Đánh giá những công nghệ sản xuất đệm Latex World

  • 25/12/2018
  • 972 Lượt xem

Những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hiện nay như chiếc đệm không chỉ mang đến cho chúng ta một quãng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn mà còn giúp người dùng bảo vệ sức khỏe một cách tuyệt đối nhất. Vậy làm thế nào để những sản phẩm này mang đến những tính năng tuyệt vời kể trên?

Đó chính là việc ứng dụng các công nghệ sản xuất đệm hiện đại vào quy trình sản xuất nệm lò xo Dunlopillo chính hãng. Thương hiệu đệm cao cấp số 1 thế giới Dunlopillo đã không ngừng ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất mang đến cho người dùng các trải nghiệm tuyệt vời về việc chăm sóc giấc ngủ một cách hoàn hảo nhất trong bộ sưu tập đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Latex World. Vậy những công nghệ đó là gì? Câu trả lời sẽ có ở bài viết ngay sau đây?

Mục lục nội dung

Công nghệ cao su độc quyền Dunlopillo

Cao su Dunlop

Lớp cao su Dunlop là công nghệ cao su độc quyền của thương hiệu Dunlopillo, cao su Dunlop khác biệt hẳn so với những dòng cao su thông thường chính là việc sở hữu độ đàn hồi tuyệt vời. Với việc ứng dụng quy trình sản xuất độc quyền, lớp cao su Dunlop được bóc tách loại bỏ hết những tạp chất.

Ở những dòng cao su thông thường, cấu trúc các khối cao su không được lập đầy mà tồn tại rất nhiều khe hở khiến cơ thể người nằm khi ngủ không được nâng đỡ trọn vẹn.

Dunlopillo đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này và mang đến những tấm đệm cao su nguyên khối được nâng đỡ một cách hoàn hảo nhất từ đó bảo vệ khung xương của người nằm để phòng tránh những rắc rối về xương khớp như bệnh thoát hóa cột sống, đau thắt lưng,...

Với cấu trúc liên kết chắc chắc của các khối cao su, những chiếc đệm của Dunlopillo luôn duy trì được độ bằng phẳng và không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng, đáp ứng trọng lượng của nhiều người nằm cùng lúc

 Sự xuất hiện của công nghệ cao su Dunlopillo đã mang đến những người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới và có cái nhìn khác về những chiếc đệm cao su.

Cao su Dunlopillo Talasilver

Lớp cao su này là kết quả của quá trình kết hợp giữa lớp cao su Talalay và cao su Dunlop tích hợp thêm công nghệ Nano Silver vừa giúp người dùng vừa tạo độ đàn hồi tuyệt đối lại giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn gây hại tồn tại thường trực trong môi trường sống từ đó mang đến những giấc ngủ thoải mái nhất.

Lớp cao su Dunlopillo Talasilver vừa sở hữu độ đàn hồi tối ưu lại vừa có khả năng kháng khuẩn tiêu diệt những mầm bệnh tồn tại thường trực trong môi trường không khí là Nano Silver.

Các phân tử Nano bạc vốn được biết với khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn khác nhau, loại bỏ đến 99,9% mầm bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được cùng việc ngăn chặn đến 80% khả năng xâm nhập bụi bẩn.

Cao su Talasilver giúp kháng khuẩn tuyệt đốiCao su Talasilver giúp kháng khuẩn tuyệt đối

Điều thú vị ở những phân tử Nano bạc này chính là khả năng lọc sạch không khí trong phòng ngủ. Như chúng ta đã biết thì môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa chính là điều kiện lý tưởng cho những mầm bệnh này phát triển nhanh chóng về số lượng, chất lượng.

Thế nhưng khi sử dụng những chiếc nệm cao su Dunlopillo những rắc rối này sẽ hoàn toàn được loại bỏ và thay vào đó là môi trường nghỉ ngơi trong lành nhất.

Lớp cao su DTECH COMFORT

Đây cũng là lớp cao su độc quyền được phát triển bởi Dunlopillo để mang đến cho người dùng một sự thoải mái tuyệt đối mỗi khi nằm ngủ. Sự xuất hiện của lớp cao su này mang đến những điều tuyệt vời như:

Tất cả những điểm tiếp xúc của cơ thể với bề mặt đệm sẽ được dàn trải áp lực một cách đồng đều thay vì chỉ tập trung vào một số điểm cụ thể như hông, vai, gáy. Việc dàn trải áp lực lên các điểm này sẽ đem đến sự thoải mái tuyệt vời cho giấc ngủ vì các cơ được thư giãn, bạn không phải trở mình quá nhiều lần trong giấc ngủ của mình từ đó hạn chế tối đa sự làm phiền đến giấc ngủ của người nằm kế bên.

DTECH COMFORT giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quảDTECH COMFORT giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả

Không hề bí bách như những dòng cao su thông thường, cao su DTECH COMFORT giúp đảm bảo sự thoáng khí tối ưu đồng thời còn kiểm soát độ ẩm da người nằm tốt nhất, tạo sự thông thoáng tuyệt vời và loại bỏ tình trạng tích tụ nhiệt.

Cao su DTECH SUPPORT

Đây là lớp cao su nâng đỡ độc quyền của thương hiệu Dunlopillo đem đến phạm vi nâng đỡ hoàn hảo nhất cho tất cả người nằm. Việc sử dụng lớp cao su này sẽ tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể chúng ta khi nằm ngủ từ đó đảm bảo không còn bất kỳ áp lực nào tác động lên cột sống người nằm, kích thích tuần hoàn máu một cách hiệu quả nhất.

DTECH SUPPORT hạn chế tối đa ảnh hưởng đến người nằm cạnhDTECH SUPPORT hạn chế tối đa ảnh hưởng đến người nằm cạnh

Chính nhờ Dunlopillo ứng dụng công nghệ cao su DTECH SUPPORT mà người dùng có thể thoái mái di chuyển trong khi nằm ngủ mà không hề lo sợ ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể vì tất cả các điểm đều được nâng đỡ một cách tốt nhất.

Cao su DURA AIR

Lớp cao su này được Dunopillo phát triển đồng đều cho các sản phẩm đệm trong bộ sưu tập Dunlopillo Latex World của mình, được thiết kế nguyên khối và liền mạch tạo nên những công dụng hữu ích nhất cho chiếc nệm Dunlopillo Latex World như:

Khả năng thoáng khí hoàn hảo đảm bảo khả năng lưu thông tốt giúp người dùng có được giấc ngủ thoải mái đảm bảo duy trì thân nhiệt ổn định nhất.

Nâng đỡ cơ thể tốt nhất: các khối cao su vững chắc và thiết kế đậm đặc đã giúp những chiếc đệm luôn đạt được sự cân bằng ổn định từ đó nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhất. Đặc biệt với thiết kế phân vùng tương ứng theo những đương cong cơ thể khi nằm đã giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái nhất khi nằm ngủ.

Công nghệ sinh học Nanobionic

Đây là một lớp phủ sinh học trên bề mặt vải  bọc đệm cao su Dunlopillo Latex World. Công nghệ này có thể thay đổi theo tư thế của người nằm và phản ánh lại với cơ thể. Bằng việc ứng dụng công nghệ này mà khi nằm ngủ trên những chiếc đệm cao su Dunlopillo sẽ giúp cơ thể bạn được phục hồi năng lượng đáng kể, tuần hoàn máu được cải hiện và lưu thông tốt.

Nanobionic phục hồi cơ thể ngay cả trong khi ngủNanobionic phục hồi cơ thể ngay cả trong khi ngủ

Khi nằm ngủ trên chiếc nệm này sức khỏe của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng hơn, cơ thể không còn thấy mệt mỏi hay khó chịu, tay chân sẽ dễ chịu hơn trong lúc nằm ngủ.

Công nghệ Purotex

Được biết đến là công nghệ xử lý vải chế phẩm sinh học 100% từ tự nhiên với hàng ngìn viên nang Probiotic giúp giảm độ ẩm, hạn chế dị ứng đồng thời tạo môi trường ngủ sạch sẽ và vpp cùng khỏe mạnh.

Purotex đảm bảo dị ứng tuyệt đốiPurotex đảm bảo dị tránh ứng tuyệt đối

Purotex là công nghệ xử lý vải sử dụng chế phẩm sinh học 100% tự nhiên. Được lựa chọn kỹ càng có khả năng làm sạch bụi gây dị ứng cùng các chất gây dị ứng khác. Chứa hàng triệu viên nang probiotic với một tấm nệm thông thường, là một trong những công nghệ trong nệm cao su Dunlopillo Latex World một trong phát minh mới nhất của ngành dệt được áp dụng trong sản xuất nệm.

Giảm độ ẩm - Không gây dị ứng - Tạo môi trường ngủ sạch sẽ và khỏe mạnh.

Đọc tiếp: Đánh giá những công nghệ sản xuất đệm hàng đầu hiện nay

Kết luận

Tất cả những công nghệ hiện đại trên đây đã được Dunlopillo ứng dụng thành công trong những chiếc đệm cao su của mình để nâng cao chất lượng chăm sóc giấc ngủ thường ngày một cách tốt nhất.

Để sở hữu chiếc đệm này cho quá trình chăm sóc giấc ngủ của mình hãy nhanh chóng đến với Đệm Xinh Luxury để sở hữu được chiếc đệm cao su chất lượng sử dụng những công nghệ chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận