[Top 10] đệm cao cấp nhập khẩu đẹp & sang trọng nhất 2023

  • 30/06/2022
  • 1301 Lượt xem

Cách lựa chọn một chiếc đệm tốt là khả năng nâng tốt và tạo sự thư giãn êm ái khi nằm ngủ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại đầu tư một chiếc đệm cao cấp cho ⅓ cuộc đời của mình. Nếu bạn đang ở một biệt thự sang trọng, cao cấp càng không thể thiếu những chiếc đệm phù hợp. Để tìm được đệm ưng ý, hãy cùng Đệm Xinh Luxury theo dõi top 10 mẫu đệm cao cấp nhập khẩu đẹp và sang trọng nhất cho năm 2022 nhé.

Xem thêm: Nệm cao su 1m8, kích thước được ưu chuộng hiện nay với đa dạng mẫu mã

Mục lục nội dung

1, Đánh giá top nệm cao cấp tốt nhất


Bạn nghĩ rằng chỉ cần nằm trên đệm êm, chăn ấm là có giấc ngủ ngon không cần quan trọng đến thương hiệu và công năng của sản phẩm. Vậy bạn hiểu vì sao các thương hiệu nổi tiếng lại có thành công lớn với những dòng sản phẩm đệm cao cấp. 

Đánh giá top nệm cao cấp tốt nhất

Hiện nay, nhiều thương hiệu đệm ra đời với những sản phẩm đệm cao cấp với những tính năng hiện đại gấp 2 hoặc 3 lần so với phân khúc phổ thông. Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đau lưng, mệt mỏi sau mỗi thức dậy, vậy nên một chiếc đệm cao cấp có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Đó là lý do chúng tôi tổng hợp top 10 mẫu đệm cao cấp đẹp nhất dành cho biệt thự. Đệm Xinh Luxury hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn.

Xem thêm: Nệm cao su 1m6x2m với nhiều mẫu mã tại Đệm Xinh Luxury 

2, Lợi ích sử dụng đệm cao cấp


Một chiếc đệm cao cấp sở hữu những tính năng tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe, chất lượng giấc ngủ và giảm stress cho người sử dụng. Và khi bạn đã tìm được chiếc đệm ưng ý thì đệm mang lại những lợi ích: 

Lợi ích sử dụng đệm cao cấp

  • An toàn với sức khỏe: đệm sử dụng nguồn nguyên liệu rõ ràng xuất xứ, nguồn gốc, sinh học an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường
  • Giảm đau mỏi: Tại các điểm tiếp xúc chịu nhiều áp lực như đầu, vai lưng, hông và bắp chân sẽ được đệm hỗ trợ nâng đỡ, đảm bảo chúng không bị xê dịch.
  • Ngủ ngon  hơn: Khi cơ thể nằm trên đệm được thư giãn sẽ giúp Khi cơ thể được thư giãn, quá trình nghỉ ngơi của bạn sẽ tốt hơn. 
  • Cải thiện sức khỏe: Khi cơ thể được ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, đặc biệt giúp cải thiện hô hấp và sức khỏe tốt hơn.
  • Tuổi thọ đệm cao: đối với đệm cao cấp có tuổi thọ từ 10-15 năm.

Xem thêm: Chăn Ga Gối cao cấp chính hãng 

3. Top 10 mẫu đệm cao cấp nhập khẩu đẹp & sang trọng


Đệm Xinh Luxury xin gửi đến bạn 10 mẫu đệm cao cấp thuộc 2 dòng đệm lò xođệm cao su đạt đủ các tiêu chuẩn chăm sóc giấc ngủ 5, thiết kế đẹp, sang trọng để bạn có thể tham khảo.

Top 5 mẫu đệm cao cấp đẹp nhất dành cho biệt thự

3.1 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Dòng đệm Kensington hội tụ đầy đủ các tính năng hiện đại, độc quyền từ thương hiệu Dunlopillo là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Đệm có độ dày tới 38cm gồm các lớp tiện ích Pillowtop được kết hợp với Plushtop, cùng với sự kết hợp hài hòa màu sắc đảm bảo sự bền đẹp của đệm.

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

 

Đệm có cấu tạo hệ thống lò xo dạng túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil Pocket - công nghệ lò xo mới hiện đại bậc nhất Châu Âu với ưu điểm nâng đỡ đường cong cơ thể trọn vẹn. Ngoài ra đệm có khả năng thông thoáng khí, không gây hầm nóng bí bách khi nằm và khả năng thoát nhiệt nhanh chóng.

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal KensingtonĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Kensington54.891.000đ73.188.000đ

Bề mặt đệm sử dụng công nghệ Talasilver Wave với khả năng kháng khuẩn hiệu quả, loại bỏ đến lên tới 99.9% vi khuẩn của 650 loại khác nhau. Vải bọc đệm sinh học Aegis, với nguồn gốc hoàn toàn từ gỗ tự nhiên ưu điểm mềm xốp, nhẹ mềm mát hơn so với chất liệu cotton.

Xem thêm: Đệm lò xo 1m2, giường đơn phù hợp cho 1 người nằm 

3.2 Đệm lò xo Dunlopillo Duchess

Đệm lò xo Dunlopillo Duchess sở hữu cấu trúc đệm lò xo túi độc lập có độ dày tới 14cm dạng tổ đảm bảo đệm hoạt động êm ái và hạn chế rung động lan truyền trên đệm, không ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Vì thế, giấc ngủ của người nằm cạnh rất êm ái, yên tĩnh và sẽ không chịu bất cứ ảnh hưởng nào.

Đệm lò xo Dunlopillo Duchess

 

Hệ thống lò xo bên trong đệm làm từ thép không gỉ có chứa hàm lượng carbon cao kết hợp với lớp tiện ích  cao su Talatay nhập khẩu Anh quốc đảm bảo đệm hoạt động êm ái.

Nhờ đó, cơ thể sẽ được giảm các áp lực tại nhiều điểm tiếp xúc: đầu, vai, lưng, hông và bắp chân đảm bảo tính năng êm ái và mềm mại mỗi khi tiếp xúc với bề mặt đệm.

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại đây:

Đệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra FirmĐệm Lò Xo Dunlopillo Duchess Extra Firm15.972.000đ21.296.000đ

Lớp áo bọc đệm sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp với công nghệ kháng khuẩn, chống nấm mốc bảo vệ sức khỏe hiệu quả.  

Xem thêm: Bảng Giá Đệm Lò Xo Hanvico -20% + Quà Tặng - Đệm Xinh Luxury

3.3 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier

Dunlopillo Royal Premier sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập IPS hoạt động êm ái và không tiếng ồn, không lan truyền rung động đến người nằm cạnh.

Ưu điểm của hệ thống lò xo này được cất hoàn toàn trong các túi riêng biệt và hoạt động hoàn toàn độc lập, phù hợp mọi tư thế ngủ, hỗ trợ đường cong cơ thể và giảm thiểu tối đa xáo động từ người nằm cùng.

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier

 

Vải bọc đệm Outlast với ưu điểm duy trì nhiệt độ ban đầu, được các nhà du hành vũ trụ dùng đến, đó là một quy trình tinh xảo mà ở đó xảy ra giai đoạn trao đổi chất liệu bên trong của vỏ tàu vì thế chúng được liên kết và bảo vệ lâu dài.

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại đây:

[OUTLET] Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premier[OUTLET] Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premier42.250.000đ65.000.000đ

Đệm sở hữu thiết kế 2 tầng sang trọng, đệm lò xo Dunlopillo Royal Premier tô điểm không gian tôn lên sang trọng và hiện đại. Kế thừa thiết kế nghệ thuật châu Âu tinh tế, đệm Dunlopillo Royal Premier mang trên mình đầy đủ những điểm sáng của một dòng đệm cao cấp. 

3.4 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty

Đệm cao cấp Dunlopillo Royal Beauty

Dunlopillo Royal Beauty được thiết kế với phong cách hoàng gia và trải nghiệm ngủ thượng lưu không thể bỏ lỡ. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu trong ngành đệm tốt cho sức khỏe.

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây:

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty64.896.000đ86.528.000đ

3.5 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Premio

ệm lò xo Dunlopillo Royal Premio

  • IPS 5-zone System chăm sóc chuyên sâu, bảo vệ cột sống.
  • Công nghệ Talasilver Wave độc quyền từ Dunlopillo thoáng khí, co giãn tối ưu.
  • Áo đệm ứng dụng công nghệ BioM nâng cao chất lượng giấc ngủ.
  • Tối ưu nâng đỡ với các lớp Foam cao cấp.
  • Thiết kế đẳng cấp nâng tầm cuộc sống.

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây:

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal Premio (Limited)121.713.750đ162.285.000đ

3.6  Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite

Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite

Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite không chỉ là sản phẩm đệm lò xo cao cấp nhất của Dunlopillo mà còn là mẫu đệm lò xo đắt giá nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tham khảo sản phẩm chị tiết tại đây:

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal InfiniteĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Infinite335.490.000đ447.320.000đ

Với cấu tạo 2 tầng cùng thiết kế đậm phong cách quý tộc châu Âu, đệm Dunlopillo TW Infinite là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn một không gian phòng ngủ đẳng cấp, thời thượng, khẳng định vị thế của chủ nhân ngôi nhà.

3.7 Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty

  • Lò xo túi sắp xếp dạng tổ ong giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu.
  • Ứng dụng công nghệ 3 kháng độc quyền: kháng vi khuẩn, kháng bụi mịn, kháng nấm mốc.
  • Vải bọc Nanobionic giúp điều hòa thân nhiệt.

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty64.896.000đ86.528.000đ

Dunlopillo Royal Beauty dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp ra mắt 2021 của thương hiệu đệm Dunlopillo. Đệm lò xo Royal Beauty sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và tính năng, hoàn toàn khẳng định “Vẻ đẹp hoàng gia” như cái tên mà nhà sản xuất lựa chọn.

Xem thêm: Đệm mát Hanvico Cool Mattress Đệm Xinh Luxury

3.8 Đệm cao su Liên Á 5Zone

Đệm cao su Liên Á 5Zone

  • Lò xo túi sắp xếp dạng tổ ong giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu.
  • Ứng dụng công nghệ 3 kháng độc quyền: kháng vi khuẩn, kháng bụi mịn, kháng nấm mốc.
  • Vải bọc Nanobionic giúp điều hòa thân nhiệt.

Đệm cao su Liên Á 5Zone là sản phẩm đệm cao su đầu tiên tại Việt Nam có khả năng cảm nhận rõ từng chuyển động của cơ thể người nằm để điều chỉnh chức năng nâng đỡ chính xác cho từng vùng, tạo cân bằng tự nhiên giúp người nằm cảm thấy thoải mái tuyệt đối, duy trì giấc ngủ sâu suốt đêm.

Đệm Cao Su Liên Á 5Zone 160x200cm Dày 15cmĐệm Cao Su Liên Á 5Zone 160x200cm Dày 15cm22.005.000đ35.400.000đ

Đệm Liên Á 5Zone có nguồn gốc tự nhiên 100%, sở hữu chất lượng tuyệt vời và xứng đáng được đánh giá là đỉnh cao của sự sáng tạo thuần Việt.

3.9 Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

 

  • ​​​​Cấu trúc cao su 2 lớp tối ưu nâng đỡ, bảo vệ cơ thể.
  • Công nghệ kháng khuẩn Talasilver Latex tiêu diệt đến 99,9%.
  • Vải bọc Nanobionic điều hòa thân nhiệt, tăng cường lưu thông máu.
  • Thiết kế nguyên tấm sang trọng.

Là sản phẩm đệm cao su Dunlopillo trong phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu Dunlopillo, đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure sở hữu thiết kế nguyên tấm tinh tế, sang trọng, hội tụ nhiều tính năng tuyệt vời giúp giấc ngủ của bạn được chăm sóc toàn diện.

Sản phẩm cam kết về tính an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World PureĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Pure22.349.800đ40.636.000đ

3.10 Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco

Đệm cao su Dunlopillo World Eco

  • 100% cao su thiên nhiên.
  • Độ bền lâu dài.
  • Cấu trúc cao su 3 lớp đặc biệt.
  • Kháng khuẩn, không bụi, không gây dị ứng.
  • Áo bọc Nanobionic điều hòa thân nhiệt thích nghi với mọi thời tiết.

Dunlopillo Latex World Eco là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sản phẩm đệm cao su Latex World của thương hiệu đệm Dunlopillo.

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World EcoĐệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco37.545.750đ50.061.000đ

Sở hữu thiết kế hoàn hảo và được ứng dụng nhiều công nghệ đệm hiện đại nhất hiện nay, đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco là sự lựa chọn đáng tiền nhất trong phân khúc đệm từ 50 triệu đồng.

Tham khảo: Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Uy Tín Chính Hãng, Giá Tốt

4. Mua đệm cao cấp cho biệt thự ở đâu? 


Những chiếc đệm lò xo Dunlopillo cao cấp đẹp nhất cho phòng ngủ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng rất phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất từ hiện đại, sang trọng cho tới cổ điển.

Để lựa chọn cho gia đình một trong những sản phẩm đệm ưng ý bạn hãy đến ngay hệ thống cửa hàng Đệm Xinh Luxury hoặc gọi 18001051 để nhận tư vấn ngay nhé. Chúng tôi tự hào là đối tác phân phối uy tín Dunlopillo hàng đầu tại Hà Nội.

Đánh giá của bạn:

Bình luận