Đệm Dunlopillo của nước nào? khám phá hành trình 20 năm Dunlopillo tại Việt Nam

  • 29/12/2022
  • 43 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm Dunlopillo là thương hiệu đệm cao cấp được tin dùng tại 47 quốc gia và thuộc top thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đệm Dunlopillo không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng mẫu mã thiết kế sang trọng. Do đó Dunlopillo được mệnh danh là đệm dành cho giới nhà giàu.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu đệm này mà chỉ biết đây là thương hiệu đệm nhập khẩu. Vậy Dunlopillo của nước nào và lý do gì lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu ngay nhé.

1. Tìm hiểu thương hiệu Dunlopillo? Đệm Dunlopillo của nước nào?


1.1 Dunlopillo của nước nào? 

Dunlopillo là thương hiệu đệm xuất sứ từ nước Anh, hiện nay thuộc tập đoàn Pikolin(Tây Ban Nha với doanh thu 440 triệu USD/ năm, đứng vị trí thứ 2 ở Châu Âu về chăn ga gối đệm).

Vào năm 1929  khì mà chiếc tivi màu còn chưa ra đời nhưng nhà khoa học Murphy đã có phát minh đột phá tạo ra bọt cao su Dunlopillo. Đây là khởi nguồn cho chiếc đệm cao su thiên nhiên đầu tiên trên thế giới.

Từ việc tạo ra bọt cao su Dunlopillo đầu tiên trên thế giới với những tính năng nổi bật được ứng dụng phù hợp với việc sản xuất đệm, cao su Dunlopillo được ứng dụng trong việc sản xuất ghế có đa dạng mẫu mã và ứng dụng nhiều hình dạng khác nhau.

Quá trình hình thành và phát triển của Dunlopillo:

  • Năm 1931, tạo nên những chiếc đệm cao su đầu tiên với ưu điểm thoáng mát, nâng đỡ cơ thể thoải mái ở mọi tư thế nằm và có khả năng bật lún tốt.
  • Năm 1950 đệm cao su Dunlopillo được sử dụng làm ghế tựa cho Quốc hội Anh và ghế phi cơ thủy lực phá vỡ kỷ lục về tốc độ dưới nước.
  • Năm 1954: cao su Dunlopillo được chứng minh có khả năng chống vi khuẩn vượt trội.  
  • Năm 1960: với số lượng khách hàng trung thành, Dunlopillo trở thành thương hiệu dẫn đầu về đệm cao su Talalay.
  • Từ năm 1987 đến 1995: đệm cao su Talalay được minh chứng có hiệu quả gấp đôi trong việc ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn so với các đệm thông thường dựa theo kết quả nghiên cứu của viện Sirley.
  • Theo nghiên cứu của Khoa vi trùng học đại học Leeds Anh Quốc thì cho thấy rằng đệm cao su Dunlopillo Talalay có khả năng tiêu diệt đến 1010 tế bào vi khuẩn. 
  • Năm 2015: công nghệ Dunlopillo Talasilver Wave tạo ra đột phá mới trong việc loại bỏ vi khuẩn đến 99%.

1.2 Thương hiệu đệm Dunlopillo tại Việt Nam

Năm 1997, đệm Dunlopillo vào thị trường Việt Nam và bước đầu xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Thuận An - Bình Dương). Vậy nên hầu hết các sản phẩm đệm Dunlopillo được bán tại thị trường Việt đều được sản xuất tại nhà máy này và có một số mẫu khác được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

Nhà máy Dunlopillo tại Việt Nam

Địa chỉ35 Hữu Nghị, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 02743756467

Các mẫu được sản xuất tại thị trường Việt Nam thì các mẫu đệm Dunlopillo đều đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bởi nhà máy sản xuất áp dụng công nghệ Dunlopillo chuyển giao và sử dụng nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ Anh Quốc.

Ngoài ra, Dunlopillo còn có đội ngũ có các chuyên gia chuyên nghiên cứu về sở thích, thói quen nằm ngủ, sức khỏe và thể trạng của người Việt để đưa đến tay người tiêu dùng mẫu mã, tính năng phù hợp nhất.

Vậy nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đây là lý do giúp đệm Dunlopillo luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

1.3 Phân bố Dunlopillo trên thế giới

Dunlopillo của nước nào? Bản đồ phân bố Dunlopillo trên thế giới

❶ Liberia  ❹ Zaire          ❼ Zimbabwe  ❿ Uganda

❷ Ghana  ❺ Angola       ❽ Malawi       ⓫ Kenya

❸ Nigeria ❻ Zambia      ❾ Tanzania    

12 Libya         15 Lebanon             18 Iran        21 Saudi Arabia          24 Oman            27 Mauritius

13 Egypt        16 Syria                  19 Kuwait     22 Qatar                     25 Yemen

14 Jordan      17 Iraq                    20 Bahrain    23 UAE                      26 Seychelles 

28 Pakistan

29 Bangladesh

30 Sri Lanka

31 China             34 Japan           37 Macau          40 Vietnam      43 Singapore

32 North Korea   35 Taiwan         38 Laos              41 Cambodia   44 Brunei

33 South Korea  36 Hong Kong   39 Philippines    42 Malaysia      45 Myanmar

46 Portugal

47 Spain

 

2. Phân loại đệm Dunlopillo


Hiện nay, Dunlopillo có 2 dòng đệm chính là đệm cao su và đệm lò xo.

2.1 Đệm lò xo Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo được làm từ các cuộn lò xo có độ cứng lớn và khả năng đàn hồi vượt trội, nhờ đó mà đảm bảo mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái vượt trội cho người dùng sau một ngày dài làm việc vất vả.

Đệm Lò Xo Dunlopillo Venus SupremeĐệm Lò Xo Dunlopillo Venus Supreme4.579.200đ5.724.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®Đệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®7.694.400đ9.618.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Spine O MasterĐệm Lò Xo Dunlopillo Spine O Master9.712.000đ12.140.000đ

 

Đệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra FirmĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra Firm17.036.800đ21.296.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo EvitaĐệm Lò Xo Dunlopillo Evita24.707.200đ30.884.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty69.222.400đ86.528.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)129.828.000đ162.285.000đ

Bên cạnh đó các cuộn lò xo được sắp xếp theo một trật tự nhất định tạo thành bộ khung vững chắc giúp đệm có độ vững chãi cao. Bao quanh hệ thống lò xo là các lớp đệm được làm từ chất liệu như: cao su, foam,... có tác dụng tăng cường độ phẳng và êm ái cho chiếc đệm.

Áo bọc đệm sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút vượt trội, thoáng mát như: gấm, lụa,... cùng hoa văn hiện đại, tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

2.2 Đệm cao su Dunlopillo

Đệm cao su Dunlopillo được làm tư 100% mủ cao su tự nhiên nguyên chất, trải qua công nghệ sản xuất Talalay tiên tiến tạo nên những tấm đệm cao su vuông vắn, có tính thẩm mỹ cao cùng khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Do đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi ngủ.

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World NeoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Neo26.186.400đ32.733.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World PureĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Pure25.132.800đ31.416.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World EcoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco40.048.800đ50.061.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW LatexĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW Latex147.783.200đ184.729.000đ

 

Đệm cao su Dunlopillo còn có độ đàn hồi vượt trội, độ êm ái hoàn hảo nên mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu cho người nằm. Các lỗ thoáng khí được phân bổ đồng đều 2 mặt đệm mang đến sự thoáng mát, an toàn cho người nằm, đặc biệt khi thời tiết vào mùa hè. Nhờ đó mà đệm cao su có thể sử dụng trong cả điều kiện thời tiết nắng nóng mùa hè.

Bên cạnh đó chất liệu cao su thiên nhiên an toàn và thân thiện với môi trường đồng thời nó có khả năng tự phân hủy trong tự nhiên khi thời gian sử dụng. Đây là yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sống ngày càng ô nhiễm bởi những tác động tiêu cực của con người.

3. Tại sao nên chọn mua đệm Dunlopillo?


3.1 Đa dạng mẫu mã

Đệm Dunlopillo có đa dạng phân khúc khác nhau từ đệm trung cấp đến đệm cao cấp gồm mẫu đệm lò xo, đệm cao su, đệm tiêu chuẩn, đệm khách sạn và các phụ kiện khác.

Các sản phẩm đệm Dunlopillo có thiết kế tinh tế, bắt mắt mang đậm văn hóa Hoàng gia Anh. Các sản phẩm có gam màu tươi sáng và đường nét hiện đại, đường nét tối giản.

3.2 Thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu

Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng được ưa chuộng khắp thế giới được minh chứng mạnh mẽ bằng những con số như: xuất khẩu trên 47 quốc gia. Tại thị trường Việt Nam thương hiệu này đã hoạt động hơn 20 năm cùng mạng lưới nhà phân phối, showroom trưng bày trên toàn quốc.

3.3 Thiết kế đệm thông minh

Đệm Dunlopillo với ưu điểm ôm sát đường cong cơ thể có tác dụng nâng đỡ cơ thể tối ưu ở mọi tư thế nằm. Với ưu điểm vượt trội này nên người dùng hoàn toàn yên tâm với tính năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, có tác dụng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng, không còn tình trạng mắc bệnh về xương khớp, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu.

3.4 Chất lượng vượt trội

Dunlopillo tiên phong và đi đầu trong việc sản xuất công nghệ mới hiện đại. Nhờ đó mà đệm Dunlopillo luôn có những công nghệ sản xuất độc quyền có hiệu quả cao như: kháng khuẩn vượt trội, tích hợp các lớp vải bọc chống tĩnh điện, không còn căng thẳng, mệt mỏi cho người nằm và hàng loạt công nghệ hiện đại.

Bên cạnh sản xuất các sản phẩm ở trong nước thì Dunlopillo còn sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo sản phẩm có độ bền vượt trội.

4. Mua đệm Dunlopillo ở đâu?


Mua đệm dunlopillo tại Đệm Xinh Luxury

Hiện nay thị trường đệm có hoạt động sôi nổi với đa dạng thương hiệu sản phẩm cùng với sự bày bán tràn lan chăn ga gối đệm trên thị trường hiện nay khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn để tìm được đại lý bán đệm Dunlopillo chính hãng.

Vậy nên nhiều khách hàng nếu không tìm hiểu kỹ sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng sản phẩm nhái “ tiền mất tật mang”. Vậy nên hiện nay nhiều người tiêu dùng thường gặp tâm lý hoang mang.

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng thì đừng lo bởi hệ thống Đệm Xinh Luxury sẽ giải quyết những mối lo đó cho khách hàng bởi chúng tôi là hệ thống phân phối chính hãng với hệ thống 14 cửa hàng tại Hà Nội.

Cùng kinh nghiệm hơn 12 năm chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín. Đệm Xinh Luxury tự tin trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng Việt.

Trên đây là những thông tin hữu ích về thương hiệu Dunlopillo xuất xứ từ Anh Quốc mà Đệm Xinh Luxury giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng sau khi tham khảo các thông tin hữu ích này bạn sẽ hiểu rõ thêm về thương hiệu và dễ dàng chọn được mẫu đệm phù hợp cho bản thân và gia đình.
 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận