Gối cao su Liên Á có tốt không? Có giặt được không?

  • 04/01/2022
  • 382 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đa phần mọi người chỉ biết đến đệm cao su Liên Á, trong khi thương hiệu này còn sản xuất cả các loại gối cao su thiên nhiên. Chính vì thế, nhiều người khi được giới thiệu mua gối cao su của hãng này thường đắn đo vì không biết gối cao su Liên Á có tốt không, có giặt được không, vệ sinh dễ hay không.

Để giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất, Đệm Xinh Luxury đã tổng hợp các thông tin liên quan, mời các bạn cùng tham khảo:

1. Gối cao su Liên Á có những loại nào?

Hướng đến mục tiêu chăm sóc toàn diện cho giấc ngủ và sức khỏe của người tiêu dùng trong suốt thời gian nghỉ ngơi hàng ngày, Liên Á phát triển nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu gối và đệm cao su khác nhau, đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng.

Gối cao su Liên Á có những loại nào?

Phân khúc gối cao su của hãng cũng có nhiều phiên bản không hề thua kém đệm cao su Liên Á. Khách hàng có thể tham khảo một trong những mẫu sau:

  • Gối cao su Liên Á Oval Grey
  • Gối cao su Liên Á Travelmate
  • Gối cao su Liên Á Convoluted Peanut
  • Gối cao su Liên Á Peanut
  • Gối cao su Liên Á Convoluted
  • Gối cao su Liên Á Bolster
  • Gối cao su Liên Á Oval
  • Gối cao su Liên Á Contour

Gối Cao Su Liên Á Oval GreyGối Cao Su Liên Á Oval Grey1.606.000đ1.606.000đ {goi-cao-su-lien-a-travelmate} {goi-cao-su-lien-a-convoluted-peanut} {goi-cao-su-lien-a-convoluted-peanut}

Toàn bộ các sản phẩm đều được làm từ cao su thiên nhiên, kế thừa nhiều đặc tính ưu việt của mủ cao su giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Tham khảo: Dùng gối cao su non hay gối cao su thiên nhiên tốt hơn?

2. Gối cao su Liên Á có tốt không?

Để đánh giá chính xác chất lượng gối cao su Liên Á, cần thông qua một số tiêu chí dưới đây:

Về chất liệu

100% gối cao su của Liên Á đều được sản xuất từ cao su thiên nhiên nguyên khối, có độ bền vượt trội, độ đàn hồi cao, dẻo dai và không bị xẹp lún biến dạng, khi chạm tay cho cảm giác êm mềm dễ chịu, không bị trơn trượt.

Cao su thiên nhiên có đặc tính tự kháng khuẩn tốt, lưu thông khí hiệu quả, không ủ ẩm và có khả năng tự phân hủy trong đất khi đạt đến giới hạn tuổi thọ nên đảm bảo độ an toàn, thân thiện với môi trường.

Gối cao su Liên Á vẫn giữ thoang thoảng mùi hương cao su nhưng không gây khó chịu và không gây kích ứng hệ hô hấp. Mùi cao su sẽ nhanh chóng biến mất sau khi phơi ngoài trời khô thoáng, nắng nhẹ.

Xem thêm: Chăn ga gối mới nhất 2022

Về thiết kế, cấu tạo

Gối cao su Liên Á được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể là dạng oval, có thể là dạng hạt đậu phộng, hoặc lượn sóng, hoặc gối ôm dài, hoặc gối chữ C du lịch...

Gối thường được phủ gai massage hoặc các lỗ tròn nhỏ thông hơi giúp người dùng luôn có cảm giác dễ chịu, mát mẻ, thông thoáng.

Thiết kế linh hoạt giúp người dùng dễ lựa chọn loại gối phù hợp với mình, ví dụ như:

+ Gối dạng oval hợp với người thích truyền thống

+ Gối lượn sóng hợp với người muốn giảm tình trạng ngủ ngáy

+ Gối hạt đậu gai massage hợp với người cần được thư giãn vùng đầu và cổ

+ Gối hạt đậu có lỗ thông hơi hợp với người dễ bị ủ bí vùng cổ khi nằm.

Về độ lành tính

Tính an toàn với sức khỏe cũng là một tiêu chí để đánh giá gối cao su Liên Á có tốt không. Bởi có nguồn gốc từ 100% cao su thiên nhiên, kết hợp quá trình sản xuất khép kín kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt và đóng gói cẩn thận trước khi xuất ra thị trường nên gối cao su Liên Á luôn đảm bảo độ sạch, thuần khiết, cam kết an toàn với người dùng, không gây kích ứng, dị ứng da khi sử dụng.

Gối cũng có tính đàn hồi, dẻo dai, có khả năng bảo vệ và nâng đỡ tốt cho vùng đầu, cổ và vai gáy lúc ngủ dù người nằm thay đổi tư thế. Vì vậy đây là sản phẩm có tính đột phá trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tham khảo: Chăn ga gối đệm Hanvico có thật sự tốt?

Về độ lành tính

Review gối từ người dùng

Nếu vẫn còn nghi ngại về chất lượng sản phẩm, các bạn có thể truy cập trực tiếp vào các sàn thương mại điện tử để tìm kiếm review từ người dùng mua gối thực tế. Hoặc tham khảo ngay những review nổi bật mà Đệm Xinh Luxury đã tổng hợp được để có đánh giá chính xác xem gối cao su Liên Á có tốt không:

Review gối từ người dùng

Review gối từ người dùng 2

Review gối từ người dùng 3

Review gối từ người dùng 4

3. Hướng dẫn giặt gối cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á sẽ đồng hành suốt đêm cùng bạn, tiếp xúc trực tiếp với đầu, cổ và mặt, ít nhiều đều có liên quan đến vấn đề hô hấp nên cần được giặt sạch sẽ và giặt đúng cách.

Do được làm từ cao su thiên nhiên – chất “nhạy cảm” với nhiệt độ cao, gối cao su Liên Á khi giặt đều không được nhúng trực tiếp vào nước ấm nóng, cũng không được dội nước lên gối.

Bạn cần dùng một chiếc khăn sạch, thấm nước, vắt ráo nước rồi lau gối. Với những vết bẩn có màu thì nên dùng các chất tẩy nhẹ để tẩy sạch vết bẩn.

Sau khi làm sạch gối, bạn mang gối cao su Liên Á ra phơi ngoài trời, tránh chỗ có nắng gắt chiếu trực tiếp, nếu trời mưa có thể dùng quạt hoặc máy sấy lạnh để làm khô gối.

4. Khử mùi trên gối cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á sau một thời gian dài sử dụng mà không được giặt vệ sinh cũng sẽ dễ bị ủ mùi. Để loại bỏ mùi khó chịu đó, bạn có thể dùng bột baking soda hoặc bột phấn rôm rắc đều lên các bề mặt của gối, chờ khoảng 1 tiếng rồi hút sạch bột và đem ra nơi thoáng mát phơi.

Đệm Xinh Luxury vừa bật mí cho bạn đọc biết chính xác gối cao su Liên Á có tốt không và cách giặt, khử mùi cho gối cao su Liên Á. Hy vọng bài viết giúp bạn am hiểu hơn về dòng gối của thương hiệu này.

Mua gối cao su Liên Á, đến ngay Đệm Xinh Luxury hoặc liên hệ qua Hotline 1800 1051 để được tư vấn chọn phiên bản tốt nhất nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận