Chăn ga gối đệm cưới màu hồng giúp không gian lãng mạn, lung linh

  • 02/01/2023
  • 98 Lượt xem

Mục lục nội dung

Việc lựa chọn chăn ga gối cưới cho không gian phòng tân hôn cực kỳ quan trọng. Điều này góp phần giúp cho các cặp hôn nhân giữ lửa hạnh phúc sau đám cưới. Chăn ga gối đệm cưới màu hồng thường được lựa chọn bởi ý nghĩa tốt lành phù hợp cho cặp đôi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Cùng tham khảo một vài lưu ý khi lựa chọn chăn ga gối đệm cưới, cũng như địa chỉ cung cấp chăn ga uy tín.

Xem thêm: Chi tiết giá đệm cao su mới nhất

Một số lưu ý khi chọn chăn ga gối đệm cưới màu hồng 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng hoàn toàn phù hợp để giúp cho không gian phòng cưới trở nên lãng mạn hơn. Tuy nhiên khi chúng ta mua chăn ga gối đệm cần phải lưu ý những vấn đề gì? Đây là thông tin không phải khách hàng nào cũng biết để lựa chọn chăn ga gối đệm. Tham khảo một vài vấn đề lưu ý sau đây để chọn mua được chăn ga gối đệm phù hợp. 

Màu sắc tượng trưng cho giới tính 

Màu hồng chính là gam màu truyền thống được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho phòng tân hôn. Thông thường, màu hồng tượng trưng cho sự ngọt ngào và hạnh phúc lứa đôi. Tân nương và tân giai nhân lựa chọn màu hồng cho chăn ga gối đệm vì họ muốn cuộc sống hôn nhân của mình lúc nào cũng được giữ lửa. 

Tượng trưng cho sự lãng mạn 

Theo như quan niệm, màu hồng là gam màu tượng trưng cho sự lãng mạn. Chính vì lý do đó, chăn ga gối đệm cưới màu hồng thường được ưu tiên để cho tình cảm của cặp đôi lúc nào cũng mặn nồng. Hai vợ chồng dù sau này cưới bao lâu thì cũng lãng mạn, hấp dẫn như cặp vợ chồng son mới cưới. 

Có nhiều cấp độ màu phù hợp 

Màu hồng có rất nhiều cấp độ màu khác nhau từ hồng nhạt cho đến hồng đậm. Khi lựa chọn màu hồng cho chăn ga gối đệm cưới ưu tiên lựa chọn sao cho phù hợp với không gian thiết kế của phòng cưới. Nếu như không gian phòng cưới đơn giản với tông chủ đạo là màu trắng có thể lựa chọn những gam màu hồng đậm.

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng

Còn không gian phòng cưới với thiết kế nhiều màu sắc màu hồng dễ dàng hơn trong việc phối hợp. Lựa chọn màu hồng phù hợp với không gian phòng cưới cũng là cách tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của vợ chồng. 

Xem thêm: Nệm cao su dunlopillo thiết kế đẹp, siêu êm ái

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng hợp với người mệnh nào?

Nhiều cặp vợ chồng khá tin vào yếu tố phong thủy trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm. Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm phù hợp với bản mệnh không chỉ giúp cho chuyện vợ chồng hòa hợp. Mà màu sắc phù hợp còn hỗ trợ giúp cho vợ chồng ăn nên làm ra và có được nhiều may mắn trong công việc làm ăn kinh doanh. 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng tượng trưng cho màu của mệnh Hỏa. Do đó, màu hồng cực kỳ phù hợp để lựa chọn cho cô dâu và chú rể có mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Bởi theo quan niệm tương sinh và tương khắc của ngũ hành phong thủy, Hỏa sinh Thổ. 

Nếu hai vợ chồng cùng mệnh Hỏa, mệnh Thổ cũng lựa chọn màu hồng cho chăn ga gối đệm. Còn trường hợp hai vợ chồng khác bản mệnh của nhau, chăn ga gối đệm nên lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của người chồng. 

Xu hướng 5 mẫu chăn ga gối đệm cưới màu hồng trong năm 2023

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng được thiết kế đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Chia sẻ xu hướng 5 mẫu chăn ga gối đệm cưới nổi bật trong năm 2023 để cặp đôi thêm sự lựa chọn. 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng D'lavish LUX2301

D'lavish LUX2301 là mẫu chăn ga gối đệm nằm trong bộ sưu tập thu đông cao cấp 2022 vô cùng nổi tiếng của thương hiệu D'lavish. Màu sắc của chăn ga gối đệm được thiết kế tổng thể với màu hồng pastel ấm áp và nhẹ nhàng. Sắc hồng tươi mới mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho không gian phòng cưới. 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng Hanvico DLS199

Hanvico DLS199 có tạo hình cực kỳ dễ thương và trẻ trung phù hợp cho không gian phòng cưới. Chất liệu của chăn ga được may từ chất liệu vải cotton cực kỳ an toàn và lành tính. Thiết kế cực kỳ bắt mắt và dễ thương mang đến cho căn phòng không gian hiện đại. Mức giá của mẫu chăn ga gối đệm này khá rẻ chỉ tầm 1.400.000đ.

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng D'lavish CM02

D'lavish CM02 thiết kế tổng thể với tông màu hồng cực kỳ ngọt ngào phù hợp cho không gian phòng cưới. Đây là mẫu chăn ga gối đệm cực kỳ phù hợp để sử dụng cho mùa hè. Chất liệu của chăn được làm từ vải thun bambo, bột của cây cỏ tre, cực kỳ an toàn với làn da nhạy cảm. Chất liệu của vải mang đến sự nhẹ nhàng, mềm mịn và cực kỳ thấm hút mồ hôi. 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng D'lavish CM02

Xem thêm: Những mẫu chăn ga gối đệm Everon đẹp 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng D'lavish LA2202

D'lavish LA2202 với họa tiết hoạt hình đáng yêu là hình ảnh của những cô công chúa nhỏ ấm áp trong vòng tay yêu thương của gia đình. Thiết kế màu hồng ngọt ngào mang đến sự tinh tế cho không gian phòng cưới. Sản phẩm này được may bằng chất liệu vải tencel cực kỳ mềm mại và an toàn cho làn da của người dùng. 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng D'lavish LA2202

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng LA2101

LA2101 được thiết kế với một màu cam hồng pastel cực kỳ nữ tính phù hợp cho không gian phòng cưới. Thiết kế cực kỳ trẻ trung và tươi tắn giúp cho không gian phòng cưới trở nên ngọt ngào hơn. Chất liệu sử dụng để sản xuất chăn ga gối đệm LA2101 chính là vải Modal. Đây là một loại vải tự nhiên được làm từ gỗ sồi không thêm hóa chất nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người.

Sản phẩm được thiết kế đơn sắc và không in họa tiết phù hợp cho những ai có gu thẩm mỹ nhã nhặn và nhẹ nhàng. Nhờ may bằng chất liệu cao cấp nên có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt phù hợp để sử dụng vào mùa hè. Ngoài ra, LA2101 còn có khả năng chống khuẩn và ngăn ngừa bụi mịn gây hại cho sức khỏe của người nằm. 

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng LA2101

Cửa hàng chăn ga gối đệm cưới màu hồng đẹp

Chăn ga gối đệm cưới màu hồng là một trong những vật dụng không thể thiếu để giúp cho phòng tân hôn trở nên đẹp và thu hút hơn. Khi chọn mua chăn ga gối đệm cần phải lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả. 

Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn mua chăn ga gối đệm chính hãng với giá cả hợp lý vui lòng liên hệ cửa hàng chăn ga gối đệm Đệm Xinh Luxury. Chúng tôi là một trong những hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng với giá cả cực kỳ hợp lý.

Cửa hàng cung cấp đa dạng với rất nhiều mẫu chăn ga gối đệm phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong ngày trọng đại. Chăn ga gối đệm luôn có chế độ bảo hành kèm theo cho khách hàng. Nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình giúp cho người dùng có thể lựa chọn được các mẫu chăn ga phù hợp cho nhu cầu sử dụng thực tế.

Với những thông tin chia sẻ về cách lựa chọn chăn ga gối đệm cưới màu hồng mong muốn bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu khách hàng có nhu cầu chọn mua chăn ga chính hãng có giá cả hợp lý vui lòng liên hệ Đệm Xinh Luxury qua hotline 1800 1051 để được tư vấn. 

Xem thêm: Top 10 hãng đệm tốt nhất cho sức khỏe 2023

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận