Top máy vệ sinh đệm cho chị em quẳng gánh lo đệm bẩn

  • 09/10/2021
  • 274 Lượt xem

Bạn thấy mệt mỏi vì đệm thường xuyên bám bụi và không có nhiều thời gian dọn dẹp? Đệm Xinh giới thiệu top máy vệ sinh đệm cho chị em quẳng gánh lo đệm bẩn và gợi ý giải pháp tốt nhất để rút ngắn thời gian dọn dẹp bụi khuẩn trên đệm, sắm ngay nhé!

Mục lục nội dung

1. Vì sao nên dùng máy hút bụi cho đệm?

Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên nhưng sự thật là giường đệm, chăn ga gối chính là một trong những nơi bám nhiều bụi khuẩn, lông, tóc…nhất. Bụi, xơ vải xù từ chăn ga đệm, lông, tóc, vi khuẩn, côn trùng nhỏ…bám trú trên đệm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, nhất là các bệnh về hen suyễn, dị ứng da, viêm phế quản…

Đệm là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏeĐệm là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Đó là lý do vì sao mọi người nên vệ sinh thường xuyên cho đệm. Mỗi ngày chúng ta đều có từ 6 đến 8 tiếng ngủ nghỉ. Như vậy thời lượng đệm “đồng hành” cùng giấc ngủ lên đến 1/3 thời gian trong ngày. Sức khỏe chúng ta sẽ được bảo vệ tốt hơn nếu như tạo được môi trường ngủ sạch sẽ.

Bên cạnh việc thuê dịch vụ giặt đệm chuyên sâu theo định kỳ, các gia đình được khuyên nên sắm một chiếc máy hút bụi gia dụng cầm tay để sử dụng thuận tiện hơn, chủ động vệ sinh thường xuyên hơn. Thiết bị này có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Máy hút bụi chăn đệm, nhất là những sản phẩm trong top máy vệ sinh đệm cho chị em, có khả năng diệt khuẩn và hút sạch lượng lớn bụi lớn bám trên bề mặt đệm.
  • Máy có áp lực hút mạnh mẽ, loại bỏ đến 90% bụi khuẩn, lông thú, xơ sợi vải, phấn hoa…hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng cho người nhạy cảm.
  • Đa phần các máy vệ sinh đệm đều được trang bị hệ thống lọc Hepa để hút lọc bụi mịn, giảm thiểu khả năng gây hại tới sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế máy gọn nhẹ, dễ sử dụng, độ ồn thấp, dùng được lâu dài. Phần lớn các thiết bị có giá thành phải chăng, các gia đình dễ mua sắm mà không quá lo lắng về tài chính.

2. Top máy vệ sinh đệm cho chị em được khuyên dùng nhiều nhất

Việc sở hữu một chiếc máy hút bụi giường đệm cầm tay sẽ giúp các chị em quẳng gánh lo về bầu không khí kém lành mạnh trong phòng ngủ, cũng tiết kiệm được một khoản tài chính đáng kể cho việc phải thường xuyên thuê dịch vụ giặt tại nhà.

Top máy vệ sinh đệm cho chị em dưới đây đều là các thiết bị đang được người dùng đánh giá cao mà Đệm Xinh Luxury đã tổng hợp và muốn gợi ý, mời các bạn nội trợ tham khảo:

Máy vệ sinh đệm Tiross TS9302

Máy vệ sinh đệm Tiross TS9302

Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái không gây ồn nhờ được trang bị công nghệ giảm âm hiện đại.

Máy vệ sinh đệm Tiross TS9302 sở hữu bộ lọc Micro, có khả năng hút mọi dạng bụi bẩn như bụi mịn, bụi hạt, lông thú, tóc, vụn bánh, phấn hoa…nhanh chóng.

Máy có sức hút mạnh nhờ công nghệ màng lọc Cyclone thứ 5, đảm bảo 100% bụi rơi vào hộp, đồng thời trả lại không khí sạch qua màng lọc HEPA.

Thiết bị được trang bị đèn tử ngoại chuyên nghiệp giúp tiêu diệt mạt rệp, côn trùng nhỏ và tia hồng ngoại UV-C, mang đến khả năng cảm ứng khoảng cách thông minh, tự tắt đèn nếu người dùng nhấc máy vượt quá góc 30 độ hoặc quá 5cm.

Giá tham khảo: 1.690.000 đồng

Máy vệ sinh đệm diệt khuẩn UV Deerma CM900

Máy vệ sinh đệm diệt khuẩn UV Deerma CM900

Chọn thiết bị này đồng hành cùng bạn trong việc dọn dẹp chăm sóc gia đình là lựa chọn tuyệt vời. Deerma CM900 lọt top máy vệ sinh đệm cho chị em tốt nhất bởi sở hữu bộ lọc chuyên dụng trang bị công nghệ diệt khuẩn UV chống dị ứng với các thế mạnh vượt trội:

Tiệt trùng bằng tia cực tím

Lực hút mạnh 350W

Hệ thống đế rung tốc độ cao

Hệ thống tinh lọc kép siêu sạch

Khí nóng 50 độ C giúp làm sạch tối đa các mảng bụi khuẩn bám trên đệm

Máy vệ sinh đệm diệt khuẩn UV Deerma CM900 có lực hút cực mạnh 12000 PA đánh bay mọi vi khuẩn gây hại. Cơ chế diệt khuẩn UV có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn có hại như Salmonella,  Staphylococcus, E.coli… cùng nhiều vi sinh vật gây dị ứng khác.

Thiết bị cũng được trang bị hệ thống lọc HEPA hoạt động tốt trên mọi bề mặt đệm. Chị em có thể dùng máy này để vệ sinh các bộ nội thất khác như rèm, chăn ga gối, ghế sofa, thảm trải sàn…

Giá tham khảo: 1.290.000 đồng

Máy vệ sinh đệm Haier ZB401G

Máy vệ sinh đệm Haier ZB401G

Một lựa chọn khác hoàn hảo không kém là máy hút bụi chăn đệm Haier ZB401G. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với tone đỏ chủ đạo, trọng lượng nhẹ, vận hành êm ái và khả năng làm sạch tuyệt vời.

Máy hoạt động với công suất lên tới 400W, hút sạch các loại bụi bẩn, lông, tóc, côn trùng nhỏ, rệp giường…mang lại môi trường ngủ chuẩn sạch cho các thành viên trong gia đình.

Bên dưới thân máy được trang bị đèn UV giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật gây hại ẩn bên trong các lớp chăn đệm. Nhờ đó, người dùng tránh được nguy cơ mắc các bệnh dị ứng, hen suyễn…hoặc không làm bệnh tăng nặng.

Sản phẩm được trang bị động cơ kép, có thể làm sạch sâu, hoạt động bền bỉ, hiệu suất tốt lâu dài, không lo bị hỏng hóc.

Giá tham khảo: 1.390.000 đồng

Máy vệ sinh đệm Xiaomi SWDK KC301

Máy vệ sinh đệm Xiaomi SWDK KC301

Model này là loại máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ, cầm tay, có dây, sử dụng nguồn điện 220V để vận hành, có khả năng làm sạch bề mặt giường đệm, chăn ga, sofa, thảm sàn…

Máy vệ sinh đệm Xiaomi SWDK KC301 được tích hợp công nghệ diệt khuẩn 3 bước gồm: tách bụi khuẩn ra khỏi bề mặt vật dụng thông qua kích hoạt chế độ rung lắc với tần số 8000 lần/phút, dùng áp lực hút 6000 Pa hút các vụn rác và vật thể không mong muốn vào trong máy, sử dụng tia cực tím UV-C ức chế vi khuẩn gây hại.

Thiết bị có dây cắm điện dài đến 5m, thuận tiện cho bạn vệ sinh đệm ngay cả khi giường đệm và vị trí lắp đặt ổ điện ở cách xa nhau. 

Trọng lượng máy chỉ 1.0kg, rất gọn nhẹ nên thậm chí có thể mang theo khi đi du lịch nếu bạn là người kỹ tính, muốn làm sạch mọi chiếc đệm, chăn ga gối ở bất kì đâu mình đến và nghỉ ngơi.

Giá tham khảo: 910.000 đồng

3. Mua đệm xịn – Giải pháp tiết kiệm thời gian vệ sinh tốt nhất

Sở hữu một thiết bị trong top máy vệ sinh đệm cho chị em là cách để đệm ngủ được xử lý sạch bụi khuẩn, đảm bảo không gian nghỉ ngơi trong lành. Tuy nhiên, điều này vẫn đòi hỏi chị em phải dành nhiều thời gian cho việc dọn dẹp, cả về thời gian mỗi lần vệ sinh và tần suất vệ sinh ít nhất mỗi tuần 1 lần.

Vì thế, các chuyên gia đưa ra một giải pháp tối ưu hơn là các gia đình nên đầu tư một bộ đệm xịn sò, chất lượng cao, được ứng dụng các công nghệ diệt khuẩn tiên tiến kết hợp với sử dụng máy hút bụi để giảm tải thời gian vệ sinh cho các chị em nội trợ.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi muốn mua đệm cao cấp có tính năng tự diệt khuẩn, ức chế vi khuẩn và ngăn ngừa bụi bám hiệu quả. 

Các bạn có thể tham khảo mua đệm Dunlopillo, đệm Hanvico… tại hệ thống cửa hàng Đệm Xinh Luxury hoặc qua website demxinh.vn.

Bài viết vừa chia sẻ gợi ý top máy vệ sinh đệm cho chị em giảm nổi lo đệm bẩn ngủ không ngon. Hy vọng với những thông tin này, công việc chăm sóc gia đình của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn, đời sống tinh thần và sức khỏe được cải thiện rõ rệt hơn.

Xem thêm: Tác hại của đệm cũ là gì? Khi nào nên đổi đệm ngủ mới?

 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận