Chăn lông cừu là gì? Top 10 mẫu chăn lông cừu hot nhất năm 2022

  • 26/09/2020
  • 1912 Lượt xem

Chăn lông cừu là sản phẩm được sử dụng nhiều ở các quốc gia có mùa đông rất lạnh như ở Châu Âu và Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhưng trong những năm gần đây chăn lông cừu được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Nhưng mùa đông ở Việt Nam không quá lạnh, vậy thì nên chọn mua chăn như thế nào vừa đảm bảo giữ ấm mà không quá nóng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích của Đệm Xinh dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời đúng đắn nhất.

Mục lục nội dung

1, Những đặc điểm của chăn lông cừu

Chăn lông cừu có trọng lượng nhẹ và giá thành hợp lý nên được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

Những đặc điểm của chăn lông cừu

Giữ ấm trong thời tiết đại hàn

Chăn lông cừu là dòng sản phẩm chăn mỏng và siêu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, loại chăn lông cừu siêu nhẹ cũng có thể mang đến cảm giác ấm áp và an toàn. 

Trong điều kiện thời tiết đại hàn, ngoài trời chỉ còn từ 6 – 9 độ C thì việc sử dụng những loại chăn lông cừu mỏng nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi gia đình. Vậy nên để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay, chăn lông có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chăn lông cừu có nhiều độ dày mỏng khác nhau phù hợp với mọi thời tiết. Về khối lượng của chăn từ 3 – 7 kg để khách hàng có thể lựa chọn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và đặc điểm sử dụng bạn nên tham khảo thật kỹ để đưa đến quyết định đúng đắn dành cho mình.

Vật dụng thiết yếu trong mùa đông của mọi gia đình

Nếu so sánh về mức giá so với các loại chăn ga gối khác thì giá chăn lông cừu thường rẻ hơn. Với ưu điểm nổi bật sau nhiều năm sử dụng hoạ tiết trên chăn vẫn trở nên vẫn bắt mắt, Đối với các loại chăn lông cừu cao cấp được sản xuất từ chất liệu vải băng lông tuyển chọn, có độ mềm mịn như nhung và có khả năng giữ nhiệt rất tốt trong điều kiện thời tiết cực đoan. Ngoài ra, loại căn này còn được may hai lớp với hai mặt giống nhau, giúp người dùng cảm thấy vô cùng ấm áp.

 

 

2, Phân biệt các loại chăn lông cừu

Hiện nay trên thị trường gồm hai loại là chăn lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu nhân tạo. Mỗi loại chăn đều có những ưu điểm riêng biệt. Và để giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng tốt chăn lông cừu thật đảm bảo sức khỏe thì bạn cần lưu ý một số vấn đề. 

Phân biệt các loại chăn lông cừu

Chăn lông cừu tự nhiên

Chăn lông cừu tự nhiên được làm từ 100% chất liệu lông cừu có nguồn gốc từ tự nhiên. Nguồn nguyên liệu thường được nhập khẩu chất liệu từ Úc, bởi đây là quốc gia với số lượng  cừu lớn nhất trên thế giới. 

Loại chăn lông cừu cao cấp này có khả năng giữ nhiệt cực tốt với làm ấm nhanh chóng, tuyệt vời nhất. Vậy nên sử dụng chăn lông cừu vào thời tiết đại hàn giúp bạn làm ấm nhanh và giữ nhiệt hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm chăn lông cừu 100% tự nhiên sẽ có giá cao và điều kiện bảo quản khắt khe.

Chăn lông cừu nhân tạo

Bên cạnh chăn lông cừu tự nhiên, trên thị trường hiện nay có những sản phẩm được làm từ chất liệu lông cừu tổng hợp. Chất liệu nhân tạo đảm bảo đầy đủ tính năng của chăn lông cừu tự nhiên để có thể đáp ứng với nhu cầu sử dụng và lựa chọn của người dùng.

Ngoài ra giá chăn lông cừu tự nhiên có mức thấp phù hợp với người thu nhập thấp. Nó còn giúp cho sản phẩm phù hợp hơn với những kiều thời tiết ở Việt Nam mỗi khi đông đến với nền nhiệt chỉ từ 0 – 10 độ C. Thêm nữa, tính năng an toàn cũng như khả năng giữ nhiệt hay làm ấm đều được bảo đảm một cách tốt nhất.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng tại Hà Nội

3, Kinh nghiệm chọn mua chăn lông cừu tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua chăn lông cừu tốt nhất

Xem thêm: Chăn ga gối  giá ưu đãi

Với thị trường chăn ga gối đệm sôi động tại Việt Nam gồm rất nhiều chủng loại, nhãn hiệu… như chăn lông cừu Pháp, chăn lông cừu Nhật,... Do đó đúng thật là khi đi tìm mua chăn lông cừu cao cấp khách hàng giống như bạn đang bị lạc vào một đồng cỏ toàn cừu và không biết nên chọn con nào tốt, chăn lông cừu loại nào tốt

Nên mua chăn lông cừu thương hiệu nào?

Đây là câu hỏi thắc mắc đầu tiên khi người tiêu dùng chọn mua chăn lông cừu cũng rất muốn được biết. Nhắc đến chăn lông cừu thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến các loại chăn lông cừu Nhật, Hàn Quốc và Pháp… đây cũng là những quốc gia có nền nhiệt độ mùa đông lạnh và có thói quen sử dụng chăn lông cừu rất cao.

Nên mua chăn lông cừu thương hiệu nào?

Nhưng thương hiệu nổi tiếng nhất về chăn lông cừu thì phải kể đến đó là Úc và Nga, các loại chăn lông cừu của Úc & Nga đa số là chăn lông cừu tự nhiên chất lượng vô cùng tuyệt hảo tuy nhiên giá thành khá cao, độ dày và mức độ giữ ấm của chăn cũng tốt hơn. 

Nên mua chăn lông cừu trọng lượng như thế nào?

Bên cạnh yếu tố nguồn gốc, xuất xứ thì thì số cân nặng của một chiếc chăn lông cừu sẽ là yếu tố mà bạn cũng cần quan tâm. Hiện nay trên thị trường sẽ có 2 loại chăn lông cừu đó là 4kg và 5kg.

Mùa đông ở Việt Nam không quá lạnh như các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc hay Châu Âu vậy nên kinh nghiệm cho thấy một chiếc chăn lông cừu trọng lượng khoảng 4kg sẽ phù hợp hơn.

Nhiều khách hàng đã sử dụng chăn lông cừu thì loại 4kg đánh giá sản phẩm có thể sử dụng được quanh năm, đặc biệt chăn lông cừu dành cho trẻ em nên có khối lượng khoảng 4kg vì đắp ấm nhưng bé vẫn không có cảm giác bị đè nặng. Các loại chăn lông cừu 5kg sử dụng sẽ mang lại cảm giác ấm hơn nhưng sẽ nặng hơn một chút khi mang vác hoặc vệ sinh giặt giũ. 

Mua chăn lông cừu ở đâu?

Để có thể tìm được địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm chăn lông cừu chính hãng và đảm bảo chất lượng là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu. Bởi lẽ mùa đông sắp đến sản phẩm đang được ưa chuộng sẽ có nhiều đối tượng vì lợi nhuận để làm giả, làm nhái, bán hàng kém chất lượng cho người dùng.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Hiểu được điều này, hệ thống Đệm Xinh luôn cung cấp những sản phẩm chăn ga gối chính hãng, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm chăn ga gối tin cậy hãy liên hệ với chúng tôi 1800 1051 (miễn phí cước) để được tư vấn kỹ lưỡng. 

4, Một số lưu ý chọn mua & bảo quản chăn lông cừu

Một số lưu ý chọn mua & bảo quản chăn lông cừu

Xem thêm: Đệm cao su có thật sự tốt

Để đảm bảo mua được chăn lông cừu xịn bạn nên chú ý một số điểm sau đây:

  • Cảm nhận bề mặt lông: Chăn lông cừu hàng thật có cảm giác nhám, tay sờ bị rít. Còn chăn lông cừu giả bạn thì có đơn trơn, mượt, mướt vì là sợi lông giả làm bằng chất hoá học
  • Dùng lửa thử: chăn lông cừu thật thì sẽ hoàn toàn bình thường, còn hàng giả sẽ cháy xém có mùi khét như đốt sợi hoá học
  • Thử nước nhỏ vào chăn: đối với chăn lông cừu thật  khi nhỏ nước lên vẫn tạo ra hơi ấm và giữ được nhiệt, chăn vẫn có độ ấm nhất định. Hàng giả sẽ nhanh chóng thấm nước vào bên trong. 
  • Lấy tay chà xát hoặc vò chăn: chăn lông cừu chính hãng sẽ trở lại trạng thái ban đầu, còn chăn lông cừu giả bị vón cục lớp bông phía trong.

Cách bảo quản và sử dụng chăn lông cừu 

  • Bạn có thể giặt bằng máy, nhưng để đảm bảo độ bền giặt khô. Hạn chế sấy hoặc dùng nước tẩy trực tiếp lên chăn ga để tránh làm phai màu sản phẩm.
  • Khi giặt nên lộn ngược mặt trái khi phơi để tránh bị bạc màu dưới nắng nóng
  • Nên thường phủi, giũ chăn để tránh bám bụi. 
  • Mở cửa sổ để tránh hơi ẩm tích tụ trên chăn

Top 10 mẫu chăn lông cừu hot nhất năm 2022

Chăn lông cừu cao cấp Crown Úc

Đây là sản phẩm chăn lông cừu được đánh giá là cao cấp nhất trên thị trường với nguyên liệu 100% lông cừu tự nhiên sở hữu độ bền và chất lượng hàng đầu. Hiện nay trên thị trường sản phẩm chăn lông cừu Crown được bán tại Việt Nam chủ yếu theo đường xách tay nên giá thành của sản phẩm cũng có sự giao động với tùy từng nơi bán. Mức giá có thể giao động từ 2,8 triệu cho tới 5 triệu. Mức giá này cũng còn tùy thuộc vào trọng lượng và kích thước của chăn. 

Chăn lông cừu Crown hiện đang có các kích thước bao gồm:  2m100 x 2m400;  2m100 x 2m100; 1m800 x 2m100; 1m400 x 2m100.

Chăn lông cừu QUEEN Nanara Life

Chăn lông cừu Nanara Life được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Đây hiện đang là thương hiệu chăn lông cừu có sản lượng hàng bán chạy nhất tại đây. Ở Việt Nam chúng ta sản phẩm chăn lông cừu Nanara Life đã luôn là mặt hàng mà mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến mỗi khi tìm mua chăn lông cừu vì những sản phẩm của Nhật chiếm được lòng tin của khách hàng.

Những chiếc chăn lông cừu NanaraLife hiện đang có khá nhiều màu sắc như Xám Cẩm Thạch, Đỏ Ruby, Hồng Saphia, Hồng Kim Cương, Tím Thạch Anh, Nâu Mắt Hổ, hoặc Xanh Lục Bảo. Vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để phối màu cho không gian phòng ngủ. Giá của những chiếc chăn lông cừu Nanara Life hiện khá cao giao động từ khoảng 1,5 triệu cho đến 4 triệu. Trong các màu này này thì màu Queen đỏ Ruby Nanara hiện đang là màu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì chúng giúp làm nổi bật và tạo được cảm giác ấm cúng dành cho không gian phòng ngủ.

Chăn lông cừu Kyoryo Nhật Bản

Vẫn là một sản phẩm thương hiệu đến từ Nhật Bản, nhãn hàng Kyoryo là một trong những công ty dệt may nổi tiếng tại Nhật với những sản phẩm chăn ga gối, và vật dụng phòng ngủ.

Ngoài những sản phẩm chăn lông cừu thì Kyoryo còn có cả sản phẩm chăn lông thỏ cũng rất được khách hàng ưu chuộng. Điểm đặc biệt là chăn lông cừu Kyoryo sẽ chỉ có 2 lớp, một lớp nhung với rất nhiều màu sắc khác nhau cùng với một lớp lông cừu vô cùng mềm mượt.

Hầu hết những chiếc chăn lông cừu Kyoryo sẽ chỉ nặng 3,5kg và có kích thước 2 x 2,3m nên chúng rất nhẹ nhàng mỗi khi đắp và có thể dùng cho cả em bé. Vì là chăn lông cừu Kyoryo chính hãng của Nhật Bản có giá thành không thể rẻ, và giá trung bình từ khoảng 1,8 đến 3,5 triệu.

Chăn lông cừu Yuki

Tiếp theo là chăn lông cừu Yuki Nhật Bản, đây cũng là 1 loại chăn lông cừu được sử dụng rất rộng rãi tại Châu Á, các nước Châu Âu và cả ở Việt Nam. Sản phẩm chăn lông cừu Yuki đều sẽ được may bo viền vô cùng chắc chắn, lông bóng mịn cho cảm giác sờ như nhung, cực kỳ mềm mượt, và tuyệt đối không bị bai xù hay rụng lông và đặc biệt không bị bết dính. Với đa dạng màu sắc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm với 1 kích thước sản phẩm phổ biến là 2×2,3m vô cùng rộng rãi nên sẽ phù hợp để sử dụng cho cả gia đình. 

Giá chăn lông cừu Yuki của Nhật Bản có phần mềm mại hơn sơ với hai thương hiệu chăn Nanara Life và chăn lông cừu Kyoryo, giá động từ vài trăm cho tới 1,9 triệu.

Chăn lông cừu KirkLand

Sản phẩm chăn lông cừu KirkLand là 1 thương hiệu của Mỹ, tuy nhiên sản phẩm hiện được gia công và sản xuất chủ yếu tại Nhật Bản. Đây là loại chăn chất liệu lông cừu tổng hợp và được sản xuất theo công nghệ rất hiện đại nên chất lượng của chúng rất tốt và hiện rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì là chất lượng Nhật nên sản phẩm chăn lông cừu KirkLand được khách hàng đánh giá rất cao về những ưu điểm độ mịn của lông, khả năng làm ấm nhanh và giúp giữ ấm lâu mà sẽ không hề gây ra những cảm giác nặng mỗi khi đắp.

Sản phẩm hiện có các màu trắng, xanh đậm, xám, đen, nâu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc của chăn sao cho hài hòa với nội thất căn phòng ngủ của bạn.

Chăn lông cừu Ultimate

Sản phẩm chăn lông cừu Ultimate - thương hiệu của Mỹ không quá dày nhưng chúng vẫn đảm bảo được độ ấm vì lớp lông rất mềm mịn được kết hợp cùng với lớp vải nhung phía bên ngoài nhiều màu sắc.

Chăn lông cừu Ultimate sở hữu thiết kế đặc biệt cùng với các sợi lông siêu nhỏ nên khi đắp ngay lập tức chúng sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác ấm áp và luôn tạo được sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, với kỹ thuật dệt rất tiên tiến còn giúp cho những chiếc chăn lông cừu Ultimate không chỉ ấm mà còn rất thông thoáng, không bị ẩm. Chất liệu có chất lượng cao, không bị phai màu khi giặt, và đặc biệt không bị rụng lông.

Chăn lông cừu Nishikawa

Là 1 thương hiệu lớn của Nhật Bản với hơn 20 năm tuổi đời, sản phẩm chăn lông cừu Nishikawa nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của người dân xứ mặt trời mọc, và là mặt hàng chăn xuất khẩu có sản lượng cao và ổn định. Khác hẳn với những sản phẩm chăn lông cừu có xuất từ từ Trung Quốc- chưa được kiểm định về chất lượng, chăn lông cừu Nishikawa mềm và ấm hơn rất nhiều, bất chấp thời tiết những đêm đông đại hàn. Với cấu tạo 3 lớp bao gồm hai mặt với 1 bên được làm từ chất liệu 100% chất liệu lông cừu tổng hợp, và mặt còn lại là chất liệu nhung tổng hợp siêu ấm áp, bền đẹp. Sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình 1 tấm chăn phù hợp, đúng với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Chăn lông cừu Tuyết Mirota

Một sản phẩm chăn lông cừu chất lượng nữa cũng có xuất xử từ Nhật Bản- chăn lông cừu Tuyết Mirota có cấu tạo từ những sợi lông trong sợi mỏng nhỏ mịn, rất dẻo dai được chần chắc chắn khiến chúng không bị rụng lông, tạo cảm giác sờ mềm mại và êm ái mỗi khi chạm vào cơ thể. Mặt trên chăn sản phẩm là lớp lông nhung ngắn mịn có độ bóng nhẹ tạo lên sự sang trọng. 

Chăn có kích thước 2×2,3m, trọng lượng vào khoảng 4kg được dàn đều nên siêu nhẹ và siêu ấm, ôm sát theo đường cong của cơ thể vì thế chúng giữ nhiệt tốt, giúp giấc ngủ được sâu hơn. Lớp bông tinh khiết ở giữa siêu nhẹ giúp giữ nhiệt tốt hơn sơ với những sản phẩm chăn lông cừu 2 lớp thông thường.

Chăn lông cừu Nhật Bản Kimilife dòng Queen

Nhật Bản luôn chiếm ưu thế với những dòng chăn lông cừu cao cấp và chất lượng. Chăn lông cừu Kimilife dòng Queen với kích thước 200cm x 230cm, là sự kết hợp của chất liệu lông cừu tổng hợp và bông micro siêu mềm mịn. Sản phẩm có các màu sắc Hồng Saphia, Xanh Lục Vạn Bảo, Đỏ Ruby rất phù hợp dành cho không gian phòng ngủ mùa đông, giúp mang đến cảm giác ấm cúng, thân thuộc và gần gũi. Thay vì chọn mua những chiếc chăn lông cừu giá rẻ, chất lượng kém, bạn có thể tham khảo sản phẩm chăn lông cừu Kimilife này cũng sẽ rất phù hợp và là sự lựa chọn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Chăn lông cừu Nhật Bản họa tiết 3D

Và cuối cùng là mẫu chăn lông cừu với những họa tiết trang trí hiệu ứng 3D dành cho khách hàng thích vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cá tính. Đến từ thương hiệu Yuki của Nhật Bản, sản phẩm có cấu tạo 3 lớp với chất liệu chính là lông cừu tổng hợp cao cấp siêu nhẹ, và siêu mềm mịn. Họa tiết 3D được dệt sắc nét, chân thực giúp thay đổi cảm giác không gian căn phòng ngủ của bạn. Thay vì lựa chọn những mẫu chăn lông cừu đơn sắc, bạn có thể làm mới cho chiếc giường ngủ của mình với mẫu chăn lông cừu 3D này để giúp mang đến cho bản thân nhiều hơn những sự sáng tạo trong công việc và cuộc sống nhé.

Đệm Xinh Luxury hy vọng, với những thông tin trên quý khách hàng đã có cho mình nhiều hơn các kiến thức về chăn lông cừu. Hãy ghé Đệm Xinh Luxury để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại hàng đầu Hà Nội nhé.

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận