Nệm foam là gì? Top 7 nệm foam tốt nhất cho sức khỏe 2023

  • 12/01/2023
  • 1495 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm foam đang thay thế dần thị phần bông ép trong nhu cầu sử dụng nệm của người Việt, tuy nhiên nhiều bạn đọc vẫn chưa hiểu rõ "nệm foam là gì, ưu nhược điểm ra sao? Có nên mua nệm foam không hay là lựa chọn các loại nệm khác như bông ép, lò xo và cao su". Để giải đáp những thắc mắc này, mời các bạn đi tìm hiểu cùng Đệm Xinh Luxury nhé.

1. Nệm foam là gì?


"Nệm foam là loại nệm có lõi làm từ Polyurethane hay còn gọi là bọt khí hình thành từ các phản ứng hóa học, được biết đến với tên gọi mút/bọt xốp, vỏ bọc thường dùng đó là Tencel, Polyester, Silk,..với các tính năng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng như: Êm ái, thoáng khí, mát, kháng nước.... Hiện nay trên thị trường có 2 loại nệm foam chính đó là PU FoamMemory foam, đặc điểm chung của các sản phẩm nệm foam trên thị trường hiện nay là chất liệu an toàn, trọng lượng khá nhẹ, bền, đàn hồi tốt và nằm êm".

Cấu trúc nệm foam cơ bản

Cấu trúc nệm foam cơ bản bao gồm 1 lớp foam và bỏ bọc

Cấu trúc nệm foam đa tầng

Cấu trúc nệm foam đa tầng bao gồm nhiều lớp Foam và vải bọc

1.1 Lịch sử hình thành

Bằng việc phát hiện ra Urethane, các nhà khoa học Wurtz Hoffman là những người đầu tiên biết đến hóa chất này. Năm 1849 họ báo cáo phản ứng đầu tiên giữa Isocyanate và hợp chất hydroxy tạo cơ sở cho việc phát triển bọt(foam).

Phát hiện của Wurtz và Hoffman bị dừng lại ở mặt nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho đến năm 1937. Tại phòng thí nghiệm của IG Farbenindustrie AG ở Leverkusen, Đức, Otto Bayer đã tìm ra sản phẩm ra đời từ kết quả mà Wurtz và Hoffman phát hiện.

 Giáo sư Otto Bayer cùng đồng nghiệp lần đầu tiên tạo ra polyuretan năm 1937
 Giáo sư Otto Bayer cùng đồng nghiệp lần đầu tiên tạo ra polyurethane năm 1937

Ông bắt đầu nhận thấy những ứng dụng thương mại của foam. Thế giới đang trên bờ vực của Thế chiến thứ hai trong thời gian này và các sản phẩm thiết yếu đều khan hiếm. 

Để cạnh tranh với nylon, Bayer bắt đầu nghiên cứu tạo ra polyme urethane dựa trên polyester, biến urethane thành sản phẩm có thể sử dụng hiệu quả về mặt thương mại.

 

 

 

 

 

 

 

 

1.2 Bước tiến lớn về ứng dụng

Sự bùng nổ của chiến tranh thế giới thứ 2 đã dẫn đến nhu cầu ngay càng cao sợi, lớp phủ và foam mà công trình của Bayer có thể đáp ứng được.

Với sự chạy đua về nghiên cứu và phát triển vật liệu mới, vào năm 1942 Zaunbrecher Barth được cấp bằng sáng chế đầu tiên về việc chế tạo polyurethane dẻo. Tuy nhiên việc sản xuất hàng loạt vẫn gặp nhiều khó khăn khi quá trình sản xuất tạo ra nhiệt rất cao dẫn đến sản phẩm bị cháy, hòng. 

Sau khi chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, các cường quốc lớn như Anh, Mỹ, Đức nhận thấy tiềm năng lớn của loại vật liệu này nên đã chạy đua phát trong việc phát triển.

1.3 Sự khởi đầu của việc sản xuất thương mại

Năm 1954, việc sản xuất (foam)bọt xốp thương mại đầu tiên bắt đầu ở châu Âu, ngay sau đó là Hoa Kỳ. Polyol polyether ở dạng poly tetramethylene ether glycol (PTMEG) được DuPont giới thiệu vào năm 1956.

Sau đó, vào năm 1957, thế giới bọt và các sản phẩm tổng hợp đã trải qua một sự thay đổi lớn. Một loạt polyol polyether hoàn toàn mới có hiệu quả chi phí cao hơn đã xuất hiện và cải thiện đáng kể hiệu suất của các sản phẩm polyester hiện có. 

Quá trình cần thiết để tạo ra những loại bọt này cho phép chúng được sản xuất hàng loạt dễ dàng hơn, dẫn đến sự bùng nổ trong sản xuất. 

Các loại foam(bọt) mới hơn cũng có đặc tính vật lý được cải thiện so với các lựa chọn hiện có, khiến nó trở nên hữu ích và phổ biến hơn. 

Lần này cũng mang lại sự ra đời của chất hoạt động bề mặt silicone. Chất hoạt động bề mặt trong sản xuất foam(bọt) có một số lợi ích, từ giảm công cần thiết để tạo bọt đến làm cho bọt ổn định hơn và giúp giữ kích thước “bong bóng” ổn định hơn. 

Những phẩm chất này đã cải thiện số lượng ứng dụng tiềm năng và tính thực tiễn của việc sử dụng bọt. Vì những điều này và những phát triển khác, ngành công nghiệp polyurethane đã chứng kiến ​​sự bùng nổ chưa từng có.

1.4 Ngày nay

Chỉ tính riêng thị trường Mỹ, mỗi năm có hơn 725,000 tấn Foam được sản xuất mỗi năm, Foam không thể thiếu trong hầu hết các ngành công nghiệp và sản xuất. 

Foam thường được sử dụng trong ngành sản xuất nệm, đội thất, ghế ô tô, yên xe máy, vật liệu cách nhiệt, cách âm, vật liệu đóng gói, bông tẩy trang,....

Xem thêm:

2. Ưu và nhược điểm của nệm foam


2.1 Ưu điểm của nệm foam 

Nệm foam được chứng minh là một loại vật liệu an toàn với sức khỏe, độ bền cao, khả năng phân tán áp lực tốt trên toàn bộ cơ thể.

Điều này có nghĩa khi sử dụng nệm foam thì khả năng lưu thông máu tốt, cột sống lưng, cổ, hông được nâng đỡ một cách tự nhiên. 

Ngoài ra khi sử dụng nệm foam có thể giúp điều chỉnh tư thế ngủ sai hiệu quả.

2.2 Nhược điểm

Hai nhược điểm chính của nệm foam đó là:

Giữ nhiệt: Nhược điểm chính của những chiếc nệm foam truyền thống đó là giữ nhiệt. Lý do ở đây là các loại foam giá rẻ mặc dù nâng đỡ tốt, bền nhưng chúng không được ứng dụng các công nghệ, tính năng bổ xung giúp thông thoáng, mát hơn. Điều này khiến khi thời tiết nóng, ẩm sẽ có thể gây ra sự khó chịu khi ngủ.

Giữ ẩm: Các chất liệu foam thường có xu hướng giữ ẩm, chính vì vậy khi sử dụng bạn nên tránh môi trường ẩm cao, khi bị đổ nước, con nhỏ tè dầm,... bạn nên dùng quạt làm khô kỹ trước khi sử dụng.

3. Phân loại nệm foam tại thị trường Việt Nam


3.1 Nệm foam truyền thống

Đây là loại nệm được thiết kế cơ bản với lõi là một khối Pu Foam kèm vải bọc được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào những năm 2017.

Ban đầu loại nệm foam này được kỳ vọng thay thế nệm bông ép khi tính năng chăm sóc giấc ngủ tốt hơn mà giá thành vừa phải.

Tuy nhiên do thói quen người Việt Nam lúc đó quen nằm nệm cứng nên các nhà sản xuất ban đầu gặp khá nhiều khó khăn.

Đến hiện tại thì loại nệm này thường sẽ được thiết kế mềm hơn bông ép một chút giúp tiếp cận được nhiều người sử dụng hơn. Và đã dần thay thế nệm bông ép trong thói quen sử dụng của người Việt.

3.2 Nệm foam đa tầng

Sau nhiều lần cải thiện, nệm foam đã được người tiêu dùng nhận thấy tốt hơn hẳn bông ép, tuy nhiên nệm foam truyền thống không thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu trải nghiệm giấc ngủ cao hơn.

Chính vì vậy nhà các nhà sản xuất tiếp tục cải tiến và cho ra mắt các loại nệm foam đa tầng với cấu trúc thoáng khí hơn, trải nghiệm ngủ với độ cứng/mềm nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngoài ra các loại vải bọc nệm cũng được thêm nhiều tính năng chăm sóc giấc ngủ tốt hơn như: Kháng khuẩn, kháng nước, kháng khuẩn,...

Hình ảnh các loại nệm foam tốt cho sức khỏe

Nệm foam với cấu trúc đa tầng là sản phẩm phổ biến được ưa chuộng sử dụng trên thị trường Việt Nam.

3.3 Nệm foam Gel

Nệm foam gel được giới thiệu đến người tiêu dùng từ những năm 2011, chất liệu gel có tác dụng làm mát, tản nhiệt cho nệm. Nệm foam Gel là lựa chọn tối ưu cho những ai cần tìm loại nệm cần sự hỗ trợ lý tưởng và cảm giác mát mẻ, sảng khoái.

4. Tại sao nệm foam được ưa chuộng trên thế giới


Thị trường nệm toàn cầu có giá trị 49,24 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến 2022 là 50,61 tỷ USD, năm 2029 là 72,95 tỷ USD theo đánh giá của Fortune Business Insights. tăng trưởng kép 6.5% và đạt 43 tỷ USD vào năm 2024. Các nhà sản xuất phân cấp theo nhiều dòng sản phẩm với công nghệ vật liệu khác nhau như foam, cao su, lò xo, bông ép,...

Trong số này thì nệm foam được ưa chuộng hơn cả chiếm 81% sự hài lòng của người tiêu dùng. Bên cạnh các sản phẩm nệm được làm hoàn toàn từ foam thì chất liệu foam hiện nay được dùng trên bề mặt của các loại nệm lò xo hoặc các loại nệm khác nằm trong phân khúc nệm cao cấp.

Vật liệu foam bắt đầu được thế giới chú ý đến vào năm 1966, memory foam được phát minh và sử dụng bởi NASA (Cơ quan vũ trụ và không gian Mỹ) sử dụng làm áo bảo vệ cho các nhà du hành. Chất liệu Memory foam hay còn được gọi là bọt hoạt tính, được chế tạo từ lớp bọt polyurethane kết hợp với các chất phụ gia khác tạo nên đặc tính bền bỉ và dẻo dai vượt trội.

Nasa phát minh ra vật liệu Menory foam

Từ năm 1990 chiếc nệm foam đầu tiên được thương mại hóa ở Thụy Điển bởi thương hiệu Tempur. Khi gặp nhiệt độ và áp suất cơ thể, bọt foam từ từ nén giãn phù hợp, tạo ra hiệu ứng ôm sát cơ thể như đang vỗ về người nằm.

Kể từ đó chiếc nệm foam tạo thành cơn bùng nổ trong ngành công nghiệp giấc ngủ và trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu ở các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu... mỗi nhà sản xuất có công thức và bí mật độc quyền khác nhau. Mỗi hãng sản xuất có sự tăng giảm mật độ bọt, phối hợp nhiều lớp foam và thêm các hợp an toàn polyether polyol tăng cường đàn hồi cho chất liệu foam.

Nệm foam hiện nay bên cạnh có loại nguyên tấm truyền thống chỉ có một loại foam thì các nhà sản xuất thường làm nệm foam đa tầng với sự kết hợp của nhiều chất liệu foam khác nhau: PU foam, Memory foam, Support foam, Poly foam,... nâng cao khả năng nâng đỡ và chăm sóc chuyên sâu từng vùng đảm bảo giấc ngủ ngon, trọn vẹn nhất cho người nằm.

Xem thêm: Chăn ga tencel cao cấp, chất lượng 

Nệm foam Tempur

Tempur một trong những thương hiệu nệm foam tiên phong và thành công trên toàn thế giới

Như đã chia sẻ ở trên, foam có rất nhiều loại. Chỉ cần thay đổi trạng thái rắn/lỏng, thay đổi mật độ bọt cũng như kết cấu thì sẽ tạo ra các loại foam khác nhau với những đặc tính riêng.

Các sản phẩm đời đầu của dòng nệm foam không tạo được ấn tượng với người dùng, thậm chí còn khiến người dùng “ám ảnh” vì tính giữ nhiệt gây nóng khi nằm.

Để thay đổi “bộ mặt” của dòng nệm này, các nhà sản xuất đã đầu tư nghiên cứu kỹ hơn, sản xuất những sản phẩm nệm foam mới có tính năng thoáng khí.

Xem thêm: Đệm lò xo 30cm với nhiều mẫu mã, màu sắc

5. Nệm foam có tốt không?


Nhiều người từng dùng nệm foam từ năm 2016 trở về trước tỏ ra dè chừng khi được giới thiệu dòng nệm này bởi trong suy nghĩ vấn còn “ám ảnh” cảm giác bí nóng, ra mồ hôi khi nằm. Một số người chưa từng dùng lại vì không am hiểu nên cũng khá đắn đo, phân vân về chất lượng, băn khoăn liệu nệm foam có bền không, có tốt không.

Bảng so sánh sự phân tán áp lực và lưu thông máu khi so sánh nệm foam Oyasumi 7 Zone và nệm cao su, bông ép

Bảng so sánh sự phân tán áp lực và lưu thông máu khi so sánh nệm foam 7 Zone và nệm cao su, bông ép

Tuy nhiên, những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp người tiêu dùng thay đổi cái nhìn về nệm foam – những sản phẩm thế hệ mới với sự đầu tư tỉ mỉ hơn từ các nhà sản xuất.

Các bạn cần hiểu rõ thế nào là chất liệu foam, và ưu nhược điểm của dòng nệm foam hiện đại như thế nào để đánh giá chất lượng của phân khúc nệm này.

Tham khảo một số mẫu nệm foam cao cấp tại Đệm Xinh Luxury:

Đệm Foam Đa Tầng D'lavish EverestĐệm Foam Đa Tầng D'lavish Everest12.160.000đ12.160.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi TanchoĐệm Foam Nhật Oyasumi Tancho17.181.000đ19.090.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 ZoneĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 Zone15.057.000đ16.730.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)4.968.000đ5.520.000đ

Xem thêm: Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

5.1 Nâng đỡ cơ thể tốt

Nệm foam cao cấp nâng đỡ cơ thể vượt trội

  • Nệm foam thế hệ mới có tính đàn hồi tuyệt vời, chỉ đứng sau nệm cao su thiên nhiên. Đặc tính này giúp sản phẩm ghi điểm tốt hơn trong mắt người tiêu dùng bởi khả năng đàn hồi mang lại độ bền và tính thẩm mỹ lý tưởng cho nệm. Nệm ít bị xẹp lún, chịu lực tốt và hồi phục nguyên trạng nhanh.
  • Khi nằm trên nệm, các bạn dễ dàng nhận thấy phần cơ thể tiếp xúc với bề mặt nệm được ôm sát, đặc điểm này không thay đổi dù có thay đổi tư thế nằm. Nhờ đó, xương cột sống luôn được duy trì ở trạng thái tự nhiên, không có nguy cơ cong vẹo, thoái hóa hay thoát vị đĩa nệm sớm.
  • Nệm foam nằm rất êm nhưng không tạo cảm giác bị võng lún quá sâu nên giữ được sự thoải mái, dễ chịu khi nằm. Đồng thời, người nằm cũng không phải chịu các cơn đau mỏi vai gáy, đau nhức lưng, hông… nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả của lõi foam cao cấp.

5.2 Có khả năng kháng khuẩn tốt và an toàn kể cả với trẻ nhỏ

Nệm foam kháng khuẩn thông minh

  • Với người đau lưng mạn tính, thường xuyên mất ngủ vì những cơn đau kéo dài thì nệm foam là giải pháp lý tưởng nhất để cải thiện tình trạng sức khỏe và lấy lại giấc ngủ sâu như mong đợi.
  • Nếu như nệm foam đời đầu chỉ được xếp ngang hàng với nệm bông ép và nệm lò xo giá rẻ vì không được thiết kế hỗ trợ vùng thắt lưng thì ở thế hệ mới, với việc áp dụng các công nghệ cắt phân vùng thông minh, nệm foam tự tin ghi điểm với tính năng nâng đỡ cơ thể và giảm đau lưng hiệu quả.

5.3 Thoáng khí tốt

  • Nệm foam thế hệ mới không mang lại cảm giác nóng bí khó chịu như ban đầu thì kết cấu foam thay đổi, có cấu tạo dạng bọt khí giống cao su tự nhiên nhằm thúc đẩy lưu thông khí để người nằm thấy thoáng mát hơn trong lúc ngủ.
  • Các sản phẩm nệm foam cũng được kiểm định chất lượng về độ an toàn. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm ngủ ngon mà không sợ bị dị ứng da.

5.4 Trọng lượng nhẹ, linh hoạt

Nệm foam cũng có trọng lượng nhẹ, có thiết kế nguyên tấm dễ cuộn tròn hoặc dạng 2 – 3 mảnh gấp gọn nên rất thuận tiện cho người dùng khi muốn vận chuyển, vệ sinh, bảo quản.

5.5 Độ bền cao

Một ưu điểm khác của dòng nệm này là được cải tiến để có tuổi thọ dài không thua kém nệm cao su hay nệm lò xo. Với nệm foam thế hệ mới, gia đình có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất, trọn vẹn nhất trong thời gian dài mà không lo tốn kém chi phí đầu tư thay mới.

5.5 Giá thành hợp lý

Giá nệm foam cũng tương đối rẻ, không vượt quá 30 triệu đồng, sản phẩm thấp nhất giá chỉ từ 3 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với nhiều người dân nước ta, không quá đắt đỏ như các sản phẩm thuộc phân khúc nệm cao su hay nệm lò xo.

5.6 Nhược điểm

Vậy nhược điểm của nệm foam là gì? Dòng nệm này đã được cải tiến rất nhiều nên xét về mặt chất lượng, nệm foam không có quá nhiều hạn chế làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Tuy nhiên, có một số điểm các bạn cần lưu ý nếu dùng nệm foam:

  • Trước khi đến tay người dùng, nệm foam được bọc nén trong bao bì chuyên dụng để bảo quản. Vì thế sau khi mua về, bạn chưa sử dụng vội mà cần tháo lớp bao bọc này để bay hết mùi foam đặc trưng trên nệm.
  • Nệm foam rất dễ hỏng nếu tiếp xúc với nước nên khi sử dụng nệm foam, gia đình cần đảm bảo đặt nệm trên giường, divan, hoặc tấm lót sàn.
  • Foam có cấu trúc bọt hở, những lỗ thoát khí li ti lại là môi trường trú ẩn lý tưởng cho bụi khuẩn nên dùng nệm foam phải luôn sử dụng ga bọc nệm để bảo vệ nệm luôn sạch.
  • Và một điểm nữa, dù được cải thiện nhiều về tính thoáng khí, các loại nệm foam giá rẻ vẫn có thể tạo cảm giác nóng ẩm nếu nằm quá lâu do mật độ bọt foam dày đặc. Nên vào mùa hè, gia đình có thể trải chiếu điều hòa hoặc các loại ga trải có tính thấm hút để cảm thấy thoáng mát hơn khi nằm.

6. Top 7 nệm foam tốt cho sức khỏe đáng để lựa chọn cho năm 2023


6.1 Nệm Foam Nhật Oyasumi 7 Zone

Nệm foam Nhật Bản Oyasumi 7 Zone nâng đỡ 7 vùng cơ thể & vải bọc kháng nước

Nệm foam Nhật Bản Oyasumi 7 Zone nâng đỡ 7 vùng cơ thể & vải bọc kháng nước

Nệm Nhật Oyasumi 7 Zone sử dụng công nghệ cắt 7 zone-profile, thiết kế nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể: Đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân, từ đó hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên, đem lại giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình.

Cấu trúc nệm foam Nhật Oyasumi 7zone

Cấu trúc nệm foam đa tầng

Nệm Nhật Oyasumi 7 Zone nâng đỡ 7 vùng cơ thể

Nệm foam Nhật Oyasumi 7 Zone kháng nước tối ưu

Nệm foam Nhật Oyasumi 7 Zone phân bố áp lực giúp lưu thông máu tối ưu

Thí nghiệm nâng đỡ cấu trúc xương của nệm Nhật Oyasumi 7 Zone

Chứng chỉ quốc tế và cam kết của nhà sản xuất đối với nệm foam Nhật Oyasumi 7 Zone

==>> Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-oyasumi-7-zone.html

6.2 Nệm Foam Nhật Oyasumi Tancho

Nệm foam Nhật Bản Oyasumi Tancho mát lạnh từng sợi

Nệm foam Nhật Bản Oyasumi Tancho mát lạnh đến từng sợi

Nệm Oyasumi là thương hiệu được ưa chuộng tại Nhật Bản với hơn 4 triệu người dùng. Nệm Tancho là một trong những sản phẩm cao cấp hàng đầu của thương hiệu này với chất lượng được đánh giá là tốt không tì vết.

Cấu trúc nệm foam Tancho

Nệm foam Tancho nâng đỡ cơ thể vượt trội

Nệm foam Oyasumi Tancho kháng khuẩn tối ưu

Nệm foam Oyasumi Tancho mát lạnh với công nghệ SensIce

Nệm foam Oyasumi Tancho phân tán áp lực giúp lưu thông máu tốt hơn khi ngủ

Thí nghiệm khả năng nâng đỡ cấu trúc xương ở nệm Oyasumi Tancho

Chứng chỉ và cam kết của nhà sản xuất đối với nệm Oyasumi Tancho

==>>Chi tiết sản phẩm nệm foam Nhật Oyasumi Tan cho tại đây: https://demxinh.vn/dem-oyasumi-tancho.html

6.3 Nệm Foam Mát D'lavish Everest

Nệm Everest là một thế hệ nệm foam mới, được thiết kế cấu trúc 3 tầng với nâng đỡ cơ thể tối ưu và tính năng làm mát đặc biệt. Những điều này khiến nệm mát Everest nổi bật so với các loại nệm foam phổ thông trên thị trường.

Cấu trúc 3 tầng nâng đỡ cơ thể: 

Cấu tạo nệm foam D'lavish Everest 3 lớp

Nệm foam tích hợp nhiều lớp Pu foam và Memory foam tăng ưu điểm và hạn chế nhược điểm của từng loại foam riêng lẻ

- Memory foam: Khả năng khóa chuyển động của tầng Memory foam này giúp lực được hấp thụ hoàn toàn tại vị trí nén mà không lan truyền sang các vị trí khác. Vì thế, nệm sẽ duy trì môi trường ngủ êm sâu không làm gián đoạn giấc ngủ ngay cả khi có nhiều hơn 1 người nằm.

- Support foam: lớp foam này có độ cứng vừa phải, năng nâng đỡ chuyên sâu 2 vùng trọng tâm là vai và hông để giảm đau mỏi cho cơ thể. Kết cấu foam thông thoáng, gia tăng lưu thông không khí ngay bên trọng đệm, nhờ đó đệm foam D'lavish Everest không ủ hơi nóng gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của vải bọc, cũng không sản sinh môi trường thuận lợi “nuôi nấm khuẩn”, bảo vệ sức khỏe người dùng.

- Pu foam: nệm mát D'lavish Everest sử dụng thêm tầng PU foam tiêu chuẩn dày 15cm, mật độ foam dày đặc nên đảm bảo được độ vững chãi khi nằm. Lớp foam này bảo vệ đệm khỏi nguy cơ cong vênh khi không may bị đặt trên các bề mặt lồi lõm, không quá bằng phẳng.

Vải bọc nệm mát lạnh:

- Vải bọc nệm mềm mịn với mật độ 450 sợi/inch.

- Áp dụng công nghệ Cool Climate mát lạnh trong từng sợi vải.

==>> Chi tiết sản phẩm nệm mát Everest quý khách có thể tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-mat-dlavish-everest.html

6.4 Nệm Foam Oyasumi Aki

Nệm foam Nhật Bản Oyasumi Aki nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên

Được phát triển với mục tiêu nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên một cách tối ưu nhất, nệm OYASUMI Aki là sự kết hợp giữa 3 tầng PU Foam. Dù bạn nằm ở bất kì tư thế nào, nệm OYASUMI Aki vẫn giúp phân tán áp lực đồng đều và giúp giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc.

Cấu trúc nệm foam Nhật Oyasumi Aki

Nệm foam Nhật Oyasumi Aki thóng khí cao

Nệm foam Nhật Oyasumi Aki có độ bền cao

Nệm foam Nhật Oyasumi Aki sử dụng nguyên liệu an toàn có chứng nhận quốc tế

Nệm foam Nhật Oyasumi Aki phân tán áp lực tốt

Bảng so sánh tư thế ngủ nệm Aki với nệm cao su và bông ép

Chứng nhận quốc tế và cam kết từ nhà sản xuất đổi với nệm foam Nhật Oyasumi Aki

==>> Chi tiết sản phẩm nệm foam Nhật Oyasumi Aki mời quý khách tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-oyasumi-aki.html

6.5 Nệm Foam Oyasumi Premium 

Nệm foam Nhật Oyasumi Premium Mát xa

Nệm foam Nhật Oyasumi Premium Mát xa

Được phát triển dựa trên sự chú trọng đến giấc ngủ êm ái và thoáng mát của người tiêu dùng, nệm Oyasumi với cấu trúc profile sẽ giúp cơ thể được massage ngay trong giấc ngủ. 

Sản phẩm có thiết kế nguyên tấm và gấp 3.

Cấu trúc nệm foam Nhật Oyasumi Premium 1 tấm

Tính năng massage toàn thân

Nệm foam Nhật Oyasumi Premium có độ đàn hồi cao

Nệm foam Nhật Oyasumi Premium có độ thoáng khí cao

Nệm foam Nhật Oyasumi Premium có độ bền cao

Bảng thí nghiệm diện tích tiếp xúc khi nằm nệm Premium 1 tấm

Chứng nhận quốc tế và cam kết từ nhà sản xuất đối với nệm Oyasumi

==>> Chi tiết sản phẩm nệm foam Nhật Oyasumi Premium 1 tấm tại đây: https://demxinh.vn/dem-oyasumi-premium-1-tam-mat-xa.html

6.6 Nệm Foam Nhật Oyasumi Original

Nệm foam Nhật Oyasumi Original(Tiêu chuẩn)

Nệm foam Nhật Oyasumi Original(Tiêu chuẩn)

Giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu được lưu giữ trong hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất nệm, Oyasumi Original 1 mảnh giúp nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên đem đến cho bạn giấc ngủ êm ái. Hãy đầu tư một giấc ngủ ngon với Oyasumi Original tiêu chuẩn.

==>> Chi tiết sản phẩm nệm foam Nhật Oyasumi Original mời bạn tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-oyasumi-original-1-tam-tieu-chuan.html.

6.7 Nệm Foam D'lavish chống thoái hóa cột sống

Nệm foam D'lavish chống thoái hóa cột sống

Nệm foam D'lavish chống thoái hóa cột sống

Nếu bạn đang kiếm tìm 1 chiếc đệm có chất liệu tốt, êm ái, nâng đỡ cơ thể và đặc biệt tốt cho vùng lưng và cột sống, đừng bỏ qua sản phẩm Đệm Foam chống thoái hóa mới nhất đến từ thương hiệu D'lavish

Với kết cấu nâng đỡ tối ưu, không quá cứng và cũng không quá mềm, đây xứng đáng là trợ thủ đắc lực trên giường ngủ, không chỉ cho bạn giấc ngủ ngon mà còn giúp cải thiện sức khỏe cực tốt.

Chi tiết sản phẩm nệm foam D'lavish chống thoái hóa cột sống mời bạn tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-foam-dlavish-chong-thoai-hoa-cot-song.html

7. Đại lý nệm foam uy tín tại Hà Nội


Từ những phân tích trên, có thể khẳng định rằng nệm foam là sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả như mong đợi. Vậy nếu có nhu cầu mua nệm foam thì người tiêu dùng nên mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, giá thành chuẩn khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm và bạn không thể nắm chính xác nguồn gốc?

Mua nệm foam cao cấp đến Đệm Xinh Luxury

Mua nệm foam cao cấp đến Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury - nhà phân phối chính thức cho nhiều nhãn hàng chăn ga gối nệm, với hệ thống 15 đại lý đặt ở nhiều quận/huyện tại Hà Nội tự hào là địa chỉ bán nệm foam uy tín. Khách hàng có nhu cầu dùng nệm này có thể đến bất kỳ đại lý nào thuộc hệ thống Đệm Xinh Luxury để tham khảo, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Tại Đệm Xinh Luxury hiện nay đang phân phối nệm foam chính hãng của 3 thương hiệu Dllavish, Oyasumi và Hanvico. Đơn vị cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất, nhiều ưu đãi giảm giá, có bảo hành đầy đủ.

Quý khách mua nệm foam tại đây cũng được đặc hưởng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất bởi Đệm Xinh Luxury mong muốn mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo dài lâu.

Tạm kết: Có nên mua nệm foam không?

Nệm foam hiện đại nằm êm, không nóng, không xẹp lún và rất bền – Với những ưu điểm này, có thể tái khẳng định nệm foam là dòng sản phẩm tốt, nên dùng. “Trăm nghe không bằng một thấy”, đừng chỉ hiểu nệm foam là gì trên lý thuyết, các bạn hãy đến hệ thống Đệm Xinh Luxury để trải nghiệm nằm thử những thấm nệm foam tốt nhất để có lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình giấc ngủ ngon nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận