Chính sách đổi trả
- 30/07/2021
- 604 Lượt xem
Nhằm phục vụ quý khách tốt nhất trong quá trình mua và sử dụng các sản phẩm chăn, ga, gối đệm chính hãng từ các thương hiệu uy tín, Đệm Xinh Luxury triển khai dịch vụ đổi trả hàng và bảo hành chính hãng với từng dòng sản phẩm như sau:
I. Quy định đổi sản phẩm (tính từ ngày mua hàng)
Loại SP | Đệm lò xo | Đệm cao su | Đệm bông ép | Đệm Foam | Chăn ga gối |
Trả hàng | Có trả | Có trả | Có trả | Có trả | Không |
Đổi hàng | 30 Ngày | 30 Ngày | 30 Ngày | 30 ngày | 10 Ngày |
- Sản phẩm đem đổi phải đáp ứng tất cả những quy định sau:
1. Sản phẩm chưa sử dụng còn nguyên tem mác, phiếu bảo hành của nhà sản xuất,túi bọc đệm, đầy đủ các phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.
2. Sản phẩm không bị chầy xước, rách, biến dạng, phai màu, lấm bẩn.
3. Các sản phẩm đem đổi đều phải kèm theo hóa đơn mua hàng.
5. Sản phẩm đổi hàng phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.
6. Khi đổi sản phẩm áp dụng mức khuyễn mãi tại thời điểm khách mua hàng.
- Sản phẩm không được đổi:
1. Sản phẩm đổi, không đáp ứng 1 trong các quy định về sản phẩm đổi.
2. Sản phẩm là hàng đặt, hàng đã qua xử lý kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng.
3. Không đổi hàng đối với ruột gối, ruột chăn, ga chống thấm, áo bọc đệm, màn, chiếu...
4. Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mãi Deal sốc, xả hàng, và các chương trình có quy định không đổi.
II. Chi Phí vận chuyển, chi phí phát sinh khi đổi sản phẩm.
1. Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất
- Đệm Xinh Luxury chịu trách nhiệm vận chuyển miễn phí cho khách hàng.
2. Khách hàng đổi sang sản phẩm khác
- Khách hàng trả mọi chi phí vận chuyển khi đổi hàng.
3. Sản phẩm trả lại do khách hàng hủy đơn hàng (Khách đã nhận hàng sau 24h) chỉ áp dụng kích thước tiêu chuẩn, hàng đặt không được trả lại.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều (Nhận hàng+ trả hàng) và các phụ phí phát sinh (nếu có)
- Khách hàng chịu 20% giá trị sản phẩm trả lại
HOTLINE 1800 1051