Đệm Xinh Luxury miễn phí giao hàng toàn quốc

  • 07/10/2021
  • 1069 Lượt xem

Luôn lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư, lo lắng của tất cả các khách hàng khi đi mua đệm mới vì vậy Đệm Xinh đã không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ 1/10/2021 Đệm Xinh áp dụng các chính sách mới: Bảo trì trọn đời, vệ sinh chăm sóc toàn diện, Miễn phí vận chuyển toàn quốc, 30 ngày ngủ thử miễn phí.

Trong suốt 10 năm qua, Đệm Xinh tự hào góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho hàng triệu người Việt. Luôn xem nhiệm vụ nâng niu giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe là trọng tâm, tinh thần cải tiến của Đệm Xinh hiện diện trong từng sản phẩm chính hãng chất lượng của các thương hiệu danh tiếng như Dunlopillo, Hanvico, Canada, Liên Á,Oyasumi, Lotus,… và các dịch vụ tiện ích đi kèm để mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất và an tâm nhất cho khách hàng.

Mục lục nội dung

Áp dụng quy chuẩn dịch vụ chất lượng uy tín số 1 Việt Nam

Tặng gói vệ sinh, chăm sóc toàn diện

Tặng ngay gói vệ sinh, chăm sóc đệm toàn diện cho các sản phẩm đệm trong 2 năm đầu, cụ thể:

  • Đệm Xinh Luxury sẽ tặng ngay cho các đơn hàng có sản phẩm đệm  có giá bán sau chiết khấu trên 10 triệu sẽ nhận được 01 phiếu chăm sóc, vệ sinh toàn diện. Có hạn sử dụng trong 2 năm kể từ ngày bán.
  • Đối với sản phẩm Đệm có giá bán sau chiết khấu trên 40 triệu sẽ nhận được 02 phiếu chăm sóc, vệ sinh toàn diện. Có hạn sử dụng trong 2 năm kể từ ngày bán.

Miễn phí giao hàng toàn quốc 

Thay vì chính sách miễn phí vận chuyển trong bán kính 50km như trước đây, kể từ ngày 1/10/2021 Đệm Xinh Luxury miễn phí vận chuyển toàn quốc áp dụng với tất cả các đơn hàng Online và Offline có giá trị trên 500.000đ. Với chính sách mới này, tất cả các khách hàng ở xa cũng dễ dàng sở hữu được những sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng mà không phải đắn đo về chi phí vận chuyển.

➤ Quý khách có thể xem chi tiết chương trình Miễn phí giao hàng toàn quốc tại đây: https://demxinh.vn/page/van-chuyen-giao-nhan.html

Đệm Xinh Luxury số 1 chất lượng & hậu mãi

Đệm Xinh Luxury áp dụng quy chuẩn dịch vụ mới từ 1/10/2021

Bảo hành đến 15 năm và bảo trì trọn đời

Đệm Xinh Luxury cam kết tất cả các sản phẩm quý khách mua trên toàn hệ thống đều được bảo hành theo đúng thời gian bảo hành và các điều kiện của nhà sản xuất:

  • Đệm lò xo: bảo hành 5 – 15 năm
  • Đệm cao su thiên nhiên: bảo hành 10 – 12 năm
  • Đệm Foam: bảo hành 7-10 năm
  • Đệm bông ép: bảo hành 5 năm.

➤ Quý khách có thể xem chi tiết chương trình bảo hành và bảo trì đệm tại đây: https://demxinh.vn/page/chinh-sach-bao-hanh-san-pham.html

30 ngày nằm thử, đổi trả đệm miễn phí

Với chương trình “30 NGÀY NẰM THỬ, ĐỔI TRẢ ĐỆM MIỄN PHÍ” Đệm Xinh Luxury mong rằng sẽ giúp quý khách hàng tìm ra chiếc đệm chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với mình vì:

Mang đệm về nhà và ngủ thử bạn sẽ biết sản phẩm có thực sự phù hợp với mình hay không.

30 đêm đủ để bạn thay đổi các thói quen nằm đệm từ đó sớm tìm ra chiếc đệm tốt cho sức khỏe.

Với chính sách “30 NGÀY NẰM THỬ, ĐỔI TRẢ ĐỆM MIỄN PHÍ” quý khách sẽ được trải nghiệm ngủ thử với tất cả các dòng đệm từ đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su đến đệm Foam của các thương hiệu danh tiếng như Dunlopillo, Hanvico, Lotus, Canada, Liên Á, Oyasumi, Dlavish đang được phân phối tại Đệm Xinh Luxury.

➤ Quý khách có thể xem chi tiết chương trình nằm thử, đổi trả đệm tại đây: https://demxinh.vn/page/doi-tra-hoan-tien.html

Trả góp 0% lãi suất 

Áp dụng cho tất cả các đơn hàng từ 3 triệu. Hiện nay chương trình trả góp của Đệm Xinh Luxury đã có cả kênh thanh toán Online vô cùng tiện lợi với thủ tục xét duyệt nhanh chóng, kỳ hạn thanh toán linh hoạt. Chương trình này hiện áp dụng với chủ thẻ tín dụng của 22 ngân hàng lớn như BIDV, TP Bank, VCB, TCB,..,

➤ Quý khách có thể xem chi tiết chương trình mua đệm trả góp 0% lãi suất tại đây: https://demxinh.vn/page/tra-gop-0-lai-suat-tra-truoc-0d.html

Hơn cả những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ

Tự hào là đối tác chiến lược của các thương hiệu chăn ga gối đệm danh tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo, Hanvico, Oyasumi, Liên Á, Dlavish... Đệm Xinh Luxury mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo với đủ các tùy chọn từ đệm lò xo, đệm cao su, đệm Foam, đệm bông ép, chăn ga gối, phụ kiện ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, tuyển chọn từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất để nâng niu giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe người dùng một cách toàn diện.

Phá bỏ giới hạn của những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thông thường, các sản phẩm tại Đệm Xinh Luxury còn là một phần không thể thiếu trong không gian nghỉ ngơi của mọi gia đình, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Tích hợp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ mang đến những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng các dịch vụ uy tín, Đệm Xinh Luxury còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm quà tặng giá trị cho tất cả các khách hàng khi mua chăn ga gối đệm cao cấp.

Đặc biệt trong tháng 10 này, nhân dịp kỉ niệm 10 năm đồng hành cùng giấc ngủ ngon của hàng triệu người Việt, Đệm Xinh Luxury triển khai ĐẠI TIỆC ƯU ĐÃI với vô vàn khuyến mãi cực hấp dẫn cho tất cả các khách hàng mua chăn ga gối đệm cao cấp áp dụng trên toàn hệ thống Đệm Xinh Luxury:

✓ Giảm ngay 70% bảo vệ đệm, gối cao su

✓ Chỉ từ 99k có ngay Ruột gối Mic cao cấp, gối tựa và Heo Xinh

✓ Ưu đãi đến 60% đệm lò xo châu Âu cao cấp, đệm lò xo nhập khẩu

✓ Giảm ngay 50% đệm lò xo túi

✓ Giảm ngay 50% chăn ga nhập khẩu,...

✓ Bộ ga phủ cao cấp đồng loạt giảm giá 50%.

✓ Trọn bộ đệm và phụ kiện cưới dành cho các cặp đôi chỉ từ 5.890.000đ

✓ Mua là có quà hấp dẫn theo đơn hàng, mua càng nhiều, quà càng lớn.

Đệm Xinh Luxury chắc chắn rằng những chính sách mới này sẽ mang tới những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng. Hãy bắt đầu hành trình ngủ ngon của bạn ngay hôm nay bằng cách đến ngay cửa hàng Đệm Xinh Luxury gần nhất để trải nghiệm chất lượng sản phẩm luxury!

Tìm kiếm cửa hàng gần bạn tại: https://demxinh.vn/showroom-dem-xinh

Hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1051 để được tư vấn.

Đánh giá của bạn:

Bình luận