{Top 10} Gối ngủ văn phòng, gối tựa lưng tốt 2023

  • 25/10/2022
  • 156 Lượt xem

Mục lục nội dung

Dân công sở trung bình dành khoảng 8h mỗi ngày ngồi làm việc tại văn phòng. Vậy nên những chiếc gối văn phòng là trợ thủ đắc lực giúp tăng cường cảm giác thoải mái khi làm việc và giảm thiểu tình trạng gặp các vấn đề về bệnh xương khớp. 

Trong bài viết này, Đệm Xinh Luxury chia sẻ đến bạn đọc một số loại ruột gối gối văn phòng phù hợp và chất lượng nhất hiện nay. 

1. Gối văn phòng là gì? 


Đây là loại gối thường được sử dụng ở văn phòng có thiết kế đặc trưng riêng biệt cho những phải ngồi làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài tại công ty, văn phòng và không có điều kiện được nằm ngủ đúng tư thế.

Gối văn phòng là vật dụng phổ biến và được ưa chuộng sử dụng tại công sở bởi nó đáp ứng được cá nhu cầu đa dạng của nhân viên văn phòng. 

2. Lý do dân công sở cần sử dụng gối văn phòng 


Những người làm việc tại văn phòng đều dành ít nhất 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày để ngồi làm việc. Ngồi làm việc lâu dẫn đến tình trạng các dây thần kinh ở vùng đầu và cột sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Tình trạng này kéo dài gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe như cong vẹo cột sống, đau thắt lưng, tê mỏi vai gáy, cứng cổ,...

Gối văn phòng giúp cơ thể thư giãn hơn trong lúc làm việc và nghỉ ngơi

Bên cạnh đó việc ngồi lâu, ít vận động cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng co thắt tuần hoàn, làm chậm quá trình trao đổi chất, khiến dân công sở luôn thiếu năng lượng và mệt mỏi. 

Vậy nên các chuyên gia chăm sóc sức khỏe luôn đưa ra lời khuyên đối dân công sở nên vận động nhẹ nhàng khi làm việc, đồng thời trang bị thêm các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như gối tựa lưng văn phòng để có tư thế ngồi đúng, tăng cường mát - xa lưng và giảm tình trạng cong vẹo cột sống. 

Ngoài ra, trong môi trường làm việc văn phòng không đáp ứng được không gian và sự thoải mái vào thời gian ngủ trưa như ở nhà. Vậy nên nhân viên văn phòng thường nằm ngủ sai tư thế - nguyên nhân gây ra tình trạng đau nhức cơ thể.

Tình trạng này kéo dài nếu không được điều chỉnh và hỗ trợ kịp thời với các sản phẩm gối ngủ văn phòng dẫn đến vấn đề sức khỏe của người làm văn phòng sẽ xuống cấp và thường xuyên gặp phải vấn đề đau nhức xương khớp và mệt mỏi kéo dài. 

Thấu hiểu được thực trạng và mối bận tâm lo lắng của những người làm công sở thì sản phẩm gối văn phòng dược ra đời có đa dạng thiết kế khác nhau.

Sản phẩm gối này không chỉ là giải pháp hữu ích cho dân công sở mà còn giúp bạn có được giấc ngủ trưa ngon, giảm tình trạng đau nhức, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa cột sống. 

3. Top 5 sản phẩm gối văn phòng được ưa chuộng hiện nay


3.1 Gối văn phòng chữ C 

Gối văn phòng chữ C được thiết kế sử dụng dùng để kê cổ có công dụng làm giảm nguy cơ thoái hóa đốt sống cổ. Bên cạnh đó gối cũng có chức năng cố định cổ của bạn giúp cho phần đầu luôn được thoải mái và thư giãn khi ngồi làm việc. 

Gối văn phòng chữ C Liên Á Travelmate

Ngoài ra bạn có thể sử dụng gối văn phòng chữ C với nhiều tư thế ngồi khác nhau như ngả lưng sau ghế hoặc dùng để kê đầu khi ngủ trên bàn.

Bên cạnh chức năng sử dụng tại văn phòng bạn cũng có thể mang gối chữ C đi mọi nơi như đi du lịch, ngồi máy bay, tài xe vì gối được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt đa dạng chất liệu như cao su, hạt xốp, vải,.. 

Sản phẩm gối cao su chữ C Liên Á Travelmate giá 270.000đ.

3.2 Gối ngủ văn phòng 

Chất lượng giấc ngủ trưa rất quan trọng đặc biệt với những người ngồi làm việc liên tục thì giấc ngủ trưa là điều thiết yếu giúp bạn nạp năng lượng để có buổi chiều tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn.

Gối ngủ văn phòng cao cấp

Vậy nên gối ngủ văn phòng là vật dụng không thể thiếu cho dân công sở nghỉ ngơi trong giờ ngủ trưa. 

Tại Đệm Xinh Luxury bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm gối khác nhau như gối ngủ văn phòng cao su, gối ngủ văn phòng bông mic,... có nhiều phân khúc giá đến từ các thương hiệu khác nhau như D'lavish, Liên Á, Oyasumi,... 

Mời bạn tham khảo một số gối ngủ văn phòng chất lượng tốt từ Đệm Xinh Luxury:

Ruột Gối Cao Su D'lavish ComfortableRuột Gối Cao Su D'lavish Comfortable690.000đ1.380.000đGối Foam Nhật Oyasumi SeikaGối Foam Nhật Oyasumi Seika777.600đ864.000đGối Cao Su Gooni D'lavishGối Cao Su Gooni D'lavish1.104.000đ1.380.000đGối Foam Nhật Oyasumi SeikaGối Foam Nhật Oyasumi Seika777.600đ864.000đ

3.3 Gối ngủ ngồi văn phòng

 Gối ngủ văn phòng là thiết kế đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi tại bàn làm việc nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và hạn chế được tình trạng đau mỏi đốt sống lưng, đau cổ tê tay.

Gối ngủ hiện nay có thiết kế theo kiểu dáng đặc biệt có dáng gờ cong lượn sóng giúp bạn dễ dàng tựa đầu lên gối nhưng không còn cảm giác bị chèn ép lên mặt.

Đồng thời gối cũng có thiết kế dạng số 7 giúp bạn có thể luồn tay xuống gối để hạn chế được tình trạng đau nhức, tê mỏi tay. 

3.4 Gối tựa lưng văn phòng 

Dân văn phòng luôn gặp các vấn đề về đau lưng, nhức mỏi xương khớp khi phải ngồi hàng giờ trên ghế.

Đặc biệt với những người ngồi ghế có xu hướng nghiêng người về phía trước thường gặp phải tình trạng đau nhức. Vậy nên chiếc gối tựa lưng là giải pháp phù hợp cho bạn. 

Gối tựa văn phòng được thiết kế dành riêng để tựa lưng ở phía sau khi bạn ngồi ghế, giữ cho lưng luôn được thẳng và mang đến cảm giác thoải mái sau khi nằm ngả lưng ra ghế. 

Mời bạn tham khảo gối tựa lưng văn phòng chất lượng tốt từ Đệm Xinh Luxury

Gối Tựa Cao Cấp Đệm Xinh - 45x45cmGối Tựa Cao Cấp Đệm Xinh - 45x45cm200.000đ200.000đRuột Gối Tựa HanvicoRuột Gối Tựa Hanvico90.000đ90.000đ

3.5 Gối lót ghế lót văn phòng

Ghế này có thiết kế bên ngoài giống gối ngủ nhưng là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho việc ngồi liên tục trên ghế nhưng vẫn có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Loại gối này thường được thường sử dụng chất liệu cao su giữ cho sản phẩm có độ đàn hồi và êm ái khi sử dụng. 

Mời bạn tham khảo sản phẩm trên Shopee >>>tại đây<<<.

4. Kinh nghiệm chọn gối phù hợp với nhu cầu sử dụng


4.1 Chọn mua theo kích thước gối 

Với dân công sở thì việc chọn gối theo kích thước phải đảm bảo nhỏ gọn. Hiện nay gối có hai kích thước tiêu chuẩn như 3550cm, 24x32x7cm và 40x56x12cm đáp ứng được nhu cầu sử dụng gọn nhẹ, dễ mang và có thể sử dụng tại nhà. 

4.2 Chọn gối phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Gối văn phòng được thiết kế với đa dạng hình dáng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng với từng loại gối cụ thể như:

  • Gối văn phòng chữ C: Dùng để ngủ ngồi trên ghế hoặc dùng làm gối tựa đầu ghế văn phòng.
  • Gối ngủ văn phòng: là gối sử dụng hàng ngày giúp bạn có giấc ngủ trưa ngon như ở nhà
  • Gối tựa lưng văn phòng: sử dụng để giảm tình trạng đau mỏi nhức lưng, giúp ngồi thẳng ở mọi tư thế, mang đến cảm giác thoải khi ngồi làm việc ở văn phòng trong khoảng thời gian dài. 
  • Gối lót ghế văn phòng: là gối tựa giúp giảm tình trạng đau mỏi, tê mông, mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái khi ngồi lâu trên ghế. 

4.3 Lựa chọn thương hiệu phù hợp 

Thương hiệu phù hợp là một trong những tiêu chí được nhiều người quan tâm lựa chọn mua gối văn phòng là chất liệu gối và thương hiệu sản xuất.

Bởi lựa chọn gối có kích thước phù hợp và đúng nhu cầu nhưng đảm bảo chất lượng tạo ra chất liệu không quá cứng và không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. 

Tại Đệm Xinh Luxury có đa dạng thương hiệu gối ngủ khác nhau, chúng tôi luôn chú trọng tới nâng cao chất lượng và sản phẩm gối sử dụng nguyên liệu an toàn với sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo các phụ kiện chăm sóc giấc ngủ từ Đệm Xinh Luxury >>>tại đây<<<.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm gối văn phòng chính hãng, chất lượng và đảm bảo mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi giữa trưa tại văn phòng thì có thể tham khảo một số sản phẩm gối mà Đệm Xinh Luxury đang bày bán có sẵn tại hệ thống cửa hàng. Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ 1800 1051 (miễn phí cước)

 

 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận