Thân nam năm nay không được tốt, dễ đau ốm kèo dài. Tình trạng này nếu không được can thiệp sớm sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập. Đặc biệt, khi đi ra ngoài thì nên chú ý xe cộ, có điềm báo dễ gặp tai nạn hoặc xây xước tay chân.

Học hành

Việc học hành của bản mệnh trong năm 2022 cần đặc biệt chú ý hơn, sự lơ là thường xuyên sẽ khiến kết quả học tập sa sút, kiến thức cũng bị hao mòn. Nếu không muốn tình hình thi cử thảm hại thì nên tập trung hơn vào việc học, hạn chế ăn chơi tụ tập bạn bè.

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 nam mạng 2

Tình duyên

Đường tình duyên của nam tuổi này trong năm mới không có gì khởi sắc. Gia đạo thì bình thường, không có gì đáng ngại. Dù sao bản mệnh vẫn còn rất trẻ tuổi, không nên dấn thân mình quá sâu vào chuyện yêu đương vì sẽ làm xao nhãng việc học và ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác.

Xem thêm: Chi tiết tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 Nhâm Dần

2.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Giáp Thân 2004

Không chỉ xem tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 nam mạng qua các phương diện trong cuộc sống, việc xem sao hạn, vận niên, màu hợp tuổi…cũng sẽ giúp bản mệnh biết cách đối phó với những nguy cơ sẽ gặp phải.

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm 2022, nam mạng tuổi Giáp Thân 2004 gặp sao La Hầu chiếu mệnh. Đây là một sao xấu, thường mang lại cho bản mệnh nhưng xui xẻo liên quan đến luật pháp, công quyền và dễ gặp bệnh tật về tai, mắt. Tháng 1 và tháng 7 âm lịch trong năm bản mệnh nam có thể sẽ gặp nhiều chuyện phiền lòng.

Hạn tuổi

Năm nay Giáp Thân nam gặp hạn Tam Kheo, là tiểu hạn chủ về bệnh tật. Bản mệnh nên chú ý chứng phong thấp, các bệnh liên quan đến xương khớp và liên quan đến mắt.

Tứ trụ: Thiên Hư – Địa Tam Tai

Tứ trụ báo điềm gặp nhiều trắc trở cho nam mạng Giáp Thân 2022, năm nay không ít lần mưu sự khó thành, gia đạo khó bề yên ổn. Việc học hành cũng không có gì bứt phá, sức khỏe không thực sự tốt.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Giáp Thân 2004

Vận niên: Dương Hồi Ngàn

Hình ảnh Dê được thả về núi rừng thỏa chí tang bồng ám chỉ có những may mắn và tin vui nhất định sẽ đến với bản mệnh nam trong năm nay, bên cạnh những chuyện không vui phải gặp.

Vận niên cũng nhắc nhở nam tuổi này nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới dễ đạt được mục tiêu đặt ra. Bên cạnh đó, khi tham gia giao thông nên chú ý, tiền bạc hay tài sản cũng phải quản lý cẩn thận.

Màu hợp tuổi

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 chỉ ra rằng, màu sắc mang đến nhiều may mắn và hóa giải vận xui cho nam tuổi này là màu đen, xanh nước biển, đỏ, hồng, tím, cam.

Vật phẩm phong thủy

Nam mạng Giáp Thân trong năm nay có thể đeo thêm vòng tay đá phong thủy làm từ đá núi lửa đen để hóa giải những năng lượng xấu mà hung tinh và vận hạn đem đến.

3. Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 nữ mạng

Xét tổng quan, nữ Giáp Thân 2004 có một năm Nhâm Dần không được tốt về mọi việc: tình cảm yêu đương nhiều biến động, kết quả học tập hay thành tích làm việc không cao, tiền bạc hao tốn, dễ có bệnh về đường tiêu hóa và liên quan đến giấc ngủ.

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Tài chính

Phương diện tài chính của nữ Giáp Thân 2004 trong năm Nhâm Dần không có biến động xấu nhờ biết cách chi tiêu hợp lý, đúng mục đích. Nhiều bạn còn biết chủ động tìm việc làm thêm để tăng thu nhập, giảm phụ thuộc tài chính vào gia đình.

Sức khỏe

Sức khỏe của nữ bản mệnh năm nay không được tốt, dễ ốm đau bệnh tật, mất nhiều thời gian mới khỏi hẳn. Tử vi cũng khuyên thận trọng nếu đi ra ngoài, có điềm báo bị tai nạn giao thông làm ảnh hưởng đến sức khỏe và việc học hành.

Công việc học hành

Phương diện học tập hay công việc của nữ tuổi này trong năm 2022 cũng không có nhiều biến chuyển. Việc học vẫn duy trì như trước, những người muốn làm thêm thì cũng chỉ làm được những việc nhỏ bán thời gian vì còn phải phụ thuộc vào lịch học.

Đánh giá chung trên các phương diện

Tình duyên

Đường tình duyên của bản mệnh nữ năm nay lại không được thuận lợi. Người đang yêu thì dễ gặp nhiều thị phi, có kẻ tiểu nhân đặt điều quấy rối. Gia đạo cũng không được vui vẻ, dễ có nhiều buồn phiền đưa đến.

3.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Giáp Thân 2004

Để biết rõ hơn về tình hình vận trình của bản thân, các bạn nữ Giáp Thân bên cạnh xem giải mã tử vi theo phương diện cuộc sống cũng nên xem luận giải về sao hạn, vận hạn, màu hợp tuổi…

Sao chiếu mệnh

Theo tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022, nữ tuổi này năm nay gặp sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là sao xấu chủ về sức khỏe và tiền bạc. Kế Đô tinh chiếu mệnh báo hiệu một năm đầy biến động với nữ tuổi này, cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tháng 3 và tháng 9 âm lịch là 2 tháng xấu nhất, bản mệnh nên đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn nữ nào lập gia đình sớm, năm nay lại có thai thì sẽ gặp may lạ thường.

Hạn tuổi

Năm nay nữ tuổi này gặp hạn Thiên Tinh, là hạn xấu, chủ về gây ra ngộ độc, thị phi tai tiếng. Vì thế, bản mệnh nữ cần đề phòng lời ăn tiếng nói khi giao tiếp với người ngoài, ăn uống cẩn thận. Người nào có thai thì cũng nên đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã, ốm đau.

Tứ trụ: Thiên Sinh – Địa Hao

Tứ trụ mang thông điệp cho thấy cuộc sống của bản mệnh trong năm Nhâm Dần sẽ không có quá nhiều biến động. Nếu bản mệnh làm mọi việc cẩn thận, có tính toán suy nghĩ thì sẽ tương đối ổn định. Tuy nhiên, riêng chuyện tham gia giao thông thì phải đặc biệt thận trọng.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Giáp Thân 2004

Vận niên: Dương Hồi Ngàn

Hình ảnh Dê được thả về núi rừng thỏa chí tang bồng ám chỉ có những may mắn và tin vui nhất định sẽ đến với bản mệnh nữ trong năm nay, bên cạnh những chuyện không vui phải gặp.

Vận niên cũng nhắc nhở nữ tuổi này nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới dễ đạt được mục tiêu đặt ra. Bên cạnh đó, khi tham gia giao thông nên chú ý, tiền bạc hay tài sản cũng phải quản lý cẩn thận.

Màu hợp tuổi

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 cho hay, màu sắc may mắn với nũ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần là màu trắng, xám, ghi. Khi mua đồ dùng thì nên ưu tiên những màu này để hóa giải vận xui.

Vật phẩm phong thủy

Bản mệnh nữ có thể đeo thêm vòng tay phong thủy làm từ đá mã não trắng để thu hút vượng khí, tăng thêm vận may cho mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2022: một năm tốt xấu bất phân

4. Tử vi Giáp Thân 2004 theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

Tháng 1: Có chút chuyện xảy ra, bản mệnh nên bình tĩnh mà giải quyết và tháo gỡ từng vướng mắc một. Nên tỉnh táo trong mọi chuyện, hạn chế tối đa xung đột.

Tháng 2: Gặp người quen và nhận một vài tin quan trọng. Tuy nhiên, tháng này nên chi tiêu hợp lý, không nên lãng phí vào đồ không cần thiết.

Tháng 3: Nên thận trọng hơn với các mối quan hệ, bớt nhẹ dạ cả tin, đề phòng bị lợi dụng tiền bạc. Chuyện tình cảm đi lên, người độc thân thì có cơ hội quen biết người hợp lý.

Tháng 4: Sức khỏe tương đối tốt, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Tiền bạc nên chi tiêu thận trọng, không nên mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực mà mình không rành.

Tháng 5: Gia đạo đón nhận tin tốt lành, có thể có thêm thành viên. Bản mệnh nên nghỉ ngơi nhiều hơn, cẩn thận mất của.

Tháng 6: Thể trạng của bản mệnh thực sự không được tốt, nên đầu tư chăm sóc nhiều hơn. Tình cảm lẫn gia đạo đều yên ổn.

Tháng 7: Việc học đạt thành tích tương đối tốt, cần cố gắng nhiều hơn để phát triển lâu dài. Tình cảm xảy ra chút mâu thuẫn, nên nhường nhịn và học cách lắng nghe.

Tháng 8: Nếu đi du lịch thì tránh đi những nơi rừng thiêng nước độc, rất nguy hiểm, dễ bị thương. Duyên vận tháng này cũng không tốt, chớ nên bày tỏ tình cảm với ai vì dễ bị từ chối.

Tháng 9: Bản mệnh nên học cách nhẫn nhịn và kiềm chế cảm xúc. Nếu có chút tiền tích lũy, có thể trích một khoản để đầu tư, sẽ có lợi nhuận đem về.

Tháng 10: Ăn uống cẩn thận, phòng bệnh rối loạn tiêu hóa, nên hạn chế ăn đồ cay nóng và nhiều dầu mỡ.

Tháng 11: Tất cả các phương diện nhìn chung đều ổn định.

Tháng 12: Có nhiều áp lực đưa đến, nên cố gắng giữ cho tâm trạng bình ổn. Bản mệnh nên chủ động tìm việc làm để tăng thu nhập, trời mưa rét thì nên hạn chế ra ngoài.

Tử vi Giáp Thân 2004 theo tháng trong năm 2022

Đối với nữ mạng

Tháng 1: Bản mệnh nên đi chùa cầu bình an, cúng giải hạn, cầu may.

Tháng 2: Tháng này có nhiều việc phải chi tiêu để phục vụ cho việc học.

Tháng 3: Có một số tin vui được đưa tới, việc học tập có kết quả tốt, gia đình có thể sẽ có đám hỷ.

Tháng 4: Chuyện tình cảm có tiến triển, nhưng nên đề phòng tiểu nhân quấy rối phá hoại. Tiền bạc chi tiêu cần có kế hoạch, nếu việc chưa quan trọng thì chưa cần đầu tư.

Tháng 5: Tháng này sẽ có khá nhiều cuộc gặp gỡ, không chỉ với người mới quen mà còn với bạn cũ lâu năm không gặp.

Tháng 6: Nên dành nhiều thời gian cho việc học để tích lũy kiến thức. Nếu có cơ hội được đưa tới, hãy mạnh dạn đón nhận để nâng cao bản thân.

Tháng 7: Nên tập trung tối đa cho việc học để vượt qua kỳ thi cử quan trọng. Tuy nhiên, cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo ăn ngủ nghỉ đầy đủ.

Tháng 8: Gắng giữ tinh thần thoải mái trước mọi chuyện để suy nghĩ đúng và giải quyết phù hợp.

Tháng 9: Tháng này bản mệnh nên ưu tiên cho việc nghỉ ngơi nhiều hơn, nhưng cũng đừng nên vì thế mà tiêu pha quá đà.

Tháng 10: Nên quan tâm nhiều hơn đến bạn bè, người thân trong gia đình. Người đang yêu có thể sẽ gặp chuyện cãi vã, hiểu nhầm.

Tháng 11: Hãy giải quyết tối đa mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chớ nên để ảnh hưởng đến công việc và việc học.

Tháng 12: Cuối năm vận trình khá yên ổn, có một vài tin vui nhỏ. Việc học sẽ có khởi sắc với thành tích tương đối cao.

5. Một số vấn đề khác liên quan đến vận trình năm 2022 của người tuổi Giáp Thân 2004

Có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi 12 con giáp năm 2022, năm nay có 4 con giáp phạm Thái Tuế là Dần - Thân - Tỵ - Hợi. Trong đó:

Tuổi Dần: Phạm Trị Thái Tuế - vận trình gặp nhiều trở ngại, có vấn đề về sức khỏe.

Tuổi Tỵ: Phạm Hại Thái Tuế, dễ bị người xấu hãm hại, hợp tác làm ăn thì đổ bể, tiền bạc hao tốn, dễ có rủi ro ngộ độc thức ăn, bản thân hoặc người xung quanh gặp họa, dễ vướng vào kiện tụng.

Tuổi Thân: Phạm Xung Thái Tuế, trong năm làm chuyện gì cũng bị ngăn cản, vận trình có nhiều biến động, dễ bị cạnh tranh.

Tuổi Hợi: Phạm Phá Thái Tuế, dễ gặp chuyện bị phá hoại bất ngờ khiến mất quyền lực, tiền bạc hay sức khỏe. Tình duyên cũng nên thận trọng, người đang yêu thì dễ bị kẻ xấu xen vào chia rẽ.

Như vậy, trong năm 2022, tuổi Giáp Thân 2004 cả nam và nữ đều phạm hạn Thái Tuế.

Có phạm Tam Tai không?

Hạn Tam Tai cứ 12 năm thì xảy ra 3 năm liên tiếp cuối cùng, người gặp hạn sẽ phải đối mặt với nhiều tai họa khó lường trong thời gian 3 năm liền. Theo cách tính này, năm nay Giáp Thân 2004 phạm hạn Tam Tai năm thứ nhất.

Các năm Tam Tai khác mà Giáp Thân nên thận trọng: Bính Dần, Đinh Mão, Mậu Thìn, Mậu Dần, Kỷ Mão, Canh Thìn, Canh Dần, Tân Mão, Nhâm Thìn, Nhâm Dần, Quý Mão, Giáp Thìn, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thìn.

Có phạm Kim Lâu không?

Hạn Kim Lâu thì kiêng kỵ việc kết hôn, xây sửa nhà. Cách tính hạn tuổi khá đơn giản, lấy tuổi âm chia cho 9, nếu dư 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm. Theo cách tính này, năm nay các bạn tuổi Giáp Thân 2004 phạm tuổi Kim Lâu – Kim Lâu Thân (hại cho chính bản thân mình).

Có phạm Hoang Ốc không?

Hạn Hoang Ốc thì kiêng kỵ việc xây sửa nhà. Cách tính như sau: Lấy tuổi âm chia cho 6, nếu dư 3, 5 hoặc 6 thì phạm. Theo đó, Giáp Thân 2004 năm nay 19 tuổi, không phạm hạn Hoang Ốc.

Mừng khai trương, đệm giảm tới 50%

Như vậy, Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022. Để biết tử vi các tuổi khác, mời các bạn tìm kiếm và chọn tuổi mình muốn xem để theo dõi chia sẻ từ Đệm Xinh Luxury nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận