Đệm cuộn đa năng – Lựa chọn lý tưởng cho không gian sống nhỏ

  • 22/03/2022
  • 190 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm cuộn đa năng với những tiện ích sở hữu đã dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người có không gian sống nhỏ. Cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu thêm về dòng đệm này ngay dưới đây.

1. Thế nào là đệm cuộn đa năng?

Đệm cuộn là đệm được nén lại bằng máy ép lớn, nhằm giảm kích cỡ xuống mức tối thiểu để dễ cuộn tròn thành hình trụ, đựng trong hộp hoặc các túi hút chân không. Đệm này sẽ về lại kích thước cùng hình dạng ban đầu sau khi được lấy ra khỏi bao bì.

Thế nào là đệm cuộn đa năng?

2. Ưu điểm, nhược điểm của đệm cuộn

Phần lớn đệm cuộn là những loại có độ đàn hồi lớn, bởi đặc tính này quyết định khả năng khôi phục nguyên trạng cho đệm sau khi thoát khỏi túi nén. Dưới đây là những ưu và nhược điểm đặc trưng của dòng đệm này:

Ưu điểm

Chất liệu đa dạng: Đệm cuộn đa năng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như lò xo túi, cao su, chần bông gòn, foam...

Kích thước đa dạng: Đệm được sản xuất với nhiều kích thước thông dụng khác nhau để phù hợp với nhu cầu, hoặc người tiêu dùng có thể đặt hàng theo kích thước riêng mong muốn.

Nhỏ gọn, di chuyển thuận tiện: Bằng việc nén và cuộn tròn lại rồi cho vào túi hoặc hộp đựng chuyên dụng, người dùng có thể vận chuyển đệm một cách dễ dàng, hoàn toàn không cồng kềnh và mất sức của nhiều người cùng lúc.

Công năng linh hoạt: Đệm cuộn đa năng có thể sử dụng với các mục đích khác nhau. Bạn có thể mang đến văn phòng, hoặc trải trên giường ngủ, hoặc trải sàn để nằm ngủ hay làm nơi vui chơi an toàn cho trẻ.

“Kích hoạt” đệm đơn giản: Sau khi tìm được vị trí đặt đệm phù hợp, bạn mở dậy cuộn đệm, trải đệm nằm ra mặt phẳng rồi cắt rạch một đoạn túi. Lúc này đệm sẽ bắt đầu căng phồng trở lại theo đúng kích thước ban đầu, bạn gỡ hoàn toàn túi bọc ra khỏi đệm rồi điều chỉnh đệm cho đúng vị trí.

Nhược điểm

Người dùng không có kinh nghiệm sẽ rất khó để tự cuộn đệm lại, hầu hết các trường hợp đệm cuộn đa năng nặng đều phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhà sản xuất.

Với những chiếc đệm cuộn giá rẻ, chất lượng thấp thì việc nén đệm để cuộn tròn, di chuyển liên tục có thể làm giảm độ đàn hồi của đệm.

Đệm cuộn khi được mở ra khỏi túi nén thường có mùi khó chịu, nên trước khi dùng khoảng 1 – 2 ngày thì bạn cần mở đệm ra. Trong thời gian đó bạn có thể chọn 1 vị trí ngủ tạm thời để nghỉ ngơi.

Xem thêm: Đệm lò xo Hanvico Ruby - phép cộng hoàn hảo cho phòng ngủ thông minh

3. Các loại đệm cuộn đa năng phổ biến

Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có rất nhiều loại đệm cuộn. Sự đa dạng này đôi khi cũng mang lại phiền toái và tốn kém thời gian cho người tiêu dùng khi đi mua sắm vì quá nhiều mẫu mã và không biến nên chọn loại nào.

Đệm Xinh Luxury giới thiệu cho bạn một số loại đệm cuộn đa năng đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tham khảo: Nệm lò xo Dunlopillo, Đệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Đệm cuộn topper

Đệm cuộn topper thường có độ dày thấp, mềm và nhẹ hơn nhiều so với các dòng đệm thông dụng khác. Vì thế khi cuộn tròn, người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian hút chân không cho đệm. Bạn chỉ cần cuộn tròn đệm rồi bọc vào túi gọn gàng và dựng lên, hoặc xếp vào góc sạch sẽ.

Tấm Topper tiện nghi Hanvico

Tham khảo sản phẩm: Tấm Topper tiện nghi Hanvico

Đệm cuộn kiểu Nhật Bản

Đệm cuộn đa năng kiểu Nhật Bản thường sản xuất từ chất liệu foam là chủ yếu. Với đặc tính đàn hồi và mềm, dẻo của foam (phần lớn là memory foam và PU foam), đệm rất dễ nén và cuộn tròn để đảm bảo tính thuận tiện khi xếp cất, di chuyển.

Đệm foam cuộn tròn kiểu Nhật là các sản phẩm nguyên tấm, độ dày vừa phải (từ 9 – 15cm). Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm đệm foam Oyasumi và chọn những phiên bản nguyên tấm cùng độ dày như trên để dễ sử dụng.

ảnh

Đệm lò xo túi cuộn

Đệm lò xo túi có kết cấu gồm hệ thống các con lò xo đựng trong túi riêng biệt, không liên kết hoàn toàn với nhau như đệm lò xo liên kết. Bởi vậy đệm có thể dùng máy ép để nén và hút chân không giúp dễ dàng cuộn tròn và di chuyển. Việc nén và cuộn này không làm ảnh hưởng đến tính đàn hồi của đệm lò xo.

Đệm lò xo Canada Remember

Đệm cao su cuộn

Đệm cao su được xem là phiên bản tốt hơn của đệm foam vì có nguồn tốc từ thiên nhiên, đàn hồi cực tốt và thân thiện với môi trường. Những sản phẩm đệm cao su có độ dày từ 5 đến 10cm dễ dàng được nén và cuộn tròn mà vẫn dễ khôi phục lại nguyên trạng sau khi mở ra.

Đệm cao su Liên Á Classic

Tham khảo sản phẩm: Đệm cao su Liên Á Classic

4. Địa chỉ mua đệm cuộn chất lượng tại Hà Nội

Có thể khẳng định rằng đệm cuộn đa năng là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian sống vừa và nhỏ. Nếu biết cách chọn đệm chất lượng, bạn có thể sở hữu một “bạn đồng hành” vô cùng linh hoạt mà vẫn đảm bảo mang tới trải nghiệm sử dụng tốt trong thời gian dài.

Hệ thống Đệm Xinh Luxury chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, với hơn 10 showroom tại TP Hà Nội. Người tiêu dùng có nhu cầu mua các loại đệm cuộn có thể đến tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng của Đệm Xinh Luxury.

Đệm Xinh Luxury không chỉ bán đệm mà còn bán nhiều bộ chăn ga gối dùng 4 mùa cùng nhiều phụ kiện giường ngủ khác. Đến mua hàng tại hệ thống, các bạn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như chính sách dịch vụ.

Hy vọng với bài viết này, quý bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về đệm cuộn đa năng và sớm chọn được sản phẩm ưng ý để sử dụng.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận