{Tư vấn} Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

  • 13/02/2022
  • 15510 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có rất nhiều thương hiệu đệm đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả. Điều này cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng khiến họ không tránh khỏi băn khoăn, không biết "nên mua đệm của hãng nào tốt cho sức khỏe"?

Để lựa chọn một thương hiệu đệm nào tốt nhất cho phòng ngủ đã khiến người dùng hao tâm tổn sức không ít. Vậy trên thị trường hiện nay có những thương hiệu đệm nào thực sự tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Xem thêm: Nệm lò xo dunlopillo spring venus cao cấp

1. 7 Tiêu chí đánh giá nằm đệm tốt cho sức khỏe


Trước khi bạn quyết định chọn mua đệm của một hãng nào đó, bạn sẽ cần có các tiêu chí đánh giá đâu là hãng đệm hay sản phẩm "đệm tốt cho sức khỏe". Từ đó bạn so sánh ưu nhược điểm, bảo hành, giá thành,...Để tìm ra được chiếc đệm phù hợp với mình nhé.

Xem thêm: {Khám phá} Top 12 Loại nệm cho người đau lưng, tốt cho cột sống

1.1 Khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Chúng ta mua đệm là để hỗ trợ giấc ngủ với khả năng nâng đỡ cơ thể khi nằm, vì vậy đây là tiêu chí đầu tiên mà Đệm Xinh Luxury đề cập đến khi bạn chọn đệm. 

nên mua đệm của hãng nào có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Vậy một chiếc đệm có tiêu chí như thế nào được coi là nâng đỡ cơ thể tốt:

  • Giúp giữ xương cột sống thẳng ở các tư thế nằm bình thường.
  • Có độ mềm và êm vừa phải ôm sát đường cong cơ thể, giảm áp lực cơ thể lên hông, vải, cổ.
  • Mang lại cảm giác thoải mái, hỗ trợ đi vào giấc ngủ dễ và sâu hơn.
  • Khi bạn chuyển tư thế nằm, đệm hỗ trợ tốt, không ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Xem thêm: Chăn ga gối  cao cấp cho năm 2023

1.2 Khả năng thông thoáng khí

Một chiếc đệm nằm mới đầu mang lại cảm giác thoải mái, nhưng sau khi nằm khoảng 15 phút, bắt đầu có cảm giác nóng lưng và người do đệm không thoát được nhiệt. Đây chắc chắn không phải trải nghiệm ngủ tốt đặc biệt khi giấc ngủ đêm thường từ 6 - 8 tiếng. Đặc biệt là khi nằm đệm mà không sử dụng điều hòa.

nên mua đệm của hãng nào có khả năng thoáng khí

Chính vì vậy khi chọn đệm bạn cần so sánh khả năng thoáng khí của các sản phẩm hoặc các hãng với nhau để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Theo nghiên cứu và thống kê của Đệm Xinh Luxury thì dòng "đệm nào dùng tốt nhất" có khả năng thông thoáng tốt nhất đó là đệm lò xo, đệm cao su, đệm foam cao cấp. Đối với các sản phẩm đệm foam giá rẻ và đệm bông ép thì khả năng thoáng khí kém hơn.

Tham khảo: Nệm lò xo Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Xem thêm: Nệm cao su 2mx2m2 giá bao nhiêu? Nên mua đệm cao su 2mx2m2 hãng nào?

1.3 Tính năng hỗ trợ kèm theo

Đối với một chiếc đệm tốt thường được tích hợp thêm nhiều tính năng khác nhau hỗ trợ giấc ngủ như:

  • Tính kháng khuẩn, chống nấm mốc, bụi mịn.
  • Khả năng làm mát.
  • Hỗ trợ nâng đỡ phân vùng cơ thể khi nằm.
  • Hỗ trợ giảm stress, căng thẳng mệt mỏi.
  • Hỗ trợ ngủ tự động, sâu hơn.
  • Được thiết kế dành riêng cho một nhóm đối tượng nhất định như: trẻ em, người đâu lưng, cột sống, đau thần kinh tọa,...

1.4 Nguyên liệu cao cấp an toàn với sức khỏe người dùng 

Các thương hiệu đệm nổi tiếng đều rất quan tâm đến sức khỏe người dùng vì thế khâu lựa chọn nguyên liệu luôn được chú trọng tuyển chọn cẩn thận.

nên mua đệm của hãng nào an toàn với sức khỏe người sử dụng

Tất cả những chất liệu này đều tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng. Trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất nguồn nguyên liệu trải qua quá trình tinh chế và sàng lọc cẩn thận để loại bỏ hết những mầm bệnh tồn tại thường trực trong quá trình vận chuyển.

1.5 Công nghệ sản xuất đệm hiện đại vì sức khỏe người dùng 

Tất cả các dòng đệm của những thương hiệu nổi tiếng hiện nay đều được ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại vào những chiếc đệm của mình.

Công nghệ sản xuất đệm hiện đại

Chi tiết về công nghệ sản xuất đệm sẽ được chúng tôi đánh giá khi nói về từng hãng đệm.

Xem thêm: Đệm lò xo túi độc lập cao cấp, chính hãng

1.6 Độ bền khi sử dụng

Tất cả các dòng đệm chính hãng của những thương hiệu lớn đều có thời gian bảo hành dài hạn. Đây chính là bảo chứng chất lượng cũng như độ bền tuyệt đối của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, những chiếc đệm này luôn duy trì được chất lượng như mới, không hề bị võng lún khi nằm nên chất lượng giấc ngủ được bảo toàn.

Vậy "đệm loại nào tốt nhất" khi lựa chọn về độ bền? Đó là đệm cao su và đệm lò xo.

1.7 Tính thẩm mỹ

Với một chiếc đệm, thiết kế là một yếu tố được nhiều người dùng quan tâm, chúng tôi xin đưa ra một số quan điểm sau đây khi khảo sát nhiều khách hàng.

Với các sản phẩm đệm có thông số kỹ thuật, giá tương đương nhau thì 60% người tiêu dùng sẽ quan tâm đến thương hiệu là yếu tố quyết định có mua hay không.

Thiết kế đệm sang trọng

Còn 40% sẽ quan tâm đến thiết kế có đẹp và phù hợp hay không là yếu tố quyết định mua.

Với giường cao hoặc thấp thì chọn đệm có thiết kế đệm dày hoặc mỏng cũng rất quan trọng. Ví dụ giường nhà bạn cao 40cm mà để đệm trên 30cm lên nữa thì cả giường và đệm sẽ là 70cm, khó khăn cho trẻ em và người cao tuổi sử dụng. Đặc biệt là tính thẩm mỹ cũng không phù hợp. Ngược lại nếu giường nhà bạn thấp mà để sử dụng đệm mỏng cũng bị mất tính thẩm mỹ.

Xem thêm: Có nên mua chăn ga gối đệm Hanvico

2. Top 5 đệm tốt cho sức khỏe đáng mua năm 2023


Dựa trên các tiêu chí đệm tốt cho sức khỏe ở mục 1, Đệm Xinh Luxury xin gửi tới bạn đọc top 5 đệm tốt cho sức khỏe đáng sở hữu cho năm 2023 nhé.

2.1 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty

Đệm tốt cho sức khỏe: Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty

- Nâng đỡ cơ thể: 9/10 Royal Beauty với hệ thống lò xo cao cấp Multi-IPS System/Honeycomb, cao su Talasilver Wave™, các lớp tiện ích foam giúp nâng đỡ cơ thể tuyệt vời kể cả với người nặng cân, đau lưng, cột sống hay đau thần kinh tọa.

- Khả năng thoáng khí/ mát: 8/10.

- Tính năng hỗ trợ kèm theo: 9/10 Sản phẩm tích hợp công nghệ 3 kháng(kháng khuẩn, nấm mốc, bụi mịn), điều hòa thân nhiệt, phục hồi mệt mỏi, stress với công nghệ Nanobionic, siêu kháng khuẩn tự động với công nghệ Purotex.

- Nguyên liệu an toàn: 9/10 nguyên liệu sản xuất đệm Royal Beauty đều được lựa chọn nhập khẩu theo tiêu chí chuẩn Châu Âu.

- Công nghệ sản xuất hiện đại: 8/10, Dunlopillo là thương hiệu đệm đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay với công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng và chứng chỉ chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

- Độ bền khi sử dụng: 9/10 sản phẩm được nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng 10 năm.

- Tính thẩm mỹ: 9/10 sản phẩm thiết kế theo phong cách hoàng gia.

- Trải nghiệm ngủ: 9/10 sản phẩm mang lại trải nghiệm ngủ thượng lưu.

➤➤➤Chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-lo-xo-dunlopillo-royal-beauty.html

2.2 Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite

Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo

- Nâng đỡ cơ thể: 10/10, TW Infinite với hệ thống lò xo IPS phân vùng 17cm kết hợp với hệ thống lò xo Stabilizer 15cm, cao su Talasilver Wave™ , 5 Zone Latex mang lại sự nâng đỡ hoàn hảo và khả năng hỗ trợ giấc ngủ tự động. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng: Người bình thường, siêu nặng cân, đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa,....

- Khả năng thoáng khí/ mát: 8/10.

- Tính năng hỗ trợ kèm theo: 10/10, sản phẩm tích hợp công nghệ 3 kháng(kháng khuẩn, nấm mốc, bụi mịn), công nghệ Bio-Rytmic sử dụng khoáng chất tự nhiên có khả năng phân tán năng lượng dao động trong cơ bắp giúp giảm mệt mỏi, giảm stress, trẻ hóa cơ thể, tràn đầy năng lượng khi ngủ dậy. Công nghệ Triple Fresh giúp lọc không khí các chất gây hại, 

- Nguyên liệu an toàn: 9/10 nguyên liệu sản xuất đệm TW Infinite đều được lựa chọn nhập khẩu theo tiêu chí chuẩn Châu Âu.

- Công nghệ sản xuất hiện đại: 8/10, Dunlopillo là thương hiệu đệm đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay với công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng và chứng chỉ chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

- Độ bền khi sử dụng: 10/10 sản phẩm được nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng 10 năm.

- Tính thẩm mỹ: 9/10 sản phẩm thiết kế theo phong cách quý tộc Châu Âu.

- Trải nghiệm ngủ: 10/10 sản phẩm mang lại trải nghiệm ngủ hoàn toàn khác biệt đẳng cấp quý tộc Châu Âu.

➤➤➤Chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-lo-xo-dunlopillo-tw-infinite.html

2.3 Đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex

Đệm cao su Dunlopillo Royal TW Latex tốt cho sức khỏe

- Nâng đỡ cơ thể: 9/10, Royal TW Latex sử dụng cao su Talasilver Wave™ nguyên khối đây là cao su sử dụng trong đệm hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng: Người bình thường, nặng cân, đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa,....

- Khả năng thoáng khí/ mát: 8/10.

- Tính năng hỗ trợ kèm theo: 9/10, sản phẩm tích hợp công nghệ 3 kháng(kháng khuẩn, nấm mốc, bụi mịn),Công nghệ Triple Fresh sử dụng khoáng chất tự nhiên giúp giảm mệt mỏi, giảm stress, trẻ hóa cơ thể, tràn đầy năng lượng khi ngủ dậy. giúp lọc không khí các chất gây hại, 

- Nguyên liệu an toàn: 9/10 nguyên liệu sản xuất đệm Royal TW Latex đều được lựa chọn nhập khẩu theo tiêu chí chuẩn Châu Âu.

- Công nghệ sản xuất hiện đại: 9/10, Dunlopillo là thương hiệu đệm đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay với công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng và chứng chỉ chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

- Độ bền khi sử dụng: 9/10 sản phẩm được nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng 10 năm.

- Tính thẩm mỹ: 9/10 sản phẩm thiết kế theo phong cách hoàng gia.

- Trải nghiệm ngủ: 9/10 sản phẩm mang lại trải nghiệm ngủ hoàn toàn khác biệt đẳng cấp hoàng gia.

➤➤➤Chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/tw-latex.html

2.4 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio tốt cho sức khỏe

- Nâng đỡ cơ thể: 9/10, Royal Premio sử dụng hệ thống lò xo Multi-IPS System/5 Zone với hệ thống lò xo hiện đại bậc nhất hiện nay, hỗ trợ nâng đỡ 5 vùng cơ thể. Ngoài ra lớp tiện ích sử dụng cao su Talasilver Wave™, Comfort HR Foam, Premium Polyfill FR Fiber, Response HR Foam, Support HR Foam. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng: Người bình thường, nặng cân, đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa,....

- Khả năng thoáng khí/ mát: 8/10.

- Tính năng hỗ trợ kèm theo: 9/10, sản phẩm tích hợp công nghệ 3 kháng(kháng khuẩn, nấm mốc, bụi mịn),Công nghệ Triple Fresh sử dụng khoáng chất tự nhiên giúp giảm mệt mỏi, giảm stress, trẻ hóa cơ thể, tràn đầy năng lượng khi ngủ dậy. giúp lọc không khí các chất gây hại, 

- Nguyên liệu an toàn: 9/10 nguyên liệu sản xuất đệm Royal Premio đều được lựa chọn nhập khẩu theo tiêu chí chuẩn Châu Âu.

- Công nghệ sản xuất hiện đại: 9/10..

- Độ bền khi sử dụng: 9/10 sản phẩm được nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng 10 năm.

- Tính thẩm mỹ: 9/10 sản phẩm thiết kế theo phong cách hoàng gia trong bộ sưu tập Royal Collection.

- Trải nghiệm ngủ: 9/10 Royal Premio có trải nghiệm ngủ hoàn toàn khác biệt đẳng cấp hoàng gia.

➤➤➤Chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/tw-latex.html

2.5 Đệm foam Nhật Oyasumi Tancho

Đệm foam Nhật Oyasumi Tancho tốt cho sức khỏe

- Nâng đỡ cơ thể: 8/10, Tancho là sản phẩm nệm foam đa tầng cao cấp đến từ tập đoàn Inoac Nhật Bản, với 4 tầng foam: Memory foam mang lại sự êm ái, Ume foam nâng đỡ các vùng cơ thể, Tori foam tăng khả năng đàn hồi, thoáng khí, Inotec foam mang lại sự vững chãi và độ bền cao cho đệm. Sản phẩm phù hợp với mọi người sử dụng.

- Khả năng thoáng khí/ mát: 9.5/10.

- Tính năng hỗ trợ kèm theo: 7/10, sản phẩm tích hợp công nghệ làm mát SensIce mát đến từng sợ và không bị ảnh hưởng sau nhiều lần giặt, công nghệ Purotex kháng khuẩn tự động, chống mạt bụi.

- Nguyên liệu an toàn: 10/10 nguyên liệu sản xuất đệm Tancho cả foam và vỏ bọc được nhận chứng chỉ OEKO - TEX S100 an toàn với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Công nghệ sản xuất hiện đại: 8/10.

- Độ bền khi sử dụng: 9/10 sản phẩm được nhà sản xuất khuyến nghị nên sử dụng 10 năm.

- Tính thẩm mỹ: 7/10 sản phẩm thiết kế theo phong cách tối giản nhưng cao quý với biểu tượng chim hạc và hoa mơ tinh hoa văn hóa Nhật..

- Trải nghiệm ngủ: 8/10 Tancho mang lại trải nghiệm ngủ tốt.

➤➤➤Chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo tại đây: https://demxinh.vn/dem-oyasumi-tancho.html

3. Nên mua nệm ở đâu? Tại sao nên sử dụng đệm chính hãng


Nệm chính hãng mang đến sự an toàn cho giấc ngủ và sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, nó là một lựa chọn kinh tế về tuổi thọ và độ bền lâu dài.

3.1 Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Đệm chính hãng được làm bằng chất liệu cao cấp nhập khẩu. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, khắt khe nhất để tạo ra một tấm nệm có chất lượng tuyệt vời. Kết cấu đệm ngồi chắc chắn, bền đẹp mang đến sự êm ái tuyệt đối khi sử dụng.

Chất liệu đệm hầu hết có nguồn gốc tự nhiên. Do đó, nó không có hóa chất khắc nghiệt. Đồng thời giúp bảo vệ tốt nhất cho giấc ngủ của người dùng không bị cảm giác nóng bức vào mùa hè. Ngược lại, vào mùa đông, nệm mang lại sự ấm áp và thoải mái khi ngủ.

Ngoài ra, nệm còn được xử lý kháng khuẩn công nghệ cao. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của người dùng khỏi nấm mốc, vi khuẩn, côn trùng và các mầm bệnh khác.

3.2 Công nghệ sản xuất hiện đại góp phần chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Nệm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại các nước phát triển như Anh, Đức, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, ...

Điều này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời chăm sóc tốt nhất cho cột sống và các bộ phận trên cơ thể.

Khi muốn mua nệm chính hãng tốt cho sức khỏe, bạn có thể đến hệ thống showroom Đệm Xinh Luxury dùng thử sản phẩm, cảm nhận sự khác biệt nhé.

3.3 Sản phẩm có độ bền tuyệt vời

Chất liệu cao cấp kết hợp với kỹ thuật sản xuất hiện đại chính là yếu tố tạo nên độ bền cho nệm. Một sản phẩm nệm thật thường có tuổi thọ từ 10 - 20 năm.

Sản phẩm sẽ không bị xẹp, lún, xệ,… trong quá trình sử dụng. Các thương hiệu lớn nói riêng thường có chính sách bảo hành dài hạn từ 5 đến 10 tùy từng sản phẩm.

4. Nên mua đệm loại nào tốt nhất hiện nay tốt cho sức khỏe?


Trên thị trường đệm ngủ được chia thành các loại cao su, lò xo, foam, bông ép .... và các loại khác. Mỗi loại nệm đều có những tính năng và công dụng riêng biệt. Để biết nên mua nệm của thương hiệu nào, trước hết hãy xác định chất liệu của nệm mà bạn cần mua.

4.1 Nệm cao su

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Nệm cao su đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay do có nhiều tính năng ưu việt. Đầu tiên, chất liệu cao su rất mềm dẻo và có thể chống lại mọi tác nhân từ môi trường ngoại trừ nhiệt độ. Điều này giúp tuổi thọ của nệm luôn vượt trội so với các dòng nệm khác.

Chất liệu cao su có độ đàn hồi cao mang lại cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng. Nó không chỉ có thể “thôi miên” bạn đi vào giấc ngủ nhanh chóng mà còn có thể đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn vào ban đêm.

Cao su cũng có khả năng ngay lập tức trở lại trạng thái ban đầu của nó dưới bất kỳ ứng suất nào. Do đó, bề mặt đệm có thể thay đổi tùy theo tư thế nằm của bạn, giúp loại bỏ áp lực lên cột sống của bạn. Điều này rất quan trọng để bảo vệ xương và khớp.

Ngoài ra, một số nệm cao su được thiết kế để hỗ trợ các tấm ngăn. Vị trí quan trọng nhất của cơ thể được nâng niu tốt nhất

4.2 Nệm lò xo

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Premio

Đó là một cấu trúc chắc chắn với cấu trúc lò xo vững chắc, vừa vặn rất chặt chẽ. Toàn bộ khung nệm đảm bảo không bị rung lắc, xê dịch trong quá trình sử dụng. Mặt trên được phủ một lớp lót dẻo bền cho cảm giác êm ái. Do đó, người dùng có thể yên tâm đi ngủ.

Nệm lò xo có độ đàn hồi cao, lực nảy lớn, nâng đỡ tốt. Giá đệm lò xo trên thị trường là khác nhau, có loại rẻ, có loại đắt, phù hợp với túi tiền của mọi người.

4.3. Nệm Foam

Nệm mát Dlavish Everest

Nệm Foam là một trong những thành quả của quá trình cải cách công nghệ sản xuất nệm. Vật liệu foam được nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ vào những năm 1980, khi các nhà khoa học NASA bắt đầu chế tạo vật liệu để giảm áp suất trong buồng lái tàu vũ trụ.

Về độ bền, đệm Foam không thua kém các loại đệm khác. Tuổi thọ trung bình của hầu hết các loại đệm foam hiện nay là hơn 7 năm.

5. Nên chọn đệm hãng nào tốt, dùng đệm loại nào


Dưới đây Đệm Xinh Luxury xin gửi đến bạn đọc "các thương hiệu nệm nổi tiếng thế giới ", đã chứng minh được chất lượng sản phẩm và được người tiêu dùng ưa chuộng.

5.1 Đệm Dunlopillo 

Được sản xuất bởi công nghệ Anh quốc, Dunlopillo tiên phong về chất lượng trở thành thương hiệu đệm được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn được ưa chuộng tại 46 quốc gia lớn trên thế giới.

Nếu nói "đệm loại nào tốt nhất" thì đệm lò xo và đệm cao su Dunlopillo là sự lựa chọn tốt nhất bạn nên cân nhắc.

Hãng đệm Dunlopillo

 Đệm Dunlopillo đã khẳng định chất lượng trên toàn thế giới

Ưu điểm của các sản phẩm đệm Dunlopillo chính là phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ trong các sản phẩm đệm.

Công nghệ nổi bật của Dunlopillo:

  • Talasilver Wave: Đột phá mang tính cách mạng của Dunlopillo giúp liên kết với nhau tạo ra tấm đệm thoải mái nhất và độ bền vượt trội.
  • Talasilver Latex: Áp dụng công nghệ Nano bạc giúp kháng khuẩn , không gây dị ứng, không cho vi khuẩn phát triển trên bề mặt đệm.
  • Talalay Latex: Tăng tính đàn hồi của cao su, việc phát minh ra công nghệ Talalay Latex giúp Dunlopillo phát triển lớn mạnh như ngày nay.
  • Dynamic IPS: Sáng tạo mang tính cách mạng của hệ thống lò xo túi độc lập.
  • Multi-IPS System: Độc quyền hệ thống lò xo túi độc lập.
  • Dunlopillo Shock  Absorber: Công nghệ giúp hệ thống lò xo có thể ôm sát đường cong cơ thể một cách tự nhiên và hiệu quả. Tăng sự êm ái và giảm lực nảy của lò xo giúp giấc ngủ ngon hơn.
  • Hexa Gel: Là một lớp gel đàn hồi cực tốt, thiết kế hình dạng tổ ong, giúp nâng đỡ cột sống, hông, vai. Giúp ổn định đệm, giúp ngủ ngon hơn.
  • Dtech Comfort: Là lớp cao su thiết kế đặc biệt giúp bạn thoải mái ở mọi tư thế ngủ, lưu thông máu tốt hơn.

Nếu bạn hỏi "đệm nào tốt nhất hiện nay", "loại đệm nào tốt nhất cho sức khỏe", "dùng đệm nào tốt nhất", thì Dunlopillo là sự lựa chọn tốt nhất bạn nên nghĩ tới.

Nếu bạn muốn mua đệm lò xo thì đệm lò xo Dunlopillo được đánh giá là tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Đệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®Đệm Lò Xo Dunlopillo Audrey Normablock®7.213.500đ9.618.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra FirmĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra Firm15.972.000đ21.296.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal KensingtonĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Kensington54.891.000đ73.188.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty64.896.000đ86.528.000đ

Nếu bạn muốn mua đệm cao su thì Dunlopillo cũng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World RelaxĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Relax13.777.500đ25.050.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World NeoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Neo26.335.100đ47.882.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World PureĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Pure22.349.800đ40.636.000đĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW LatexĐệm Cao Su Dunlopillo Royal TW Latex138.546.750đ184.729.000đ

Chứng nhận và thành tựu:

  • Giải Vàng Thương hiệu uy tín theo tạp chí Readers Digest – Malaysia 2014 / 2015.

  • Giải thưởng danh dự theo tạp chí The Brand Laureatey 2013-2014.

  • Giải thưởng “The Most Established Brand – Consumer Bedding” theo tạp chí The Brand Laureate 2012 /2013.

  • Giải Vàng Thương hiệu uy tín theo tạp chí Readers Digest – Malaysia 2011.

  • Giải thưởng “The Most Established Brand – Consumer Bedding” theo tạp chí The Brand Laureate 2010 / 2011.

  • Giải Vàng Thương hiệu uy tín theo tạp chí Readers Digest – Malaysia 2010.

  • Giải Vàng Thương hiệu uy tín theo tạp chí Readers Digest – Singapore 2009 / 2010.

5.2 Nệm liên Á

Nệm Liên Á là thương hiệu nệm của Việt Nam, được thành lập từ năm 1987, sau hơn 30 năm phát triển, thương hiệu này đã xuất hiện tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông, Nhật Bản,….

Hãng nệm Liên Á

Ưu điểm nổi bật của Liên Á là về nệm cao su với giá thành và chất lượng được đánh giá cao. Các dòng sản phẩm khác như nệm lò xo, nệm đa tầng, nệm xếp được đánh giá trung bình.

Công nghệ nổi bật:

  • Cấu trúc Dome mái vòm: Giúp cao su thông thoáng hơn, tiết kiệm nguyên  liệu, tối ưu hóa khả năng nâng đỡ.
  •  Cool Adapt: Giúp làm mát hơn từ vải bọc nệm từ việc đẩy mồ hôi lên bề mặt vải và khiến chúng bay hơi.
  • C.Fusion Latex: Kết hợp giữa cao su thiên nhiên và than hoạt tính giúp kháng khuẩn tốt hơn, tăng tính thoáng khí của sản phẩm.

Chứng nhận thương hiệu:

  • LGA, ECO, là thành viên Việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA.
  • Thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Khi mua nệm Liên Á, nên lựa dùng đệm loại nào tốt nhất:

Đệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cmĐệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cm9.801.000đ30.590.000đ[OUTLET] Đệm Cao Su Liên Á Ladome Grey[OUTLET] Đệm Cao Su Liên Á Ladome Grey23.841.000đ26.490.000đĐệm Cao Su Liên Á 5Zone 160x200cm Dày 15cmĐệm Cao Su Liên Á 5Zone 160x200cm Dày 15cm22.005.000đ35.400.000đ

5.3 Đệm Everon

Ở bất cứ một sản phẩm đệm nào thì chất lượng, giá cả và kiểu dáng luôn là những yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng. Đệm everon là nhãn hiệu của công ty Everpia Việt Nam. 

Sau nhiều năm góp mặt trên thị trường chăn ga gối đệm đã tạo được uy tín về thương hiệu lẫn chất lượng tại thị trường Việt Nam.

 Đệm bông ép gấp 3 miếng thương hiệu Everon               

      Đệm bông ép gấp 3 miếng thương hiệu Everon

Các sản phẩm Everon được đánh giá cao đó là chăn ga và đệm bông ép, còn đệm cao su và đệm lò xo thì đánh giá ở mức trung bình.

Hiện nay Everon có nhập thêm thương hiệu đệm Kingkoil là dòng lò xo trung và cao cấp được đánh giá tốt.

5.4 Đệm Hanvico 

Thương hiệu Hanvico với slogan ghi dấu ấn “Ấm áp như lòng mẹ” là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

Mỗi sản phẩm đệm Hanvico đều mang sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ một cách tối ưu nên được đầu tư cao về chất lượng và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, đồng thời đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng về thiết kế và kiểu dáng thời thượng.

Đệm lò xo cao cấp của Hanvico được đánh giá cao về chất lượng

                   Đệm lò xo cao cấp của Hanvico được đánh giá cao về chất lượng

Hiện nay, đệm bông ép Hanvico là loại đệm bông ép duy nhất độc quyền về dòng bông kháng khuẩn, giúp kháng nấm mốc hiệu quả qua thời gian dài sử dụng. Các phân tử Nano bạc trên đệm bông ép Hanvico chính là khắc tinh của tất cả vi khuẩn, bụi bẩn tồn tại thường trực trong môi trường sống.

Bên cạnh đó, những năm gần đây, đệm lò xo Hanvico cũng đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, dần dần thay thế thói quen dùng đệm bông ép tại các thành phố lớn.

Đệm lò xo Hanvico không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn là giải pháp chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo của mọi nhà. Từ khả năng nâng đỡ cột sống tuyệt vời đến khả năng kháng khuẩn, kích thích tuần hoàn máu bảo vệ giấc ngủ của người nằm một cách trọn vẹn nhất.

Khi lựa chọn hãng Hanvico thì loại đệm nào tốt:

Đệm Lò Xo túi Hanvico Fresh EverĐệm Lò Xo túi Hanvico Fresh Ever7.456.000đ9.320.000đĐệm Hanvico Nano AresĐệm Hanvico Nano Ares3.792.000đ4.740.000đ

5.5 Nệm Vạn Thành

Vạn Thành là một thương hiệu nệm thuần việt, khách hàng chủ yếu thuộc khu vực miền nam, các dòng sản phẩm chính là nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm mousse, nệm ép gòn, drap,…

Hãng nệm Vạn Thành

Sản phẩm nệm Vạn Thành được đánh giá ở mức trung bình khá và mức giá cũng vừa phải.

Quy trình sản xuất đều được quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015.

Giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp số: IMP 138942.

Các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đặc trưng.

5.6 Nệm Kim Cương

Nệm Kim Cương thuộc thuộc công ty TNHH Tập Đoàn Nệm Kim Cương, thành lập và phát triển khoảng 12 năm(2010 - 2022). 

Hãng nệm Kim Cương

Sản phẩm nệm kim cương nổi bật với các sản phẩm nệm cao su chất lượng tốt, được chứng nhận bởi nhiều tổ chức lớn trên thế giới, phân khúc giá thấp hơn Liên Á một chút.

Dòng sản phẩm khác của Kim Cương như nệm lò xo được đánh giá là có thiết kế đẹp, các sản phẩm khác thì được đánh giá trung bình.

Khi lựa chọn hãng Kim Cương thì loại đệm nào tốt:

Nệm Cao Su Kim Cương Princess Massage 7 ZoneNệm Cao Su Kim Cương Princess Massage 7 ZoneLiên hệ42.240.000đNệm Cao Su Kim Cương Princess LuxuryNệm Cao Su Kim Cương Princess LuxuryLiên hệ25.670.000đĐệm Cao Su Kim Cương Princess MassageĐệm Cao Su Kim Cương Princess MassageLiên hệ12.620.000đĐệm Cao Su Kim Cương Princess GoldĐệm Cao Su Kim Cương Princess GoldLiên hệ8.810.000đ

5.7 Đệm D'lavish

Thương hiệu D’lavish trực thuộc Công ty TNHH Thương mại xây dựng và Đầu tư 9x, được thành lập năm 2016, trụ sở văn phòng: Yên Sở, Hoài Đức, Hà Nội.

Hãng đệm Dlavish

Nhà máy sản xuất tại: Tổ 3 Xã Lê Lợi, H.An Dương, TP.Hải Phòng.

D’lavish luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm, uy tín kinh doanh và chu toàn dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình để thực hiện sứ mệnh “mang tới giấc ngủ ngon cho mọi gia đình Việt”.

Sản phẩm đệm D'lavish được đánh giá cao đó là dòng đệm foam với các sản phẩm nổi bật như: Isadora, Everest, Aurora, đệm chống thoái hóa cột sống...

Nếu lựa chọn hãng đệm Dlavish thì một số sản phẩm tốt bạn không nên bỏ qua:

Đệm Cao Su thiên nhiên bảo vệ cột sống D'lavish MorelaĐệm Cao Su thiên nhiên bảo vệ cột sống D'lavish Morela7.688.160đ13.680.000đĐệm Foam D'lavish Chống Thoái Hóa Cột SốngĐệm Foam D'lavish Chống Thoái Hóa Cột Sống6.496.000đ9.280.000đĐệm Foam D'lavish Isadora MassageĐệm Foam D'lavish Isadora Massage2.670.000đ5.340.000đĐệm Foam Đa Tầng D'lavish EverestĐệm Foam Đa Tầng D'lavish Everest12.160.000đ12.160.000đ

5.8 Đệm Canada 

Mang đẳng cấp châu Âu vào trong ngôi nhà của bạn chính là tinh thần chủ đạo được thể hiện trên những chiếc đệm lò xo Canada. Với hệ thống lò xo dày đặc từ 100 đến 1200 con lò xo đã trải qua quá trình luyện cao tần hiện đại mang đến độ bền cao.

Hãng đệm Canada

Những chiếc đệm lò xo trong đệm Canada có độ đàn hồi cực tốt và ít bị biến dạng. Thiết kế đệm hiện đại, linh hoạt nên có thể phù hợp với nhiều không gian nghỉ ngơi khác nhau.

Đệm lò xo Canada đang là dòng đệm có thời gian bảo hành chính hãng cao nhất hiện nay, có thể lên đến 20 năm. Kết cấu lò xo độc lập bền bỉ, chuyển động trơn tru chắc chắn sẽ mang lại giấc ngủ trọn vẹn nhất cho bạn và những người nằm kế bên.

Nếu lựa chọn hãng đệm Canada thì một số sản phẩm tốt:

Đệm Lò Xo Canada Alexander M2Đệm Lò Xo Canada Alexander M219.728.000đ24.660.000đĐệm Lò Xo Canada Bencivenni (New)Đệm Lò Xo Canada Bencivenni (New)7.640.000đ9.550.000đĐệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgradeĐệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgrade11.184.000đ13.980.000đĐệm Lò Xo Canada AlexanderĐệm Lò Xo Canada Alexander11.512.000đ14.390.000đ

5.9 Nệm Oyasumi

Oyasumi là dòng nệm nổi tiếng của thương hiệu Inoac. Tự hào là dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ của hơn 4 triệu người Nhật, Color Foam được tạo ra từ việc tuyển chọn kỹ lưỡng các nguyên vật liệu cao cấp của tập đoàn Inoac.

Hãng đệm Oyasumi

 Đệm Foam nâng niu giấc ngủ của hơn 4 triệu người Nhật

Đệm Oyasumi có khả năng thay đổi linh hoạt sự đàn hồi để thích ứng với từng cơ thể người nằm, bảo vệ cột sống đồng thời kích thích tuần hoàn máu nhờ hệ thống các núm massage hiện đại.

Lớp PU Foam dạng hở giúp không khí thông thoáng tối ưu, loại bỏ tình trạng bí bách khi nằm ngủ.

Khi mua nệm foam câu hỏi "nệm hãng nào tốt" thì Oyasumi là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Vậy sản phẩm nệm Oyasumi nào tốt:

Đệm Foam Nhật Oyasumi OriginalĐệm Foam Nhật Oyasumi Original4.437.000đ4.930.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi AkiĐệm Foam Nhật Oyasumi Aki11.025.000đ12.250.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 ZoneĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 Zone15.057.000đ16.730.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi TanchoĐệm Foam Nhật Oyasumi Tancho17.181.000đ19.090.000đ

5.10 Đệm Dreamland 

Với giá thành phải chăng cùng thiết kế tiện ích đệm Dreamland đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Nổi tiếng với sản phẩm đệm bông ép chống thoái hóa cột sống, đệm bông ép Dreamland sử dụng nguyên liệu bông polyester cao cấp trải qua quá trình ép cách nhiệt hoàn hảo để tạo nên độ phẳng tối ưu cho sản phẩm.

Hãng đệm Dreamland

Đệm chống thoái hóa cột sống Dreamland-giải pháp tốt cho người bị đau cột sống

Đệm cao su Dreamland sử dụng 100% chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia không pha lẫn tạp chất đem lại sự thân thiện tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn có khả năng kháng khuẩn, độ đàn hồi tuyệt đối mang đến giấc ngủ tuyệt vời nhất cho người nằm.

6. Lời kết


Trên đây là tư vấn của Đệm Xinh Luxury về hãng đệm, "các loại đệm tốt nhất cho sức khỏe hiện nay", và ưu điểm của từng hãng. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được hãng đệm, loại đệm phù hợp nhất với mình.

Đệm Xinh Luxury cung cấp đầy đủ các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất và chế độ bảo hành tới 20 năm.

Ngoài ra, quý khách hàng đến với Đệm Xinh Luxury Luxury còn được hưởng các chương trình khuyến mãi, cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị và đặc biệt chế độ ưu đãi cao dành cho khách hàng thân thiết.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm đệm thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Đệm Xinh Luxury qua Hotline: 1800 1051, nhắn tin qua Facebook hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi hỗ trợ bạn được nhanh nhất nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận

N
Nguyễn KhiêmThứ 4, ngày 19/10/2022, 09:47
Anh đang phân vân giữa đệm duchess và alaxander thì nên chọn cái nào
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào anh Nguyễn Khiêm!
Nếu anh phân vân giữa 2 đệm này thì đây đều là 2 sản phẩm đệm rất tốt, điểm khác nhau lớn nhất giữa chúng là đệm Canada Alexander trải nghiệm nằm cứng hơn Duchess một chút. Để đưa ra lựa chọn chính xác nhất anh có thể ra hệ thống cửa hàng của Đệm Xinh Luxury theo các địa chỉ https://demxinh.vn/showroom-dem-xinh/ nằm thử 2 loại đệm này và đưa ra lựa chọn nhé.

Thứ 4, ngày 19/10/2022, 15:52
M
MaiChủ nhật , ngày 02/10/2022, 11:20
Trước chị mua đệm Everon bên em mà giờ vào lại không thấy bán
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào chị Mai!
Hiện tại Đệm Xinh Luxury, không còn bán các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon nữa. Chị có thể tham khảo các sản phẩm tương tự khác tại Đệm Xinh. Nếu chị yêu thích Everon có thể vào đặt online tại website everon.com hoặc hệ thống đại lý, đối tác, cửa hàng của Everon.
- Với sản phẩm đệm Everon chị đã mua tại Đệm Xinh vẫn sẽ được bảo hành theo đúng quy định ạ!

Thứ 4, ngày 05/10/2022, 15:51
T
Tuấn AnhThứ 3, ngày 27/09/2022, 12:41
Em hỏi nhà mới mua cái đệm Audrey 2mx2m nằm không giường, thấy sản phẩm ghi không ảnh hưởng tới người nằm cạnh mà sao ông ngủ đêm hay trở mình khiến bà cũng hay bị đánh thức
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào anh Tuấn Anh!
- Đệm Dunlopillo Audey được thiết kế là đệm lò xo bước sóng không phải lò xo túi độc lập nên nó chỉ không ảnh hưởng tới người nằm cạnh khi nằm đúng chiếu.
- Anh để ý giúp em tên sản phẩm chính là chiều nằm đúng của loại đệm này. Và trong quá trình sử dụng đối với bất cứ sản phẩm đệm nào đó là sau 3 tháng nên xoay chiều đệm 1 lần để đệm bền giúp sử dụng được lâu nhất có thể nhé.

Thứ 6, ngày 02/09/2022, 15:51
N
Nguyễn Bích NgọcThứ 4, ngày 07/09/2022, 18:26
Tôi hiện tại đang sử dụng đệm bông ép mà muốn chuyển sang lò xo thì nên chọn hãng nào giường 1m8x2m và ngân sách khoảng 10 triệu
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào chị Ngọc!
- Khi chị đang sử dụng bông ép(độ cứng khoảng 8) mà chuyển sang lò xo thì nên lựa chọn đệm có độ cứng khoảng 6 - 7 là phù hợp.
- Với ngân sách khoảng 10 triệu dành cho 1m8x2m thì Đệm Xinh Luxury xin gửi chị một số sản phẩm tốt bảo hành từ 10 năm trở lên và phù hợp cho chị tham khảo đó là: Đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master, Đệm lò xo Dunlopillo Audrey Normablock®, Đệm lò xo Canada Bencivenni (New), Đệm lò xo Canada Bencivenni B upgrade.....
- Nếu chị cần tư vấn kỹ hơn có thể đến hệ thống showroom của Đệm Xinh Luxury nằm thử sản phẩm hoặc gọi đến Hotline: 1800 1051(miễn phí cước) để được hỗ trợ tốt nhanh nhất nhé.

Thứ 7, ngày 27/08/2022, 15:50
H
HằngThứ 6, ngày 12/08/2022, 21:12
Chị dang muốn mua đệm dlavish cho ông nằm mà đang phân vân giữa đệm bông ép và foam isadora dạng 9cm. Vậy chị nên chọn loại nào thì phù hợp
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào chị Trang!
Đối với người cao tuổi thì nên lựa chọn đệm Isadora tốt hơn bông ép, Isadora massage vừa êm hơn, độ cứng vừa phải khoảng 7. Phản hồi của khách hàng lớn tuổi sau khi sử dụng Isadora là khá tốt.
Chúc chị lựa chọn được sản phẩm phù hợp!

Thứ 3, ngày 09/08/2022, 15:49
S
Sỹ NguyễnThứ 6, ngày 22/07/2022, 11:49
Chú đang bị đau cột sống cần được tư vấn nên chọn mua đệm hãng nào thì tốt?
Oanh VũQuản trị viên

Chào chú Sỹ Nguyễn!

Hiện nay, tại hệ thống Đệm Xinh Luxury đang cung cấp đa dạng thương hiệu đệm chính hãng với đa dạng phân khúc giá, loại đệm khác nhau. Chú đang gặp vấn đề về đau cột sống nên nằm đệm có độ êm ái vừa phải, không nên nằm đệm quá cứng hoặc quá mềm. Một số loại đệm chú có thể tham khảo như: đệm foam Oyasumi Tancho, đệm foam Dlavish chống thoái hóa cột sống, đệm lò xo Dunlopillo,... 

Bài tư vấn chi tiết chọn đệm cho người đau lưng, chú có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://demxinh.vn/tin-tuc/top-7-loai-nem-danh-cho-nguoi-dau-lung-nam-2023.html

Chúc chú nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp!

Thứ 4, ngày 09/11/2022, 11:51
M
Minh ĐứcThứ 2, ngày 07/03/2022, 11:23
Cho anh hỏi, anh có mua cái đệm cao su Dunlopillo dùng được 2 năm mà nó bị trẻ nhỏ đổ màu vẽ vào giờ không giặt được có cách nào giải quyết không em.
Thái NguyễnQuản trị viên

Chào anh Minh Đức!

- Đối với các sản phẩm cao cấp của Dunlopillo, nếu giặt bằng hóa chất rất dễ làm giảm tính kháng khuẩn, và độ bền của sản phẩm. Nếu anh mua hàng tại Đệm Xinh Luxury thì anh gọi đến Hotline 1800 1051 yêu cầu hỗ trợ.
- Nếu anh mua sản phẩm từ các nhà bán lẻ khác thì có thể gọi lên Hotline của nơi anh mua. Hoặc truy cập vào địa chỉ nhà sản suất đề nghị hỗ trợ tại:https://www.dunlopillo.com.vn/support/warranty-register

- Đối với các sản phẩm cao su của Dunlopillo khi dùng mà nó bị bẩn thì anh nên đề nghị nhà sản xuất thay vỏ bọc đệm(mất phí) giúp đệm sạch sẽ và bền đẹp hơn. mà không nên giặt nhé.

Chúc anh mạnh khỏe!

Thứ 4, ngày 09/11/2022, 11:28