Chăn ga lụa Tencel sang trọng, mềm mại cho không gian phòng ngủ

  • 02/01/2023
  • 427 Lượt xem

Mục lục nội dung

Chăn ga lụa Tencel được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. Chăn ga với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan để lựa chọn được bộ chăn ga lụa phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Xem thêm: Chăn ga gối cao cấp, mẫu mã đa dạng

Nguyên liệu sản xuất chăn ga lụa tencel

Bộ chăn ga lụa tencel được sản xuất với nguyên liệu chính là sợi tencel, sợi tự nhiên được sản xuất từ bột gỗ của các cây họ nhà tre như bạch đàn, khuynh diệp. Vỏ gỗ có những loại cây này khi thu hoạch sẽ được đem đi sơ chế và nghiền thành bột. Bột sử dụng công nghệ nano để kéo thành sợi tạo nên sợi tencel để dệt thành vải.

Ga lụa tencel do sản xuất từ chất liệu sợi tự nhiên nên sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho chăn ga gối lụa tencel được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chăn ga lụa tencel được sản xuất từ chất liệu vải tự nhiên an toàn

Chăn lụa tencel được sản xuất từ chất liệu vải tự nhiên an toàn

Xem thêm: Đệm cao su

Ưu nhược điểm của chăn ga lụa Tencel

Chăn ga lụa Tencel được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay ưa chuộng bởi sở hữu ưu điểm nổi trội. Một trong những ưu điểm nổi trội của chăn ga được làm từ chất liệu này phải kể đến như.

Chất lượng tốt

Tencel được tạo từ bột gỗ của cây bạch đàn hòa tan và kéo thành sợi. Sợi Tencel dịch ra một loại vải cực kỳ bền chắc và vô cùng mịn màng. Công nghệ tạo ra sợi Tencel là công nghệ nano nên cực kỳ an toàn và thân thiện đối với sức khỏe của người dùng.

Ưu điểm của chăn ga lụa từ chất liệu Tencel chính là mềm mại như lụa, cực kỳ thông thoáng và hấp thụ nước rất nhanh. Chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không tích điện và không bị nhăn sau khi giặt. Chăn ga lụa có độ bền rất cao có thể sử dụng để giặt máy hoặc giặt tay đều được.

An toàn sức khỏe

Tencel để biết đến là một trong những dòng vải tự nhiên có khả năng thấm hút cực tốt mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chăn ga lụa tencel có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nên không gây ra cảm giác hầm nóng hoặc bí bách.

Tencel có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy mà không bị nhàu sau khi giặt. Đây cũng chính là một trong những yếu tố vô cùng nổi bật mà nhiều người rất thích sử dụng bộ chăn ga lụa tencel.  

Bảo vệ môi trường

Chăn ga lụa Tencel chủ yếu được sản xuất từ cây bạch đàn tự trồng, không xâm hại đến các loại gỗ tự nhiên. Việc trồng cây bạch đàn có ý nghĩa tích cực đến môi trường và tăng ý thức bảo vệ môi trường. Trồng cây bạch đàn không sử dụng thuốc trừ sâu hoặc thuốc tăng trưởng nên cực kỳ bảo vệ môi trường.

Vải Tencel được sản xuất ra cần rất ít nước nên không tiêu hao quá nhiều nước như sử dụng sản xuất vải cotton. Bột gỗ được sản xuất vải Tencel tuân theo quy trình khép kín. Chất thải sản xuất đều có thể phân hủy tự nhiên hoặc xử lý sinh học ngay tại chỗ.

Chăn ga lụa làm bằng chất liệu Tencel cực kỳ bảo vệ môi trường

Chăn ga lụa làm bằng chất liệu Tencel cực kỳ bảo vệ môi trường

Vải Tencel có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên cực kỳ tiết kiệm chi phí. Đây được xem là một trong những giải pháp bảo vệ môi trường sống đang bị đe dọa nghiêm trọng ngày nay.

Những sản phẩm chăn ga lụa tencel được ưa chuộng hiện nay

Chăn ga lụa tencel được thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một vài mẫu chăn ga mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian phòng ngủ.

Bộ chăn ga lụa Tencel D'lavish AI2302

Bộ chăn ga lụa Tencel D'lavish AI2302 được đánh giá là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ. Bộ chăn ga để sản xuất từ chất liệu vải Tencel cực kỳ thân thiện với môi trường sử dụng.

Thiết kế với tông màu xanh cực kỳ mát mẻ như thổi một làn gió tươi mát trong không gian phòng ngủ của bạn. Họa tiết cực kỳ sang trọng và bắt mắt giúp cho không gian trở nên xinh đẹp hơn. Bộ sản phẩm bao gồm có 1 ga chun chần, vỏ chăn, vỏ gối.

Bộ chăn ga lụa Tencel D'lavish AI2302 với tông màu xanh mát mẻ

Bộ chăn ga lụa Tencel D'lavish AI2302 với tông màu xanh mát mẻ

Xem thêm: Nệm cao su Dunlopillo chất lượng với nhiều cải tiến ưu việt

Bộ chăn ga Tencel Hanvico BSH 106

Bộ chăn ga Tencel Hanvico BSH 106 được thiết kế là dạng kích thước phù hợp cho nhu cầu sử dụng thực tế. Đây là một trong những bộ chăn ga nằm trong phân khúc tầm trung của thương hiệu Hanvico phù hợp với nhiều khách hàng. Yếu tố giúp cho nhiều đối tượng khách hàng có thể sở hữu được bộ chăn ga Hanvico BSH 106.

Chăn ga lụa tencel BSH 106 thiết kế với tông màu xanh dương chủ đạo cực kỳ mát mẻ và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ. Trên nền xanh dương, nhà sản xuất sử dụng những họa tiết thêu cực kỳ sang trọng. Tổng thể bộ chăn ga lụa cực kỳ phù hợp với những phòng ngủ mang phong cách trẻ trung và hiện đại.

Bộ chăn ga lụa Tencel Hanvico BSH 106 trẻ trung cho không gian phòng ngủ

Bộ chăn ga Tencel Hanvico BSH 106 trẻ trung cho không gian phòng ngủ

Bộ chăn ga lụa Tencel Dreamland TR08

Bộ chăn ga lụa Tencel Dreamland TR08 được thiết kế với tông màu tím nhạt trầm ấm tạo nên vẻ đẹp sâu sắc hòa hợp với tinh thần an yên và hòa thuận của gia đình. Với hoa văn nhẹ nhàng và tươi sáng, bộ chăn ga thể hiện sự chín chắn và trưởng thành chuẩn mực của người sử dụng.

Chất liệu vải tencel mang đến sự mềm mại và mát lịm mỗi khi chạm vào. Bộ chăn ga lụa Tencel Dreamland TR08 khá mềm mại, thoáng khí và khả năng hút ẩm tốt giúp duy trì giấc ngủ trong điều kiện thoải mái.

Bộ chăn ga lụa Tencel Dreamland TR08 phù hợp cho nhiều không gian sử dụng

Bộ chăn ga lụa Tencel Dreamland TR08 phù hợp cho nhiều không gian sử dụng

Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, bộ chăn ga Dreamland TR08 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn trang trí không gian phòng ngủ với phong cách trưởng thành, ấm áp và đẳng cấp. Sự kết hợp giữa tông màu tím nhạt và chất liệu vải tencel tạo nên nét đẹp độc đáo và quyến rũ cho bộ chăn ga này.

Địa chỉ mua chăn ga Tencel uy tín

Việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp chăn ga lụa Tencel uy tín là một trong những điều kiện đảm bảo chất lượng của sản phẩm sau khi mua. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua chăn ga lụa được làm từ chất liệu Tencel của các thương hiệu nổi tiếng vui lòng liên hệ với Đệm Xinh Luxury.

Cửa hàng hiện nay phân phối đa dạng với rất nhiều dòng chăn ga gối đệm của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau phù hợp cho việc làm đẹp không gian phòng ngủ.

Giá cả của các mẫu chăn ga lụa cực kỳ ưu đãi và tiết kiệm hỗ trợ giúp cho khách hàng đầu tư giúp cho phòng ngủ của mình đẹp hơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ khách hàng lựa chọn được các mẫu chăn ga lụa phù hợp cho thiết kế phòng ngủ.

Địa chỉ mua chăn ga lụa Tencel uy tín

Địa chỉ mua chăn ga Tencel uy tín

Với những thông tin chia sẻ về chăn ga lụa Tencel mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích. Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn về các dòng chăn ga lụa chính hãng với giá cả hợp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 1800 1051. Đệm Xinh Luxury hỗ trợ tư vấn tận tình để giúp khách hàng lựa chọn được các mẫu chăn ga gối đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Xem thêm: Chăn ga gối nhiều mẫu mã tại Đệm Xinh Luxury

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận