Chọn nệm cho giấc ngủ như nằm nệm khách sạn 5 sao

  • 19/03/2019
  • 2881 Lượt xem

Mục lục nội dung

Một điểm đặc biệt của các khách sạn 5 sao đó là chất lượng giấc ngủ được ưu tiên số 1, chính vì vậy các nệm ngủ tại đây đều được thiết kế sang trọng và vô cùng êm ái, dễ chịu mang đến sự tận hưởng thoải mái nhất cho mỗi người.

Các tấm nệm khách sạn 5 sao phải đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, mang lại giấc ngủ sâu cho người nằm. Nhờ đáp ứng các yêu cầu khắt khe đến từng chi tiết nhỏ như nệm và giường, giá thuê tại các khách sạn hạng sang thường lên đến vài triệu đồng mỗi ngày.

Nệm khách sạn 5 sao

Để căn phòng ngủ của bạn trở nên thật êm ái và thư giãn giống như khách sạn 5 sao, các gia đình hãy lưu lại những bí kíp trọn nệm ngay dưới đây nhé.

Khách sạn 5 sao chọn loại nệm ngủ nào?


Khách sạn 5 sao luôn chú trọng mang đến cho du khách cảm giác nghỉ dưỡng hoàn hào nhất nên thường đặc biệt tập trung vào chất lượng của các loại nệm ngủ được sử dụng trong phòng.
Mỗi loại nệm sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các khách sạn cao cấp hiện nay tập trung vào 3 dòng nệm chính: lò xo, cao su và foam.

Nệm lò xo

Nệm lò xo luôn có khả năng nâng đỡ cơ thể nhịp nhàng, bọc nhiều lớp bông tự nhiên và gấm mang đến giấc ngủ êm ái… thường được sử dụng trong các khách sạn hạng sang.

Loại nệm này có kiểu dáng đẹp, khả năng nâng đỡ cơ thể nhịp nhàng hơn nệm bông ép và nệm cao su nhờ hệ thống lò xo bên dưới. Nệm có 2 loại: Theo đại diện Hanvico, hơn 1.000 khách sạn cao cấp, resort 5 đến 6 sao tại Việt Nam đang sử dụng các sản phẩm nệm lò xo của hãng.

Một số ưu điểm nổi bật của loại nệm này:

  • Độ đàn hồi cao, chịu được áp lực lớn, hạn chế tình trạng xẹp lún
  • Có khả năng đàn hồi, nâng đỡ cơ thể vượt trội, đặc biệt ở các vị trí như đầu, vai, hông, sống lưng và chân giúp người nằm không còn cảm giác đau mỏi khi thức dậy
  • Nêm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, kết với các chất liệu như cao su thiên nhiên tăng cường sự êm ái cho nệm
  • Bên cạnh đó các loại nệm lò xo túi còn có khả năng nâng đỡ cơ thể, hạn chế tiếng ồn, không lan truyền rung động, không ảnh hưởng đến người nằm cạnh dù bạn thay đổi tư thế ngủ của mình. 
  • Hiện nay các loại nệm lò xo sử dụng trong khách sạn 5 sao có độ dày 23-40cm

Để trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng như ở khách sạn hạng sang ngay tại nhà, các gia đình có thể sắm một chiếc nệm lò xo cao cấp.

Nệm lò xo túi độc lập (Coil): mỗi chiếc lò xo được bao bọc trong túi vải chất lượng cao, giúp tăng tuổi thọ, độ bền của hệ thống. Ngoài ra, ưu điểm của hệ thống lò xo này còn nằm ở khả năng duy trì giấc ngủ sâu, không gây gián đoạn khi chuyển động, xoay trở mình.

Nệm cao su thiên nhiên 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, nệm cao su thiên nhiên thường được sử dụng trong không gian phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp như khách sạn 5 sao, resort nghỉ dưỡng. 

Một số ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên có thể kể đến như:

  • Chất liệu cao su thiên nhiên 100% an toàn, thân thiện với sức khỏe môi trường
  • Độ êm ái vượt trội, mang đến cho người nằm cảm giác êm ái 
  • Nệm ôm sát đường cong cơ thể, phân tán áp lực đồng đều, hạn chế được tình trạng đau lưng khi nằm 
  • Không gây ra tiếng động khi trở mình
  • Có lỗ thoát khí, tản nhiệt đảm bảo sự mát mẻ cho người nằm, không gây ra cảm giác hầm nóng, bí bách khi nằm ngủ. 

Nệm foam

Là loại nệm sinh sau đẻ muộn hơn so với các loại nệm khác nhưng loại nệm này đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn ga gối nệm. Hiện nay, nhiều khách sạn 5 sao sử dụng nệm foam để phục vụ cho khách hàng của mình bởi nệm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nâng đỡ cơ thể vượt trội, ôm sát theo đường cong cơ thể, bảo vệ xương khớp hạn chế dị tật về xương, không gây ra tình trạng đau nhức khi sử dụng
  • Cấu tạo nhiều lớp vững chắc, có độ đàn hồi và tuổi thọ cao
  • Khả năng chịu áp lực vượt trội
  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển

Tiêu chuẩn chọn nệm như khách sạn 5 sao

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nệm cao su hay nệm lò xo, nệm foam bở cả 3 loại nệm này đều có ưu điểm nâng đỡ cơ thể tốt, độ đàn hồi cao, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái từ đó có giấc ngủ ngon hơn. 

Chọn theo loại nệm

Khách sạn 5 sao thường đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao, tất cả nội thất bên trong phòng ngủ sang trọng hài hòa với tổng thể. Vậy nên, lưu ý để cho bạn chọn nệm ngủ biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao là chú ý đến kiểu dáng và các yếu tố bên ngoài nệm.

Theo đó, nên chọn nệm có vỏ bọc cùng màu sắc hài hòa với màu tường hoặc không gian phòng ngủ. Đa phần nệm khách sạn 5 sao có tone màu trắng để tạo nên cảm giác sạch sẽ, nhẹ nhàng. Nếu không thích sử dụng tone màu trắng, bạn cũng nên ưu tiên màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã như màu kem, nude, vàng nhạt, nâu pastel, be,... 

Về họa tiết hoa văn nên ưu tiên các loại nệm có hoa văn chần múi nổi, không quá dày đặc để tránh tình trạng rối mắt, mất tính thẩm mỹ. 

Chọn độ cứng của nệm 

Các khách sạn 5 sao dùng phổ biến nệm lò xo, nệm foam, nệm hỗn hợp có độ cứng vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Những người có tư thế nằm ngủ nghiêng sẽ thích nệm có độ mềm hơn và nệm cứng hơn phù hợp với những người nằm ngửa và nằm sấp. 

Chọn nệm theo kích thước giường và phòng ngủ

Nệm ngủ đẹp là loại nệm ngủ có kích thước phù hợp với giường ngủ và diện tích phòng ngủ. Vì thế để tạp nên tính thẩm mỹ và tiện dụng cho nệm ngủ, giúp phòng ngủ của bạn thêm đẳng cấp như ở khách snaj 5 sai, bạn nên chú ý chọn nệm ngủ rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo không quá to khiến diện tích phòng trở nên chật hẹp. 

Chọn theo độ dày nệm

Bạn muốn chọn nệm ngủ để biến phòng ngủ thành khách sạn 5 sao thì không nên lựa chọn các loại nệm mỏng, có độ dày dưới 10cm. Thông thường nệm ngủ tại khách sạn có độ dày trên 15cm mang đến cảm giác êm ái, nâng đỡ tốt hơn cho người nằm.

Chú ý đến nhiệt độ nằm trên nệm

Nằm ngủ với cảm giác nóng lưng không bao giờ dễ chịu, vậy nên với khách sạn 5 sao bạn nên chọn nệm có độ lưu thông không khí tốt, giảm tình trạng giữ nhiệt. 

Các loại nệm thường được sử dụng trong khách sạn 5 sao?


Hiện nay, trên thị trường nệm lò xo có nhiều thương hiệu với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau.

Tuy nhiên để có được cảm giác ngủ thoải mái nhất, bạn cần lựa chọn những thương hiệu nệm uy tín, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, thân thiện với môi trường

Xem thêm: Chăn ga gối nệm chính hãng tại Hà Nội

Nệm lò xo Hanvico

Đệm lò xo Hanvico Fresh Ever

Nguyên liệu cao cấp làm nệm lò xo Hanvico đều được nhập khẩu, làm từ sợi tự nhiên và thân thiện với môi trường. Dù giặt nhiều lần vẫn giữ được độ bóng mịn và trơn láng, không bị sờn vải, bám bụi.

Đặc biệt hơn với nhiều lớp như lớp tiện nghi, lớp trần mặt, lớp thành nệm giúp để tăng độ êm ái. Riêng nệm lò xo Hanvico có 3 lớp, trong đó có một lớp lót bằng sợi bông tự nhiên, một lớp trên cùng không thấm nước và đạt tiêu chuẩn “Sofitel The Best”.

Ngoài ra, Hanvico còn gia tăng các thuộc tính cho nệm lò xo bằng công nghệ Fresh Silver có khả năng kháng khuẩn, diệt vi trùng nấm mốc có hại. Vỏ nệm được làm từ vải gấm Venus sang trọng, có khả năng chống cháy.

Đây là những đặc điểm khiến nệm lò xo được các tập đoàn khách sạn quốc tế ưu tiên lựa chọn.

Xem các sản phẩm nệm lò xo Hanvico tại đây: Sản phẩm nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Canada

Đệm lò xo Canada khiến phòng ngu như khách sạn 5 sao

Nệm lò xo Canada được sản xuất từ công nghệ châu Âu với khả năng chống thấm cùng độ đàn hồi cực tốt, mẫu mã thiết kế độ đáo và đặc biệt, tất cả các sản phẩm nệm lò xo của thương hiệu này đều được bọc trong từng chiếc túi riêng biệt với khả năng chống thấm nước độc đáo, mật độ lò xo dày đặc từ 1000-1200 chiếc được luyện theo công nghệ cao tần, giúp độ bền cao vượt trội.

Tham khảo: Chăn ga gối nệm Hanvico giá rẻ và chính hãng

Sản phẩm nệm lò xo mang đến khả năng đàn hồi tốt cũng như ít bị biến dạng, nhanh chóng khôi phục lại trạng thái ban đầu mặc dù sự tác động có lớn đến mức nào. Chính vì vậy, kết cấu lò xo của chiếc nệm Canada đều có độ đàn hồi lý tưởng, không có sự sụt lún hoặc võng xuống thấp ở phần giữa.

Nệm lò xo Canada có mức giá giao động từ 7 – 30 triệu đồng. => Tham khảo ngay nệm lò xo túi độc lập Canada tại đây

Nệm lò xo Dunlopillo

Ngoài Canada và Hanvico, thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo đình đám cũng được các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tin tưởng lựa chọn mặc dù các sản phẩm nệm Dunlopillo có giá thành cao hơn.

Đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum giúp phòng ngủ đẹp như khách sạn 5 sao

Đẳng cấp của chiếc nệm này thể hiện ở sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc vượt trội mang đến sự tiện nghi và khả năng hỗ trợ giấc ngủ tối ưu.

Dunlopillo chính là đơn vị tiên phong về cả chất lượng cho đến mẫu mã sản phẩm, giúp quy trình sản xuất nệm có thể liên tục phát triển cũng như ứng dụng được các công nghệ mới nhất, đi đầu về công nghệ mới và là nền tảng dịch vụ giúp chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời nhất.

Những sản phẩm Dunlopillo đã chứng minh được tính năng kháng khuẩn vượt trội mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về khả năng đàn hồi cao, mát mẻ và đảm bảo tối đa sự thông thoáng, khả năng đàn hồi tốt nhất với các siêu phẩm như TW Premio, Katalia Luxe, TW Camellia, Nottingham Luxe, TW Platinum, TW Infinite, Firmrest Supreme, Duchess Extra Firm…với mức giá cao từ 30-200 triệu đồng, đều là những siêu phẩm nệm được các khách sạn siêu sang tin tưởng lựa chọn để phục vụ khách hàng.

=>> Tham khảo một số sản phẩm nệm giúp phòng ngủ như khách sạn 5 sao của Nệm Xinh Luxury nhé:

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal InfiniteĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Infinite357.856.000đ447.320.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal KensingtonĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Kensington58.550.400đ73.188.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty69.222.400đ86.528.000đ

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Eco

Nệm ngủ cao cấp có thể làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn thành khách sạn 5 sao chính là nệm cao su Dunlopillo Latex World Eco. Sản phẩm sử dụng công nghệ Puro Tex và kháng khuẩn hiện đại nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng làm sạch bụi, kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế dị ứng, giúp bảo vệ môi trường ngủ an toàn và sạch sẽ. 

 Bên cạnh đó ưu điểm của dòng nệm cao su này là lớp phủ sinh học Nanobiotic trên vỏ nệm có tác dụng biến nhiệt thành tia hồng ngoại xa. Loại tia này sẽ giúp kích thích lưu thông máu và giảm tình trạng lạnh tay chân. 

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World EcoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco40.048.800đ50.061.000đ

Nệm foam D'lavish Everest

Là loại nệm foam cao cấp mới nhất, mang đến cảm giác mát lạnh cho người dùng. Đặc biệt với kết cấu foam đa tầng thông minh đảm bảo sự nâng đỡ tối ưu nhất để trải nghiệm của người dùng trọn vẹn, tạm biệt các cơn đau nhức. 

Sự kết hợp hoàn hảo của các tầng foam cao cấp: PU foam, memory foam, foam giảm sóc hạn chế tối đa các phản ứng bật nảy, khóa chuyển động giúp cho giấc ngủ êm sâu. Bên cạnh đó kết cấu foam thoáng khí, không ủ hơi gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm mat của vải bọc, ngăn ngừa nấm mốc vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đệm Foam Đa Tầng D'lavish EverestĐệm Foam Đa Tầng D'lavish Everest8.512.000đ12.160.000đ

Lời kết


Để không gian phòng ngủ trở nên thật tiện nghi và êm ái giống như các khách sạn 5 sao, các gia đình cần phải có cho mình những chiếc nệm thật tốt và nhiều chức năng giúp hỗ trợ giấc ngủ tối ưu nhất.

Với những gợi ý ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn cho mình những chiếc nệm ưng ý và phù hợp. Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 18001051 – Hệ thống Nệm Xinh Luxury để có thể nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận