Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022

  • 20/01/2022
  • 5536 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 dự báo là một năm có nhiều tin vui mang đến cho gia đình. Tuy nhiên, trong năm này lại đối mặt với không ít khó khăn về công việc làm ăn, sức khỏe không ổn định.

Cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 chi tiết trên các phương diện mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi Bình Tý 1996 năm 2022

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan về tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 nam mạng 

  • Ngày sinh từ: 19/2/1996 đến 6/2/1997
  • Tuổi âm lịch: 27 tuổi
  • Mệnh: Thủy, cung Tốn
  • Sao hạn: Thủy Diệu và Huỳnh Tuyền

Nam tuổi Bính Tý là người biết lo xa và không quá tham vọng nhưng những thứ trong tầm tay đều luôn biết cách nắm chặt và thận trọng trong mọi ứng xử. Bởi trong cuộc đời của bạn không có nhiều thành tựu vang dội nhưng vẫn phải đối mặt với một số thất bại lớn.

Đối với nam mạng tuổi Bính Tý thuận mùa sinh vào mùa Thu hoặc mùa Đông thì sẽ có cuộc sống tương đối sung sướng và gặp được nhiều điều may mắn, dễ gặp được tài lộc. Tuy nhiên nếu không sinh thuận mùa thì sẽ có cuộc sống gia đạo không được thuận hòa ấm êm và gặp nhiều khó khăn trong công danh, sự nghiệp.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 nam mạng là một năm tốt xấu xen kẽ nên khi làm việc gì cũng cần cẩn thận trong việc đi lại và hạn chế đi xa. Đặc biệt chú ý đến các bệnh về đường tiêu hóa hoặc vấn đề dạ dày không được tốt.

Bên cạnh đó trong năm có tin vui về hỷ sự trong gia đình cũng như có thêm người thân trong gia đình. Đối với công việc thì năm nay là một năm có sự thay đổi về công việc và nơi ở.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Tử vi 1996 Bình Tý nam mạng năm 2022

Tử vi chi tiết tuổi Bính Tý 1984 năm 2022 trên mọi phương diện

Trên phương diện tài lộc

Trên phương diện tài lộc và tài chính của người tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng khá thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh việc cần phải chi tiêu nhiều khoản cho cuộc sống hàng ngày nhưng lộc về tiền bạc sẽ có nên bạn không cần phải quá lo nghĩ về vấn đề này.

Đây là năm mà bạn có thể thực hiện kế hoạch góp vốn đầu tư kinh doanh, mở rộng lộc kinh doanh buôn bán thì có thêm lộc, thuận lợi, hanh thông.

Xem thêm: Luận giải tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 chi tiết

Trên phương diện sức khỏe

Về mặt sức khỏe thì nam tuổi Bính Tý cần chú trọng bởi năm nay sẽ không được tốt bởi bạn sẽ dễ mắc một số bệnh liên quan đến vấn đề tiêu hóa, ăn uống kém, thường xuyên đau dạ dày. Ngoài ra trong năm nay cũng có thể mắc một số bệnh về xương khớp hoặc khí huyết lưu thông kém. 

Về công việc, đường công danh 

Trên phương diện làm ăn sẽ có những chuyển biến đàn từ hung sang cát trong năm nay. Thời gian đầu công việc có nhiều vấn đề bất lợi nảy sinh nhưng sau đó càng được hanh thông, thuận lợi và sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó trong công việc làm ăn không chỉ hoàn thiện mà còn có những bước tiến mới. 

Phương diện tình cảm, gia đạo 

Trong năm nay về vấn đề tình cảm hoặc kế hoạch kết hôn đều thuận lợi, suôn sẻ và như ý. Ngoài ra còn có thêm thành viên mới trong gia đình. Nếu chưa kết hôn thì trong năm nay có tin vui về hỷ sự hoặc tình cảm đôi lứa nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình nên càng gắn bó, khăng khít hơn.

Về phương diện ngoại giao, xuất hành 

Trong năm 2022 vấn đề ngoại giao của bạn không được thuận lợi, bên cạnh đó còn gặp một số trục trặc về vấn đề sức khỏe, trong công việc còn có kẻ phá hoại. Vậy nên năm nay chú ý không nên làm ăn xa. 

Hướng tốt để xuất hành trong ngày mùng 1 đầu năm trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h sáng hoặc 15-17h nên đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần và đi theo hướng Đông Nam để nghênh Thần tài.

Các vận hạn tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Dựa theo Thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên Can của tuổi Bính Tý là Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là tương xung, nên chú ý đến việc sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm Nhâm Dần. Lưu ý trong năm nay không nên đầu tư kinh doanh và cẩn thận trong việc đi lại, khi tham giao thông. 
  • Địa chi: Địa chi của tuổi Bính Tý 1996 trong năm Dần là một năm Bình Hòa, theo tử vi thì tuổi Bính Tý thì cho thấy trong năm nay bạn sẽ gặp được tin vui mang tới nhưng lại vướng phải khẩu thiệt nên có cả những điều tốt và xấu. 
  • Tứ trụ: Trong năm nay tử vi của tuổi Bính Tý nam mạng sẽ có tin vui trong cuộc sống, công việc được hanh thông nhưng có quý nhân phù trợ nên mọi điều đều suôn sẻ và gia đạo êm ấm. 

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: Nam 1996 là người mệnh Thủy gặp năm mệnh Kim là tương sinh rất tốt. Trong năm nay mọi công việc đều thuận lợi và gặp được tài lộc. Bên cạnh đó còn có quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, thuận lợi. 
  • Ngũ hành cung phi: theo cung phi tuổi Bính Tý mạng Tốn (mộc) gặp năm Nhâm Dần 2022 là Khôn (Thổ) có mối quan hệ khắc xuất. Do đó trong năm nay bạn không nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè mà nên tự thân cố gắng lập nghiệp. 

Dựa trên sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu chiếu mệnh có ý nghĩa trong năm bạn sẽ nhận được tin vui về vấn đề tài lộc và có hỷ sự mang tới. Bên cạnh đó cần chú ý sao này sẽ kỵ vào tháng 4 và tháng 8 nên trong thời điểm đó sẽ bị đàm tiếu thị phi hoặc hao tốn của cải. 
  • Hạn theo năm: Trong năm nay cần chú ý về vấn đề bệnh tật có thể nghiêm trọng và có những chuyển biến khá phức tạp. Trong năm nay không nên cầu và cầu lợi. 
  • Vận hạn theo tuổi: gặp hạn Hoang Ốc nếu trong năm làm nhà sẽ gặp vấn đề sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh tật đau ốm, làm tiền tài hao tổn. Và gặp hạn tam tai trong nay nay tình cảm vợ chồng không hòa hợp khiến cho công ăn việc làm không ổn định gặp nhiều bất lợi. Đặc biệt đối với nam mạng nên tránh việc xây dựng nhà cửa trong năm nay bởi dễ gặp vận hạn xấu ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 chi tiết: Giải mã tình duyên, sự nghiệp, tài lộc

Dựa trên vận niên

Vận niên năm nay của tuổi Bính Tý là Kê Giá Viên có ý nghĩa tốt về sự bao bọc gồm cả vật chất và tinh thần. Vậy nên trong năm nay bạn sẽ gặp nhiều cơ hội tốt để phấn đấu.

Tài lộc 1996 Bình Tý năm 2022

Tuổi nam Bính Tý 1996 năm 2022 theo lá số tử vi

Theo cung mệnh

Cung mệnh năm nay của người Bính Tý 1996 thuộc bộ sao LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh là một năm có những định hướng phát triển cho công việc kinh doanh làm ăn, Tuy nhiên bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, đau ốm hoặc các vấn đề khác về đường tiêu hóa.

Theo cung xung chiếu 

Bộ sao cung xung chiếu năm nay gồm Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư có ý nghĩa không nên kỳ vọng quá nhiều vào vấn đề tài chính , chi tiêu các khoản lớn đặc biệt là vấn đề đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó bạn sẽ đạt được một số thành tựu được quý nhân giúp đỡ. 

Theo cung Nhị hợp

Bộ sao bao gồm Lộc Tồn, Bác Sĩ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt cho thấy rằng năm nay không thuận cho con đường phát triển tài chính, tiền bạc mà cũng cẩn thận về hạn dao kéo hoặc mổ sẻ. 

Cung Tam Hợp

Bộ sao này gồm Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng có ý nghĩa về công việc làm ăn may mắn, gặp được quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó vấn đề tài chính không được thuận lợi và có thể gặp khó khăn về tiền bạc kinh doanh.

Tóm lại trong năm 2022 thì nam Bính Tý 1996 là một năm có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Bên cạnh đó gia đình có nhiều tin vui như hỷ sự hoặc có thêm thành viên mới.

Trong năm nay bạn cũng đạt được nhiều thành tựu như nguyện vọng. Tuy nhiên cần chú ý về vấn đề sức khỏe dễ đau ốm về đường tiêu hóa.

Diễn biến tử vi nam Bính Tý 1996 năm 2022 theo các tháng trong năm

Mỗi tháng trong năm có một diễn biến khác nhau, tốt xấu đan xen nên bạn cần biết rõ diễn biến chi tiết trong từng tháng để xây dựng kế hoạch phù hợp: 

Tử vi nam Bính Tý 1996 năm 2022 trong 6 tháng đầu năm 

Tháng 1: trong tháng này bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu và quản lý tài chính để tránh hao tốn tiền của. Lưu ý khi đi lại và vấn đề khi tham gia giao thông. 

Tháng 2: trong thời điểm này bạn sẽ gặp vấn đề sức khỏe về đường tiêu hóa, bên cạnh đó cần cẩn thận có người âm mưu phá hoại công việc. 

Tháng 3: trong tháng này công việc làm ăn có nhiều thay đổi. Tuy nhiên bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ nên mọi việc được hanh thông, suôn sẻ. 

Tháng 4: trong tháng này bạn sẽ nhận được tài lộc về tiền bạc, trong vấn đề tài chính đều được hanh thông. Nhưng cần lưu ý về vấn đề dao kéo có thể gặp hạn. 

Tháng 5: Bạn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói để không ảnh hưởng đến công việc, tháng này cũng nên lưu ý về vấn đề sức khỏe.

Tháng 6: Tình cảm gia đạo có những chuyển biến tốt, đặc biệt cần chú ý đến lời ăn tiếng nói có thể gặp những vấn đề bất lợi. 

Tử vi nam Bính Tý 1996 năm 2022 trong 6 cuối năm

Tháng 7: trong tháng này trên phương diện trên phương diện tiền bạc không được thuận lợi, bị hao tốn tiền của nhiều. Ngoài ra cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe như bệnh dạ dày,.. 

Tháng 8: bạn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân nên mọi diện suôn sẻ.

Tháng 9: trong tháng này sẽ gặp phải chuyện buồn, khó khăn mang tới, ngoài ra dễ gặp các bệnh liên quan đến giấc ngủ, lưu ý không nên mở rộng công việc kinh doanh. 

Tháng 10: đây là tháng có lộc về tiền bạc, công việc làm ăn thuận lợi nên làm việc gì cũng được suôn sẻ.

Tháng 11: trong tháng này bạn sẽ nhận được tin vui về hỷ sự hoặc có thể đón tin vui gia đình có thêm thành viên mới. 

Tháng 12: thời điểm cuối năm này có nhiều tin vui mang đến cho bạn nhất là trong lĩnh vực kinh doanh. Tình cảm gia đạo giữa các thành viên trong gia đình luôn được thuận hòa, an vui.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2022: một năm nhiều biến động

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 nữ mạng 

Tổng quan về tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nữ mạng 

Tuổi âm lịch: 27 tuổi

Mệnh: Thủy; cung Khôn

Sao hạn: Mộc Đức - Toán Tận

Nữ tuổi Bính Tý là người có số phận nhiều chông gai nhưng lại có tài xoay sở biết vươn lên nhưng cũng phải chịu nhiều vấp ngã, khó khăn trong tình duyên và gia đạo. Tử vi trọn đời cho thất nữ Bính Tý là người có tính cách năng động, không bằng lòng với thực tại thường đứng núi này trông núi nọ nên công việc dễ thay đổi.

Bên cạnh đó nữ Bính Tý là người cao số nên phải tha hương lập nghiệp mới có may mắn và trở nên vững vàng vào tuổi trung niên. Bên cạnh đó nữ Bính Tý có vận mệnh tốt giúp cho công việc và sự nghiệp lớn mạnh và có địa vị trong xã hội.

Tử vi năm 2022 của Bính Tý là một năm khá tốt và thuận lợi đặc biệt công việc hanh thông và có mở mang thêm công việc, cao nhân giúp đỡ nên tiền bạc rủng rỉnh đầy túi. Đặc biệt trong năm còn đón thêm tin vui thêm của thêm người và có hỷ sự.

Tử vi Bình Tý 1996 nữ mạng năm 2022

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 nữ mạng trên mọi phương diện

Trên phương diện tài lộc

Vấn đề tài lộc của quý cô tuổi Tý trong năm Nhâm Dần có chuyển biến tích cực và phát triển tốt. Trong tử vi còn cho hay nữ mạng năm nay về vấn đề tài lộc rất hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh dồi dào nên không cần phải lo lắng.

Đặc biệt nếu có ý định mở rộng kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực nhà đất bất độ sản thì nên mạnh dạn đầu tư, ắt hẳn sẽ gặt hái được nhiều thuận lợi.

Trên phương diện sức khỏe

Trong năm 2022 nữ Bính Tý 1006 có sức khỏe không được tốt dễ gặp bệnh, ốm đau. Lưu ý nếu gặp vấn đề sức khỏe nên đến cơ sở y tế để khám chẳng may gặp ốm đau được điều trị kịp thời nếu không sẽ lâu khỏi và để lại di chứng sau này. Đặc biệt cần lưu ý khi xuất hành để đề phòng hạn xe cộ và xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Trên phương diện công việc, sự nghiệp

Trong năm nay đường công danh sự nghiệp có biến chuyển tốt, hanh thông mọi việc thuận lợi như ý nguyện. Bên cạnh đó bạn còn có vận số tốt gặp được quý nhân phù trợ nên dù có khó khăn hay bất lợi thì cũng gặp được sự thuận lợi và nhiều điều may mắn, tốt lành. 

Phương diện ngoại giao 

Trong năm Nhâm Dần 2022 quý cô Bính Tý gặp khá nhiều bất lợi, đặc biệt khi xuất hành đi xa cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, đề phòng ốm đau lâu khỏi. Tử vi năm 2022 cho thấy nữ mạng Bính Tý muốn được suôn sẻ thuận lợi trong năm mới cần xuất hành theo hướng Tây Bắc đón hỷ Thần và hướng Đông Nam đón thần tài trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h hoặc 15h-17h dựa trên nơi sinh sống. 

Sự nghiệp Bính Tý 1996 nữ mạng 2022

Vận hạn nữ Bính Tý 1996 năm 2022 theo sao hạn

Dựa theo thiên can 

  • Thiên Can: Thiên Can Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) có ý nghĩa xấu không tốt. Do đó bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đầu tư kinh doanh vốn làm ăn, đồng thời có hạn về xe cộ nên chú ý cẩn thận. 
  • Địa chi: Tử vi tuổi Bính Tý nữ năm 2022 có công việc ổn định, không có nhiều thăng tiến, tiền bạc đủ ăn đủ tiêu và không quá dư giả. 
  • Tứ trụ: Về công việc làm ăn khá thuận lợi, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Nhưng tình cảm gia đạo lại mâu thuẫn, bất hòa, gặp nhiều chuyện phiền lòng. 

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: Mệnh Thủy gặp năm mệnh Kim có ý nghĩa tương sinh khá tốt nên mọi việc hanh thông thuận lợi, làm ăn, tiền tài rủng rỉnh, gặp được quý nhân phù trợ.
  • Ngũ hành cung phi: có ý nghĩa tương trợ khá tốt, do đó đây là một năm công việc ổn định, phát triển có quý nhân phù trợ kinh doanh làm ăn thuận lợi. 

Dựa theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: là sao Mộc Đức có ý nghĩa mang đến nhiều điều tốt lành. Trong năm 2022 nữ Bính Tý sẽ nhận được nhiều tin vui, tốt đẹp và may mắn trong vấn đề tình cảm. Đặc biệt trong vận khí tháng 10 và 12 âm lịch. Tuy nhiên do sao Mộc Đức chiếu mệnh nên cần chú ý về các bệnh liên quan đến đường huyết. 
  • Hạn theo năm: gặp phải hạn Toán tận mang đến hạn ốm đau bệnh tật, hao tốn tiền của bên cạnh đó cần chú ý đến hạn đi lại khi tham gia giao thông, nguy hiểm đến tính mạng. 
  • Hạn theo tuổi: hạn hoang ốc ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt nếu có ý định xây nhà sẽ không tốt và gia chủ dễ gặp ốm đau, ốm lâu ngày không khỏi. Hạn tam tai: chú ý tình cảm gia đình không được tốt, vợ chồng nhiều mâu thuẫn và xảy ra cãi vã.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 chi tiết: Sự nghiệp, tình duyên, tiền tài, vận hạn

Dựa theo vận niên

  • Năm nay quý cô tuổi Bính Tý được che chở, vật chất tươm tất đủ đầy, nên đây là cơ hội thuận lợi để bạn phấn đấu, làm tròn bổn phận của mình. 

Diễn biến tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng theo diễn biến các tháng trong năm 

Trong phần luận giải chi tiết dưới đây, sẽ chỉ ra chi tiết về các tháng giúp bạn xây dựng được kế hoạch cho năm mới phù hợp. 

Tử vi tuổi Bính Tý nữ trong các tháng mùa xuân 

  • Tháng 1: quý cô nên chú ý đến vấn đề xuất hành đi xa bởi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị ốm đau bệnh tật, nếu mắc bệnh sẽ rất lâu khỏi.
  • Tháng 2: tháng này quý cô gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi. Đặc biệt là có lộc về đường ăn uống và công việc làm ăn kinh doanh đón nhận được nhiều niềm vui.
  • Tháng 3: trong tháng này công việc làm ăn diễn ra bình thường, có lộc được đi du lịch đến các địa điểm tâm linh như: đền chùa, miếu mạo,... 

Tính duyên Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2022

Tử vi tuổi Bính Tý nữ trong các tháng mùa hạ

  • Tháng 4: Quý cô sẽ có lộc tiền bạc và công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Lưu ý cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, hạn chế động chạm dao kéo
  • Tháng 5: trong tháng này khí vận giảm sút công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi khó khăn, mọi việc không được suôn sẻ như ý nguyện
  • Tháng 6: Gia đạo tháng này có chiều hướng không được tốt, thiếu hòa khí và thường nảy sinh ra mâu thuẫn. 

Tử vi tuổi Bính Tý nữ trong các tháng mùa thu

  • Tháng 7: trong tháng này làm ăn kinh doanh không được thuận lợi, gặp nhiều vấn đề khó khăn, không có nhiều tài lộc, tiền bạc hao tổn.
  • Tháng 8: tháng 8 nữ Bính Tý có vận số tốt, gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ nên mọi việc suôn sẻ, hanh thông, làm ăn tốt. 
  • Tháng 9: lưu ý khi xuất hành sức khỏe kém dễ gặp ốm đau, tuy nhiên đường tình duyên có tín hiệu tốt, gặp được tin vui.

Tử vi tuổi Bính Tý nữ trong các tháng mùa Đông

  • Tháng 10: trong tháng này có được vận số tốt nên được âm dương phù hộ nhận được cát khí, mọi việc đều suôn sẻ, gặp nhiều điều may mắn. 
  • Tháng 11: trong tháng này cần chú ý đến các loại giấy tờ pháp lý trong công việc làm ăn kinh doanh, dễ gặp phải pháp luật.
  • Tháng 12: Tháng kết thúc năm bạn sẽ đón nhận được nhiều điều tốt lành, tài lộc may mắn, công việc thuận lợi, gặp nhiều tin vui. 

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây về tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2022 giúp bạn đọc phần nào chủ động xây dựng được kế hoạch phù hợp để nắm bắt tốt những thời cơ trong năm. Từ đó có một năm phát tài, như ý nguyện.

Đánh giá của bạn:

Bình luận