Gợi ý lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hài hước và ý nghĩa

  • 09/12/2021
  • 810 Lượt xem

Mục lục nội dung

Bạn bè thân thì luôn quan tâm và thấu hiểu như người thân ruột thịt trong gia đình. Với bạn thân chẳng cần tổ chức những bữa tiệc linh đình đôi khi chỉ là gửi những lời chúc sinh nhật theo dấu ấn riêng để gửi gắm tâm tư của mình tới người bạn.

Trong bài viết này, Đệm Xinh Luxury sẽ gợi ý bạn tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân siêu lầy và hài hước nhất. Mong rằng hai bạn sẽ luôn giữ được tình bạn đáng quý.

Câu nói chúc mừng sinh nhật bạn thân

Tổng hợp lời chúc sinh nhật bạn thân ý nghĩa

Trong dịp sinh nhật của bạn thân mình, bạn có thể gây ấn tượng bằng cách gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, dễ thương hoặc các câu chúc mừng hài hước, bá đạo nhưng vẫn giữ được sự quan tâm giữa bạn bè với nhau. Để giúp bạn tìm được lời chúc ấn tượng cho người bạn thân của mình, thì bạn có thể tham khảo một vài lời chúc mừng hay ho dưới đây.

  1. Một ngày sinh nhật mới ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc luôn tràn ngập bạn thân nhé. Chúc mày luôn vui vẻ, cười duyên e ấp, cười trẻ trung, cười hoài, cười mãi trong ngày hôm nay. 
  2. Bạn thân ơi, chúc mừng sinh nhật cậu. Tớ mong rằng trong năm tới cậu có thật nhiều sức khỏe, thuận buồm xuôi gió trong công việc lẫn tình cảm. Chúc mừng sinh nhật
  3. Hôm nay khác ngày hôm qua và là một ngày cực kỳ đặc biệt, ngày một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên đời cách đây… năm. Chúc mày sinh nhật vui vẻ luôn mỉm cười và gặp nhiều may mắn nhé
  4. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn thân mình trở thành sự thật, bạn có thể thổi nến trên bánh để mọi mong muốn được nhiệm màu.
  5. Tổ chức sinh nhật càng nhiều càng có lợi cho sức khỏe nha bạn thân. Vậy nên từ nay về sau mày hãy tổ chức sinh nhật thật nhiều và tớ cùng thưởng thức các quán ăn ngon khắp Hà Nội này nhé. 
  6. Mỗi người có thời điểm đánh dấu giây phút đặc biệt riêng, với mình ngày bạn ra đời cũng là thời điểm đặc biệt như vậy đó. Chúc bạn thân sinh nhật vui vẻ, mong hạnh phúc làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào và hạnh phúc. 
  7. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy luôn mỉm cười thật tươi nhé vì đâu đó quanh đây có một người mong bạn luôn
  8. hạnh phúc, vui vẻ và yêu đời. Chúc bạn có thêm tuổi mới thật nhiều tiếng cười cùng những món quà yêu thương nhất.
  9. Chúc bạn thân của mình có những phút giây tuyệt vời cùng bạn bè và người thân trong ngày trọng đại này. Mong bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. 
  10. Có thể cả thế giới không nhớ hoặc không biết đến ngày sinh nhật của bạn nhưng mình sẽ luôn nhớ và biết đến ngày đặc biệt này. Chúc bạn thêm tuổi mới nhiều vui vẻ và may mắn. 
  11. Nếu có một ngày bạn cảm thấy chán nản và bế tắc thì mình luôn là người sẽ cùng bạn vượt qua khó khăn của đó và cho bạn tin rằng thế giới này vẫn có nhiều thức tốt đẹp hơn. Chúc bạn thêm tuổi mới tràn ngập niềm vui
  12. Tớ vui khi thấy bạn cười và buồn khi thấy cậu khóc. Niềm vui của bạn luôn là hạnh phúc của tớ. Vậy nên cậu hãy lạc quan, yêu đời và để mọi buồn phiền biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ thật nhiều may mắn và thành công. 
  13. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, chúc bạn của tớ luôn hạnh phúc và có những ước mơ đang dang dở đều thực hiện được. 
    Mừng sinh nhật bạn tôi, chúc bạn có thật nhiều điều tốt đẹp đến với bạn. 
  14. Thêm tuổi mới thật đẹp, mình chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, luôn thành công và gặp nhiều may mắn. Chúc mừng sinh nhật. 
    Nhân ngày sinh nhật tặng bạn thật nhiều niềm vui để bạn luôn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn luôn rạng rỡ, tặng bạn thật nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình. Chúc bạn thân sinh nhật vui vẻ.

Xem thêm: Đệm bông ép chính hãng, Nệm bông ép giá rẻ với nhiều ưu đãi

Tổng hợp lời chúc sinh nhật bạn thân dễ thương

  1. Tớ thực sự hạnh phúc khi có được kho báu như cậu đấy. Chúc cậu sinh nhật tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. 
  2. Chúc mừng sinh nhật bạn thân có thêm tuổi mới với nhiều niềm vui, gạt đi được những điềm xui xẻo, tiền đầy ví, bụng thoát kiếp một múi và công việc êm xuôi. 
  3. Chúc bạn thân của tớ thêm tuổi mới “vui vẻ, tươi trẻ và cuộc đời suôn sẻ” luôn tươi cười, yêu đời và ngời ngời sức sống.
  4. Cảm ơn cậu vì đã luôn ở bên những lúc tớ buồn. Chúc mừng sinh nhật vui vẻ bạn thân của tớ nhé. 
  5. Chúc bạn thân của tớ thêm tuổi mới ngày càng đẹp trai/xinh gái, tiền luôn đầy túi, bụng tăng múi và có người yêu mới chất cao hơn núi nhé. 
  6. Bạn thân là “thân ai nấy lo” nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt nên tớ sẽ phá nguyên tắc vì cậu. Bạn thân ơi hãy mở cửa và đón nhận bánh kem thật to trước cửa phòng với lời chúc sinh nhật thân thương mà mình gửi tặng nhé. 
  7. Nhân ngày sinh nhật của bạn thân, tớ chúc cậu sinh nhật vui vẻ, chia đôi niềm vui còn nỗi buồn thì san sẻ cho tớ phần nhiều nhé. Happy birthday!
  8. Có bạn thân là điều tuyệt vời của mỗi người. Mình cảm thấy thực sự may mắn khi có người bạn thân như cậu. Chúc cậu có thật nhiều điều tốt lành, may mắn khi đón tuổi mới nhé. 
  9. Thật khó để tìm được món quà sinh nhật nào tuyệt vời để xứng đáng với cậu. Cậu là người bạn tuyệt vời hơn tất cả những người mà tớ gặp, chúc bạn thân sinh nhật vui vẻ và may mắn. 

Lời chúc mừng bạn thân ý nghĩa

Xem thêm:  Mua Đệm Foam Chính Hãng, Nệm Foam Giảm Tới 40%

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân đăng Facebook

  1. Lại một sinh nhật nữa đến rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Tôi biết bạn có niềm đam mê mãnh liệt với tiền, nên chúc bạn ngày nào cũng kiếm được nhiều xiền, cứ 4h chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết… Bạn hiền tối nay khao bạn bữa nhậu chứ nhỉ?? 
  2. Bạn hiền ơi, chúng mình rất ít khi dành cho nhau những lời chúc đàng hoàng, tử tế. Nay mình đổi gió bày đặt viết lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, thân ai nấy lo nè. Chúc mừng sinh nhật bạn thân được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt và sớm thành đại gia để bọn mình vay tiền dài hạn.
  3. Mừng sinh nhật bạn thân của mình, chẳng hiểu sao thấy sinh nhật của mày tới nhanh dã man, cứ ngỡ mới cùng nhau ăn bánh kem tháng trước mà nay lại sinh nhật. Chúc bạn mình tuổi mới an yên và đừng quên dắt tao đi quẩy nhé. 
  4. Hôm nay khác với ngày bình thường là ngày kỷ niệm cho cột mốc đáng nhớ ra đời của một đứa bạn thân của tao. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, có nhiều niềm vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn.
  5. Bạn thân ơi chúc mừng sinh nhật mày nhé. Chúc mày sớm tu thành chín quả, bớt cổ quái, điên điên với bạn bè.
  6. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ qua đi để quên lại tuổi tác trên gương mặt già nua của bạn tôi với bao vết hằn hao gầy. Mới chỉ có … mùa xuân chứ mấy, nhìn mặt bạn cứ tưởng 52. Đùa thôi, chúc bạn mình thêm tuổi mới phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi… 
  7. Chúc bạn thân của mình thêm tuổi mới vui vẻ, may mắn hơn và đạt được nhiều thành tựu hơn. Đặc biệt là có thêm nhiều sức khỏe để dẫn tao đi chơi khắp chốn
  8. Chúc bạn thân của mình thêm tuổi mới có nhiều niềm vui, may mắn hơn và có thêm thật nhiều thành tựu. 
  9. Tớ không hiểu tại sao có thể ở bên cạnh cậu nhiều năm đến thế! Chúc cậu tuổi mới bớt lầy lội để còn lấy chồng, sớm thăng quan tiến chức, tiền đầy túi, tình đầy tim. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu. 
  10. Một năm đã qua kết thúc tuổi mộng mơ, cùng những dự định sớm trở thành hiện thực, cũng như những kế hoạch dở dang và cần kiên quyết hơn nữa để hoàn thiện bản thân. 
  11. Chúc bạn sang tuổi mới, làm tốt hơn những gì bạn đã làm được ở hiện tại và khắc phục những thứ chưa tốt ở tương lai. Thêm tuổi mới phải thật hạnh phúc và đặt ra nhiều mục tiêu cho bản thân nhé. 
  12. Một năm qua, bạn thân của mình đã cố gắng rất nhiều và ngày hôm nay chính thức đánh dấu một năm trưởng thành. Chúc cho bạn thân tôi một năm sau sẽ đạt được những gì mình cố gắng có và phải thật vui vẻ. 

Câu nói chúc mừng con bạn thân

Lời chúc sinh nhật bạn thân bằng thơ

1. Hôm nay sinh nhật bạn

Tớ chẳng có quà đâu

Chỉ có tấm thiệp màu

Làm quà thay lời chúc

Chúc cho bạn hạnh phúc

Thêm tuổi mới bình yên

Và có thật nhiều tiền

Cùng thành công rực rỡ.

2. Sinh nhật, sinh nhật

Tất bật nhưng vui

Có món quà "cùi"

Làm thơ tặng bạn

Xin chúc cho bạn

Mạnh khỏe, bình an

Tương lai rõ ràng

Thành công rực rỡ.

3. Sinh nhật bạn yêu

Đánh liều xin chúc

Chúc bạn hạnh phúc

Sinh nhật bình an

Quà xếp hàng dàn

Thật vui bạn nhé.

4. Luôn luôn khỏe khoắn

Học giỏi, thành công

Mau mau có chồng

Cho tao ăn cỗ.

5. Hôm nay đến sinh nhật bạn

Chúc bạn hương sắc càng thêm đậm đà

Mắt bạn hơn dải Ngân Hà

Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều

Chúc bạn sớm có người yêu

Đời càng hạnh phúc như triều đang dâng

Tôi xin chúc đến nghìn lần

Những lời hoa mỹ tuyệt trần, yêu thương.

6. Hôm nay ngày tám tháng tư (có thể tùy chỉnh ngày tháng)

Chúc mừng bạn được sinh ra trong đời

Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi

Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang

Chúc bạn kiến thức vững vàng

Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề

Chúc bạn thỏa chí đam mê

Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

7. Chúc sinh nhật muộn màng bạn nhé

Lòng chân thành nhỏ bé gửi trao

Chúc bạn sức khoẻ dồi dào

Gia đình hạnh phúc ngọt ngào yêu thương

Và chúc bạn mau vương tình nhớ

Với cô nàng môi nở cười tươi

Tình cảm thắm thiết rạng ngời

Niềm vui mãi mãi một đời bạn nha.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân ý nghĩa và độc đáo nhất. Mong rằng những câu chúc này sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể dành tặng cho người bạn đặc biệt của mình. Bên cạnh đó đừng quên chuẩn bị những món quà ý nghĩ và xinh xắn kèm những câu chúc mừng sinh nhật cho bạn thân của mình thêm trọn vẹn.

Đánh giá của bạn:

Bình luận