{Top 30+} nệm 1m4 x 2m bán chạy phù hợp với mọi gia đình 

  • 13/12/2022
  • 184 Lượt xem

Mục lục nội dung

Nệm 1m4 x 2m hay còn gọi là nệm S/Singlekích thước nệm phù hợp với 1 người lớn hoặc dành cho 2 trẻ em sử dụng. Loại kích thước này không thuộc loại phổ biến tại Việt Nam. Vậy khi bạn có nhu cầu mua nệm 1m4 x 2m thì nên chọn của thương hiệu nào thì phù hợp, hãy cùng tham khảo cùng Đệm Xinh Luxury ngay nhé.

1. Ưu điểm nằm nệm 1m4 x 2m


Không phải ngẫu nhiên bạn chọn giường và nệm 1m4 x 2m phải không nào, dù nằm rộng rãi như các nệm lớn, tuy nhiên kích thước này cũng có các ưu điểm của riêng mình đó là tính phù hợp và tiết kiệm.

Hình ảnh nệm 1m4

  • Nệm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng: trẻ em, người trưởng thành,... 
  • Nệm phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ
  • Kích thước nhỏ nên tiện lợi vệ sinh và di chuyển trong quá trình sử dụng. 
  • Nệm kích thước 1m4x2m thường được làm từ chất liệu như cao su, foam, lò xo… có ưu điểm nâng đỡ cơ thể người nằm tốt. Từ đó đảm bảo cho người dùng luôn có giấc ngủ ngon và hạn chế tình trạng đau lưng, vai gáy,... 
  • Giá bán của đệm rẻ hơn các kích thước lớn. 

2. Kinh nghiệm chọn nệm 1m4 x 2m phù hợp


Khi mua nệm 1m4 x 2m do đặc trưng là phòng diện tích vừa phải, tối ưu không gian nên bạn không nên lựa chọn các loại nệm quá dày. Thay vào đó nên lựa chọn các loại nệm có độ dày từ 26cm trở xuống mà vẫn đảm bảo các yếu tố chăm sóc giấc ngủ và thẩm  mỹ.

2.1 Chất liệu an toàn

Nệm ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thư giãn. Hiện nay nệm 1m4x2m được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: cao su, bông ép, mousse,...

Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn cho mình chiếc nệm phù hợp làm từ bất kỳ chất liệu nào.

Chất liệu nệm an toàn

Tuy nhiên điều kiện để chọn mua nệm nên ưu tiên chọn chất liệu an toàn, không gây kích ứng da và không pha lẫn các tạp chất có hại đối với sức khỏe. 

Để mua được sản phẩm bảo đảm chất lượng bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về xuất xứ, chất liệu đệm. Bạn có thể chọn mua chất liệu đệm làm từ foam, cao su thiên nhiên, bông ép tinh khiết,...

Đây là những loại nệm làm từ chất liệu an toàn, không gây dị ứng và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

2.2 Chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay có đa dạng các hoạt động và phân phối sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên, vẫn có những nhà sản xuất chạy theo lợi nhuận đưa ra thị trường các sản phẩm nệm 1m4x2m làm từ chất liệu không rõ nguồn gốc.

Do đó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì bạn nên ưu tiên lựa chọn mua các thương hiệu uy tín. 

Thương hiệu nệm uy tín

Trên thị trường hiện nay các thương hiệu uy tín có thể kể đến một số thương hiệu nhập khẩu và nội địa.

Nếu bạn thích các thương hiệu ngoại có thể tìm đến một số thương hiệu như: Dunlopillo, Oyasumi,... Còn nếu ưa chuộng các sản phẩm đến từ thương hiệu nội địa bạn có thể chọn mua của: Liên Á, D'lavish, Canada, Hanvico, Dreamland...

2.3 Chọn mua tại cửa hàng chính hãng

Bên cạnh chọn mua đệm đến từ các thương hiệu uy tín thì bạn nên tìm mua nệm ở các đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng.

Với hệ thống cửa hàng phủ khắp nội thành Hà Nội, Đệm Xinh Luxury là đơn vị phân phối và cung cấp nệm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. 

Cửa hàng bán nệm chính hãng

Đến với Đệm Xinh Luxury bạn sẽ có cơ hội đa dạng lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Hệ thống cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp, chỉn chu, rộng rãi, khách hàng luôn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, lắng nghe khách hàng, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, tại Đệm Xinh Luxury có đa dạng phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn. 

3. Bảng giá nệm 1m4 x 2m chính hãng và tốt nhất tại Đệm Xinh Luxury


Bảng giá nệm 1m4x2m của hãng Dunlopillo và D'lavishBảng giá nệm 1m4x2m của hãng Oyasumi, Canada và Liên Á

Xem thêm: Nệm 2m x 2m2, nệm 1m6 x 2m, nệm 1m8 x 2m, nệm 1m2 x 2m.

Bên cạnh các kích thước tiêu chuẩn thì Đệm Xinh Luxury có dịch vụ đặt nệm theo kích thước yêu cầu. Bạn có thể đặt hàng những chiếc nệm tròn, vuông tùy theo kích thước phòng ngủ hoặc sở thích riêng. Quý khách có nhu cầu tham khảo về thông tin nệm vui lòng gọi hotline 1800 1051 hoặc click vào biểu tượng chat để nhận tư vấn chi tiết.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận