Tóc mái thưa phù hợp với khuôn mặt nào? Top kiểu tóc mái thưa thịnh hành nhất

  • 24/12/2021
  • 4015 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tóc mái thưa là biến tấu của kiểu tóc mái bằng và xuất xứ từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Hiện nay kiểu tóc này được biến tấu đa dạng được nhiều bạn trẻ ưa thích. Kiểu tóc mái thưa giúp bạn nữ có diện mạo trẻ trung và bắt mắt.

Vậy tóc mái thưa phù hợp với khuôn mặt nào? Mời bạn đọc tham khảo một số mái tóc thưa phù hợp với khuôn mặt được tổng hợp chi tiết dưới đây.

Đọc thêm: Cửa hàng bán đệm  giá rẻ 

Tóc mái thưa là gì?

Những thông tin cần biết về tóc mái thưa

Tóc mái thưa là gì? 

Nguồn gốc của kiểu tóc này bắt nguồn từ những thần tượng Hàn Quốc sau đó trở thành xu hướng và lan rộng ra nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Tóc mái thưa thực chất là kiểu tóc biến tấu từ mái bằng, nó được hiểu đơn giản là tóc mái duỗi thẳng chấm đến chân mày nhưng dần thay đổi theo thời gian được tạo kiểu đa dạng hơn để phù hợp với xu hướng hiện đại. 

Tóc mái thưa được tỉa mỏng mang đến sự thanh thoát, hài hoà cho khuôn mặt nên được nhiều bạn trẻ ưa thích. 

Trán ngắn có hợp để mái thưa không? 

Tóc mái thưa phù hợp hầu hết với các khuôn mặt nhưng muốn để tóc phù hợp và đẹp thì các cô nàng có trán ngắn không nên để tóc mái thưa. Bởi trán thấp cần chọn tóc mái thưa có độ dài phù hợp, không nên để quá dài, lưu ý để trên lông mày 1 chút để tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt và giúp bạn trông thu hút hơn. 

Xem thêm: Top kiểu tóc màu nâu tây tôn da, hot trend 2021

Khuôn mặt nào nên để tóc mái thưa

Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc thì kiểu tóc mái thưa phù hợp với rất nhiều khuôn mặt nhưng lại rất phù hợp với những bạn nữ có gương mặt vuông, mặt tròn hoặc mặt dài. Một vài kiểu mái tóc thưa phù hợp với từng khuôn mặt.

Mặt tròn

Những cô nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh thì nên thử để mái tóc thưa bởi đây là trợ thủ giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt bạn, giúp bạn nhìn trẻ trung và dễ thương hơn.

Tóc mái thưa cho mặt tròn

Tóc mái thưa cho mặt tròn

Mặt dài

Các nhà tạo mẫu tóc đã biến tấu tài tình để các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài có thể để tóc mái thưa. Để nhằm khắc phục hạn chế của khuôn mặt bạn nên chọn để tóc mái thưa dài để che bớt đi phần trán và giúp khuôn mặt trông gọn gàng và thanh thoát hơn. 

Mặt vuông, góc cạnh

Đây là khuôn mặt được đánh giá là khá kén kiểu tóc phù hợp ngay cả khi họ có mái tóc dài. Nhiều người cho rằng những cô nàng cá tính này sẽ khó phù hợp với việc để tóc mái.

Nhưng bạn đừng lo, với tóc mái thưa thì hoàn toàn phù hợp bởi nó sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm góc cạnh của khuôn mặt.

Mái thưa dành cho mặt vuông

Mái thưa dành cho mặt vuông

Tham khảo:  Chăn Ga Gối Cao Cấp Chính Hãng Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi Sâu Đến 50%

Top các mẫu mái tóc thưa thịnh hành nhất hiện nay

Đây là kiểu tóc mái được nhiều bạn gái ưa thích bởi nó làm tăng thêm sự quyến rũ, trẻ trung với người đối diện. 

Tóc mái thưa buộc cao

Đây là kiểu tóc lý tưởng mang đến cho bạn diện mạo bên ngoài trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này với tạo kiểu tóc mái thưa so le rồi có phần đuôi tóc được buộc cao mang đến cho bạn sự năng động và tiện lợi.

Đặc biệt kiểu tóc này rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau.

Đây là mái tóc phù hợp để đi làm, đi học hoặc đi tiệc mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho bạn. Để tăng thêm sự nổi bật bạn có thể nhuộm tóc sáng màu để tôn lên khuôn mặt thon gọn và mang đến điểm nhấn hài hoà cho khuôn mặt.

Tóc mái thưa buộc cao

Tóc mái thưa buộc cao

Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc xuất hiện từ lâu nhưng vẫn được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Kiểu tóc này được cắt tỉa khá cầu kỳ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối và hài hoà hơn. Ngoài ra có thể biến tấu mái tóc này với tóc ngắn uốn xoăn nhẹ giúp tăng thêm phần nữ tính.

Kiểu tóc này có thể phối hợp với trang phục quần bò, áo phông, yếm bò,... mang đến cho bạn phong cách trẻ trung và năng động.

Xem thêm: Chăn ga tencel cao cấp tại Đệm Xinh Luxury

Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc

Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc

Mặt tròn để mái thưa

Đây là khuôn mặt có nhiều kiểu kết hợp để tóc mái thưa. Kiểu tóc này nên được tỉa gọn nhẹ nhàng làm tôn lên những điểm mạnh cho khuôn mặt.

Khuôn mặt tròn kết hợp với tóc mái thưa càng làm tăng thêm nét đẹp ngọt ngào và trẻ trung cho bạn.

Xem thêm:  Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su chính hãng của nhiều thương hiệu lớn

Tóc mái thưa rẽ ngôi

Đây là kiểu tóc thịnh hành phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và nó dựa trên kiểu cắt tỉa gọn gàng cân đối thành 2 ngôi góp phần che bớt các khuyết điểm của khuôn mặt và tôn lên nét đẹp thanh tú hài hoà cho khuôn mặt. 

Tóc mái thưa uốn xoăn rẽ ngôi

Tóc mái thưa uốn xoăn rẽ ngôi

Tóc mái thưa uốn xoăn

Tóc mái thưa có đường cong tự nhiên giúp cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối và hài hoài hơn. Kiểu tóc này trông có vẻ đơn giản nhưng mang đến cho bạn nét đẹp nữ tính và dễ thương.

Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với kiểu tóc khác như uốn cụp ngang vai, tóc bob ngắn… tăng thêm sự quyến rũ. 

Xem thêm: Nệm bông ép cao cấp tại Đệm Xinh Luxury 

Tóc mái thưa dài

Đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích bởi nó mang đến vẻ đẹp lãng mạn và mộng mơ. Kiểu tóc này thường được cắt tỉa layer kết hợp với tạo kiểu xoăn nhẹ bồng bềnh mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ.

Bên cạnh đó, các bạn nữ còn kết hợp với nhuộm tóc màu nâu tây, nâu lạnh sẽ mang đến cho bạn diện mạo lịch lãm và sang trọng.

Kiểu tóc mái thưa layer

Đây là kiểu tóc có độ dài đến lông mày và độ dài của tóc sẽ tăng dần từ trán đến gần thái dương và được uốn nhẹ để tạo độ phồng. Đâu là kiểu tóc có xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau đồng thời làm tăng cá tính và che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tóc mái thưa dài cho mặt dàiTóc mái thưa dài cho mặt dài

Tóc mái thưa dài ngang vai 

Đây là kiểu tóc đang làm mưa làm gió, được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây.  Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự trẻ trung, mềm mại và quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

Với sự biến tấu khác nhau cùng tạo kiểu giúp tóc che đi được các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn và khiến nó trở nên hài hoà hơn. 

Tóc mái thưa ngắn 

Đây là kiểu tóc hot hiện nay, kiểu tóc này được cắt ngắn gọn gàng kết hợp với phần mái thưa được tỉa dịu dàng giúp bạn ăn gian thêm tuổi và che bớt đi được những khuyết điểm để tôn lên nét đẹp thanh tú, hài hoà của khuôn mặt.

Tóc ngắn mái uốn thưaTóc ngắn mái uốn thưa

Với mái tóc này giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Tóc mái thưa uốn

Đây là kiểu tóc được nhiều bạn nữ có phong cách dịu dàng yêu thích. Đây kiểu tóc tỉa layer kết hợp uốn nhẹ nhàng tạo độ bồng bềnh kết hợp với mái thưa giúp hạn chế các khuyết điểm trên khuôn mặt và tôn lên nét đẹp hài hoà và ấn tượng.

Tóc mái thưa bay Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc hot hit trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp thanh lịch và quý phái. Xu hướng chọn kiểu tóc này giúp bạn trở nên quyến rũ và tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tóc mái thưa xéo 

Đây là kiểu tóc giúp bạn thêm thu hút và tạo cá tính, đặc biệt nên lưu ý chọn màu tóc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cá tính, bắt mắt và thuận tiện trong quá trình chăm sóc.

Tóc mái thưa xéoTóc mái thưa xéo

Tóc mái thưa búi cao 

Tóc mái thưa búi cao là kiểu tóc dễ dàng tạo ấn tượng và phong cách với người đối diện. Kiểu tóc này phù hợp cho các bạn nữ vào mùa hè và thoải mái hoạt động trong thời tiết oi bức. Với kiểu tóc này giúp bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm và giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hoà hơn.

Trên đây là tổng hợp nhiều kiểu tóc mái thưa khác nhau phù hợp với từng khuôn mặt đang được thịnh hành nhất hiện nay. Mong rằng với bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được kiểu tóc mái thưa phù hợp nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận