Chăn mát mùa hè ấm mùa đông là sản phẩm như thế nào?

  • 07/07/2023
  • 234 Lượt xem

 

 

Mục lục nội dung

Đặc trưng của thời tiết tại Việt Nam là mùa hè thì nóng bức mà se lạnh khi mùa đông đến. Do đó, nhu cầu sử dụng chăn mát mùa hè ấm mùa đông ra đời. Tuy nhiên, khi sử dụng mỗi loại chăn mỗi mùa thì rất bất tiện và tốn chi phí nên chăn bốn mùa sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Vì vậy, chăn mát mùa hè ấm mùa đông nào đang được ưa chuộng nhất? Ưu - Nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì? Những lưu ý cần chú ý là gì? Cùng Đệm Xinh Luxury theo dõi qua bài viết dưới đây.

Chăn mát mùa hè ấm màu đông là một sản phẩm tiện lợi, giúp tiết kiệm chi phí

Chăn mát mùa hè ấm màu đông là một sản phẩm tiện lợi, giúp tiết kiệm chi phí

Top các loại chăn ấm vào mùa đông, mát lạnh vào mùa hè phổ biến

Đệm Xinh Luxury không chỉ cung cấp dòng sản phẩm chăn mát mùa hè ấm mùa đông chất lượng cao về đệm, mà còn có sự đa dạng về chăn để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dưới đây là những sản phẩm chăn mát mùa hè ấm mùa đông được ưa chuộng nhất:

Chăn bốn mùa Micro Modal

Chăn bốn mùa Micro Modal với sự kết hợp của chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh, chăn này mang đến khả năng của chăn mát mùa hè ấm mùa đông đáng chú ý. Chất liệu Micro Modal là một loại vải tổng hợp từ sợi gỗ cellulose tự nhiên, có độ mềm mịn và mát lạnh hơn so với cotton thông thường. Chăn bốn mùa Micro Modal có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn cảm thấy thoáng mát trong mùa hè và giữ ấm cơ thể vào mùa đông nhờ khả năng cách nhiệt của chất liệu.

Chăn mát mùa hè ấm mùa đông, chăn bốn mùa Micro Modal

Chăn bốn mùa Micro Modal

Đặc biệt, chăn bốn mùa Micro Modal có độ bền cao và độ mềm mịn tự nhiên, không gây kích ứng da và thân thiện với những người có da nhạy cảm. Chăn cũng dễ dàng bảo quản và giặt sạch, giúp bạn duy trì sự sạch sẽ và tươi mới của nó suốt thời gian sử dụng.

Chăn bốn mùa Everon Lite

Chăn bốn mùa Everon Lite được làm từ sợi polyester cao cấp, giúp chăn nhẹ nhàng, thoáng mát và mềm mịn. Với khả năng thấm hút mồ hôi và thông thoáng, chăn giữ cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái trong những ngày nóng của mùa hè. Trong khi đó, với lớp lót bên trong được làm từ sợi polyester cách nhiệt, chăn giữ nhiệt cho cơ thể và tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu khi nhiệt độ xuống thấp.

Chăn mát màu hè ấm mùa đôngChăn bốn mùa Everon Lite

Chăn bốn mùa Everon Lite

Đặc biệt, chăn bốn mùa Everon Lite có độ bền cao và dễ dàng bảo quản. Bạn có thể giặt chăn bằng máy hoặc bằng tay mà không lo sợ chất liệu bị hư hỏng hay co rút. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho dòng sản phẩm chăn mát mùa hè ấm mùa đông.

Chăn bốn mùa Elambo

Chăn bốn mùa của thương hiệu Elambo có khả năng thấm hút mồ hôi cùng hệ thống thoáng khí tốt làm cho sản phẩm có thể ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Với chất liệu từ thiên nhiên như: Modal, Tencel, Bamboo,... chăn Elambo đảm bảo về mặt kháng khuẩn, sự mềm mại và êm ái trong từng giấc ngủ.

chăn mát mùa hè ấm mùa đông

Chăn bốn mùa của thương hiệu Elambo có khả năng thấm hút mồ hôi cùng hệ thoáng khí tốt

Chăn bốn mùa của thương hiệu Elambo có khả năng thấm hút mồ hôi cùng hệ thống thoáng khí tốt Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau với cảm hứng từ màu sắc của bốn mùa, do đó, nó phù hợp cho từng loại phong cách của từng mùa mà bạn hướng đến. Kết cấu được thiết kế nhẹ nhàng nên dễ dàng giặt dũ hoặc vệ sinh chăn. Do đó, Elambo cũng là một sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm chăn mát mùa hè ấm mùa đông.

Lưu ý khi chọn chăn nào mát vào mùa hè ấm vào mùa đông

Việc lựa chọn chăn mát mùa hè ấm mùa đông cần phải chú trọng vào nhiều yếu tố khác nhau để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hầu hết các yếu tố được chú trọng nhất là màu sắc, họa tiết và chất liệu của chăn. Do đó, Đệm Xinh Luxury có ghi chú những lưu ý dưới đây để bạn có thể lựa chọn chăn tốt hơn:

Màu sắc và họa tiết của chăn

Khi chọn màu sắc và họa tiết cho chăn bốn mùa, dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

  • Tùy vào phong cách và sở thích cá nhân: Bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng và nổi bật để tạo điểm nhấn trong không gian, hoặc chọn màu sắc nhẹ nhàng và trung tính để tạo cảm giác thư giãn.
  • Tương phản và cân đối: Nếu không gian nội thất đã có nhiều họa tiết sôi động, bạn có thể chọn chăn với họa tiết đơn giản để tạo sự cân bằng.
  • Sự phối hợp với nội thất: Chọn màu sắc và họa tiết chăn sao cho phù hợp với nội thất và không gian tổng thể để tạo sự hài hòa và nhất quán.
  • Sự thay đổi theo thời gian: Hãy chọn những màu sắc và họa tiết mà bạn cảm thấy hài lòng và không nhanh chóng lỗi thời.

Khi chọn màu sắc và họa tiết cho chăn bốn mùa, hãy cân nhắc những yếu tố trên để tạo ra không gian thoải mái và thể hiện cá nhân của bạn.

Chất liệu

Khi chọn chất liệu cho chăn bốn mùa, có một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Thoáng khí và hút ẩm: Vải cotton và bamboo là những lựa chọn tốt vì chúng có khả năng hút ẩm tốt và tạo cảm giác mát mẻ.
  • Nhẹ nhàng và mềm mại: Vải satin và vải microfiber là những lựa chọn phổ biến vì chúng mềm mại và mượt mà.
  • Ấm áp và cách nhiệt: Vải polar fleece và vải flannel là những chất liệu cách nhiệt tốt và giữ nhiệt hiệu quả.
  • Dễ bảo quản và vệ sinh: Vải cotton và vải microfiber thường dễ giặt và nhanh khô.
  • Chất liệu không gây kích ứng: Đảm bảo chất liệu chăn không gây kích ứng da, đặc biệt đối với những người có da nhạy cảm hoặc dị ứng.

Khi chọn chất liệu cho chăn bốn mùa, hãy cân nhắc những yếu tố trên để đảm bảo rằng chăn sẽ mang lại sự thoải mái và phù hợp với nhu cầu của bạn trong mọi mùa.

Chất liệu làm chăn mát mùa hè ấm mùa đông

Hầu hết các yếu tố được chút trọng nhất là màu sắc, hoạ tiết và chất liệu của chăn

Đệm Xinh Luxury đã tổng hợp những yếu tố lưu ý để lựa chọn chăn bốn mùa cũng như những mẫu chăn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu chăn áp dụng trong hoạt động hằng ngày hoặc kinh doanh của mình.

Đánh giá của bạn:

Bình luận