Khám phá top 6 đệm Hanvico được yêu thích nhất tại Đệm Xinh Luxury

  • 26/12/2023
  • 27 Lượt xem

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, giúp tái tạo năng lượng và tinh thần phấn chấn để bắt đầu một ngày làm việc, vì vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc đệm chất lượng và phù hợp bởi hoạt động ngủ không chỉ chiếm tới 1/3 quãng đời mỗi người mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tổng quát của chúng ta.

Với những sản phẩm đệm từ Hanvico, Đệm Xinh Luxury cam kết mang lại cho bạn giấc ngủ hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất.

1. Đệm Blue Nano Silver Comfort: Sự kết hợp hoàn hảo của bông kháng khuẩn độc quyền và cao su thiên nhiên cao cấp. Chất liệu vải gấm CPS cao cấp giúp chống cháy, chống tĩnh điện và tăng độ bền và tuổi thọ của chiếc đệm.

2. Đệm bông Antimicrobial Cooling: Thiết kế thông minh với lớp vỏ đệm dễ dàng tháo dời. Mặt chần êm ái với lớp cao su non cao cấp kết hợp vải micro lạnh mật độ cao, mang đến cảm giác mắt lạnh hoàn toàn tự nhiên khi tiếp xúc.

3. Đệm bông chống khuẩn: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu chính là sợi Fresh Ever Silver có khả năng loại trừ đến 99% các loại vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

4. Đệm bông gấm chống khuẩn: Đột phá trong công nghệ chăm sóc giấc ngủ của Hanvico với vỏ đệm được từ vải gấm nhập khẩu từ Hàn Quốc có thể chống cháy, hạn chế thấm nước giúp bảo vệ và tăng độ bền cho đệm.

5. Đệm Nano U.Eros Plus: Công nghệ chống thấm, chống mùi và nấm mốc hiệu quả. Mặt chần mút siêu đàn hồi cường lực cao đem lại cảm giác mềm mại, dễ chịu, thích hợp với những người nằm đệm quanh năm.

6. Đệm Hanvico Nano Ares: Là phiên bản đệm bông ép cao cấp của thương hiệu Hanvico, được tích hợp công nghệ Nano bạc để diệt khuẩn tự động. Đặc biệt, với áo bọc vải tencel cao cấp đem lại cảm giác thư giãn và thoáng mát hơn khi nằm đệm.

Tận hưởng giấc ngủ chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng những đặc quyền chỉ có tại Đệm Xinh Luxury.

  • Bảo hành từ 5-10 năm
  • Bảo trì trọn đời.
  • 2 năm vệ sinh miễn phí
  • Giao hàng nhanh chóng và miễn phí.
  • Đổi trả trong vòng 30 ngày

Hotline: 1800 1051

Hệ thống showroomhttps://demxinh.vn/showroom/

Emailwww.demxinh.vn@gmail.com

Facebookhttps://www.facebook.com/www.demxinh.vn

Websitehttps://demxinh.vn/

  • Nhật Linh

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ và nghiên cứu về các sản phẩm chăn, ga, gối đệm. Tôi hy vọng rằng những kiến thức mà mình mang đến sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý để trọn giấc nồng mỗi ngày.

Đánh giá của bạn:

Bình luận