Top 3 thương hiệu có đệm foam chất lượng nhất hiện nay

  • 25/11/2021
  • 173 Lượt xem

Mục lục nội dung

Oyasumi, Hanvico và D'lavish là 3 thương hiệu có đệm foam chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, cam kết chăm sóc giấc ngủ toàn diện cho người sử dụng. Cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu chi tiết hơn về những thương hiệu đệm foam nổi bật này nhé.

1. Thương hiệu đệm foam Oyasumi

Oyasumi là thương hiệu đệm foam do tập đoàn INOAC (Nhật Bản) thành lập, chuyên sản xuất các sản phẩm đệm làm từ PU foam cao cấp. PU foam được sử dụng để tạo thành đệm của thương hiệu Oyasumi do chính tập đoàn INOAC nghiên cứu và phát triển, với hành trình kéo dài 60 năm nhằm tìm ra những kết cấu foam hoàn hảo nhất.

Thương hiệu đệm foam Oyasumi

Nhờ đó, đệm foam Oyasumi sở hữu khả năng chăm sóc giấc ngủ người dùng hoàn hảo, với các công nghệ Cutting theo vùng để nâng đỡ chuyên sâu nhiều vùng cơ thể chịu lực khi nằm. Oyasumi cũng cho ra mắt những tấm đệm foam chất lượng có tính năng massage xoa bóp thông minh mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đệm foam của Oyasumi có thiết kế chuẩn theo phong cách Nhật Bản, dáng vẻ đơn giản, trang nhã, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Đệm còn có thời hạn bảo hành chính hãng kéo dài, từ 5 đến 10 năm.

Các sản phẩm đệm foam của Oyasumi: đệm foam Oyasumi 7 Zone, đệm foam Oyasumi Premium, đệm foam Oyasumi Aki, đệm foam Oyasumi Original.

Xem thêm: Vì sao người Việt ưa chuộng đệm Nhật?

2. Thương hiệu đệm foam D'lavish

Thương hiệu D'lavish do công ty TNHH Thương mại xây dựng và Đầu tư 9x thành lập, chuyên sản xuất chăn ga gối đệm đa dòng, trong đó đệm foam được xác định là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu.

Đệm foam của thương hiệu D'lavish được chú trọng đầu tư các tính năng chăm sóc giấc ngủ của người tiêu dùng Việt thích nghi với khí hậu thời tiết đặc trưng, điển hình là sử dụng vải mát để điều hòa nhiệt độ giúp cơ thể luôn thấy thoáng mát khi ngủ và dùng foam cao cấp có khả năng lưu thông thoáng khí tốt.

Thương hiệu đệm foam Dlavish

Đệm foam D'lavish còn được thiết kế thông minh với các gai massage để cơ thể được thư giãn cùng cấu trúc đa tầng tối ưu hóa khả năng nâng đỡ. Nhiều sản phẩm có thiết kế kiểu dáng linh hoạt, có thể gấp gọn đảm bảo tiện nghi cho người sử dụng khi không gian sống nhỏ hẹp.

Các sản phẩm đệm foam của D'lavish: đệm foam đa tầng Aurora, đệm foam Isadora Massage, đệm foam Isadora TC.

3. Thương hiệu đệm foam Hanvico

Ít ai biết rằng thương hiệu Hanvico sản xuất nhiều chủng loại đệm khác nhau chứ không chỉ có đệm bông ép và đệm lò xo. Hanvico cũng là thương hiệu có đệm foam chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Các sản phẩm đệm foam của Hanvico chủ yếu được kết hợp từ lớp cao su thiên nhiên và Memory foam cao cấp, có khả năng đàn hồi ưu việt, giúp cơ thể người dùng được nâng đỡ tối ưu trong suốt giấc ngủ.

Thương hiệu đệm foam Hanvico

Đệm foam Hanvico còn được sử dụng những chiếc áo bọc may từ vải chất lượng cao, có khả năng chống nhăn, kháng bụi, kháng ẩm mốc tốt, đảm bảo thẩm mỹ phòng ngủ cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả.

Các sản phẩm đệm foam của Hanvico: đệm foam Alma Hanvico, đệm foam Hanvico Doris, đệm foam Hanvico Celina, đệm foam Hanvico U.Matrix, đệm foam Hanvico Hipress.

Tham khảo: [Tư vấn] Mua đệm foam hãng nào tốt cho sức khỏe?

4. Vì sao nên dùng đệm foam chất lượng?

Thực tế, đệm foam đã xuất hiện trên thị trường khá lâu. Tuy nhiên, ở thế hệ đầu tiên, đệm foam nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ người dùng Việt vì ủ nóng khủng khiếp. Nhiều người còn chia sẻ rằng mùa hè ngủ đệm foam thực sự là nỗi ám ảnh.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất không hề bỏ cuộc, nghiên cứu và cải tiến thêm nhiều cấu trúc foam khác nhau và cho ra đời những chất liệu foam cấu trúc bọt hở siêu thoáng khí. Nhờ đó, đệm foam thế hệ mới ra đời, đạt chất lượng hoàn hảo khắc phục được nhược điểm cũ, mang đến giấc ngủ thoáng mát hơn cho người dùng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, đệm foam được dự đoán sẽ là dòng sản phẩm phổ biến nhất, thay thế cho đệm cao su thiên nhiên đang có xu hướng ít đi vì nguồn mủ cao su tự nhiên ngày càng khan hiếm. Vậy vì sao các chuyên gia trong ngành hiện nay khuyên chúng ta nên dùng đệm foam chất lượng?

Xem thêm: Chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng giảm giá lớn

Đảm bảo chất lượng giấc ngủ hàng ngày

Đệm foam trên thị trường ngày nay vẫn còn tồn tại những mặt hàng giá rẻ, không rõ xuất xứ. Mua đệm foam chất lượng có nghĩa là bạn chọn mua những sản phẩm đệm foam đến từ các thương hiệu uy tín như Hanvico, D'lavish hay Oyasumi nói trên.

Đảm bảo chất lượng giấc ngủ hàng ngày

Đệm foam tốt có thể đảm bảo chất lượng giấc ngủ của bạn hàng ngày. Đệm có thiết kế thông minh, nâng đỡ chuyên sâu từng vùng cơ thể, ôm sát đường cong cơ thể theo từng chuyển động, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Đệm foam chất lượng được cam kết về tính năng thoáng khí, không ủ nhiệt tạo nóng. Với đặc trưng khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, nếu bạn mua đệm foam rẻ tiền, bạn sẽ hoàn toàn không ngủ nổi vì cảm giác hầm nóng, bí bách mà foam giá rẻ gây ra.

Xem thêm: Nệm lò xo và nệm foam loại nào tốt hơn

Đệm foam chất lượng an toàn với sức khỏe

Đệm foam thế hệ mới đều được sản xuất từ những chất liệu foam cao cấp, trải qua các quy trình xử lý khắt khe, nhất là về vấn đề vô trùng. Vì thế, sử dụng đêm foam chất lượng cao có thể đảm bảo cho người dùng giấc ngủ an toàn, không bị kích ứng da, không có mùi khó chịu gây khó thở.

Đệm foam từ các thương hiệu uy tín có thể có ía thành cao hơn so với những tấm đệm được bán tại các cửa hàng sale khủng với giá “rẻ bèo”. Tuy nhiên, câu nói “tiền nào của nấy” vẫn có tính chính xác muôn thuở. Bạn muốn ngủ ngon và khỏe mạnh, đừng nên mua những tấm đệm foam phá giá.

5. Địa chỉ mua đệm foam chất lượng cao uy tín

Đệm foam tốt chỉ được bán tại những địa chỉ tốt. Nếu bạn chưa tìm thấy cửa hàng bán đệm foam chất lượng nào ở gần nhà, hãy đặt mua ngay tại https://demxinh.vn/dem-foam/ của Đệm Xinh Luxury – đơn vị phân phối bán lẻ chăn ga gối đệm uy tín top đầu Hà Nội.

Đệm foam bán tại Đệm Xinh Luxury là sản phẩm đến từ các thương hiệu Oyasumi, D'lavish và Hanvico. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng, có đủ giấy tờ bảo hành. Quý khách mua đệm foam tại Đệm Xinh Luxury còn được hưởng nhiều chính sách và chương trình ưu đãi hấp dẫn như vận chuyển 0 đồng, trả góp lãi suất 0 đồng, bảo trì trọn đời, đổi đệm cũ lấy đệm mới...

Hy vọng với bài viết chia sẻ top 3 thương hiệu có đệm foam chất lượng nhất hiện nay, bạn đọc có thể tin tưởng vào sự cải tiến của đệm foam thế hệ mới và chọn được tấm đệm foam ưng ý, từ thương hiệu mà mình ấn tượng nhất

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận