Top 4 hãng dành cho đệm sinh viên giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

  • 17/02/2022
  • 674 Lượt xem

Mục lục nội dung

Mua đệm giá rẻ cho sinh viên nên chọn mua các sản phẩm bình dân của thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt, dùng được lâu dài và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: Đệm lò xo everon cao cấp, chất lượng 

1. Đệm sinh viên được ưa chuộng là loại đệm nào


Hầu hết sinh viên cả nước khi theo học đại học tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng..., hoặc sinh viên ở huyện học đại học ở thành phố của tỉnh đều thuê phòng trọ.

Tùy vào điều kiện kinh tế được hỗ trợ từ gia đình mà chọn phòng trọ có giá thuê phù hợp, cũng như mua sắm đồ dùng phù hợp.

Tuy nhiên, đa phần các sinh viên ngày nay đều rất có ý thức về tiền bạc. Nhiều bạn trẻ chủ động tìm việc làm thêm để có thêm thu nhập, dễ mua sắm thêm những đồ dùng mình muốn.

Những bạn sinh viên có gia đình khá giả thì được hỗ trợ ngay từ đầu, không chỉ phòng trọ chất lượng mà đồ dùng cũng xịn sò, mua sắm tốn kém.

Đệm dành cho sinh viên

Vậy nhìn chung sinh viên thường nằm đệm như thế nào?

Đệm có mức giá vừa phải, trong khoảng từ 1 triệu đến 4,5 triệu: Những chiếc đệm này có tuổi thọ không quá dài, thường rơi vào khoảng 3 – 5 năm, phù hợp với thời gian học đại học, cao đẳng (trung bình 4 năm). Ngoài ra chúng cũng phù hợp với ví tiền của sinh viên.

Đệm có thể gấp gọn hoặc cuộn tròn được: Rất ít sinh viên chỉ ở đúng một chỗ trọ trong suốt thời gian học. Để thuận tiện cho việc chuyển phòng trọ thì sinh viên nên mua những chiếc đệm có thể gấp đôi, gấp 3 hoặc cuộn tròn cho gọn.

Đệm có trọng lượng nhẹ: Phòng trọ của sinh viên thường nhỏ, không gian khiêm tốn, nên nếu dùng đệm nặng thì rất khó xê dịch cũng như vất vả mỗi lần muốn dựng gọn lên để dọn dẹp hay lấy không gian sinh hoạt.

Vì thế đệm nhẹ nên được ưu tiên, nó cũng tốt cho việc di chuyển.

Xem thêm: Nệm cao su 20cm với đa dạng mẫu mã, chất lượng 

2. Các loại đệm phù hợp với sinh viên


Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có rất nhiều chủng loại đệm. Tuy nhiên để phù hợp với các tiêu chí vừa được chỉ ra ở phần trước, thì Đệm Xinh Luxury khuyên các bạn sinh viên nên mua đệm bông ép hoặc các sản phẩm đệm foam dòng tiêu chuẩn.  

2.1 Đệm bông ép

Đệm bông ép là dòng đệm bề mặt cứng, khi nằm chỉ có cảm giác tương đối êm chứ không có độ mềm lún rõ rệt như đệm cao su hay nệm lò xo. Đây là loại đệm giá rẻ cho sinh viên được mua phổ biến nhất hiện nay

Các sản phẩm đệm bông ép hiện nay đều được thiết kế theo dạng gấp 2 hoặc gập 3. Vì thế rất tiện lợi cho đời sống sinh viên phòng nhỏ, thỉnh thoảng chuyển phòng.

Đệm bông ép

Đệm bông ép nên mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo tính an toàn của chất liệu. Đệm làm từ bông ép sạch, được xử lý khử khuẩn, được ép chặt và có áo bọc may từ vải tốt, có khả năng thấm hút.

Nhiều loại đệm bông ép còn được tích hợp lõi bông chống khuẩn tự động để đảm bảo loại bỏ tối đa tình trạng tích tụ ẩm, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người nằm.

Mời bạn xem thêm một số sản phẩm đệm bông ép chính hãng giảm đến 50% từ Đệm Xinh Luxury

[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M3[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M31.470.000đ2.450.000đĐệm Bông Ép Chống Khuẩn HanvicoĐệm Bông Ép Chống Khuẩn Hanvico1.365.000đ1.820.000đĐệm Nano U.Eros PlusĐệm Nano U.Eros Plus5.248.000đ6.560.000đĐệm Hanvico Nano AresĐệm Hanvico Nano Ares3.555.000đ4.740.000đ

2.2 Đệm foam tiêu chuẩn

Đệm foam tiêu chuẩn là dòng bình dân, có mức giá thấp nhất trong các sản phẩm đệm foam hiện nay. Đệm được làm từ PU foam hoặc Memory foam, trọng lượng nặng hơn đệm bông ép nhưng vẫn không quá khó khăn cho việc di chuyển.

Đệm foam có 2 loại thiết kế là dạng nguyên tấm và dạng 3 tấm gấp gọn. Sinh viên nên chọn loại gấp 3 mảnh để thuận tiện cho việc chuyển phòng, hoặc gấp cất để lấy không gian sinh hoạt.

Đệm foam tiêu chuẩn

Đệm foam tiêu chuẩn là đệm giá rẻ cho sinh viên nói riêng và cho người có tài chính khiêm tốn nói chung, chỉ từ gần 3 triệu cho đến hơn 4 triệu đồng.

Mời bạn xem thêm một số sản phẩm đệm foam chính hãng giá tốt từ Đệm Xinh Luxury

[OUTLET] Đệm Foam D'lavish Isadora TC [OUTLET] Đệm Foam D'lavish Isadora TC 4.364.000đ10.910.000đĐệm Foam D'lavish Isadora PlusĐệm Foam D'lavish Isadora Plus3.521.000đ5.030.000đĐệm Foam D'lavish Isadora Plus 3 TấmĐệm Foam D'lavish Isadora Plus 3 Tấm4.018.000đ5.740.000đĐệm Foam Đa Tầng D'lavish EverestĐệm Foam Đa Tầng D'lavish Everest8.512.000đ12.160.000đ

Đệm foam thích hợp với bạn sinh viên nào thích nằm đệm mềm nhưng không đủ điều kiện hoặc ngại mua sắm đệm xịn như lò xo hay đệm cao su.

Xem thêm: Mua  Chăn Ga Gối Đệm Hanvico chính hãng ở đâu?

3. Top 4 hãng đệm giá rẻ cho sinh viên nên mua


Thị trường đệm hiện nay rất đa dạng, không chỉ về chủng loại mà còn về các sản phẩm trong từng chủng loại đệm. Ngoài ra, cũng có nhiều thương hiệu, nhà sản xuất khác nhau.

Nếu các bạn sinh viên chưa biết nên mua đệm gì, của hãng nào thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây:

3.1 Đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico

Cam kết lành tính tuyệt đối với bông PE tinh chế, được xử lý vô trùng, kháng khuẩn tốt.

Ngừa bụi khuẩn, thấm hút tốt, ít bị xẹp lún.

Vải bọc đệm có tính hút ẩm cao, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm, dùng được quanh năm.

Đệm bông ép Hanvico được rất nhiều các trường nội trú mua sử dụng cho sinh viên, đặc biệt là FPT, Đệm Xinh Luxury đã cung cấp nhiều lần đệm cho sinh viên nhập trường.

Xem thêm:  đệm lò xo 1m2 phù hợp với một người nằm 

3.2 Đệm bông ép Dreamland

Đệm bông ép Dreamland

Đệm bông ép của Dreamland có lõi đệm cứng chắc, làm từ bông ép tinh chế, sạch khuẩn, không tích tụ bụi khuẩn và không tụ ẩm.

Hoàn toàn không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không lo bị xẹp lún dù nằm lâu, dùng lâu.

Áo bọc đệm may bằng vải gấm cotton mềm mại, khô thoáng.

3.3 Đệm Foam Nhật Oyasumi 

Đệm foam Oyasumi Original

Đệm làm từ PU foam do tập đoàn INOAC (Nhật Bản) nghiên cứu, cam kết an toàn, không gây dị ứng, không chứa độc tố gây ung thư.

Độ êm mềm vừa phải, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt.

Giúp giải phóng áp lực đồng đều tại các điểm tiếp xúc, tạo cảm giác thoải mái khi nằm.

Đệm có dạng nguyên tấm và dạng gấp 3 tấm.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây:

Đệm Foam Nhật Oyasumi Original 3 TấmĐệm Foam Nhật Oyasumi Original 3 Tấm4.050.000đ4.500.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)4.428.000đ4.920.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi OriginalĐệm Foam Nhật Oyasumi Original4.437.000đ4.930.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium (Mát - xa)4.968.000đ5.520.000đ

3.4 Đệm foam Dlavish Isadora


Đệm foam Dlavish Isadora

Đệm được sản xuất từ PU foam theo công nghệ Đức an toàn, thiết kế 3 tấm và nguyên tấm phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đệm có độ êm vừa phải, đàn hồi tốt, không tích nhiệt quá lâu, có thể nằm quanh năm.

Áo bọc đệm may từ vải tencel, có thể thấm hút mồ hôi nhanh chóng, hạn chế tối đa bụi khuẩn và nấm mốc có hại.

Xem thêm: Nệm cao su 1m2 giá rẻ phù hợp với sinh viên

4. Địa chỉ mua đệm giá rẻ chất lượng cho sinh viên học tại Hà Nội


Tất cả các dòng đệm giá rẻ cho sinh viên nói trên đều đang có mặt tại hệ thống Đệm Xinh Luxury. Các bạn sinh viên học cao đẳng, đại học tại các trường ở Hà Nội có thể ghé qua các showroom của Đệm Xinh Luxury để mua đệm trực tiếp.

Nếu bạn muốn xem thêm các sản phẩm đệm khác từ giá rẻ đến cao cấp hãy tham khảo ngay:

>>>>>>>Mua Đệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Nệm Giảm Tới 50% Đệm Xinh Luxury<<<<<<<

Mua đệm trả góp lãi suất 0% từ Đệm Xinh Luxury

Khi mua hàng tại Đệm Xinh Luxury bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi như sau:

  • Các chương trình khuyến mãi lớn, giảm đến 50%.
  • Ngoài ra khi mua hàng online giảm 5% trên tổng đơn tối đa 200k.
  • Miễn phí vận chuyển tận nơi cho khách hàng.
  • Đổi trả 30 ngày miễn phí.
  • Trả góp 0%.
  • Bảo hành chu đáo.

Hy vọng với bài viết chia sẻ này, bạn đọc có thể nắm được thông tin hữu ích khi muốn mua đệm giá rẻ cho sinh viên.

Tất nhiên đệm giá càng rẻ càng tiết kiệm chi phí nhưng sẽ không đảm bảo về tính an toàn cho sức khỏe và giấc ngủ, vì thế hãy mạnh dạn đầu tư những chiếc đệm sinh viên thực sự chất lượng để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm đệm sinh viên hay các sản phẩm đệm khác hãy gọi ngay cho Đệm Xinh Luxury qua Hotline: 1800 1051, fanpage Đệm Xinh Luxury hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi hỗ trợ bạn được nhanh nhất nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận