Mách bạn chọn đệm khách sạn cao cấp tốt nhất năm 2023

  • 12/01/2021
  • 498 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm dùng cho khách sạn 5 sao thế nào cho phù hợp với đẳng cấp nhưng vẫn tiết kiệm được ngân sách đang trở thành bài toán “đau đầu” của nhiều chủ đầu tư. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, Đệm Xinh Luxury sẽ mách cho bạn những mẹo chọn đệm khách sạn cao cấp đảm bảo bền đẹp, tiết kiệm.

1, Vai trò của đệm khách sạn đối với người sử dụng dịch vụ


Tiện nghi trong một phòng khách sạn cao cấp không thể thiếu đệmchăn ga gối. Bởi đây là vật dụng trực tiếp mang đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon. Vậy tác dụng của chiếc đệm khách sạn cao cấp đem lại là gì? 

Vai trò của đệm khách sạn đối với người sử dụng dịch vụ

Vật dụng phục vụ chăm sóc khách hàng 

Đệm sẽ được sử dụng để phục vụ khách hàng bởi bất kỳ vị khách nào đặt chân đến khách sạn đều lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi. Do đó, bên cạnh các dịch vụ kèm theo thì chất lượng của đệm cũng rất quan trọng. 

Phòng ngủ chất lượng và đẹp hơn

Mỗi dịch vụ trong khách sạn đều có vai trò quan trọng trong việc quyết định đến sự hài lòng của khách hàng. Yếu tố ảnh hưởng đầu tiên đó là chất lượng dịch vụ của khách sạn. Yếu tố tiếp theo là về tính thẩm mỹ của khách sạn. Vậy nên một chiếc đệm chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao sẽ nâng tầm sang trọng cho khách sạn. 

Tham khảo: Chăn ga gối đệm hanvico có phù hợp cho khách sạn?

2, Các loại đệm khách sạn cao cấp thường sử dụng


Đệm khách sạn là một trong những yếu tố làm nên sự sang trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ phục vụ của khách sạn. Hiện nay, nhu cầu đi du lịch giải trí thư giãn ngày càng nhiều. Để đáp ứng được sự hài lòng và nhu cầu cao của khách hàng các nhà đầu tư và chủ khách cao cấp cần có sự đầu tư lựa chọn đệm khách sạn xứng tầm.

Dưới đây là các dòng đệm mà các khách sạn sao cao cấp thường sử dụng:

Đệm lò xo

Đệm lò xo

Đệm lò xo với cấu tạo từ những khối lò xo bằng thép không gỉ và được trải qua quá trình nhiệt luyện, sau đó ghép lại với nhau tạo thành khuôn đệm có kích thước và độ dày khác nhau. Về độ dày của đệm lò xo khách sạn thường trong khoảng từ 23-40cm với độ bền lên đến 15 năm.

Xem thêm: Đệm Dunlopillo, Đệm Lò Xo Dunlopillo Khuyến Mại 25% + Quà Tặng

Đệm lò xo là dòng đệm được sử dụng phổ biến nhất cho khách sạn cao cấp, đệm lò xo luôn thể hiện những ưu điểm vượt trội mà ít dòng nệm khác có được.

Ưu và nhược điểm đệm lò xo:

Loại đệm

Ưu điểm

Nhược điểm

Đệm lò xo

  • Đệm lò xo với cấu tạo các khối lò xo chất lượng có độ đàn hồi cao và khả năng chịu áp lực lớn
  • Nâng đỡ chuyên sâu các vùng chịu áp lực như: đầu, vai, hông, mông, chân, giúp cơ thể thư giãn ngay trong khi ngủ
  • Nâng đỡ cơ thể trọn vẹn ở mọi tư thế nằm
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và các lớp tiện ích từ chất liệu cao cấp như cao su thiên nhiên… mang đến sự êm ái tuyệt vời nhất
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp
  • Có thể đặt đệm riêng theo kích thước yêu cầu
  • Đệm khách sạn cao cấp nên có giá thành cao

 

Đệm cao su thiên nhiên 

Đệm cao su thiên nhiên 

Tại các khách sạn cao cấp luôn ưu tiên sử dụng đệm cao su thiên nhiên, bởi những ưu điểm vượt trội:

Xem thêm: Đệm Dunlopillo, Đệm Lò Xo Dunlopillo Khuyến Mại 25% + Quà Tặng

Loại đệm

Ưu điểm

Nhược điểm

Đệm cao su thiên nhiên

  • Nguyên liệu 100% là cao su tự nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • An toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường
  • Đệm cao su có độ đàn hồi cao đem đến sự thoải mái, dễ chịu
  • Không tạo tiếng ồn khi trở mình
  • Thiết kế ôm sát cơ thể, phân tán lực đồng đều,phù hợp với người bị đau lưng hoặc phụ nữ mang thai
  • Thoáng khí hiệu quả với Bề mặt có hàng trăm lỗ thoáng khí, giúp điều hòa nhiệt độ phù hợp
  • Thiết kế đẳng cấp, đa dạng phong cách
  • Đệm cao su có độ dày trên 30cm có trọng lượng lớn, cồng kềnh, khó vận chuyển. 
  • Giá thành cao 

 

3, 5 mẹo chọn đệm khách sạn cao cấp tốt nhất 


Mẹo chọn đệm khách sạn cao cấp tốt nhất 

Chọn kích thước phù hợp

Để đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể và hài hòa kích thước đệm phải đặt lên hàng đầu. Là một khách hàng, chắc chắn bạn sẽ không hài lòng với một chiếc đệm quá lớn hoặc quá nhỏ.

Một số kích thước giường thường được sử dụng tại khách sạn cao cấp như: giường đơn dùng cho một người ngủ (trẻ em hoặc người lớn độc thân), giường đôi nhỏ, giường đôi lớn, giường king size. Vậy nên bạn cần nắm chắc kích thước của những loại giường này để chọn mua được đệm khách sạn cao cấp vừa vặn và phù hợp.

Chọn đệm theo phong cách thiết kế của khách sạn

Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của phòng khách sạn thì bạn nên chọn những chiếc đệm phù hợp. Đối với khách sạn có thiết kế hiện đại không nên chọn đệm quá cồng kềnh, cầu ký nhiều họa tiết. Và ngược lại, khách sạn 5 sao cao cấp theo phong cách Tân cổ điển không nên chọn đệm có thiết kế quá tối giản.

Chất lượng của đệm

Khách sạn cao cấp không chỉ đánh giá từ mỹ quan mà cần đảm bảo không gian phòng ngủ ấm cúng, đảm bảo ngủ sâu, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người dùng. Một chiếc đệm tốt là chiếc đệm sở hữu chất liệu phù hợp, trang bị những tính năng vượt trội sẽ giúp khách sạn của bạn níu chân du khách.

Các tiêu chí nhằm đánh giá đệm khách sạn cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn, đạt chất lượng sao như: chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với các quy trình chuẩn cùng những đường nét, họa tiết được chăm chút tỉ mỉ.

Đối với đệm khách sạn cao cấp nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường như đệm Dunlopillo.

Chất lượng của đệm

Lựa chọn màu sắc hoa văn của đệm

Màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý, tình cảm của con người. Vậy nên các khách sạn cao cấp nên chọn những mẫu đệm có tone màu sắc nhã nhặn để đảm bảo tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát nhất. 

Vậy nên với những khách sạn cao cấp bạn nên chọn đệm có tông màu trắng, kem, nude, vàng nhạt, nâu pastel, be vv… sẽ là gợi ý tuyệt vời bạn nên tham khảo khi chọn mua đệm khách sạn.

Về việc lựa chọn hoa văn cho đệm khách sạn nên ưu tiên đệm có họa tiết sang trọng, nhẹ nhàng, kết hợp với đường chần nổi trên bề mặt đệm. Đối với khách sạn cao cấp không nên chọn đệm có hoa văn càng nhiều sẽ càng gây rối mắt, làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Lựa chọn thương hiệu đệm phù hợp

Bên cạnh chất lượng đệm thì việc lựa chọn thương hiệu đệm phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng. Hiện nay với sự ra đời ồ ạt từ các thương hiệu đệm nên việc tìm ra địa chỉ phân phối cũng như các mẫu mã đệm hiện nay, lựa chọn một thương hiệu uy tín, tin cậy không phải là điều dễ dàng.

Việc lựa chọn được loại đệm đến từ thương hiệu phù hợp, nó sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế của người chủ khách sạn.

Để nhanh chóng chọn được loại đệm phù hợp bạn nên tìm hiểu thông tin và đi tham khảo các mức giá, mẫu mã sản phẩm, tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về các loại đệm của một vài thương hiệu. Từ đó có những đối chiếu với yêu cầu và ngân sách mà bạn đang định dùng để đầu tư. 

4, Đệm Xinh Luxury - địa chỉ tin cậy cung cấp đệm lò xo khách cao cấp


ệm Xinh - địa chỉ tin cậy cung cấp đệm lò xo khách cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đệm uy tín, tin cậy ở đâu? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Đệm Xinh Luxury luxury để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Sở hữu hệ thống 17 cửa hàng rộng khắp ở Hà Nội chuyên cung cấp chăn ga gối đệm uy tín  đến từ các thương hiệu lớn: Hanvico, Dunlopillo, Everon, Lotus… Với chữ tâm luôn đặt lên hàng đầu, Đệm Xinh Luxury luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. 

>> Đi đến 18 cửa hàng Showroom Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury luxury – tự tin khẳng định địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đệm lò xo khách sạn cao cấp bền bỉ, tiết kiệm.

Đánh giá của bạn:

Bình luận