Top 6 nệm nằm mát lưng phổ biến, đáng mua nhất năm 2023

  • 01/01/2023
  • 402 Lượt xem

Mục lục nội dung


Vào những ngày hè nóng bức, hầu hết các hoạt động của bạn đều sẽ bị gián đoạn, thậm chí là giấc ngủ cũng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn bởi thời tiết quá nóng. Điều này sẽ đặt biệt đúng nếu bạn sử dụng một tấm đệm không có được khả năng tăng thảm hút mồ hôi tốt hay được làm từ chất liệu vải bí bách, nóng nực. Hãy cùng Đệm Xinh tìm ngay top 6 chiếc nệm nằm mát lưng mà bạn không thể bỏ lỡ cho mùa hè sắp tới.

Loại nệm nằm mát lưng nhất hiện nay

Nệm nằm mát lưng - Đệm lò xo

Chiếc nệm lò xo từ lâu để là dòng nệm đặc trưng cho những lựa chọn truyền thống của người tiêu dùng. Không giống với những dòng nệm có lõi dày đặc như foam hay cao su, lõi lò xo sẽ có nhiều khoảng hở hơn. Trên thị trường hiện cũng có nhiều dòng nệm lò xo được tích hợp với các lớp hỗ trợ khác nhau hoặc sử dụng loại foam ở phần trên cùng.

Được chế tạo dựa trên kết cấu trần nên nệm lò xo liên kết sẽ giúp không khí dễ dàng lưu thông hơn so với các nệm lò xo túi độc lập. Tuy nhiên, chúng sẽ thường cứng hơn và đi kèm với cả tiếng ồn hay cọt kẹt khi người nằm dịch chuyển.

Nệm nằm mát lưng - Đệm lò xo

Nệm cao su thiên nhiên

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên vừa giúp mang lại khả năng thoáng khí cao, vừa an toàn đối với sức khỏe của con người nhờ vào việc sử dụng các nguyên liệu không chứa hóa chất. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ rất tốt trong việc giảm đau nhức xương khớp, nâng đỡ cột sống và đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi hay những người thường xuyên gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Nhiều người vẫn thường cho rằng nệm được làm từ chất liệu cao su sẽ gây bí bách, tuy nhiên những chiếc đệm cao su ngày nay đã được sản xuất với công nghệ hiện đại, tích hợp thêm nhiều ô thoát hơi và thoáng khí vô cùng tốt. Điều này sẽ giúp cho những luồng mát dễ dàng xuyên qua nệm, do đó đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vào những ngày hè nóng bức.

Nệm nằm mát lưng cao su thiên nhiên

Nệm nằm mát lưng foam gel

Đây cũng là một trong những loại nệm bạn có thể cân nhắc sử dụng vào những ngày hè oi bức. Những chiếc nệm foam được cấu thành bởi hàng triệu lỗ nhỏ và phân phối đồng đều, dày đặc giúp làm giảm khả năng lưu thông của không khí. Tuy nhiên, nhược điểm này đã hoàn toàn được khắc phục trên những dòng nệm foam gel hiện nay. Những nhà sản xuất đã sử dụng một lớp gel để phủ trên bề mặt của miếng đệm, từ đó tăng khả năng làm mát nhưng vẫn an toàn cho người sử dụng.

Nệm nằm mát lưng foam gel

Nguyên nhân gây nóng bức khi ngủ

Cơ thể có sự trao đổi chất cao

Nhiệt độ cơ thể tăng lên một cách tự nhiên khi nó đốt cháy thức ăn để tự cung cấp nhiên liệu - vì vậy, điều hợp lý là tỷ lệ trao đổi chất cao hơn sẽ dẫn đến nhiệt độ cơ thể tổng thể cao hơn. Như vậy, những người có sự trao đổi chất cao dễ bị quá nóng vào ban đêm. Điều này đặc biệt đúng đối với nam giới, những người có tỷ lệ trao đổi chất trung bình cao hơn 23% so với nữ giới.

Cơ thể có sự trao đổi chất cao

Mức độ hormone của bạn đang dao động

Những thay đổi về mức độ hormone sinh sản có thể ảnh hưởng đến bộ điều nhiệt bên trong cơ thể ở bất kỳ ai. Nhưng đối với phụ nữ, những dao động nội tiết tố này phổ biến hơn nhiều do kinh nguyệt và mang thai. Do đó, những ngày gần đến kỳ kinh nguyệt cơ thể sẽ trở nên đẫm mồ hôi, gây ra tình trạng nóng bức khi ngủ.

Đang trong thời kỳ mãn kinh

Thời kỳ tiền mãn kinh (khoảng một năm trước khi hết kinh) và thời kỳ mãn kinh có thể gây ra mồ hôi ban đêm và nóng nực  ở phụ nữ. Trên thực tế, đó là một triệu chứng rất phổ biến, khoảng 80% phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh đều sẽ cảm thấy khó chịu, nóng bức mỗi khi ngủ vào ban đêm. Tại sao? Sự thay đổi nội tiết tố mạnh mẽ có thể khiến cơ thể khó điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

Đang trong thời kỳ mãn kinh

Nệm của bạn đang hấp thụ nhiệt cơ thể

Nếu bạn đã loại trừ cơ thể của chính mình hoặc nhiệt độ trong phòng ngủ có thể là nguyên nhân khiến bạn nóng bức vào ban đêm, thì vấn đề rất có thể là do nệm của bạn. Một số chất liệu nệm không có luồng không khí tốt, do đó hấp thụ và giữ nhiệt cơ thể. Kết quả bạn sẽ có một đêm đầy mồ hôi, khó chịu và rất khó ngủ.
Một số mẫu nệm nằm mát lưng phổ biến

Đệm nằm mát lưng lò xo Hanvico Fresh Ever

Đệm lò xo Hanvico Fresh Ever là dòng đệm lò xo túi độc lập, sở hữu cho mình nhiều tính năng vượt trội cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng. Sản phẩm nệm nằm mát lưng này nhanh chóng trở thành lựa chọn đáng mơ ước của những gia đình Việt.

Đây là dòng đệm có thể đạt được đầy đủ những điều kiện khắt khe cho một chiếc đệm thuộc khách sạn 5 sao. Điểm đặc biệt của dòng đệm này chính là hãng sản xuất Hanvico đã áp dụng những công nghệ độc quyền cùng những bước tiến vượt bậc vào sản phẩm. Điều này đã giúp cho đệm lò xo Hanvico Fresh Ever trở thành sản phẩm đặc biệt và duy nhất.

Ưu điểm vượt trội nhất có thể kể đến của dòng sản phẩm này chính là những lò xo đều sẽ được đưa vào hệ thống túi kín nhằm nâng cao khả năng đàn hồi và có được kết cấu bền vững. Sản phẩm còn có khả năng tiêu diệt nấm mốc cũng như kháng khuẩn cực tốt. 

Đệm nằm mát lưng lò xo Hanvico Fresh Ever

Đệm lò xo nằm mát lưng Canada Alexander

Đây là sản phẩm đệm lò xo nằm mát lưng có thiết kế cao cấp, độc lập và tinh luyện dựa vào công nghệ tuyệt vời nhất của Mỹ. Dòng nệm đã đạt những tiêu chuẩn đảm bảo được khả năng nâng đỡ cơ thể giúp người nằm tránh những bệnh liên quan đến xương khớp.

Túi bọc của sản phẩm có tác dụng giúp hệ thống lò xo tránh được tình trạng nấm mốc hay bị côn trùng và vi khuẩn có hại xâm nhập. Từ đó giúp nâng cao tuổi thọ của nệm cũng như sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, đệm còn có một lớp lót cao su tự nhiên 100% được nhập khẩu chính ngạch từ Thái Lan với khả năng chịu lực tốt và mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Với thiết kế trang nhã và hiện đại, đây sẽ là sản phẩm bạn nên sở hữu nếu muốn căn phòng của mình trở nên sang trọng hơn cũng như có được những giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Đệm lò xo nằm mát lưng Canada Alexander

Đệm nằm mát lưng D'lavish Everest

Là sản phẩm nệm nằm mát lưng cao cấp và mới nhất đến từ thương hiệu D'lavish. Ngay khi tiếp xúc, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được một bề mặt mát lạnh trên đệm. Do vậy, đệm mát D'lavish Everest chính là giải pháp hoàn hảo nhất nếu bạn muốn có được một giấc ngủ ngon và sâu trong điều kiện thời tiết nóng nực của mùa hè. Với kết cấu dạng foam đa tầng thông minh, sản phẩm này có được sự nâng đỡ tốt nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người sử dụng.

Bề mặt nệm êm ái vì có lớp vải bọc được dệt với mật độ cao, kết hợp cùng cảm giác mát lạnh đến từ những sợi phun gel lạnh, người dùng chắc chắn sẽ có được giấc ngủ sâu và dễ chịu suốt cả đêm. Vải bọc của sản phẩm là sự phối hợp giữa hai gam màu trắng và xanh dương, tạo ra một diện mạo sang trọng, tươi sáng cho dòng nệm này.

​Đệm nằm mát lưng D'lavish Everest

Đệm foam nằm mát lưng đa tầng D'lavish Aurora

Đây lại là một trong những sản phẩm nệm nằm mát lưng đến từ thương hiệu D'lavish. Đệm foam đa tầng D'lavish Aurora chính là kết quả hoàn hảo từ việc ứng dụng những công nghệ làm mát độc quyền Cool Climate. Công nghệ làm mát này đã giúp cho sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu cho mùa hè oi bức của mọi gia đình Việt. Vỏ bọc của sản phẩm cũng được dệt với mật độ cao giúp làm tăng độ êm ái, mịn mượt và hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào.

Đặc biệt, loại vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt cũng như thoát khí hiệu quả, nên sẽ giúp bạn tránh được những tình trạng bí nóng nếu sử dụng vào mùa hè.  

Đệm foam nằm mát lưng đa tầng D'lavish Aurora

Đệm cao su nằm mát lưng Liên Á Ladome Blue

Đệm cao su Liên Á Ladome Blue được làm cao su 100% tự nhiên với chiều dài 10 cm mang đến sự nâng đỡ tốt nhất cũng như độ bền vượt trội so với những sản phẩm cùng thương hiệu. Vỏ bọc được xử lý bởi công nghệ  CoolAdapt, mang đến cho bạn sự thoải mái và thoáng mát khi sử dụng vào mùa hè. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng giặt được vỏ bọc của đệm vì chúng hoàn toàn có thể tháo rời.

Nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm nào mang đến giấc ngủ thoải mái cho người thân trong gia đình vào mùa hè, hãy cân nhắc sử dụng đệm cao su Liên Á Ladome Blue nhé.

Đệm cao su nằm mát lưng Liên Á Ladome Blue

Đệm nằm mát lưng cao su Dunlopillo Latex World Neo

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo được ứng dụng công nghệ Nanobiotic với công dụng giúp cơ thể của bạn tăng khả năng tuần hoàn máu, ổn định thân nhiệt, giảm thiểu những tình trạng đau nhức của các vùng cơ.

Hơn thế nữa, sản phẩm nệm nằm mát lưng này còn ứng dụng cả công nghệ PuroTex được tích hợp bên trong vỏ bọc với khả năng diệt khuẩn tốt và hạn chế tối đa tình trạng bụi bẩn. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của cả công nghệ Talasilver với nhiều lỗ thoát khí nhỏ bố trí cả hai mặt để mang đến cảm giác thoáng mát, khô ráo, tiêu diệt được tình trạng bí bách trong mỗi mùa hè.

Đệm nằm mát lưng cao su Dunlopillo Latex World Neo

Một số chất liệu chăn ga gối đệm làm mát lưng

Ga giường cotton

Ga giường cotton được chết tạo từ chất liệu sợi bông, thành phần thiên nhiên 100%. Đặc trưng của chất liệu này là có được khả năng thấm hút tốt, giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái khi nằm. Bên cạnh chất liệu 100% cotton, ga giường còn có thể được làm từ chất liệu cotton lụa, cotton poly hay cotton satin.

Ga giường cotton

Ga giường tencel

Tencel là một loại vải có thể tái chế được làm từ lyocell hoặc rayon. Nó nổi tiếng với đặc tính thoáng khí mặc dù khi bạn lần đầu tiên chạm vào nó, nó có cảm giác rất giống lụa. Tencel thực sự là một chất liệu tốt trong việc hấp thụ độ ẩm, điều đó có nghĩa việc sử dụng các ga trải giường tencel là một lựa chọn hoàn hảo để tránh cái nóng của mùa hè.

Ga giường tencel

Ga giường microfiber

Ga giường microfiber rất phổ biến vì nó có giá rất thấp. Trên thực tế, microfiber về cơ bản là sự kết hợp của sợi tổng hợp. Lý do chính khiến mọi người chọn ga giường microfiber là vì chúng là lựa chọn ít tốn kém nhất. Cảm giác mà chất liệu này mang lại không quá tệ, tuy nhiên nếu bạn đã từng sử dụng trải giường bằng lụa hoặc cotton trước đây, bạn sẽ có thể nhận ra sự khác biệt về chất lượng.

Ga giường microfiber

Trên đây là danh sách những dòng nệm nằm mát lưng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình. Đừng quên lựa chọn thêm một tấm ga trải giường với chất liệu làm mát tốt để giúp giấc ngủ của bạn được sâu giấc hơn nhé.

Đánh giá của bạn:

Bình luận