So sánh nệm liên á và kim cương, nên mua loại nào phù hợp?

  • 01/11/2022
  • 295 Lượt xem

 

Mục lục nội dung

Với sự sôi động của thị trường chăn ga gối nệm gồm cả thương hiệu nội địa và ngoại nhập thì nệm Liên Á và Kim Cương vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. 

Khi mua nệm cao su người tiêu dùng thường đặt nệm cao su Liên Á và Kim Cương lên bàn so sánh. Nếu bạn đang băn khoăn mua loại nào tốt hơn thì cùng Đệm Xinh Luxury đi "so sánh nệm Liên Á và Kim Cương" chi tiết trong bài viết. 

1. Đôi nét về thương hiệu nệm cao su Liên Á và Kim Cương 


Liên Á và Kim cương là hai thương hiệu nệm uy tín trên thị trường hiện nay. Nệm cao su Kim Cương được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Thương Mại - sản xuất nệm Kim Cương. Thương hiệu ra đời từ năm 2010 đến nay đã có 10 năm hình và phát triển. 

1.1 Thương hiệu nệm Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương

Trong suốt thời gian qua, thương hiệu Kim Cương không ngừng mở rộng hệ thống sản xuất với hai nhà máy đặt tại 2 miền Bắc - Nam có diện tích hơn 30ha.

Bên cạnh đó công ty còn đầu tư xây dựng hệ thống dây chuyền hiện đại cung cấp đến tay người tiêu dùng dòng nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

Kim Cương là thương hiệu đi theo xu hướng “sống xanh - ngủ organic”. Các sản phẩm của thương hiệu đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

1.2 Thương hiệu nệm Liên Á 

Liên Á mang sứ mệnh “Làm mới cuộc sống” có hơn 34 năm kinh nghiệm sản xuất nệm cao su với những công nghệ hàng đầu. Vượt xa phạm vi trong nước thương hiệu Liên Á khẳng định chất lượng sản phẩm tại quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… 

Thương hiệu nệm Liên Á

Liên Á là thương hiệu sản xuất nệm cao su uy tín, lâu đời tại Việt Nam. Sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên.

Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào và trải qua quá trình xử lý, tiệt trùng không chứa tạp chất, hóa chất có hại hoặc thêm hương liệu tạo mùi. Do đó các phẩm nệm cao su Liên Á không có mùi khó chịu và không gây dị ứng đối với người sử dụng. 

Chất lượng sản phẩm được minh chứng bằng một loạt chứng nhận của tổ chức ECO Đức không chứa hóa chất độc hại và mùi hôi khó chịu cho sức khỏe.

Ngoài ra, nệm còn đạt chứng nhận LGA của tổ chức TUV Rheinland Products cho độ bền hoàn hảo của sản phẩm. Và Liên Á cũng trở thành thành viên của Hiệp Hội Quốc Tế các doanh nghiệp sản xuất đệm và nội thất. 

2. Đánh giá nệm cao su Liên Á 


Nệm Liên Á thuộc công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất nệm Mousse Liên Á thành lập từ năm 1987 là một trong những công ty tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nệm và chăn ga gối thời kỳ đất nước chuyển dần sang kinh tế thị trường. 

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Liên Á đã trở thành con tàu đầu ngành trong kinh doanh giấc ngủ với nhiều sản phẩm chất lượng như: L’a dome, 5Zone,... trong đó có sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic bán chạy nhất. 

2.1 Công nghệ sản xuất

Sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu, không chứa các chất độc hại gây hại cho sức khỏe. Các công nghệ sản xuất nệm Liên Á được cải tiến liên tục theo thời gian và luôn bắt kịp xu hướng sản xuất nệm trên thế giới. 

Cấu trúc Dome Mái Vòn - Liên Á

Công nghệ làm mát COOLADAPT

Công nghệ C.FUCION LATEX

Mỗi chiếc nệm cao su Liên Á được sản xuất bao gồm các công nghệ hiện đại: khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc, không chứa mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Hai mặt của nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng khí tạo nên các rãnh thoát nhiệt trên bề mặt giúp cho không khí thoát ra từ cơ thể người nằm có thể tự do lưu thông không khí, từ đó giúp người dùng không còn cảm giác hầm nóng, bí lưng. Sản phẩm nệm cao su Liên Á là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày thời tiết oi bức ở miền Bắc. 

2.2 Độ đàn hồi vượt trội

Nệm Liên á được đánh giá là một trong những thương hiệu có độ đàn hồi cao. Sử dụng nệm sẽ mang lại cảm giác êm ái, nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng. Đệm có độ đàn hồi vượt trội nên hạn chế được tình trạng xẹp lún , biến dạng sau một thời gian sử dụng đặc biệt là khu vực chịu nhiều áp lực lớn. 

Với đặc tính dẻo dai và độ đàn hồi vượt trội, nệm cao su Liên Á có ưu điểm nâng đỡ cơ thể vượt trội, nương theo đường cong cơ thể giúp người nằm luôn giữ được trạng thái cân bằng và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp như đau mỏi vai gáy khi thức dậy. 

2.3 Mùi

Mùi đặc trưng của cao su tự nhiên là hắc, với công nghệ khử mùi hiện nay đã khắc phục hiệu quả tình trạng này tuy nhiên nếu để nệm cao su sát gần mũi bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi này. Do đó để tránh tình trạng khó chịu của nệm, ngoài việc ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến bạn cũng không nên quá lo lắng về mùi hắc của cao su khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên Liên Á. 

2.4 Thiết kế 

Sản phẩm nệm Liên Á rất chú trọng trong việc thiết kế bề ngoài, do đó áo bọc nệm thường ấn tượng và sang trọng hơn so với nệm Kim Cương. Vậy nên với những ai đề cao tính thẩm mỹ thì bạn có thể sẽ thích sản phẩm nệm cao su Liên Á so với nệm cao su Kim Cương. 

2.5 Nhược điểm 

Nhược điểm chung của các sản phẩm nệm cao su thường có trọng lượng lớn, cồng kềnh không gấp gọn được nên gây ra khó khăn trong việc di chuyển, vệ sinh và phơi phóng. 

Bên cạnh đó, nệm cao su Liên Á có gia thành cao hơn so với giá nệm cao su trên thị trường nên có thể chưa phù hợp với điều kiện tài chính của một số gia đình. 

3. Đánh giá nệm cao su Kim Cương


Nệm cao su Kim Cương thuộc Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Kim Cương thành lập vào năm 2010. Đây là thương hiệu non trẻ trong thị trường chăn ga gối nệm với hơn 10 năm. 

Dù mới ra mắt nhưng dòng sản phẩm nệm cao su Kim Cương đã gây được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường và ghi dấu những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng đặc biệt là thị trường miền Nam. 

Một số sản phẩm nệm Kim Cương ghi dấu ấn trong ngành chăn ga gối nệm với các sản phẩm như Happy Gold, Diamond Luxury.. Bên cạnh đó thương hiệu cũng hoạt động sôi nổi trong thị trường nghỉ dưỡng cao cấp. 

3.1 Chứng nhận

 Giống với nệm Liên Á, nệm cao su Kim Cương sản xuất từ cao su thiên nhiên 100% có ưu điểm đàn hồi cao, khả năng bảo vệ đường xong tự nhiên xương sống.

Chứng nhận sản phẩm nệm kim cương
 
 

Các chuyên gia sức khỏe đánh giá nệm cao su phù hợp với những người gặp vấn đề xương khớp, nệm có tác dụng giảm đau nhức và vai lưng mỗi khi thức dậy. 

Bên cạnh đó, nệm cao su Kim Cương có khả năng hạn chế tiếng ồn và rung chuyển giúp người nằm không bị gián đoạn giấc ngủ khi người nằm cạnh trở mình.

Tương tự như nệm Liên Á, nệm cao su Kim Cương có thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng khí giúp khí thoát ra khi nằm, tăng cường khả năng lưu thông không khí, từ đó có tác dụng giảm tình trạng hầm nóng, bí bách. 

3.2 Mùi 

Nệm cao su Kim Cương được xử lý công nghệ khử mùi giúp loại bỏ tối đa mùi hắc đặc trưng của cao su, nệm cao su Kim Cương còn được pha thêm mùi hương quế dễ chịu. Đây là mẹo để nhận biết nệm cao su Kim Cương chính hãng. 

3.3 Độ bền 

Nệm cao su Kim Cương có độ bền thấp hơn so với nệm cao su Liên Á.

3.4 Nhược điểm

Nệm cao su Kim Cương có giá thành cao hơn Liên Á đặc biệt là dòng nệm cao su Diamond Luxury, nên nệm thường được sử dụng ở nhiều khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp. Với những gia đình có điều kiện hạn chế bạn có thể tham khảo dòng nệm cao su Happy Gold. 

4. So sánh nệm cao su Liên Á và Kim Cương


So sánh nệm cao su Liên Á và Kim Cương

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại nệm nào tốt hơn cùng Đệm Xinh Luxury theo dõi bảng so sánh chi tiết dưới đây:

Tiêu chí

Nệm cao su Liên Á

Nệm cao su Kim Cương

Nguyên liệu 

  • Cả hai thương hiệu đều làm từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên.
  • Trải qua quá trình xử lý tiệt trùng, chống nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập sâu vào trong lõi nệm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Đều là sản phẩm chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người dùng.

Khả năng thấm hút

  • Cả hai loại nệm đều có độ thoáng khí cao
  • Người nằm không bị hầm nóng, bí hơi hay khó chịu ngay cả trong điều kiện thời tiết mùa hè
  • Thấm hút, thoát ẩm tốt

An toàn với sức khỏe

  • Sử dụng 100% cao su thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng
  • Độ đàn hồi vượt trội
  • Hỗ trợ và nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm. Hỗ trợ nâng đỡ cột sống và lưng hiệu quả.
  • Công nghệ làm mát hiện đại: cool adapt, công nghệ kháng khuẩn tích hợp than hoạt tính,... công nghệ khử mùi giúp đệm không có mùi hôi khó chịu. 
  • Nguồn gốc 100% cao su tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng
  • Độ đàn hồi cao
  • Nâng đỡ cơ thể theo đường cong tự nhiên, hạn chế tác động đến người nằm cạnh.
  • Nệm có khả năng giữ ấm vào mùa đông, thoáng mát mùa hè.

Giá thành

Giá nệm Liên Á trong khoảng từ 2-30 triệu đồng

Nệm Kim Cương rẻ hơn giá từ 5-20 triệu đồng

Thời gian bảo hành

Nệm bảo hành 10 năm

Nệm bảo hành 10-12 năm

 

Vậy với những tiêu chí so sánh rõ ràng trên đây thì mua nệm cao su Kim Cương hay nệm cao su Liên Á tốt hơn chắc hẳn bạn đọc đã đưa ra được ý kiến riêng cho mình. Về ưu và nhược điểm hai thương hiệu này có những điểm khác biệt:

Nệm Liên Á: có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tối ưu do đó luôn mang đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho người dùng. Bên cạnh đó nệm có độ thông thoáng cao, nhiều mẫu mã hiện đại, trẻ trung hợp xu hướng. Tuy nhiên nệm Liên Á vẫn có giá cao hơn so với thu nhập của nhiều gia đình. 

Nệm Kim Cương: có giá thành mềm hơn những đảm bảo yếu tố an toàn đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên sản phẩm nệm cao su Kim Cương có một nhược điểm nhỏ là có mùi hôi khó chịu trong tuần đầu sử dụng. 

Mong rằng với bài viết so sánh nệm liên á và kim cương chi tiết trên đây giúp bạn có thêm thông tin quyết định nên mua loại nệm hãng nào tốt và phù hợp.

Thực tế so sánh có thể thấy nệm cao su Liên Á và Kim Cương có chất lượng không hề kém cạnh nhau, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình cũng như nhu cầu sử dụng để chọn được nệm phù hợp. 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm nệm cao su hãy đến hệ thống showroom của Đệm Xinh Luxury, gọi điện đến Hotline: 1800 1051(miễn phí cước gọi) hoặc nhắn tin qua Fanpage Đệm Xinh Luxury để nhận hỗ trợ nhanh nhất nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận