3 mẫu thiết kế không gian ngủ mơ ước hiện đại

  • 22/02/2021
  • 497 Lượt xem

Phòng ngủ là không gian riêng tư và cần được chú trọng đầu tư nhất. Ngoài ra, một số người còn kết hợp phòng ngủ với phòng làm việc với phòng làm việc thu nhỏ hoặc thư giãn sau một ngày dài. Vậy không gian ngủ mơ ước của bạn như thế nào? Là thiết kế phòng ngủ sang trọng, năng động hiện đại hay không gian lãng mạn. Cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu ngay mẫu thiết kế không gian ngủ đáng mơ ước hiện nay. 

Mục lục nội dung

1, Thiết kế không gian ngủ xanh trắng mát mẻ

Thiết kế không gian ngủ xanh trắng mát mẻ

Đây là mẫu không gian sống mang đầy cảm hứng thiên nhiên với tông màu chủ đạo xanh và trắng. Với phong cách thiết kế đặc trưng màu trắng tinh khôi bao trùm, với điểm nhấn là mảng tường xanh trang trí đẹp mắt. Với phong cách thiết kế này sàn nhà sử dụng gỗ ốp lát để tăng sự mộc mạc cũng là một điểm khiến căn phòng có vẻ gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Với không gian rộng nhiều gia chủ kết hợp với không gian phòng làm việc. Góc làm việc được đặt cạnh các cửa sổ lớn. Khung sổ lớn được thiết kế lắp kính để đón ánh sáng tự nhiên.

Đồ decor trang trí cho phong cách phòng ngủ này nên chọn các từ công nghệ hiện đại: bê tông, nhựa, kính, nhôm,…Để đồng nhất không gian bạn có thể chọn đệm ngủ từ chất liệu cao su thiên nhiên. Nệm cao su đến từ các thương hiệu: Dunlopillo, Liên Á với phong cách thiết kế gần gũi thiên nhiên đảm bảo không gian phòng ngủ hài hòa nhất.

Tham khảo: Chăn ga gối đệm chính hãng giá ưu đãi tại Hà Nội

2, Phòng ngủ phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng

Phòng ngủ phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng

Phong cách thiết kế không gian ngủ mơ ước này cần có sự bài trí ấn tượng, kết hợp tủ cánh trượt giúp tiết kiệm không gian hơn. Cùng với đó các đồ nội thất tích hợp các món nội thất đa năng, thông minh và nội thất chìm. Với các món đồ nội thất này vừa giúp tiết kiệm không gian vừa đảm bảo tính đa năng với các ngăn kéo lưu trữ tiện dụng, bên cạnh tủ quần áo thiết kế phần hộc cung cấp thêm không gian lưu trữ.

Để đảm bảo một giấc ngủ ngon, thư thái với căn phòng này bạn nên chọn những chiếc đệm ngủ có phong cách thiết kế gọn nhẹ, hiện đại như đệm lò xo Hanvico, Lotus hoặc đệm foam gọn nhẹ đến từ Inoac. Các thương hiệu đệm này có mẫu thiết kế hiện đại, tính năng hiện đại, gọn nhẹ phù hợp với không gian sống hiện đại.

Với không gian nhà rộng tích hợp thêm góc làm việc để cạnh không gian cạnh cửa sổ, cần thiết kế khoa học và gọn gàng. Với thiết kế cửa sổ lớn gần hết 1 mảng tường tạo nên không gian mở giúp căn phòng thêm sáng sủa và sang trọng.

Tham khảo: Chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tại Hà Nội

3, Phòng ngủ đơn giản

Phòng ngủ đơn giản

Với phong cách phòng ngủ này thường chọn đồ nội thất tối giản nhất nhưng vẫn đảm bảo được đồ nội thất cơ bản như chiếc giường, tủ tab 2 bên, những chiếc đèn đơn giản, tủ quần áo. Ngoài ra, những đồ nội thất này đều sử dụng phong cách thiết kế đơn giản nhất, kết hợp với tông màu sắc trắng và khung cửa sổ sáng lớn là một trong những yếu tố khiến căn phòng rất dễ chịu.

Tuy đơn giản nhưng phòng ngủ này cũng không hề nhàm chán, chủ nhà đã không quên tạo điểm nhấn bằng việc chọn những chiếc đệm ngủ có tông màu trắng nổi bật nhưng không kém sự hiện đại: dunlopillo, lotus, dlavish… việc lựa chọn đệm phù hợp giúp bạn có giấc ngủ ngon và trang hoàng không gian ngủ trở nên lý tưởng hơn.

4, Nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản với thiết kế hình học

Nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản với thiết kế hình học

Với phòng ngủ có phong cách hiện đại hài hòa nên lấy cảm hứng từ các đường nét hình học mang đến sự thú vị. Tuy nhiên, với phong cách thiết kế này nếu không có sự phối hợp thông minh sẽ tạo nên rối mắt khó chịu. Vậy nên khi thiết kế phòng ngủ bạn nên chọn có màu sắc trung tính kết hợp cùng tổng thể nội thất nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu.

Chắc chắn ai cũng muốn có một không gian phòng ngủ mơ ước thỏa mãn những sở thích, đầy đủ, tiện nghi , một không gian sống lý tưởng. Vì vậy bài viết trên đây, hy vọng với một vài gợi ý từ Đệm Xinh Luxury trên đây giúp bạn có thêm những ý tưởng để sáng tạo cho căn phòng không gian ngủ mơ ước của mình thành sự thật.

Đánh giá của bạn:

Bình luận