Có nên sử dụng nội thất giường ngủ thông minh không?

  • 09/11/2020
  • 774 Lượt xem

Phòng ngủ có không gian hẹp hoặc những căn nhà phố có diện tích khiêm tốn thì nên bố trí nội thất như thế nào để có một không gian thoải mái, không tốn diện tích. Vậy có nên sử dụng nội thất giường ngủ thông minh hay không. hãy cùng Đêm Xinh đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này ngay nhé.

Mục lục nội dung

1, Nội thất giường ngủ thông minh là gì?

Giường ngủ thông minh hay còn có tên gọi giường đa năng đã trở nên khá quen thuộc và thịnh hành trong dòng sản nội thất hiện đại. Sử dụng nội thất giường ngủ thông minh đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ hiện đại hoặc những ngôi nhà phố diện tích khiêm tốn.

Loại giường này được thiết kế tích hợp với những vật dụng khác, ứng dụng nhiều tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người tiêu dùng với ưu điểm có thể gấp gọn, mở đóng linh hoạt khi sử dụng.

Nội thất giường ngủ thông minh là gì?

Khi sử dụng giường đa năng đảm bảo mang đến nhiều công dụng, thông minh trong thiết kế, đáp ứng nhu cầu gia chủ, và giải quyết khó khăn khi diện tích bị hạn chế, góp phần giải phóng không gian trong ngôi nhà.

2, Chọn mua nội thất giường ngủ thông minh như thế nào?

Hiện nay mẫu giường ngủ thông minh xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau, vậy nên chọn loại giường phù hợp như thế nào?

Nội thất giường ngủ thông minh kết hợp ngăn kéo thông minh      

Chiếc giường này tiện lợi và tiết kiệm không gian khi có thiết kế các ngăn kéo được tích hợp trong chiếc giường. Các ngăn kéo này thiết kế chắc chắn với các con lò xo co giãn, có thêm bánh xe dưới chân giường tăng thêm tính tiện lợi trong quá trình sử dụng và di chuyển. Với chiếc giường này phù hợp với những gia đình có 3 người hoặc phòng dành cho con cái.

Tham khảo: Chăn ga gối đệm chính hãng tại Hà Nội

Nội thất giường ngủ thông minh kết hợp ngăn kéo thông minh   

Nội thất giường ngủ thông minh kết hợp với tủ quần áo

Với thiết kế của chiếc giường thông minh này giúp phòng ngủ nhà bạn tiết kiệm đến 70%. Sở hữu thiết kế độc đáo này giúp các góc tủ có thể áp sát vào tường, tuy không thể gấp gọn vào như các mẫu giường khác nhưng đem lại sự trang trọng tinh tế cho căn nhà..

Nội thất giường ngủ thông minh kết hợp với tủ quần áo

Xem thêm: Đệm cao su

Giường ngủ độc đáo liền với tủ sách 

Vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng với một giá sách tiện lợi. Nếu bạn có thói quen đọc sách sử dụng chiếc giường ngủ thông minh này tiện lợi bởi luôn có sẵn một cuốn sách gối đầu giường. 

Giường ngủ độc đáo liền với tủ sách 

Giường ngủ đa năng với các hộc chứa đồ

Một chiếc giường thông minh với các hộc chứa đồ giúp tận dụng toàn bộ không gian bên dưới để đồ đạc, giúp tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, chiếc giường này còn được nâng cao lên tạo sự thoáng đãng, thoải mái trong không gian. Một mẫu thiết kế hiện đại, phù hợp với nhu cầu nội thất hiện nay. 

Tham khảo: Chăn ga gối đệm hanvico có thật sự tốt

Giường ngủ đa năng với các hộc chứa đồ

Giường gấp đa năng hai tầng

Đây là mẫu giường sở hữu thiết kế tiện lợi, được bố trí thêm bậc thang leo bằng gỗ chắc chắn, thuận tiện gấp vào mở ra dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Nội thất giường ngủ thông minh này vô cùng tối ưu cho căn phòng nhỏ của bạn, tạo nên sự thoải mái,không gian rộng rãi qua cách bày trí.  

Giường gấp đa năng hai tầng

Xem thêm: Nệm lò xo

3, Chọn mua nội thất giường thông minh theo kích thước

Khi lựa chọn mua nội thất giường ngủ thông minh bạn có thể chọn kích thước gấp ngang hoặc gấp dọc và đối tượng sử dụng giường là người lớn hay trẻ nhỏ. Nên lưu ý tránh tình trạng mua giường quá lớn sẽ làm chiếm diện tích, không giải quyết được vấn đề nhà nhỏ nhưng phải hiện đại.

4, Chọn mua nội thất giường thông minh theo chất liệu

Chất liệu tạo nên nội thất giường ngủ thông minh khá đa dạng từ nguyên liệu từ gỗ thiên nhiên, gỗ công nghiệp, hay nhựa PC. Mỗi chất liệu sẽ có ưu điểm với mức giá thành sản phẩm khác nhau.

Gỗ tự nhiên có giá thành cao nhưng song hành cùng độ bền. Còn gỗ công nghiệp, nó có những ưu khuyết điểm riêng, vậy nên bạn cần cân nhắc để chọn mua một chiếc giường phù hợp với túi tiền mình có.

5, Chọn mua nội thất giường ngủ thông minh theo tiện ích 

Giường thông minh có rất nhiều tính năng tiện lợi ngoài tác dụng phục vụ làm khu vực nghỉ ngơi thư giãn còn dùng để trang trí, chứa quần áo, sách, tài liệu, bàn học… Bên cạnh sự tích hợp thì nên chú tâm vào tính thẩm mỹ, chú ý đến phong cách thiết kế, màu sắc, sự hài hòa giữa công dụng và thẩm mỹ.           

6, Những lưu ý khi mua nội thất giường ngủ thông minh

  • Lựa chọn đệm ngủ nằm phù hợp với kết cấu và thiết kế của giường
  • Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế để đầu tư chi phí giường hợp lý
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín, đáng tin cậy

Mong rằng với những chia sẻ về nội thất giường ngủ thông minh  này, sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất cho tổ ấm của mình.

Đánh giá của bạn:

Bình luận