Đánh giá những công nghệ sản xuất đệm hàng đầu hiện nay

  • 24/12/2018
  • 1208 Lượt xem

Mục lục nội dung

Giấc ngủ hoàn hảo đến từ một tấm đệm ưu Việt, hiểu rõ được điều này nên những nhà sản xuất đệm hàng đầu hiện nay như Everon, Evrerhome, Hanvico, Dreamland đã không ngừng cải tiến và ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất vào các sản phẩm đệm bông ép của mình.

Để hiểu rõ hơn về những công nghệ sản xuất đệm hàng đầu này, hôm nay Đệm Xinh Luxury sẽ có bài tổng quan đánh giá giúp khách hàng hiểu rõ tường tận về công dụng tuyệt vời từ các công nghệ như ép cách nhiệt, Nano Silver hoặc công nghệ kháng khuẩn than hoạt tính.

Công nghệ ép cách nhiệt và định hình khuôn đệm

Tất cả những chiếc đệm bông ép đều phải trải qua quy trình công nghệ này mới có thể tạo nên nhưng chiếc đệm thành phẩm với độ cứng và độ phẳng tối ưu nhất. Công nghệ ép cách nhiệt là quy trình giúp định hình lên chiếc đệm bông ép theo đúng kích thước và độ dày tiêu chuẩn.

Cũng nhờ công nghệ ép cách nhiệt này mà các sợi bông polyester được liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành khung đệm chắc chắn nâng đỡ cơ thể người nằm tuyệt đối nhất trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Với công nghệ ép cách nhiệt này thì những chiếc đệm bông ép luôn sở hữu được độ bằng phẳng tuyệt đối, đệm chắc chắn và không bị lún võng trong suổ quá trình sử dụng.

Công nghệ ép cách nhiệt đã tạo nên độ cứng và độ phẳng tối ưu Công nghệ ép cách nhiệt đã tạo nên độ cứng và độ phẳng tối ưu cho những chiếc đệm bông ép

Việc ứng dụng công nghệ ép cách  nhiệt hiện đại này đã giúp tất cả những chiếc đệm bông ép Everon, đệm bông ép Hanvico, Dreamland hay Everhome đều có độ bền tuyệt đối với thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.

Trong suốt quãng thời gian sử dụng những chiếc đệm này luôn duy trì được độ phẳng tối ưu nhất giúp người dùng an tâm trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái nhất khi nằm ngủ.

Công nghệ kháng khuẩn

Một trong những công nghệ mới nhất được ứng dụng trong những chiếc nệm bông ép cao cấp hiện nay chính là công nghệ kháng khuẩn Nano Silver.

Với sự xuất hiện công nghệ này, chiếc đệm không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc chăm sóc giấc ngủ thông thường mà còn giúp người dùng ngăn chặn các mầm bệnh tồn tại xung quanh môi trường sống của chúng ta.

Công nghệ Nano Silver hay còn gọi là công nghệ kháng khuẩn bằng Nano bạc với khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn khác nhau, loại bỏ đến 99,9% mầm bệnh và ngăn chặn 80% khả năng xâm nhập của bụi bẩn.

Không những vậy những phân tử Nano bạc với kích thước cực nhỏ còn có khả năng lọc sạch các tạp chất, bụi bẩn và mầm bệnh có kích thước siêu vi trong phòng ngủ của chúng ta đem lại không khí trong lành nhất.

Công nghệ nano kháng khuẩn Công nghệ kháng khuẩn từ Nano bạc giúp loại bỏ sạch các mầm bệnh gây hại

Sự xuất hiện của công nghệ Nano bạc trong chiếc đệm bông ép có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong việc chăm sóc giấc ngủ của tất cả chúng ta vì môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam luôn ẩn chứa vô vàn những mầm bệnh gây hại.

Không những vậy khí hậu với độ ẩm cao này còn là điều kiện lý tưởng để những mầm bệnh này gia tăng cả về số lượng và chất lượng đe dọa thường trực đến giấc ngủ của tất cả chúng ta.

Hiện nay Hanvico chính là thương hiệu ứng dụng thành công nhất công nghệ kháng khuẩn bằng Nano bạc vào những chiếc đệm bông ép của mình.

Tất cả những dòng đệm chống khuẩn của thương hiệu này đều được tích hợp thêm một lớp bông chuẩn khuẩn có các phân tử Nano bạc để phát huy khả năng loại bỏ mầm bệnh gây hại.

Công nghệ kháng khuẩn bằng than hoạt tính

Nhắc về những hợp chất có khả năng kháng khuẩn thì than hoạt tính cũng là một hợp chất có thể phát huy khả năng loại bỏ các mầm bệnh vô cùng tuyệt vời. Đây là một loại than được xử lý hóa nhiệt ở mức cao lên đến 1.000 độ C giúp tạo ra những phân tử Carbon với tính chất mao mạch có diện tích bề mặt tiếp xúc cực lớn nên khả năng hút bụi và hấp thu bụi bẩn của chất liệu này là vô cùng cao.

Sự xuất hiện của than hoạt tính trong những chiếc đệm bông ép tiêu biểu là dòng đệm của Everon giúp lọc sạch không khí trong phòng ngủ của gia đình bạn mang đến không gian phòng ngủ sạch sẽ lý tưởng.

Với tính chất hấp thu các mùi khó chịu trong phòng ngủ, những chiếc đệm than hoạt tính sẽ góp phần kiến tạo không gian phòng ngủ trong lành nhất.

Công nghệ kháng khuẩn bằng than hoạt tính Than hoạt tính với khả năng kháng khuẩn, khử mùi được ứng dụng hiệu quả trong những chiếc đệm cao cấp hiện nay

Không những vậy các phân tử than hoạt tính còn giúp tiêu diệt hết những loại mầm bệnh và vi khuẩn tồn tại thường trực xung quanh giúp bảo vệ giấc ngủ một cách trọn vẹn nhất, phòng tránh nhiều căn bệnh gây hại như bệnh ngoài da, các bệnh dị ứng, bệnh về đường hô hấp.

Nếu bạn thường xuyên gặp các rắc rối về da liễu hoặc bệnh lý dị ứng thì đừng ngần ngại trải nghiệm ngay một chiếc đệm bông ép than hoạt tính của Everon. Chắc chắn các rằng những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

Trên đây chính là những đánh giá chi tiết về các công nghệ được ứng dụng thường xuyên trong dòng đệm bông ép - phân khúc đệm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sự xuất hiện của những công nghệ tuyệt vời này đã nâng tầm giá trị cho các sản phẩm đệm bông ép và mang đến khả năng chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Hiện tại Hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội - Đệm Xinh Luxury chính là đại lý phân phối chính hãng những dòng đệm bông ép chất lượng của Hanvico, Everon, Everhome, Dreamland được tích hợp đầy đủ những công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại nhất.

Để được trải nghiệm những dòng đệm tuyệt vời này hãy nhanh chóng liên hệ hotline 1800 1051 để được tư vấn và giải đáp.

Đánh giá của bạn:

Bình luận