So sánh 2 sản phẩm đệm bông ép Canada và Sông Hồng

  • 02/04/2022
  • 41 Lượt xem

Mục lục nội dung

Việc chúng ta tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc nệm hoàn hảo thực sự rất quan trọng. Bởi chúng ta đang dành một phần ba cuộc đời mình trên những chiếc giường. Sản phẩm đệm bông ép Canada và đệm bông ép Sông Hồng hiện đang là 2 thương hiệu đệm đang được khách hàng quan tâm rất nhiều.

Và nếu như bạn cũng đang lăn tăn giữa chúng Đệm Xinh Luxury sẽ có một vài những sự so sánh cụ thể để giúp quý khách hàng tìm kiếm được cho gia đình mình sản phẩm thích hợp.

Khái quát thương hiệu đệm bông ép Canada và Sông Hồng

Thương hiệu đệm Canada

Ngày nay khi thị trường có sự xuất hiện của hàng trăm các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trong ngành chăn ga gối đệm, công cuộc mà chúng ta chọn lựa cho gia đình mình những tấm đệm phù hợp càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Thương hiệu đệm bông ép Canada là sản phẩm trực thuộc Công ty Cổ phần Đệm châu Âu. Thương hiệu này có sản phẩm chính là đệm Euro Bedding và đệm Canada Wind.Đệm Canada xuất hiện ở trên thị trường Việt Nam từ thời điểm những năm 2007 và hoạt động chủ yếu ở trong lĩnh vực sản xuất, và kinh doanh chăn ga gối đệm. Phong cách chính mà thương hiệu đệm Canada hướng đến chính là sự tinh tế, và sang trọng.

Mỗi sản phẩm đều có mang ít nhiều những nét đặc trưng của thiết kế nội thất châu Âu nhưng lại phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay của người Việt. 

Đệm Canada tại Đệm Xinh Luxury

Thương hiệu đệm Canada

Đệm Canada trong suốt quãng thời gian 10 năm phát triển đã đạt được nhiều những thành tựu nổi bật:

  • Top 500 thương hiệu hàng đầu năm 2008 cho khách hàng bình chọn
  • Cúp vàng thương hiệu Việt năm 2008
  • Cúp vàng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc năm  2009

Các dòng sản phẩm đệm Canada phân khúc tệp khách hàng khá là chi tiết. Các sản phẩm nằm trong nhóm Euro Bedding nhằm hướng tới những đối tượng khách hàng hiện có thu nhập cao và đã thực sự chứng minh được lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cao cấp khác. Chúng bỏ xa những đối thủ và trở thành sản phẩm có sự xuất hiện trong các khu biệt thự lớn

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Chăn ga gối đệm sông Hồng thì đã không còn gì xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Đây là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Ban đầu chỉ là xí nghiệp nhỏ, và trực thuộc nhà nước với khoảng 100 công nhân. Cho tới bây giờ, hơn 30 năm xây dựng hình thành và phát triển , Sông Hồng đã có hơn 20 xưởng dùng cho sản xuất và số lượng hơn 11.000 công nhân.

Sông Hồng là thương hiệu sản xuất hàng may mặc những sản phẩm chăn ga gối. Sản phẩm của thương hiệu Sông Hồng không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Thị trường chính chủ yếu là Nhật, US và EU.

Đệm sông Hồng

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Về chất lượng sản phẩm, hiện Sông Hồng cũng thu về cho mình một số lượng lớn những chứng nhận.

  • Chứng nhận/ISO: ISO:9001-2000; ISO:9001-2008; SA 8000:2008; VRAP
  • Hàng Việt Nam Chất lượng cao 
  • Giải thưởng Nhà xuất khẩu uy tín trong 2006, 2007
  • Giải thưởng 1 trong 10 công ty dệt may xuất sắc 2007
  • 3 Giải thưởng trách nhiệm xã hội trong 2006 và 2007.

So sánh đệm bông ép Canada và Sông Hồng

Nguồn gốc nguyên liệu

Đệm bông ép thương hiệu Canada bao gồm lõi đệm và có lớp áo bọc. Đây cũng là cấu tạo chung của đệm bông ép Sông Hồng. Tuy nhiên, những chất liệu từng thương hiệu và của từng sản phẩm lại khác nhau.

Đệm bông ép Sông Hồng ưu tiên sử dụng các chất dòng nguyên liệu tự nhiên rất cao cấp và nhập khẩu. Phần lõi chủ yếu được sử dụng bông nguyên sinh rất tinh khiết và có độ trắng cao, rất mềm mại và được loại bỏ những tạp chất gây kích ứng.

Phần sợi bông này sẽ tùy theo từng thế hệ và được áp dụng kĩ thuật ép nén rất khác nhau. Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Sông Hồng ra mắt hồi khoảng tháng 7/2020 - Sông Hồng Back Essential  sản phẩm đã sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Lớp bông này được ép và nén liên tục lên tới 100.000 lần. Nhờ vậy, mà sản phẩm đệm bông ép có độ chắc chắn rất cao, và không bị xẹp lún.

Đệm bông ép Sông Hồng thường sẽ chỉ kết hợp với foam ở trong các sản phẩm thuộc thế hệ mới.

Áo bọc đệm bông ép của thương hiệu Sông Hồng phổ biến và là dòng vải cotton tự nhiên hoặc vải gấm cao cấp. Kinh phí thấp hơn, nên chúng ta có vải TC. Tuy nhiên, chúng có số lượng không nhiều.

Nhìn chung, vải bọc đệm bông ép của Sông Hồng có độ thoáng khí rất cao, dễ thấm hút. Chúng đem lại những cảm giác êm ái, và mềm mại khi nằm và thích hợp sử dụng cả với những làn da nhạy cảm.

Đệm bông ép Canada thì được sản xuất chủ yếu theo công nghệ sản xuất Hàn Quốc. Phần lõi đệm sẽ được ép nén bằng nhiệt từ nhiều những lớp bông lại với nhau. Tuy nhiên, thương hiệu Canada lại sử dụng kỹ thuật ép mới cho một độ cứng phù hợp. Một số khách hàng nhận xét rằng, dòng đệm bông ép của thương hiệu Canada có phần mềm hơn nhiều so với đệm tinh khiết của thương hiệu Sông Hồng.

Canada đã lựa chọn vải Jacquard được nhập khẩu Hàn Quốc cho dòng sản phẩm đệm bông ép. Nhìn chung, đây là chất liệu rất đa dạng về màu sắc và cũng bền đẹp theo thời gian. Đệm bông ép Canada thường sẽ chỉ kết hợp với cao su.

Xem thêm: Đánh giá chất lượng của sản phẩm đệm bông ép Everhome

Nâng đỡ và kháng khuẩn

Chất lượng của những sản phẩm phụ thuộc vào thiết kế từng dòng. Bản thân của mỗi sản phẩm ở trong cùng một thương hiệu cũng có những sự vận động và thay đổi. Các thế hệ sản phẩm của Sông Hồng chính là minh chứng rõ nhất.

Hiện tại, sản phẩm Sông Hồng Back Essential là dòng đệm được đánh giá là cao cấp nhất của thương hiệu Sông Hồng. Nó được coi là 1 cuộc cách mạng về sản phẩm bông ép nói chung và sản phẩm đệm Sông Hồng nói riêng.

Và khi chúng ta đem so sánh Sông Hồng Back Essential với những thiết kế đệm bông ép cao cấp nhất của thương hiệu Canada, đây là một vài thông tin cụ thể:

  • Sản phẩm đệm bông ép cao cấp sông hồng Back Essential  được  sử dụng nguyên liệu chính là bông tinh khiết và foam. Đây là thiết kế không dùng kỹ thuật ép cứng hai mặt như truyền thống. Bông ép Canada lại dùng bông ép và cao su. Trong đó, cả hai sản phẩm này, chất liệu kết hợp đều sẽ được đẩy lên phần ở trên cùng.

So sánh đệm Canada và đệm sông Hồng

So sánh đệm bông ép Canada và Sông Hồng

  • Lõi bông của đệm Sông Hồng được ứng dụng công nghệ ép nén của Mỹ. Còn thương hiệu Canada thì dụng kỹ thuật ép nhiệt của quốc gia Hàn Quốc. Cả hai sản phẩm này đều có độ vững chắc tuy nhiên khách hàng nhận xét, Sông Hồng có xu hướng vững chắc hơn, và ít nguy cơ bị xẹp lún.
  • Foam và cao su là những chất liệu cao cấp, và được đánh giá cao trong việc chúng ta chăm sóc giấc ngủ; nhất là chất liệu cao su tự nhiên trong những thiết kế của Canada. 
  • Vì sử dụng chất liệu foam nên đệm bông ép Sông Hồng Back Essential sẽ có xu hướng ôm theo theo đường cong của cơ thể. Nhờ đó, nó nâng đỡ hiệu quả, và hỗ trợ giảm đau nhức, có tác dụng ngăn ngừa các vùng đau mới. Foam cũng chính là chất liệu giúp cô lập chuyển động rất tốt giúp cho sản phẩm thích hợp dành cho các cặp vợ chồng.
  • Cao su tự nhiên thì sẽ không còn gì đáng chê trách. Tuy nhiên, nếu so với foam nó có độ nảy cao và độ đàn hồi tốt hơn. Nhìn chung, cao su ở trong đệm bông ép Canada sẽ giúp nâng đỡ bạn theo nhiều xu hướng nổi hơn.
  • Cả hai sản phẩm này đều có độ thoáng khí cao, và duy trì được trạng thái khô ráo rất tự nhiên khi nằm.
  • Đệm bông ép Sông Hồng Back Essential được sử dụng vải gấm thun và chần bông fiber trên bề mặt. Chúng giúp cho sản phẩm thêm mềm mại, và êm ái,  nâng cao được hiệu quả nâng đỡ. Ngoài ra, những thiết kế của Sông Hồng sẽ được bổ sung các trần xoáy để tăng thêm tính thấm mỹ và giúp hỗ trợ massage cơ thể.
  • Trong khi đó, sản phẩm đệm bông ép bề mặt cao su của thương hiệu Canada lại sử dụng vải gấm với những các ô kim cương chần chỉ.

Nhìn chung, ở những nhóm sản phẩm đệm có sự kết hợp chất liệu thì chúng khá tương đồng với nhau. Đều có thể hỗ trợ giảm những cơn đau nhức, và ngăn ngừa hiện tượng tích tụ trọng lực. 

Còn đối với những sản phẩm thuần là bông ép, Sông Hồng sẽ ưu tiên cấu trúc lượn sóng. Đặc điểm này sẽ giúp cho đệm hỗ trợ tối đa phầnsống lưng của người sử dụng. Đồng thời, nó cũng đem lại cảm giác luôn thoáng mát sử dụng cả trong khi thời tiết mùa hè. 

Thương hiệu Sông Hồng đã rất nổi tiếng về tính năng kháng khuẩn của sản phẩm; nên tất cả dòng đệm bông ép sẽ đều được xử lý để đem lại cho khách hàng không gian nghỉ ngơi được trong lành nhất

Trong khi đó, sản phẩm đệm bông ép Canada có vẻ như không thể hiện ưu điểm đó trên khía cạnh này. Sự êm ái cùng mức độ nâng đỡ ở các dòng sản phẩm Canada thuần bông sẽ đơn giản chỉ dựa vào những sự nhạy cảm của những lớp bông với trọng lượng của  cơ thể. 

Kỹ thuật ép nén của đệm bông Canada cũng không giúp chứng minh được  rằng nó tốt hơn đệm bông ép Sông Hồng và ít xẹp lún hơn. Trên thực tế khi sử dụng, đối với những nhóm sản phẩm này, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Sông Hồng nhiều hơn.

Tuy nhiên, đệm bông ép Canada cũng rất xứng đáng để đầu tư, và chắc chắn sở hữu rất nhiều ưu điểm so với các sản phẩm hiện cùng loại đang có trên thị trường.

Mẫu mã thiết kế

Đệm bông ép của thương hiệu Canada có xu hướng thiết kế gấp từ 2-3 phần, kể cả là những sản phẩm đệm bề mặt cao su. Trong khi đó đệm bông ép Sông Hồng có thêm những thiết kế nguyên tấm nên sang trọng hơn.

Ví dụ như dòng sản phẩm Sông Hồng Back Essential. Đây chính là thiết kế ấn tượng nhất của thương hiệu Sông Hồng nên đồng thời cũng là nổi bật nhất của sản phẩm đệm bông ép ở hiện tại. 

Sông Hồng Back Essential sẽ mang cấu trúc nguyên tấm có chiều cao lên tới 32cm - con số hiếm có khó tìm ở dòng chất liệu này. Phần thành bao và những viền chỉ sản phẩm này mới khiến cho thiết kế trở nên thực sự ấn tượng. Chúng giúp tạo cảm giác chắc chắn, hiện đại như nệm lò xo cao cấp. 

Những sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng hiện nay có thể biến hóa trong không gian phòng ngủ theo nhiều phong cách. Và đây cũng là sản phẩm hiện đang được ưa chuộng rộng rãi  tại các nhà nghỉ, hay khu resort cao cấp.

Về cơ bản, sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng có dạng sản phẩm là thuần bông và dạng kết hợp cùng với foam. Nhưng ở dòng đệm bông ép Sông Hồng mới foam sẽ được chèn vào giữa và không đẩy lên trên cùng những thiết kế cũ.

Còn sản phẩm đệm bông ép Canada thì lại chỉ có thiết kế thuần là bông hoặc cao su ở trên bề mặt đệm bông ép.

Về giá thành, thì cả hai thương hiệu đều khá ngang nhau. Tuy nhiên, đệm bông ép Sông Hồng vì nhiều hơn về sản phẩm hơn nên sẽ có độ phân khúc sâu sắc.

Ngoài ra, dòng sản phẩm đệm thuần bông Canada mặc dù chúng không thể hiện được quá nhiều những ưu điểm nhưng chúng lại có mức giá cao hơn hẳn so với đệm bông ép Sông Hồng. Sự chênh lệch này tương đối lớn nên đây cũng chính là một yếu tố khiến cho đệm bông ép Sông Hồng được ưa chuộng hơn.

Ngoài ra: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

KẾT LUẬN 

Đệm bông ép của thương hiệu Canada và thương hiệu Sông Hồng đều có cho mìnhnhững thế mạnh riêng. Và chắc chắn khách hàng sẽ nhìn thấy những sự phù hợp cho gia đình mình nếu nắm rõ được những sự khác biệt giữa chúng.

Nhìn chung thì cả hai dòng sản phẩm này đều đáng để đầu tư, chúng sẽ đem lại giấc ngủ có chất lượng nhất cho bạn. Tuy nhiên, sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân và nhu cầu về giấc ngủ mà chúng ta sẽ có những lựa chọn tốt hơn.

Đệm Xinh Luxury có một vài gợi ý hay ho cho bạn như sau:

  • Nếu bạn quan tâm đến tính năng kháng khuẩn, là người có làn da nhạy cảm thì Sông Hồng sẽ là ưu tiên.
  • Tuy nhiên, nếu muốn ngả lưng trên những tấm bông ép mềm mại bạn có thể chọn Canada.
  • Muốn có nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền, hãy tham khảo sản phẩm của Sông Hồng.
  • Muốn có một thiết kế gọn gàng, tiện lợi nên xem xét sản phẩm đệm bông ép Canada.
  • Còn chú trọng đến thẩm mỹ, bạn nên tham khảo đệm bông ép Sông Hồng.

Nếu quý khách đang muốn tìm hiểu thêm về những sản phẩm đệm bông ép Canada, hoặc đệm bông ép Sông Hồng cũng như các dòng sản phẩm về chăn ga gối, hãy ghé qua hệ thống Đệm Xinh Luxury của chúng tôi để được hỗ trợ những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Đệm Xinh Luxury cam kết cung cấp những sản phẩm cao cấp, và chính hãng 100% với những mức chiết khấu cao và có chế độ bảo hành tốt. Liên hệ hotline 1800 1051 để được hỗ trợ.

Đánh giá của bạn:

Bình luận